แพท นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ 3

เช้าวันถัดมา ... นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก

รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม

"อุ๊ย ... กระดุมขาดเสียแล้วซิ ในรถก็ไม่มีเข็มกลัดซะด้วย .... ไม่เป็นไร ไว้ถามพี่เฒ่าว่ามีเข็มกลัดติดเสื้อบ้างหรือเปล่า ... วันนี้เลยได้โชว์แต่เช้าเลยซิเรา ..."

เนินอกอวบเบียดเสียดกันภายใต้บราเซียร์แบบครึ่งเต้าไร้สายสีเหลืองอ่อน โผล่รอดสายตาออกมาจามสาบเสื้อ เนื่องจากเป็นเสื้อนักศึกษาตามสมัยนิยมทำให้กระดุมเม็ดแรกจะอยู่ต่ำลงมาสัก หน่อย โชว์สองเต้าอ่อนขาวเนียนรับแสงอาทิตย์ยามเช้า

นักศึกษาสาวคนสวยขับรถผ่านไปยังป้อมยามด้านหน้าบริเวณอาคารจอดรถ ซึ่งยามอาดกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่เป็นประจำ มันเล็งเห็นแต่ไกลว่ารถยนต์ของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ที่มันหมายปองกำลังจะ ขับเข้ามายังอาคารจอดรถ มันกระหยิ่มยิ้มย่องในใจจะได้เห็นความเซ็กซี่ของสาวแพทที่หมายปองไว้ มันยืนรอในป้อมเพื่อแจกบัตรจอดรถในอาคารตามหน้าที่ แต่ไอ้ยามลามกมันมีแผนการณ์อยู่ในใจ หลังจากที่นักศึกษาสาวดาวมหาวิทยาลัยจอดรถที่หน้าป้อมแล้ว จึงเปิดกระจกด้านข้างคนขับเพื่อรับบัตรตามปกติ

"รอสักครู่นะครับ ... พอดีเครื่องบันทึกเวลาบนบัตรมันมีปัญหา เดี๋ยวข้อมูลไม่ถูกต้อง ..." มันแกล้งทำเป็นบอกว่าเครื่องมีปัญหาเพื่อถ่วงเวลาให้นักศึกษาสาวจอดรถตรง หน้าป้อมนานๆ

"ได้ค่ะ ... ไม่ได้รีบเท่าไหร่ ... " สาวแพทจึงหยิบอุปกรณ์เสริมสวยขึ้นมาแต่งหน้า ทาปากบางๆ ระหว่างที่รอคอยบัตรจอดรถ โดยหารู้ไม่ว่า ไอ้ยามจอมเจ้าเล่ห์กำลังจ้องมองเนินอกอวบเบียดเสียดกันเป็นเต้ากลมเปลาะ ที่โผล่พ้นร่องเสื้อนักศึกษาออกมา ซึ่งการที่มันยืนอยู่สูงกว่านักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ ทำให้สามารถมองลงมาเห็นก้อนเนื้อกลมสวย ขาวนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัสและเคล้นคลึงยิ่งนัก เวลาที่สาวแพทหายใจเข้า-ออก ทำให้หน้าอกอวบขยับสะท้อนขึ้นๆ ลงๆ น่าซุกไซร้เป็นอย่างมาก เมื่อยามอาดละสายตาต่ำลงไปจะมองเห็นขาอ่อน มีไรขนบางๆ ที่มีกระโปรงนักศึกษาฟิตๆ รัดรูปสวมปกปิดอยู่ แต่ไม่อาจลอดพ้นสายตาหื่นกามของมันไปได้ รอยผ่าของกระโปรงที่อยู่ด้านหน้านั้นสูงขึ้นมาเกือบจะถึงโคนขาอ่อน อีกนิดเดียวจะสามารถมองเห็นเนินนูนตรงหว่างขาของนักศึกษาสุดเร่าร้อน

"โอววว ... อีนักศึกษาสาวคนนี้มันน่าเย็ดทำเมียจริงๆ ... นมก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ขาวอวบไปทั้งตัว อยากจะรู้ว่าหีของมันจะยังฟิตอยู่แค่ไหน ... เมื่อคืนมันโดนของไอ้ลุงหินเข้าไปแล้ว ปลิ้นเข้าปลิ้นออกน่าเย็ดจริงๆ ... ต้องหาโอกาสจับมาทำเมียให้ได้ ..." ไอ้ยามอาดวาดฝันถึงเรือนร่างของนักศึกษาสาวที่หมายปอง

หลังจากที่ยามอาดจ้องมอง แทะโลมเรือนร่างของนักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ประจำมหาวิทยาลัยจนเป็นที่พอใจแล้ว มันก็ทำแกล้งเปิดเครื่องแจกบัตรให้ใช้งานได้ตามปกติ

"นี่ครับบัตรจอดรถของคุณ ...." ไอ้ยามอาดมันวิ่งออกมาจากป้อมยามเพื่อเอาบัตรจอดรถมายื่นให้นักศึกษาสาวคนสวย

"ขอบคุณค่ะ ...." เมื่อสาวแพทดาวมหาวิทยาลัยเอื้อมมือไปรับบัตรที่นอกประตูรถยนต์ สายตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของนายอาดที่โป่งนูนขึ้นมา แสดงถึงท่อนเนื้อขนาดอวบใหญ่กำลังขยายดันหว่างขาออกมา ใบหน้าของนักศึกษาสาวเขินแดงเมื่อได้เห็นเป้ากางเกงของยามอาดนูนขึ้นมาแบบ นั้น ซึ่งไอ้ยามจอมลามกมันจงใจให้นักศึกษาสุดเซ็กส์คนนี้มองเห็นเป้าตุงๆ ของมัน เพื่อสร้างความคุ้นเคยและความอยากกระสันต์สวาทของหญิงสาว นักศึกษาสาวสุดเร่าร้อนจึงรีบทะยานรถยนต์คันงามขับออกไปยังที่จอดรถที่ ประจำของตนเองทันที ไอ้ยามอาดมันยืนหัวเราะอย่างดีใจที่สามารถมองเห็นเนินอกอวบๆ ได้อย่างชัดเจนในวันนี้และสามารถกระตุ้นอารมณ์เสียวของสาว แพทได้ไม่มากก็น้อย

"วันนี้ได้ยั่วให้นายอาดเห็นหน้าอกแต่เช้าเลยซิเรา ... ฮิ ... ไม่เป็นไรหรอก ปกติเราก็แต่งตัวเซ็กซี่ๆ แบบนี้ แล้วก็ชอบโชว์ให้หนุ่มๆ เห็นอยู่บ่อยไป ... รีบไปหาพี่เฒ่าดีกว่า จะได้คุยกันเรื่องเมื่อคืนนี้ ..." นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์เดินนวยนาดบิดสะโพกผายไปหาคนรักที่ห้องพักอาจารย์บน ตึกโดยเร็ว

"ก๊อก ๆ ๆ ... แพทเองค่ะ ... พี่เฒ่ามาหรือยังคะ ..." สาวแพทเคาะประตูหน้าห้องพักอาจารย์ ที่พี่เฒ่าคนรักใช้สำหรับการเตรียมการเรียนการสอนและพักผ่อนระหว่างเวลาทำ งานที่มหาวิทยาลัย

"เข้ามาได้เลยครับน้องแพท ... พี่กำลังรออยู่พอดี ..." พี่เฒ่าเดินไปประคองนักศึกษาสาวคนรักมานั่งที่โซฟาในห้องพักอาจารย์ ซึ่งเป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวมีคนอื่นมาเห็น

"เป็นอย่างไรบ้างคะ ได้หลักฐานมาครบไหมคะ .... "

"เรียบร้อยแล้วหล่ะครับ แต่กว่าพี่จะปลดล๊อคตู้เซฟของมันได้ ต้องเสียเวลานานเลยทีเดียว ... น้องแพทเป็นอย่างไรบ้าง ... ไอ้แขกมันลวนลามยังไงครับ ..."

"แพทไม่เป็นอะไรค่ะ ... อาจารย์แขกเค้าไม่ได้ลวนลามอะไรแพทมาก ได้แค่จ้องมองหน้าอกกับขาอ่อนแพทเท่านั้นแหล่ะค่ะ .... แพทเอาตัวรอดมาได้ ... ขอบคุณพี่เฒ่ามากนะคะ ที่ช่วยน้องส้มและก็ช่วยไม่ให้แพทโดนลวนลามจากอาจารย์บ้ากามคนนั้นมาได้ ..." นักศึกษาสาวคนสวยไม่ยอมบอกความจริงกับคนรัก เรื่องที่เมื่อคืนนี้โดนทะลวงร่องเสียวด้วยท่อนเอ็นถึง 2 ดุ้นด้วยกัน ซึ่งยังคงอยากเก็บเป็นความลับไว้ต่อไป

"ไม่เป็นไรหรอกครับ ... มันเป็นหน้าที่ของพี่ที่ต้องช่วยดูแลน้องแพทให้ปลอดภัยนะจ๊ะ ... "

"ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ... งั้นแพทจะเอาหลักฐานไปให้น้องส้มก่อนนะคะ ... จะได้ไม่ต้องกลัวอาจารย์แขกมาข่มเหงรังแกเอาอีก ..."

"เดี๋ยวซิครับ ... จะไม่ให้รางวัลพี่เฒ่าบ้างเหรอ ... ที่ทุ่มเทช่วยเหลือที่รักของพี่จนสำเร็จนะครับ ..." พี่เฒ่าอาจารย์หนุ่มใหญ่ ออดอ้อนนักศึกษาสาวคนสวย

"อยากได้รางวัลอะไรหล่ะคะ ... แพทจะหามาให้พี่เฒ่านะจ๊ะ ..." สาวแพทตั้งใจจะเอาอกเอาใจคนรักอย่างเต็มที่ ที่ช่วยเหลือจนสามารถเอาหลักฐานออกมาได้

"น้องแพทไม่ได้เสียเวลาหาของขวัญหรอกครับ ... เพราะว่าของที่พี่อยากจะได้ตอนนี้อยู่ตรงหน้าของพี่แล้วหล่ะ .... ขาว เนียน อวบใหญ่เชียว ..." สายตาของพี่เฒ่าจ้องมองสองเต้าอวบที่ดันเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว เนินนมขาวๆ โผล่ร่องเสื้อนักศึกษาด้านบน ที่กระดุมเม็ดบนนั้นปริหลุดออกไปตั้งแต่เมื่อเช้า

"ว้ายตายแล้ว ... ทำไมมองหน้าอกแพทแล้วไม่บอกว่าโป๊อยู่คะ ... จ้องเพลินเชียวนะ ... อิอิอิ ..." แต่นักศึกษาสาวคนสวยก็ไม่ได้ปิดป้อง กลับแอนหน้าอกอวบๆ ให้พี่เฒ่ามองได้อย่างถนัดๆ

"หน้าอกน้องแพทขาว สวยจังเลยครับ ... พี่อยากจะเห็นทั้งสองเต้าเลยหล่ะ ... จะได้รู้ว่าสวยจริงๆ หรือเปล่า ..."

"อุ๊ย ... จะดีหรือคะ ... เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้านะ ... แล้วแพทก็เป็นนักศึกษาของที่นี่อยู่ ... พี่เฒ่าก็ยังสอนอยู่ที่นี่ .... ใครๆ จะว่าเอาได้ค่ะ ..."

"ไม่มีใครเห็นหรอกครับ ... เดี๋ยวพี่เดินไปล๊อคประตูห้องก่อนนะจ๊ะ .... " อาจารย์หนุ่มใหญ่เดินไปปิดประตูห้องทำงาน แล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของนักศึกษาสาว สองมือของพี่เฒ่าค่อยๆ เอื้อมไปเกาะกุมปทุมถันคู่งามของคนรักภายใต้เสื้อนักศึกษาสุดฟิตเปรี๊ยะ บีบคลึงเบาๆ ใช้สองฝ่ามือลูบวนซ้ายวนขวาช้าๆ สร้างความสยิวแก่นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์

"โอววว ... พี่เฒ่าขา .... อย่าทำแบบนี้ซิคะ ... แพทรู้สึกไม่ดีนะคะ ...." หญิงสาวร้องห้ามแต่ใจจริงแล้วไม่อยากให้คนรักหยุดการเคล้นคลึงสองเต้าอวบ ของตนเองเลย เนื่องจากเกิดอารมณ์เสียวซ่านมาตั้งแต่เช้าหลังจากที่เห็นท่อนเอ็นโป่งดัน เป้ากางเกงของยามอาด

"นมน้องแพทใหญ่จังเลยครับ นิ่มมือพี่มาก ... เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องแพทรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ นะจ๊ะ ..."

อาจารย์เฒ่ายื่นใบหน้าเข้ามาประกบติดริมฝีปากบางๆ ของแฟนสาวคนสวย ตวัดปลายลิ้นเกี่ยวดูดดุนริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างของนิสิตสุดเสียวเบาๆ สองมือยังทำหน้าที่เคล้นเต้าอ่อนอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ผ่อนคลายลูบคลึงเบาๆ สลับไปมา ปลายยอดถันดันบราเซียร์ครึ่งเต้าไร้สายสีเหลืองและเสื้อนักศึกษาขึ้นมาเป็น เม็ดนูนๆ เห็นชัดเจน พี่เฒ่าสอดปลายลิ้นเข้าไปในอุ้งปาก ตวัดดุนดันทั่วกระพุ้งแก้มของนักศึกษาเซ็กซี่ สาวแพทประคองใบหน้าอาจารย์คนรักแนบเบียดเข้ามาประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน ถึงแม้ว่าทั้งสองคนเคยกอด จูบกันมาบ้างแล้วยามเมื่อมีโอกาส แต่คราวนี้กลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าทุกครั้ง เนื่องจากเป็นการกอด จูบลูบไล้กันภายในห้องพักอาจารย์มหาวิทยาลัย ทั้งกลัวจะมีคนมารู้เข้าแต่ก็ไม่สามารถห้ามอารมณ์เสียวกระสันต์ของทั้งคู่ ได้

พี่เฒ่าปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกเหลือเพียงเม็ดสุดท้ายเอาไว้ รั้งสาบเสื้อนักศึกษาเปิดกว้างออกไป ตอนนี้สองเต้าอวบหยุ่นของนินสิตสาวสุดเซ็สก์ผู้เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วมหาวิทยาลัยปรากฎแก่สายตาของอาจารย์หนุ่มใหญ่แล้ว หน้าอกอวบเบียดเสียดกันมีบราเซียร์สีเหลืองลายลูกไม้ห่อหุ้มเอาไว้ ปทุมถันกลมกลึงน่าเคล้นคลึงชวนให้หลงใหล ปลายเต้าอ่อนชูชันท้าทายปลายลิ้นให้สัมผัส พี่เฒ่าเลื่อนใบหน้าลงไปที่กลางร่องอกสูดความหอมจากหน้าอกอวบอิ่มของคนรัก ใช้จมูกไซร้ไปมาสลับกันทั้งสองเต้า มือข้างนึงบีบเคล้นติ่งไตบนยอดอก มืออีกข้างลเลื่อนลงไปลูบคลึงสะโพกอวบและท่อนขาเรียวงามที่ชายกระโปรง นักศึกษาสั้นๆ ไม่สามารถปกปิดได้หมด

"ซี้ดดดด ... พี่เฒ่าคะ ... แพทเสียวจัง .... โอวววว .... อย่าดูดนมแพทซิคะ ... อ่า ...." นักศึกษาสาวตอนนี้ถูกปลุกอารมณ์เสียวโดนแฟนหนุ่ม ซึ่งรั้งบราเซียร์ขึ้นไปไว้เหนือราวนม และโดนใช้ริมฝีปากดูดปลายยอดอกเสียงดังจ๊วบ ๆ ๆ

"อูวววว .... อ่า .... นมน้องแพทสวยมากเลยครับ ... ยอดติ่งเป็นสีชมพูระเรื่อ ... ตอนนี้แข็งเป็นไตน่าดูดมาก ... ให้พี่ชื่นใจนานๆ หน่อยนะจ๊ะ ...."

พี่เฒ่าให้ความสนใจกับสองเต้าอวบโดยใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บี้คลึงปลายยอด เต้าข้างนึง และใช้ริมฝีปากดูดดุนปลายเต้าอีกข้างนึง กระโปรงนักศึกษาสีดำซึ่งฟิตและรัดรูปตัวนั้นกำลังโดนรั้งให้ไปกองอยู่บนเอว คอดกิ่วของนิสิตสาวร้อนสวาท เนินร่องเสียวของหญิงสาวชุ่มชื้นไปด้วยน้ำเสียวของตนเอง ไหลซึมออกมาเป็นวงกลางเป้ากางเกงชั้นในกึ่งบิกีนี่สีเหลืองเข้าชุดกัน อาจารย์หนุ่มใหญ่ใช้ปลายนิ้วบดเสียดกลางร่องเสียวของคนรัก ถูไถไปมาเร็วๆ ยิ่งทำให้น้ำหล่อลื่นไหลออกมามากยิ่งขึ้น แสดงถึงอารมณ์เสียวกระสันต์และความพร้อมที่จะโดนร่วมเสพสังวาสของนิสิตสาว สุดเซ็กซี่ที่ชื่อแพทแล้ว

"น้องแพทเสียวมากไหมจ๊ะ ... พี่เฒ่าดูดนมแล้วก็เขี่ยจิ๋มให้แบบนี้ ..." ถามไปพลางก็ยังไม่หยุดการปลุกเร้าอารมณ์ของแฟนสาวสุดเซ็กส์

"เสียวมากเลยค่ะ .... อูยยยย .... ซี้ดดดดด ..... อย่าแหย่จิ๋มแพทซิคะ .... โอววววว ...." พี่เฒ่าใช้นิ้วกลางแซะลงไปในร่องเสียวภายนอกกางเกงชั้นใน แล้วงอนิ้วสะกิดเม็ดเสียวในรูสวาทของนักศึกษาสาวผู้เร่าร้อน

"อ่า .... จิ๋มน้องแพทแฉะไปหมดแล้ว .... เสียวมากใช่ไหมจ๊ะ .... พี่อยากเสียวบ้าง .... น้องแพททำให้พี่หน่อยนะครับ ...." อาจารย์เฒ่าแฟนหนุ่ม ลุกขึ้นยืนและถอดกางเกงขายาวพร้อมกางเกงในลงไปกองที่ข้อเท้า จับท่อนเนื้ออวบใหญ่เกือบๆ 7 นิ้วมาจ่อที่ริมฝีปากสีชมพูของนักศึกษาสาวคนรัก

"น้องแพทใช้ปากทำให้พี่เสียวหน่อยนะครับ ... ริมฝีปากน้องแพทสวยมากเลย .... พี่อยากให้ลองอมของพี่ดูบ้าง ..."

"แพททำไม่ค่อยเป็นนะคะ ... " แต่นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ได้รับการฝึกสอนให้ใช้ริมฝีปากกินไส้กรอกสองอัน ตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ซึ่งอาจารย์แขกและลุงหินต่างก็ติดใจในความอุ่นนุ่มของปลายลิ้นและโพรงปาก ของหญิงสาวเป็นอย่างมาก

"ลองดูนะครับ ... ค่อยๆ อ้าปากเลียท่อนเนื้อของพี่ก่อนนะ ..."

หญิงสาวๆ ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตั้งแต่ส่วนปลายหัวบานดอกเห็ดไล่ลงไป ยังสุดโคน ใช้มือขวาชักรูดท่อนเอ็นอันเขื่องเบาๆ นิสิตสาวแพทสัมผัสแก่นกายของคนรักด้วยปลายลิ้นนุ่มๆ เกี่ยวตวัดลากผ่านรอยหยักปลายหัวช้าๆ วนลิ้นซ้ายและขวา มือข้างซ้ายบีบคลึงอัณฑะสองใบของพี่เฒ่าคนรักไปพร้อมกัน กระตุ้นความเสียวของอาจารย์หนุ่มกำหนัดได้อย่างพลุ่งพล่าน

"โอววว ... น้องแพทเลียเก่งจังเลยครับ ... หัวไวมากเลย ... ซี้ดดดด ... อูยยยย ...."

"ชอบใช่ไหมคะ ... งั้นแพททำให้พี่เฒ่าต่อนะจ๊ะ ..."

นักศึกษาสาวร้อนสวาทอ้าปากดูดกลืนแก่นกายแข็งขันของอาจารย์หนุ่มเข้าไปใน อุ้งปากอย่างช้าๆ เนื่องด้วยขนาดที่ใหญ่โตเกินกว่าจะกลืนลงไปได้หมด ทำให้สามารถดูดอมเข้าได้แค่ครึ่งลำโคนเท่านั้น สาวแพทค่อยๆ ใช้ริมฝีปากรูดท่อนเนื้อโดยให้ครูดกับแก่นกายเสียงดัง บ๊วบ ๆ ๆ ๆ ... ริมฝีปากของนิสิตดาวมหาวิทยาลัยทำหน้าที่รูดเข้ารูดออกให้กับท่อนลึงค์ขนาด ใหญ่สลับกับปลายลิ้นที่ตวัดเลียผิวหนังแข็งสากของลำโคนอวบนั้น แก้มขาวนวลโป่งเข้าและออกตามจังหวะการดูดอม เสียงครางของพี่เฒ่าเนื่องจากความเสียวที่ไม่สามารถอดกลั้นได้ อาจารย์หนุ่มกลัดมันจับศีรษะของแฟนสาวนักศึกษาโยกเข้าโยกออกให้อ้าปากอม ท่อนเนื้อของตัวเองเร็วขึ้นเรื่อยๆ นักศึกษาสาวคนสวยใช้สองมือจับยึดต้นขาของแฟนหนุ่มเอาไว้ แต่ยังอ้าปากอมดูดท่อนเนื้ออันโตนั้นอยู่อย่างเอร็ดอร่อย

"โอวววว ... ไม่ไหว ... พี่จะออกแล้วววว .... ซี้ดดดดด .... น้องแพทอมเก่งที่สุดเลย .... เสียวควยมากกกกก ...."

"อ่า .... ซี้ดดดด .... ของพี่เฒ่าใหญ่จังค่ะ .... เต็มปากแพทไปหมด .... อ่า ......"

สักพักนึงพี่เฒ่าก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจากปลายหัวบานของตนเอง พุ่งเข้าไปยังริมฝีปากสวยๆ ของดาวมหาวิทยาลัยที่ชื่อแพท น้ำมันเยอะมากจนบางส่วนไหลย้อยออกมาตามมุมปากของนักศึกษาสาว บางส่วนถูกกลืนหายลงไปในลำคอ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เล่นเสียวกันจนถึงกับน้ำแตกออกมาขนาดนี้ เมื่อพี่เฒ่าถึงจุดสุดยอดโดยริมฝีปากของคนรักไปแล้ว จึงนั่งคุกเข่าลงจะซุกใบหน้าลงไปยังเนินจิ๋มโหนกนูนเพื่อลงลิ้นให้บ้าง เสียงโทรศัพท์ภายในห้องพักอาจารย์ก็ได้ดังขึ้นมาเสียก่อน

"สวัสดีครับ ... อะไรนะครับ .... ต้องไปสัมมนาที่กระทรวงเดี๋ยวนี้เลย ... รถจอดรอที่หน้าตึก .... ได้ครับผมจะรีบไป .... "

อาจารย์หนุ่มซึ่งสบายตัวไปแล้วรอบนึง ต้องร่ำลากับแฟนสาวนักศึกษาผู้มีเรือนร่างเย้ายวนใจเพื่อรีบไปสัมมนาที่ กระทรวง โดยที่ไม่ทันได้ช่วยเหลือให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ถึงสวรรค์เสียก่อน ... สาวแพทจึงต้องนั่งตกเบ็ดเกี่ยวเม็ดเสียวของตนเองถึงจุดสุดยอดไปหนึ่งรอบ ไม่งั้นวันนี้คงจะหงี่ง่านทั้งวัน พาลจะทำให้เรียนไม่รู้เรื่อง

แต่ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเล้าโลมและเสียวกับเกมสวาทของตนเองอยู่นั้น ไอ้ยามอาดได้แอบย่องตามนักศึกษาสาวแพทขึ้นมาบนอาคารเรียนด้วย และแอบดูทั้งสองคนเล่นเสียวกันอยู่ที่ห้องพักอาจารย์ข้างๆ มันปีนเก้าอี้ขึ้นไปมองที่กระจกใสด้านบนติดกับเพดานห้อง ทำให้คู่รักสุดเสียวทั้งสองคนไม่ทันสังเกต ยามบ้ากามมันเห็นภาพที่ทั้งสองคนเริ่มเล่นเสียวกันตั้งแต่แรก มันจึงชักท่อนลึงค์ของมันออกมารูดและจินตนาการไปว่ากำลังเย่อกับสาว นักศึกษาผู้เร่าร้อนคนนี้อยู่

"โอววว .... อีหนูแพท .... มึงน่าปี้จริงเลย .... นมขาวใหญ่ ... หัวนมสีชมพู .... เนินหีปิดสนิท .... มีขนไม่มาก .... มันโหนกนูนน่าล่ออะไรอย่างงี้วะ .... กูต้องหาทางเอามึงมาทำเมียให้ได้ ..... " สายตาของมันจับจ้องไปยังเรือนร่างกึ่งเปลือยของหญิงสาว และชักรูดท่อนเอ็นของมันอย่างเมามันส์ จนน้ำแตกพุ่งติดกำแพงอย่างร้อนแรง เมื่อมันเห็นว่านักศึกษาสุดเสียวไม่ได้ถึงบรรลุความเสียวด้วยท่อนเนื้อของ อาจารย์เฒ่าคงจะหงุดหงิดไม่น้อย มันจึงรีบกลับไปวางแผนปักท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของมันลงร่องเสียวเพื่อชดเชยให้ ดาวมหาวิทยาลัยได้สมปรารถนาซะที

และในเย็นวันนั้นฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก นิสิตสาวเรียนเลิก 6 โมงเย้นแล้ว ท้องฟ้ามืดครึ้ม ฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงสักที เพื่อนๆ ของสาวแพทต่างทะยอยกลับกันไปหมดแล้ว แต่นักศึกษาสาวจอดรถที่อาคารอีกฝั่งหนึ่ง และตัดสินใจเดินฝ่าสายฝนไปยังลานจอดรถของตนเอง สายฝนที่ยังตกลงมาไม่หยุดทำให้เสื้อนักศึกษารัดรูปเปียกปอนไปด้วยหยดน้ำ ยิ่งแนบเนื้อเน้นรัดสัดส่วนเนินนูนตามร่างกายอวบอัดของนิสิตสาวสุดเสียว หน้าอกอวบมองเห็นรำไรเป็นก้อนกลมมีบราเซียร์สีเหลืองครึ่งเต้ารองรับน้ำ หนักให้ได้รูปทรงสวย กระโปรงนักศึกษาสีดำเปียกน้ำแนบชิดกับสะโพกผายอวบ หญิงสาวจอดรถอยู่ด้านในสุดซึ่งตอนนี้ไม่มีรถยนต์คันไหนจอดอยู่ในบริเวณนั้น แล้ว ขณะกำลังหยิบกุญแจรถยนต์จากกระเป๋าสะพายสีดำยี่ห้อดังนั้น มือหยาบกร้านของใครบางคนปิดปากของนักศึกษาสาวเอาไว้ และมันรีบร้องบอกออกมา

"อย่าร้องนะ .... ถ้าร้องจะบีบคอให้ตายเลย ... รีบไขกุญแจรถเร็วๆ เข้า... " มันดันตัวแพทเข้าไปยังเบาะด้านหลังคนขับ พร้อมประกบติดเข้าไปกอดรัดเอาไว้

"ยามอาด ... อย่านะ ... จะทำอะไร ... หนูยอมทุกอย่าง ... เอาเงิน เอาของไปได้เลย ... แต่อย่าทำอะไรหนูเลย .... " นักศึกษาสาวคนสวยร้องบอกวิงวอน ไม่ให้ยามอาดทำร้ายตนเอง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น