ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม

“ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …”

ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้

“อูย … ป๋าขา … หนูเสียวจัง … ของป๋าใหญ่มากเลยนะคะ มันทิ่มจิ๋มหนูจนแฉะไปหมดแล้ว …”

“ฮ่ะ … ฮ่า … เดี๋ยวป๋าจะทำให้หนูเสียวมากกว่านี้อีก … หนูแพทคนสวยจะต้องโดนป๋าเย็ดหนูทั้งคืนแน่นอน … ฮ่า …”

อาจารย์เฒ่าบ้าตัณหาเลื่อนมือข้างซ้ายขึ้นมาประคองกอดทางด้านหลังของ นักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อน มันก้มหน้าลงไปบดขยี้ริมฝีปากสีชมพูบางได้รูป นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์โดนบดจูบอย่างเร่าร้อน มันสอดปลายลิ้นสากหนาพุ่งเข้ามาควานทั่วในโพงแก้มของหญิงสาว ไอ้อาจารย์แขกมันใช้ปลายลิ้นเกี่ยวกวัดลิ้นนุ่มนิ่มของนักศึกษาสาวร้อนสวาท อย่างชำนิชำนาญ มันดูดดุนริมฝีปากบนสลับริมฝีปากล่าง สาวแพทอารมณ์เสียวพลุ่งพล่านอย่างเร่าร้อน ปลายปทุมถันแข็งชูชันดันเสื้อเกาะอกรัดรูปที่เนินเต้าอวบเบียดเสียดดันล้น ออกมาภายนอก กลีบแคมสวามชุ่มแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นพร้อมรับการถูกขยี้สวาท เป้าแพนดี้แบบจีสตริงสีดำเปียกชื้นไปหมด

ไอ้แขกมันเลื่อนมือข้างซ้ายลูบไล้วนจากทางด้านหลังของหญิงสาว ออกมาทางด้านหน้า บีบเคล้นคลึงเต้าอวบที่ห่อหุ้มด้วยเสื้อเกาะอกอย่างเมามันส์ มันใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้บี้คลึงยอดเต้าอ่อนสีชมพูที่แข็งสู้ชูชัน ปทุมถันอวบอัดของนักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อนโดนขยำขยี้ บดคลึงสลับไปมาทั้งสองเต้า ส่วนมือขวาของไอ้อาจารย์บ้ากามมันลูบไล้ดันชายกระโปรงกำมะหยี่สีดำที่สั้น สุดๆ ซึ่งปิดแก้มก้นของสาวแพทสุดเซ็กส์เลื่อนขึ้นมาอยู่ที่เอวขอดกิ่ว โหนกนูนที่ชุ่มแฉะเหลือเพียงจีสตริงตัวจิ๋วสีดำปกคลุมอยู่เท่านั้น

“อูยยย … เซ็กซี่จริงๆ เลยหนูแพท … ป๋ายังไม่เคยเห็นใครเซ็กซี่เท่าหนูมาก่อน … เต้านมแข็งอวบใหญ่ขนาดนี้ … ดูซิหัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่ซะด้วย … ฮ่ะ … ฮ่า … ป๋าชอบจริงๆ …”

“โอว … ป๋าขา … หนูเสียวนะ … หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ … ซี้ดดด …”

“ใจเย็นๆ นะหนู … นี่มันเพิ่งแค่การเริ่มตัน … เดี๋ยวหนูจะเสียวสยิวถึงใจกว่านี้อีก … ป๋ารับรอง …”

ไอ้อาจารย์แขกมันใช้มือขวาจับแก่นกายใหญ่ยาวของมัน ให้ปลายหัวบานยักษ์มาถูไถที่เนินนูนสวาทของนักศึกษาสาวแพทที่เหลือเพียง จีสตริงสีดำตัวจิ๋วปกปิดอยู่ มันมีลีลาที่กระตุ้นปลุกเร้าอารมณ์สวาทได้อย่างเหนือชั้นมาก ท่อนเนื้อขนาดใหญ่ถูไถเสียดสีกลีบแคมอันชุ่มแฉะชองนักศึกษาสาวคนสวย ไอ้แขกมันจับท่อนเอ็นของมันลากถูจากโคกเนินสวาทด้านล่างตามรอยแยกกลีบแคม อันชุ่มแฉะของสาวแพท ลากถูไถเสียดสีขึ้นมาบนปากรูสวาท หญิงสาวคนสวยแอ่นสะโพกเบียดกับท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของอาจารย์บ้าตัณหา ริมฝีปากของนักศึกษาสาวบดจูบอย่างเร่าร้อนกับอาจารย์แขก เรียวลิ้นนุ่มๆ เกี่ยวพันกับลิ้นสากหนาของไอ้แขก นักศึกษาสาวแพทใช้สองมือโอบรอบลำคออวบหนาของอาจารย์แขก แอ่นเนินโคกสวาทที่เยิ้มแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นเบียดเสียดกับแก่นกายยาวใหญ่ ของอาจารย์ผู้กระสันต์สวาท

“อูยยย … เยี่ยมไปเลยนะหนูแพท … ร่องจิ๋มหนูมันแฉะเยิ้มเต็มไปหมด … อ่าาา …”

“ซี้ดดด … ของป๋าเสียดสีจิ๋มแพทจนเสียวไปหมดแล้วหล่ะค่ะ … ใหญ่จังเลย … ไม่รู้ว่าจะเอาเข้ามาในจิ๋มหนูได้หรือเปล่า … อูยยย … คนอะไรมีท่อนเนื้อได้ใหญ่โตมโหฬารขนาดนี้คะเนี่ย …. โอววว …”

ฮ่ะ … ฮ่า … ไม่ต้องกลัวหรอกหนูแพทคนสวย … เดี๋ยวป๋าจะทำให้หนูเสียวมากๆ … น้ำจิ๋มหนูจะได้ออกมาเยอะๆ ไงจ๊ะ … พอป๋าเอาดุ้นยักษ์ของป๋าเข้าไป จะได้ไม่เจ็บมาก … ป๋ายังไม่เคยเอากับผู้หญิงคนไหนที่สวยและเซ็กซี่เท่าหนูมาก่อน … ป๋าจะทำให้หนูแพทของป๋าเสียวสุดๆ เลยจ้ะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

ไอ้แขกมันชอบใจที่สามารถกระตุ้นอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทคนสวยสุดเซ็กซี่ ที่มันหมายปองมานานแล้ว มันตื่นเต้นและกระหายสวาทเป็นอย่างมาก อารมณ์ใคร่ของมันลุกโชน แก่นกายใหญ่ยาวแข็งโด่ พุ่งชี้ตรงหว่างขาที่ปกคุลมด้วยเส้นขนหยาบดำอันรกชัน มันมุ่งหวังที่จะขยี้สวาทสาวแพทที่เป็นดาวมหาวิทยาลัยคนนี้มานานแล้ว และมันจะไม่ยอมพลาดโอกาสงามๆ นี้เป็นอันขาด แต่ก่อนอื่นมันต้องพยายามเล้าโลม ปลุกกระตุ้นอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้มีน้ำหล่อลื่นออกมาในรูจิ๋มของสาวแพทดาวมหาลัยให้มากๆ เวลาที่มันเอาท่อนเอ็นของมันสอดใส่ในร่องสวาทของหญิงสาว ลูกศิษย์คนสวยจะได้ไม่เจ็บมาก และพร้อมที่จะรองรับการกระแทกบั้นเอวจากมัน

ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันเริ่มเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์กระสันต์ของนักศึกษา สาวแพทต่อไป มันใช้สองมือตะโบมลูบไล้สะโพกผายอวบของสาวแพทคนสวย ทั้งสิบนิ้วของมันบีบและเคล้นคลึงสะโพกนวลเนียนของหญิงสาวอย่างมันส์มือ ไอ้แขกมันประกบริมฝีปากดำหนาของมันบดขยี้ริมฝีปากบางสีชมพูของสาว นักศึกษาแพท มันใช้ลีลาบดจูบอย่างเร่าร้อน สาวแพทสุดซ็กส์เสียวกระสันต์จนยืนแทบไม่อยู่ ต้องโอบกอดมันไว้แน่น แอ่นสะโพกบดเบียดเนินสวาทกับแก่นกายของไอ้อาจารย์เฒ่าบ้ากาม ไอ้แขกมันใช้สองมือดึงรั้งจีสตริงตัวจิ๋วสีดำของสาวแพทลงมาจากสะโพก กลีบแคบสีชมพูก็ปรากฎต่อสายตาอาจารย์เฒ่าทันที

“โอววว … โชคดีของป๋าจริงๆ ที่จะได้เอากับหนูแพทคนสวยนะ … ทั้งเรือนร่างหนูมันสวย และเซ็กซี่ไปหมดจริงๆ … ดูซิ ร่องจิ๋มสีชมพูแสดงว่ายังไม่เคยโดนเอามาก่อน กลีบแคมยังปิดสนิท … แต่รูจิ๋มหนูแฉะมาก คงจะเสียวสุดๆ แล้วใช่ไหมหล่ะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“อูยยย … ซี้ดดด … ป๋าขา … อย่ามัวแต่จ้องและก็พูดโน่นพูดนี่อยู่เลยค่ะ … แพทเสียวจนจะยืนไม่ไหวแล้ว …”

“อืมมม … ขอป๋าดูดกลืนน้ำจากจิ๋มหนูก่อนนะ … ท่าทางจะหอมหวานไม่น้อย … จิ๋มสาวบริสุทธิ์จากหนูแพทมันเย้ายวนใจป๋ามาก …”

อาจารย์แขกมันคกเข่าลงและถอดจีสตริงของสาวแพทติดมืออกมาด้วย ใบหน้าของมันอยู่ตรงเนินโคกสวาทของสาวแพทดาวมหาลัย มันจ้องมองอย่างกระหาย จับจ้องอยู่ที่เนินจิ๋มที่ปกคลุมด้วยใยไหมสีดำบางๆ กลีบแคมปิดสนิทแต่เปียกชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่น ไอ้แขกมันใช้ปลายลิ้นลากเลียเนินสวาทของสาวแพทเบาๆ ช้าๆ จากล่างขึ้นบนสองสามครั้ง นักศึกษาสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งตัวด้วยความเสียวสองมือจับศีรษะล้านของ อาจารย์แขกไว้แน่น และกดให้แนบลงมาที่เนินจิ๋มของตัวเอง ไอ้แขกมันรู้ว่าสาวแพทผู้ร้อนสวาทชอบถูกกระตุ้นอารมณ์เสียว มันได้ใจฉกปลายลิ้นสากหนาของมันเลียทั่วโหนกนูนอันเปียกแฉะ มันลากลิ้นเลียปาดซ้ายปาดขวา สลับกับการแหย่ปลายลิ้นลงไปตามร่องสวาท อาจารย์แก่มันมีความขำนาญในการเล้าโลมกระตุ้นจุดเสียวเป็นอย่างมาก มันใช้ลีลาตวัดปลายลิ้นขึ้นๆ ลงๆ ตามรูร่องสวาทของสาวแพทอย่างรวดเร็ว สาวแพทสุดเซ็กซี่ถูกปลุกเล้าให้รุ่มร้อนขนาดนี้ อารมณ์กระเจิดกระเจิง ร่องเสียวขมิบน้ำหล่อลื่นออกมามาก และใกล้ถึงจุดสุดยอดด้วยปลายลิ้นของไอ้แขก

“โอววว … ซี้ดดด … หนูจะไม่ไหวแล้วค่ะ … เสียวจิ๋วไปหมดแล้ว … ป๋าขาาา … หนูจะเสร็จแล้ววว …” สาวแพทร้องครวญครางด้วยความเสียวเป็นอย่างมาก

“อืมมม … ซี้ดดด … ป๋าทำให้หนูก็เสียวเหมือนกัน … หนูแพทเสร็จออกมาได้เลย … เดี๋ยวป๋าจะกินน้ำจากรูจิ๋มของหนูเอง …”

ไอ้อาจารย์แก่มันรัวปลายลิ้นตวัดเลียและฉกไปมาอย่างรวดเร็ว มือข้างขวารั้งสะโพกของสาวแพทเข้ามาแนบกับใบหน้าของมัน มือข้างซ้ายเลื่อนขึ้นไปขยำเคล้นคลึงหน้าอกอวบๆ ของหญิงสาว มันใช้ปลายนิ้วเขี่ยยอดเต้าอ่อนที่แข็งชูชัน สลับข้างซ้ายข้างขวา ตอนนี้อารมณ์สวามของนักศึกษาสุดเซ็กส์ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว สองขาขาวเนียนยืนเกร็งคร่อมใบหน้าของไอ้แขก สองมือจิกบ่าของอาจารย์เจ้าเล่ห์ไว้แน่น ปากส่งเสียงร้องครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ เป็นสัญญาณให้ไอ้แขกรู้ว่านักศึกษาสาวคนสวยที่มันหมายจะขยี้สวาทในคืนนี้ นั้น ใกล้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว และมันก็ต้องการให้เสียวสุดๆ และเสร็จครั้งแรกด้วยปลายลิ้นของมันก่อน

“เสร็จออกมาเลยนะหนูแพท … ป๋าอยากกลืนกินน้ำจิ๋มหนูเต็มแก่แล้ว … อูยยย … โอววว …”

“ซี้ดดด … อูววว … หนู … จะ … สะ … เส็ด … แล้วววว … โอว … ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพท … เสร็จ … แล้ววว …”

ไอ้อาจารย์หัวล้านมันเร่งเลียด้วยปลายลิ้น สะกิดติ่งเสียวของดาวมหาลัยคนสวย เนินอวบอูมปล่อยเมือกแฉะออกมาเต็มไปหมด สาวแพทขมิบร่องสวาทถี่ยิบ ลำตัวเกร็ง หน้าอกอวบแข็งตั้งชูชัน ยืนหายใจหอบ สองมือจิกไหล่ไอ้อาจารย์แก่เอาไว้ ไอ้แขกมันดูดกลืนน้ำรักของหญิงสาวที่ไหลออกมาจากเนินสวาทจนเกือบหมด ไอ้แขกเมื่อมันรู้ว่าดาวมหาลัยร้อนสวาทถึงจุดสุดยอดด้วยปลายลิ้นมันไปหนึ่ง ครั้งแล้ว มันก็ยืนขึ้นประคองกอดหญิงสาวเอาไว้ ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

“อูยยย …. ร่องจิ๋มหนูแพทมันหอมหวานจริงๆ … ป๋าเลยกินน้ำจากจิ๋มหนูจนหมด … “

“ป๋าเก่งจังเลยค่ะ … ทำให้หนูเสียวได้มากขนาดนี้ … หนูยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน … ป๋าเป็นคนแรกที่หนูยอมจูบ ยอมกอด และก็ได้ใกล้ชิดของหนูขนาดนี้เลยนะคะ … “

“ฮ่ะ … ฮ่า … แล้วไอ้เฒ่าแฟนหนูแพทหล่ะ … “

“อ๋อ … พี่เฒ่าได้แค่จับมือ โอบเอวหนูบ้างเองค่ะ … แต่ไม่เคยได้จูบ ได้กอดกับแพทเลย …”

“งั้นถ้าป๋าอยากจะเป็นผัวหนูคนแรกเลยหล่ะ … จะได้ไหมหนูแพทผู้เร่าร้อน …”

“ป๋าพูดจริงเหรอคะ … ทำไมป๋าถึงอยากมีอะไรกับหนูหล่ะ … สาวๆ สวยๆ ทั่วมหาลัยมีเยอะแยะไปหมดนะคะ …”

“ป๋าพูดจริงซิ … ก็หนูแพทออกจะสวย เซ็กซี่ขนาดนี้ … แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้ว รัดนมอวบใหญ่ของหนู … สวมกระโปรงนักศึกษาสั้นๆ ฟิตๆ ผ่าลึกขึ้นไปเกือบถึงขอบกางเกงในแบบนี้ … หนุ่มๆ เห็นก็แทบคลั่งอยากจะขยี้หนูแพทกันทั้งนั้นแหล่ะ …”

“ป๋าพูดเกินไปหรือเปล่าคะเนี่ย …”

“ไม่หรอกจ๊ะ … ใครๆ ก็อยากจะเป็นผัวหนูกันทั้งนั้น … วันนี้ป๋าโชคดีมากที่กำลังจะได้หนูเป็นเมีย … หลังจากที่รอคอยมานาน … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“ป๋าคิดไปเองหรือเปล่าคะ … หนูยังไม่ได้บอกว่าจะยอมเป็นเมียป๋า ยอมมีอะไรกับป๋าซะหน่อย …”

“โถ่หนูแพท … หนูอยากได้อะไรป๋าให้หมดเลย … ขอแค่ยอมเป็นเมียป๋าเท่านั้น … ป๋าสนิทกับอาจารย์ในคณะหนูหลายคน เดี๋ยวป๋าช่วยพูดให้หนูไม่ต้องไปฝึกงานก็ได้ … หรือหนูอยากได้เกรดวิชาไหนดีๆ ก็มาบอกป๋านะ … ป๋าจะจัดการให้ …”

“ป๋าช่วยหนูได้จริงๆ เหรอคะ … ไม่หลอกให้หนูเป็นเมียป๋าฟรีๆ นะคะ …”

“ป๋าไม่หลอกหนูแพทคนสวยหรอก … หนูแพทเป็นถึงดาวมหาลัย … มาเป็นเมียป๋า ก็ทำให้ป๋ามีความสุขแล้วหล่ะ … รับรองว่าป๋าจะให้หนูแพททุกอย่าง ไม่ทำอะไรให้หนูแพทสุดเซ็กซี่ของป๋าเสียใจ … แล้วป๋าจะเลิกยุ่งกับสาวๆ คนอื่นๆ ทั้งหมดด้วย …”

นักศึกษาสาวแพทคนสวย พยายามจะถ่วงเวลาไอ้แขกให้นานที่สุด เพราะป่านนี้พี่เฒ่าคงจะเปิดตู้เซฟเพื่อเอารูปภาพของน้องส้ม น้องรหัสของสาวแพทออกมาให้ได้ และยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวดังขึ้นมาเลย แสดงว่าแผนการยังไม่สำเร็จ สาวแพทผู้ร้อนสวาทจึงไม่มีเวลาตัดสินใจนานนัก

“อืมมม … ก็ได้ค่ะ … แต่หนูยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนจริงๆ … หนูกลัวว่ามันจะเจ็บมาก … เพราะว่าท่อนเนื้อของป๋ามันใหญ่โตดูน่ากลัวจังเลยค่ะ … ดูซิยังแข็งตั้งทิ่มจิ๋มแพทอยู่เลย …”

“ฮ่ะ … ฮ่า … ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะหนู … จิ๋มหนูแพทก็อวบใหญ่เหมือนกัน … ท่อนเนื้อของป๋ามันต้องเข้าไปได้อยู่แล้ว … ให้ป๋าลองเอามันเข้าไปในจิ๋มหนูเลยนะ …”

ไอ้อาจารย์แขกมันจับมือนุ่มนิ่มของหญิงสาวให้กำรอบลำโคนของแก่นกาย ซึ่งขยายใหญ่พองเต็มอุ้งมือของหญิงสาว ปลายหัวปูดโปนเต็มไปด้วยเส้นเลือดแข็งผงาดต่อหน้านักศึกษาผู้เร่าร้อน มันใช้สองมือรั้งสะโพกของสาวแพทมาจ่อที่ปลายหัวของท่อนเอ็นยักษ์ และพยายามจะดันท่อนเอ็นของมันเข้าไปในรูสวาทซึ่งยังแนบสนิทอยู่

“อุ๊ย … ป๋าขา … อย่าเพิ่งเอาเข้ามาในจิ๋มหนูซิคะ … แพทอยากกินท่อนเนื้อของป๋าบ้าง … จะได้ตอบแทนที่ป๋าเลียจิ๋มหนูนะคะ …”

“หนูแพทอยากอมของป๋าเหรอ … อูยยย … เป็นบุญของป๋าจริงๆ …”

“ค่ะ … แต่ป๋าต้องไปอาบน้ำ ล้างให้สะอาดก่อนนะคะ … แพทไม่อยากให้มีอะไรมาขัดขวางความสุข ความเสียวที่แพททำให้ป๋าค่ะ … ยังไงคืนนี้หนูก็คงจะไม่ได้กลับบ้านอยู่แล้ว … เพราะป๋าคงจะไม่ปล่อยให้หนูกลับไปก่อนแน่ๆ ใช่ไหมคะ …”

“ฮ่ะ … ฮ่า … คืนนี้ป๋าคงจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขและโชคดีที่สุดเลย … เพราะกำลังจะได้หนูแพทคนสวย ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ผู้เร่าร้อน มาเป็นเมีย …”

“ค่ะ … งั้นป๋าก็ไปอาบน้ำก่อนเถอะค่ะ … ล้างให้สะอาดๆ ทุกซอกทุกมุมเลยนะคะ … แล้วรับรองว่าแพทจะทำให้ป๋ามีความสุขมากๆ เหมือนกัน … คิคิคิ …”

ไอ้แขกมันยอมไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายตามที่นักศึกษาสาวแพทบอกมัน เมื่อได้เห็นมันเข้าห้องน้ำไปแล้ว สาวแพทก็รีบหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าถือของตัวเอง แล้วกดหมายเลขไปหาพี่เฒ่าคนรักทันที

“ฮัลโหล … พี่เฒ่าเหรอคะ … เป็นยังไงบ้างคะ … ปลดล๊อคตู้เซฟได้แล้วหรือยัง …”

“พี่ยังปลดล๊อคไม่ได้เลยครับ ตู้รุ่นนี้ออกแบบมาพิเศษต้องใช้เวลานานหน่อยนะ … แล้วทางน้องแพทเป็นยังไงบ้างครับ … ไอ้แขกมันทำอะไรน้องแพทหรือเปล่า …”

“ไม่เป็นไรค่ะ … แพทเอาตัวรอดได้ … พี่ไม่ต้องเป็นห่วงแพทนะคะ … ตอนนี้แพทหลอกให้มันเข้าไปอาบน้ำอยู่ค่ะ …”

“พี่ขอเวลาอีกไม่เกินครึ่งชั่วโมงนะครับ … น้องแพทพยายามหลอกไอ้แขกถ่วงเวลามันเอาไว้ก่อน … แล้วเดี๋ยวพี่จะโทรไปให้สัญญาณ … น้องแพทก็รีบออกมายังจุดนัดหมายเลยนะครับ … ดูแลตัวเองด้วยนะ … พี่เป็นห่วง …”

“ค่ะ … แล้วเจอกันค่ะ … แค่นี้ก่อนนะคะ … มันจะออกจากห้องน้ำมาแล้ว …”

นักศึกษาสุดเซ็กส์วางสายจากคนรักไป โดยที่ไม่ได้เล่าความจริงให้ฟังว่าโดนไอ้แขกมันใช้ยาปลุกเซ็กส์และมันเล้า โลมจนถึงจุดสุดยอดไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าจะโดนไอ้แขกมันยัดเยียดแก่นกายใหญ่ยักษ์เพื่อเปลี่ยนสถานะมา เป็นสามีของสาวแพทได้หรือไม่ แต่ก็ต้องใช้มารยาสาวและความเจ้าเล่ห์ถ่วงเวลาเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ไอ้แขกมันอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ โดยไม่มีเสื้อผ้าอะไรติดตัว แก่นกายขนาดใหญ่โตคลายความแข็งลงเล็กน้อย แต่ก็ยังดูยาวใหญ่น่ากลัวอยู่ ปลายหัวบานผงกหัวทักทายหญิงสาวทันที มันเริ่มพองตัวแข็งกลับขึ้นมาอีกครั้ง

“อุ๊ย … ของป๋ามันยังไม่คลายความแข็งลงเลยเหรอคะ … มันกระดิกท่อนเนื้อให้แพทด้วย … อิอิอิ …”

“ยังหรอกหนูแพท … มันจะอ่อนตัวก็ต่อเมื่อได้พ่นน้ำออกมาก่อน … แต่สำหรับหนูแพทแล้ว … ป๋าคิดว่ามันคงจะแข็งตลอดทั้งคืนแหล่ะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …”

“หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …”

ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน ท่อนเนื้ออันเขื่องพุ่งตำอยู่บริเวณโหนกนูนของสาวแพท ไอ้แก่รีบประกบจูบ เล้าโลมนักศึกษาสาวเร่าร้อนอีกครั้ง มันระดมจูบไซร้ไปทั่วใบหน้าของสาวแพท ใช้ริมฝีปากดูดดุนที่ติ่งหู ไล่ลงมายังซอกคอและซุกลงตรงเนินอกอวบสองเต้าที่เบียดชิดกันภายใต้เสื้อเกาะ อกรัดรูปสีดำ ไอ้แขกเจ้าเล่ห์มันรั้งเสื้อเกาะอกตัวนั้นลงไปกองอยู่ที่ใต้ฐานนม ทำให้สองเต้าอวบใหญ่เด้งชูชันท้าทายสายตาออกมา ไอ้แขกมันใช้มือข้างซ้ายตะโบมลูบไล้เต้าอวบสองข้าง สลับกับการเขี่ยจงอยปลายปทุมถันคู่นั้น มือข้างขวาก็แหย่รูร่องสวาทของหญิงสาวแพท ชักมือเข้าๆ ออกๆ อย่างแผ่วเบา อารมณ์สวาทของสาวมหาลัยสุดเซ็กส์ก็พร้อมจะเริ่มต้นความเสียวกับมันอีกครั้ง น้ำเมือกชุ่มแฉะไหลเปรอะเต็มหว่างขาและง่ามนิ้วของไอ้แขกอาจารย์บ้ากามเต็ม ไปหมด

ไอ้แขกมันดันตัวหญิงสาวอวบอัดให้นั่งลงปลายเตียงคู่กับมัน ริมฝีปากมันทำหน้าที่ปลุกเร้าอารมณ์ด้วยการดูดดุนเต้าอ่อนคู่งามอย่างกระหาย เสียงริมฝีปากมันดูดดังจ๊วบๆ สลับไปมาทั้งสองเต้างาม นิ้วมือข้างขวามของมันยังทำหน้าที่แหย่รูสวาทของหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง ใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือบดขยี้ปุ่มกระสันต์ในร่องเสียวเป็นจังหวะ ตอนนี้นักศึกษาสาวคนสวยไม่สามารถหักห้ามอารมณ์ได้เลย โดนการเล้าโลมและกระตุ้นความเสียวจากไอ้แขกด้วยความชำนาญ ทำให้อยากโดนขยี้สวาทด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่นั้น

“ชอบไหมจ๊ะ … เสียวมากหรือเปล่า … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“เสียวซิคะ … ป๋านะเก่งที่สุดเลยค่ะ … ทำให้แพทมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้วนะคะ … ดูซิมีน้ำออกมาแฉะจิ๋มหนูไปหมดอีกแล้ว …”

“ให้น้ำออกมาเยอะๆ เลย …. พอเสียวมากๆ แล้วป๋าเอาหนูแพทจะได้ไม่เจ็บ … หนูจะได้มีความเสียวสุดๆ … ไหนเมื่อกี้หนูบอกว่าจะอมของป๋าไงหล่ะ … หรือว่าไม่อยากอมให้ป๋าแล้ว …”

“แพทไม่ลืมหรอกค่ะ … งั้นแพททำให้ป๋าบ้างแล้วกันนะ … แพทอาจจะทำไม่ค่อยเก่งนะ … ไม่เคยอมให้ใครมาก่อน … เค้าต้องทำยังไงเหรอคะ …”

“หนูก็ใช้ริมฝีปากรูดท่อนเนื้อของป๋านะ … แล้วใช้ปลายลิ้นเลียรอบท่อนเนื้อของป๋าเลยนะ … ค่อยๆ ทำช้าๆ ก่อนก็ได้ … อย่าให้โดนฟันแล้วกัน …”

“ค่ะ … งั้นแพทลองทำดูก่อนนะคะ …“

หญิงสาวผู้เร่าร้อนนั่งลงคุกเข่าตรงระหว่างขาของอาจารย์แขกที่ปลายเตียง มือขวากุมรอบท่อนเนื้ออันเขื่อง ก้มใบหน้าลงไปใช้ปลายลิ้นตวัดเลียส่วนปลายหัวหยักอย่างแผ่วเบา เรียวลิ้นนุ่มนิ่มวนปาดซ้ายปาดขวาช้าๆ มือซ้ายลูบไล้บีบคลึงเบาๆ ที่สองเม็ดใต้ท่อเนื้อของไอ้แขกที่มีเส้นขนสีดำหนาปกคลุมเต็มไปหมด อาจารย์แก่บ้ากามก้มลงใช้สองมือลูบไล้มายังก้นอวบผายเปลือยเปล่าของ นักศึกษาสาว ชายกระโปรงสั้นกำมะหยี่สีดำยังคงถูกรั้งขึ้นมากองอยู่ที่บั้นเอว มันเลื่อนนิ้วของมือขวาวกลงไปยังรูร่องสวาทที่ชุ่มชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่น พร้อมกับแหย่นิ้วเข้าๆ ออกๆ เป็นจังหวะช้าๆ

สาวแพทร้อนสวาทเริ่มใช้ปลายลิ้นกับแก่นกายของไอ้แขกจนคล่องขึ้นแล้ว ด้วยอารมณ์สวาทที่ถูกปลุกเร้าจึงอ้าริมฝีปากบางได้รูปอมท่อนเอ็นขนาดใหญ่ ของไอ้แขกหายลงไปในอุ้งปากช้าๆ ลำโคนอวบใหญ่ของไอ้แขกถูกกลืนลงไปในอุ้งปากของหญิงสาวได้เพียงครึ่งเดียว เท่านั้น เนื่องจากขนาดอันใหญ่โตที่นักศึกษาสาวคนสวยไม่สามารถดูดอมลงไปได้หมด สาวแพทเริ่มใช้ริมฝีปากรูดลำโคนขึ้นมายังส่วนปลายหัวช้าๆ และรูดกลับลงไปยังลำโคนใหม่ ทำซ้ำไปซ้ำมาช้าๆ เสียงร้องครางด้วยความใหญ่โตของท่อนเอ็นในลำคอสาวแพทดังไม่ถนัด เพราะมีดุ้นอันใหญ่คาอยู่ในอุ้งปาก สาวแพทสุดเซ็กซี่ผงกศีรษะโยกหัวใช้ริมฝีปากรูดท่อนเอ็นเป็นจังหวะ สองเต้าอ่อนอวบเป็นกระเปาะกระเพื่อมไหวตามจังหวะการดูดอม ไอ้แขกเจอหญิงสาวที่หมายปองดูดอมท่อนเนื้อของมันด้วยลีลาที่แม้จะไม่ชำนาญ แต่ก็ไม่ทำให้มันเจ็บและมีจังหวะการอมที่ดี ทำให้มันถึงกับเสียวส่งเสียงครางลั่นห้องนอน

“อูยยย … ซี้ดดด …. หนูแพทอมเก่งมากเลย … ขนาดยังไม่เคยอมของใครมาก่อน … หนูยังทำได้วิเศษขนาดนี้ … ป๋าเสียวสุดๆ ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำให้ป๋าเสียวได้มากเท่าหนูมาก่อนเลย … โอววว … อ่าาา …”

หญิงสาวนักศึกษายังคงดูดกลืนท่อนเอ็นขนาดใหญ่ต่อไป พร้อมทั้งบีบคลึงทั่วหว่างขาไอ้แขก สาวแพทซึ่งไม่เคยอมท่อนเนื้ออันไหนมาก่อน ก็เริ่มนึกสนุกที่ได้อมท่อนเนื้ออันใหญ่โตขนาดนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ท่อนเนื้อของพี่เฒ่าคนรักก็ตาม แต่อารมณ์กระสันต์ทำให้หญิงสาวไม่สามารถละจากท่อนเอ็นอันใหญ่ได้ หญิงสาวเริ่มดูดอมท่อนเอ็นเร็วขึ้น ริมฝีปากรูดขึ้นๆ ลงๆ อย่างรวดเร็ว ท่อนเอ็นของไอ้แขกเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายจากอุ้งปากของสาวแพท

“อูววว … ซี้ดดด … ป๋าจะทนไม่ไหวแล้ว … ริมฝีปากหนูแพทมันแน่นกระชับแก่นกายของป๋ามาก … ให้ป๋าปล่อยน้ำเสียวออกมาในปากหนูแพทได้ไหมจ๊ะ … โอววว …”

“ก็ได้ค่ะ … ป๋าปล่อยเข้ามาในปากแพทได้เลยนะจ๊ะ … เดี๋ยวแพทเลียทำความสะอาดให้เองค่ะ …”

สาวแพทห่อริมฝีปากให้เล็กลงแน่นกระชับรูดกับท่อนเนื้อของอาจารย์แขก โยกหัวรูดขึ้นรูดลงเร็วๆ ผมยาวดำของนักศึกษาสาวเซ็กซี่ปลิวสยายสะบัดไปมาตามจังหวะ สาวแพทร้อนสวาทดูดอมไปอีกไม่นาน ไอ้แขกมันก็ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างเสียวกระสันต์

“อูววว … โอววว … ไม่ … ไหว … แล้ว … ป๋า … จะ … กลั้น .. ไม่ … ได้ … แล้ววว … ซี้ดดด …”

“ปล่อยออกมาในปากแพทเลยป๋าขา … “

“โอวว … ได้ … จ้ะ … จะ .. พุ่ง … ออก … มา … แล้ว … นะ …” ไอ้แขกมันพูดได้อย่างกระท่อนกระแท่น เพราะท่อนเอ็นของมันถูกสาวแพทคนสวยดูดอมคาอยู่ในปาก

และแล้วไอ้แขกมันก็ไม่สามารถกลั้นความเสียวเอาไว้ได้อีกต่อไป มันปล่อยน้ำเมือกขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายหัวบานเข้าไปยังอุ้งปากนักศึกษา สาวคนสวยอย่างรวดเร็ว สาวแพทสุดเซ็กส์รับรู้ได้ถึงความอุ่นและเหนียวข้นของน้ำรักจากไอ้แขกเต็ม อุ้งปาก และดูดกลืนลงไปในลำคอ สัมผัสความเฝื่อนของน้ำรักจากไอ้อาจารย์บ้าตัณหาเซ็กส์จัดคนนี้ ไอ้แขกมันปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาอีก 2-3 ครั้ง มันก็ผลักศีรษะของหญิงสาวคนสวยให้อ้าปากคลายท่อนเอ็นปูดโปนของมันออก น้ำรักของไอ้แขกที่มากมายซึ่งไม่สามารถดูดกลืนลงไปได้ไหม ก็ไหลย้อยลงมาตามมุมปากของหญิงสาวแพทร้อนสวาท

“เยี่ยมไปเลยนะหนูแพท … หนูทำให้ป๋ามีความสุขมาก … ไม่เคยมีใครใช้ปากแล้วทำให้ป๋าเสียวได้เท่าหนูมาก่อน … แต่ถ้าจะให้ป๋ามีความสุขมากกว่านี้ … หนูแพทต้องเป็นเมียป๋านะ … ฮ่ะ …ฮ่า”

“แหม … ป๋าขา … คำก็เมีย สองคำก็เมีย … อยากให้แพทเป็นเมียป๋าจริงๆ เหรอคะ …”

“เอ้า … จริงซิหนูแพท … แล้วป๋าจะทำให้หนูมีความสุขที่สุด … ปรนเปรอหนูทุกอย่าง … อยากได้อะไรบอกป๋ามาเลยนะ …”

“แค่ป๋าพูดแค่นี้แพทก็ดีใจแล้วหล่ะค่ะ … แพทขอแค่ให้ป๋ามีแพทคนเดียวก็พอได้ไหมคะ … ห้ามไปมีอะไรกับสาวๆ คนอื่นอีก …”

“โถ่ … หนูแพทขอป๋ามากกว่านี้ก็ได้จ้ะ … ป๋ายอมทุกอย่างแล้ว … ให้ป๋าเอาหนูแพทนะ …”

หญิงสาวไม่ทันได้ตอบอะไร ไอ้แขกมันก็ดึงร่างอวบอัดของนักศึกษาสาวคนสวยมากอดเอาไว้ แล้วดันลงไปนอนข้างๆ บนเตียงของมัน ไอ้แขกมันเล้าโลมสาวแพทอีกครั้งด้วยการประกบจูบริมฝีปาก มือขวาของมันก็ลูบไล้เนินสวาทซึ่งน้ำหล่อลื่นแห้งหายไปบ้างแล้ว ไอ้แขกมันเลื่อนใบหน้าลงมาดูดเลียหน้าอกอวบๆ ของสาวร้อนสวาท ดูดสลับยอดอกเต้าซ้ายเต้าขวา เนินอกขาวอวบแดงจ้ำเป็นรอยตามการดูดเคล้นของไอ้แขก นิ้วมือของมันแหย่ลงไปในรูจิ๋มอีกครั้ง น้ำหล่อลื่นก็ไหลชุ่มแฉะออกมาตามร่องสวาท สาวแพทตอนนี้กลับมามีอารมณ์ขึ้นอีก

ขณะเดียวกันพี่เฒ่าก็กำลังจะใกล้ปลดล๊อคสำเร็จแล้ว เร่งพยายามไขตู้เซฟใบใหญ่เพื่อเอาหลักฐานของสาวๆ ที่ไอ้แขกมันปลุกปล้ำขืนใจกลับออกไปให้ได้ และเพื่อจะได้โทรไปหาน้องแพทคนรักให้หลบหนีออกมาจากห้องนอนไอ้แขกบ้าตัณหา ซะที

“โอววว … ซี้ดดด … ป๋าขา … แพทเสียววว …”

“เสียวไปเลย … เสียวให้สุดๆ … ป๋าจะได้เอาหนูแพทคนสวยทำเมีย … ดุ้นเนื้อของป๋ามันแข็งโด่ … อยากจะทิ่มรูจิ๋มหนูเต็มทีแล้ว …”

ไอ้แขกมันจับลำตัวของสาวแพทให้นอนหงายกลางเตียงถ่างขาเรียวงามคู่นั้นออก กว้างๆ มันแทรกลำตัวมานั่งอยู่กลางหว่างขา มือขวายังแหย่จิ๋มอันฟิตของนักศึกษาสาวอยู่ มือซ้ายของมันจับแก่นกายตัวเองจ่อเขี่ยที่ปากรูสวาท ให้น้ำเยิ้มจากปลายหัวหยักของมันชะโลมทั่วปากรูร่องก่อนจะกดลงไปข้างใน มันก้มหน้าลงไปจูบไซร้ซอกคอสาวแพท ไล่ดะลงมายังหน้าอกอวบอัด สองเต้างามสั่นระริกไหวสะบัดตามการเฟ้นฟอนของไอ้แขกอาจารย์บ้ากามคนนี้ ไอ้แขกมันจับสองขาของหญิงสาวถ่างออกกว้างสุดๆ ดันสะโพกของมันเข้ามาช้าๆ ให้ปลายหัวหยักแทรกเบียดลงไปในรูร่องสวาทของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์

“อุ๊ย … ป๋าขา … อย่าค่ะ … ไม่นะ …”

“อย่ากลัวไปนะ … เดี๋ยวป๋าทำให้หนูมีความสุข … เป็นเมียป๋านะ …”

ไอ้แขกมันกดท่อนเอ็นใหญ่เขื่องของมันลงไปช้าๆ กลืบแคมของสาวร้อนสวาทปลิ้นเข้าไปตามลำโคนของมัน ปลายหัวหยักเพิ่งจะมุดหายเข้าไปหญิงสาวร้อนสวาทก็ร้องครวญครางด้วยความกระ สันต์ทั้งเสียวและเจ็บไปทั่วรูสวาท ไอ้แขกมันไม่ต้องการให้หญิงสาวแพทเกิดความเจ็บ ซึ่งอาจะทำลายความสุขในคืนนี้ มันจึงจับพลิกตัวสาวแพทขึ้นมาและไอ้แขกมันเปลี่ยนลงมานอนหงายอยู่บนเตียง มันจัดท่าหญิงสาวให้นั่งคร่อมเอวมันเอาไว้ ปากรูจิ๋มห่อหุ้มท่อนเนื้อส่วนปลายหัว ไอ้แขกมันรั้งใบหน้าสาวแพทลงมาบดจูบ สองมือมันบีบเคล้นเต้าอ่อนกระตุ้นความเสียวให้กลับมาอีกครั้ง นักศึกษาสาวคนสวยถูกจุดกระตุ้นอารมณ์ก็คลายความเจ็บลงไปบ้าง

ไอ้แขกเมื่อเห็นว่าสาวแพทไม่รู้สึกเจ็บ มันเลื่อนสองมือไปรั้งสะโพกอวบของหญิงสาวกดลงมาให้รูจิ๋มกลืนท่อนเอ็นของ มันลงไป ท่อนเนื้อของไอ้แขกผลุบเข้าไปในร่องสวาทช้าๆ หายไปครึ่งลำโคน มันรู้สึกคับแน่นท่อนเนื้อของมันเป็นอย่างมาก รูจิ๋มของหญิงสาวคับแน่นฟิตลำโคนของมันไปหมด ไอ้แขกมันไม่เคยเอาหญิงสาวคนไหนที่มีร่องเสียวฟิตแน่นขนาดนี้มาก่อน นักศึกษาสาวส่งเสียงครางกระเส่าฟังไม่ได้ศัพท์ บั้นเอวกดคาท่อนเนื้อครึ่งลำของอาจารย์แขก ไอ้แขกมันจับสะโพกของสาวแพทบดวนซ้ายวนขวา โยกขึ้นๆ ลงๆ ช้าๆ ให้กลีบแคมครูดท่อนเอ็นของมันไปเรื่อยๆ หญิงสาวไม่เคยถูกชายใดสอดเสียดแก่นกายเข้ามาในจิ๋ม ก็เผลอร้องครางเสียวกระสันต์ น้ำเมือกไหลชุ่มเปียกท่วมท่อนเนื้อใหญ่ยักษ์ของอาขารย์บ้ากาม ไอ้แขกมันได้ใจกระเด้งสะโพกกระแทกเข้าไปในร่องสวาทเบาๆ เป็นจังหวะ และทันใดเสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้นมา หญิงสาวก็รู้สึกตัวและนึกขึ้นได้ว่าคงเป็นพี่เฒ่าโทรมาให้สัญญาณว่าปลด ล๊อคตู้สำเร็จแล้ว

“อุ๊ย … ป๋าขา … คุณแม่แพทโทรเข้ามาหาค่ะ … แพทขอไปรับโทรศัพท์ก่อนนะคะ …” ไม่ทันให้ไอ้แขกตั้งตัว สาวแพทคนสวยก็รีบยกสะโพกให้รูจิ๋มหลุดออกจากแก่นกายของอาจารย์แขกทันที และรีบลุกไปหยิบโทรศัพท์มารับสาย

“ฮัลโหล … คุณแม่เหรอคะ … อะไรนะคะ … ตอนนี้อยู่ที่หน้าคอนโด … แต่ไม่มีกุญแจเข้าห้องแพทเหรอคะ … เดี๋ยวแพทจะรีบกลับไปคอนโดค่ะ … คุณแม่รอก่อนนะคะ …. สวัสดีค่ะ …”

“ใครโทรมาหาหนูแพทเหรอ … ป๋ากำลังเอาหนูมันส์เลย …”

“คุณแม่ค่ะป๋า … พอดีท่านมาทำธุระแล้วคงจะนอนค้างกับแพทที่คอนโด … แพทต้องรีบไปแล้วหล่ะค่ะ …”

“แล้วไหนบอกว่าจะทำให้ของป๋ามันเหี่ยวก่อนไงจ๊ะ … หนูแพทยังไม่ได้เป็นเมียป๋าเลย … จะผิดสัญญาเหรอ …”

“แพทไม่ผิดสัญญาหรอกค่ะ … แต่วันนี้แพทไม่สะดวกแล้วหล่ะ … เอาไว้วันหลังนะคะ … แพทจะมาหาใหม่ …. แพทติดใจแก่นกายของป๋ามากค่ะ … มันใหญ่ยาวเสียวจิ๋มแพทที่สุด …”

“แต่วันนี้ป๋าก็อารมณ์ค้างนะซิ … มาให้ป๋าปล่อยน้ำให้จิ๋มหนูก่อนนะ …”

“ไม่ได้แล้วหล่ะค่ะป๋าขา … คุณแม่แพทโทรมาตามแล้ว … วันหลังยังมีนะคะ … แพทไม่หนีป๋าไปไหนหรอก … ให้แพทมาหาก็ได้ค่ะ …”

หญิงสาวดึงรั้งเสื้อเกาะอกรัดรูปสีดำขึ้นมาปิดสองเต้าอวบให้เรียบร้อย ดึงชายกระโปรงกำมะหยี่สีดำลงมาปิดก้นอวบ เปิดประตูห้องนอนลงมาที่ชั้นล่าง ใส่รองเท้าสนสูงสีดำเงา แล้วรีบออกไปจากบ้านไอ้อาจารย์เจ้าเล่ห์บ้ากามไปหาพี่เฒ่าที่มหาลัยตามที่ นัดหมายเอาไว้อย่างรวดเร็ว

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น