แพท นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ 6


หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ "กาลิม" เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177 หนัก 75 กิโลกรัม ผิวคล้ำเล็กน้อย มีหนวดเคราบางๆ ไว้ผมรองทรง จมูกโด่งเป็นสัน หน้าตาหล่อเหลาถูกใจสาวแพทเป็นอย่างมาก

กาลิมก็สนใจในตัวสาวแพทสุดเซ็กซี่ด้วยเหมือนกัน เสื้อนักศึกษารัดรูป ดันเนินอกให้เบียดเสียดเห็นเป็นเต้ากลมอวบ เอวคอดกิ่ว ผิวขาว ผมยาวสลวย และท่อนขาขาวเรียวงาม ที่โผล่พ้นชายกระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี้ยและสั้นมาก เวลานั่งก็จะเลิกชายกระโปรงขั้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อนเลยทีเดียว กาลิมต้องกลับไปช่วยตัวเองทุกครั้ง เวลาที่ได้เจอกับสาวร้อนๆ อย่างแพท และหวังว่าจะได้มีอะไรกับสาวแพทคนสวยในระหว่างที่กำลังศึกษาอยู่ที่เมืองไทย

สาวแพทผู้เร่าร้อนก็มีใจนึกชอบกาลิมอยู่เหมือนกัน เนื่องจากรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา ความใกล้ชิดที่จะต้องทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กาลิมอยู่บ่อยๆ และแพทก็รู้สึกว่าถ้ามีอะไรกับกาลิมแล้ว คงจะไม่มีปัญหาอะไร ไม่ต้องกลัวกาลิมเอามาพูดให้คนอื่นๆ ฟัง และคงจะไม่มีพันธะต่อกัน เพราะถ้ากาลิมกลับไปที่อียิปต์ เรื่องของแพทกับกาลิมก็คงจะเป็นความลับต่อไป ไม่ต้องกลัวว่าพี่เฒ่าคนรักจะมารับรู้ ... นึกได้แบบนี้สาวร้อนสวาทอย่างแพทจึงริ่มแผนการยั่วยวนกาลิม หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยนบ้าง

เวลาที่ไปไหนมาไหนกันสองคน สาวแพทก็จะยินยอมให้กาลิมจับมือหรือโอบกอดได้บ้าง เหมือนเป็นคู่รักกัน บางครั้งนักศึกษาคนสวยก็แกล้งจับท่อนแขนมาเสียดสีบริเวณหน้าอกอวบๆ ของตนเองในขณะที่เดินด้วยกัน ทำให้กาลิมมีอารมณ์อยากจะกอด จูบกับแพทมาก แต่ก็ยังไม่กล้าทำอะไร แพทก็รู้สึกว่ากาลิมคงจะมีอารมณ์เลยพยายามแกล้งยั่วอยู่บ่อยๆ ยอมให้กาลิมโอบกอดจากทางด้านหลังบ้าง ทำให้แก่นกายของกาลิมเบียดแนบกับร่องก้นผายอวบของสาวแพท กาลิมเมื่อได้โอบ ได้กอดแล้ว ก็พยายามขอหอมแก้มนักศึกษาร้อนสวาทอยู่หลายครั้ง แต่สาวแพทก็มักจะเล่นตัวยังไม่ยอมให้หอมแก้มซักที

ในคืนหนึ่ง ... สาวแพทกับกาลิมก็ได้ไปเที่ยวผับกัน เพื่อผ่อนคลายหลังจากเรียนมาอย่างเต็มที่แล้ว โดยมีเพื่อนๆ ไปด้วยอีกสาม สี่คน คืนนั้นสาวแพทแต่งตัวได้เซ็กซี่ยั่วตายั่วใจหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก สวมเสื้อเกาะอกสีดำ ด้านหลังเป็นสายตาข่ายไขว่ไปมา ทำให้เห็นแผ่นหลังขาวนวลเนียน สองเต้าอวบเบียดชูชันภายใต้เกาะอกสีดำสุดเซ็กส์ และโนบรามาเที่ยวในคืนนี้ สาวร้อนสวมกระโปรงสั้นแค่ครึ่งต้นขา จีบบานรอบตัวสีขาว เห็นท่อนขาเรียวงาม ไร้ริ้วรอยแผลเป็นใดๆ หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากจะใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเซ็กซี่ตัวนั้นและสัมผัสเนินนูนกลางหว่างขาที่ปกปิดด้วยแพนดี้สีขาวจีสตริงตัวจิ๋ว

กาลิมเองเห็นสาวแพทแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับการยั่วยวนของแพทที่ยอมให้โอบกอดอย่างแนบแน่น หน้าอกอวบๆ ของนักศึกษาสาวเบียดแนบกับหน้าอกกว้างๆ ของกาลิม ยอดเต้าอวบเบียดสี สัมผัสกับลำตัวของกาลิมตามจังหวะเพลงที่ส่ายเต้นรำเข้าจังหวะกัน กาลิมถือโอกาสลูบไล้เอวคอดกิ่ว เรื่อยลงมายังสะโพกงอนๆ ภายใต้กระโปรงบานสั้นสีขาว บีบเคล้นที่สะโพกเบาๆ และดันให้แนบมาเบียดกับท่อนเนื้อกลางหว่างขาของกาลิม สาวแพทเองก็เริ่มโอบกอดรอบคอของกาลิมและเต้นเบียดเสียดส่วนบนและส่วนล่างของร่างกายกับลำตัวของกาลิมรูปหล่อไปด้วย ทำให้ท่อนเนื้อของกาลิมแข็งโปนดันเป้ากางเกงออกมาสีกับเนินนูนของนักศึกษาสาวร้อนสวาทที่สามารถสัมผัสได้

"อุ๊ย ... กาลิมขา อะไรแข็งๆ ที่เป้ากางเกงของกาลิม มันทิ่มกระโปรงแพทด้วยนะ ..."

"ท่อนเอ็นของกาลิมเองครับ ... วันนี้แพทแต่งตัวเซ็กซี่และสวยมากๆ ... ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ... ขอหอมแก้มหน่อยนะ ..."

ไม่ทันที่สาวแพทสุดเซ็กส์จะอนุญาต กาลิมก็โน้มใบหน้าลงมาหอมที่แก้ม และเลื่อนใบหน้ามาประกบจูบที่ริมฝีปากบางๆ ของสาวแพททันที ไม่ทันที่จะได้ตั้งตัวก็โดนกาลิมไชชอนลิ้นเข้ามาในอุ้งปากและควานเกี่ยวตวัดไปทั่ว เรียวลิ้นสากหนาของกาลิมเกี่ยวกับลิ้นนุ่มนิ่มของนักศึกษาดาวมหาวิทยาลัย ตวัดจูบกันอย่างนุ่มนวล สาวแพทเริ่มมีอารมณ์เคลิ้มตาม ใช้สองมือมาประคองใบหน้าของกาลิมเอาไว้ ยืนเบียดเสียดแนบลำตัวกับกาลิม กาลิมใช้มือข้างซ้ายโอบรั้งสะโพกของสาวแพทเข้ามาแนบชิด

"อืมมม .... กาลิมขา .... พอก่อนค่ะ ... ไม่อายเพื่อนๆ บ้างเหรอ ..."

"ไม่เห็นต้องอายเลย ... ข้างในนี้มันมืดๆ ... เพื่อนๆ ไม่สนใจเราสองคนหรอกครับ ..."

"แพทยังไม่อนุญาตให้หอมแก้มเลยนะ ... แล้วดูซิ ยังมาจูบแพทอีก ..."

"ก็แพททั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่แบบนี้ ... ผมเลยอดใจไม่ไหว ... แพทสัดส่วนเท่าไหร่เหรอ ..."

"กาลิมลองเดามาซิคะ ... ถ้าเดาถูกกาลิมอยากได้รางวัลอะไร บอกแพทได้นะจ๊ะ ..."

กาลิมรีบใช้มือข้างขวามาเกาะกุมเต้าอ่อนของสาวแพท และบีบเคล้นเบาๆ "33 นิ้วนะครับ ... เอว 23 นิ้ว ... สะโพก 34 นิ้ว ... ใช่ไหมครับ"

"ทำไมทายถูกหมดเลยหล่ะคะ ... แบบนี้แพทก็ต้องให้รางวัลนะซิ ... อยากได้อะไรไหมจ๊ะ ..."

"ฮ่ะ ... ฮ่า ... ผมอยากอยู่กับแพทสองต่อสองในคืนนี้นะครับ ... อยากกอดแพทแบบนี้ทั้งคืนเลย ..."

"บ้า .... พูดอะไรน่าเกลียด ...."

สาวแพทร้อนสวาทไม่ได้ตอบตกลงหรือปฏิเสธความต้องการของกาลิม ทั้งสองคนก็โอบกอดเต้นรำจนกระทั่งถึงเวลาที่ผับปิดแล้ว เพื่อนๆ ของแพทก็แยกย้ายกันเดินทางกลับ สาวแพทต้องทำหน้าที่ขับรถไปส่งกาลิมที่คอนโด ระหว่างทางขับรถกลับคอนโดของกาลิม นักศึกษาคนสวยก็โดนฝ่ามือของกาลิมลูบไล้เนินนูนสวาทนอกกระโปรงบานสั้นเต่อตัวนั้น และบางครั้งกาลิมก็ลูบไล้สูงขึ้นมาถึงหน้าอกอวบอัด บีบคลึงเต้าอ่อนเบาๆ ทำให้แพทแทบจะขับรถไม่ไหว

"กาลิมจ๋า ... แพทรู้สึกเสียวๆ นะคะ ... อย่ารังแกแพทซิจ๊ะ ... แพทไม่มีสมาธิขับรถแล้ว ..."

"แพทเซ็กซี่มากเลยรู้มั้ย ... ผมยังไม่เคยเจอใครเซ็กซี่เท่าแพทมาก่อน ... ถ้าแพทขับรถไม่ไหวก็จอดข้างๆ ถนนก่อนก็ได้ ... ผมอยากจะคุยอะไรกับแพทหน่อยนะ ..."

เนื่องด้วยเพราะความเสียวกระสันที่เกิดกับสาวแพท จึงต้องจอดรถเข้ามาในซอยข้างทาง ซึ่งเป็นเวลาดึกมาแล้ว ในซอยค่อนข้างเปลี่ยว ไฟฟ้าไม่สว่างมากนัก ทำให้ไม่ค่อยมีรถหรือคนผ่านไปมาในบริเวณนั้น

"กาลิมมีอะไรจะคุยกับแพทเหรอคะ ... บอกมาซิจ๊ะ ..."

"แพทบอกว่าถ้าผมเดาสัดส่วนถูก จะให้รางวัลใช่ไหมครับ ... คือผมอยากจะอยู่กับแพทสองต่อสอง เงียบๆ นะ ..."

"ตอนนี้เราก็อยู่กันสองต่อสองแล้วไง ... ไม่เห็นมีคนอื่นเลยนี่คะ ... อิอิอิ ..."

"งั้นผมขอจูบกับแพทอีกนะครับ ..."

กาลิมรีบโอบกอดโน้มลำตัวของนักศึกษาสาวกระสันต์สวาทเข้ามาบดจูบอย่างเร่าร้อน หนวดเคราของกาลิมถูไถผิวหน้าอ่อนๆ ของสาวแพท กระตุ้นอารมณ์สวาทให้มากขึ้น มือซ้ายของกาลิมลูบไล้สอดเข้าไปใต้ชายกระโปรงสีขาวสั้นจิ๋ว และจีบบานรอบตัว ทำให้ง่ายต่อการสอดสัมผัสมาก เนินสวาทเริ่มเปียกชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่นของหญิงสาว ตอนนี้แพทจูบสนองตอบอย่างเร่าร้อนด้วยเหมือนกัน โน้มศีรษะของกาลิมลงมาแนบใบหน้า กาลิมเลื่อนมือมาดึงเสื้อเกาะอกสีดำของสาวแพท ลงมา สองเต้าอวบก็ปรากฏแก่สายตาของกาลิม ปลายหัวนมสีชมพูแข็งชูชันบนยอดอก ถูกขยำขยี้ เคล้นคลึงไปมาเบาๆ

นักศึกษาคนสวยโดนกาลิมเล้าโลมอย่างนุ่มนวล ก้มศีรษะลงมาซุกไซร้หน้าอกอวบๆ กาลิมดูดยอดเต้าอ่อนสลับไปมาสองข้าง มือข้างนึงเขี่ยติ่งที่ปลายเต้ากระตุ้นอารมณ์ไปด้วย แพทครวญครางออกมาเบาๆ เผลอตัวแอ่นหน้าอกให้กาลิมดูดดุนอย่างเร่าร้อน

"ซี้ดดด .... อ่า .... กาลิมขา .... แพทเสียวจัง ..."

"โอววว .... หน้าอกแพทสวยจัง .... ให้ผมดูดนานๆ นะครับ ...."

สองเต้าอ่อนโดนดูดไซร้อย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และด้านล่างลำตัวของนักศึกษาสาวโดนนิ้วยาวๆ ของกาลิมชอนไช เขี่ยร่องสวาทไปมาเป็นจังหวะ รูสวาทขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาชุ่มแฉะแพนดี้ไปหมด กาลิมซุกไซร้ใบหน้าเรื่อยต่ำลงมายังเนินสวาทของแพท เลิกชายกระโปรงจีบบานมากองที่เอวเล็กๆ มองแพนดี้ที่เปียกชื้น และก้มหน้าลงไปใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่โหนกนูนกลางแพนดี้ช้าๆ กาลิมใช้มือซ้ายแหวกเป้าแพนดี้แบบจีสตริงของแพทออกมาด้านข้าง ทำให้เนินสวาทถูกปกคลุมเพียงแค่เส้นขนสีดำบางๆ และกาลิมก็ใช้เรียวลิ้นสากหนาลากผ่านร่องสวาทขึ้นๆ ลงๆ ช้าๆ กระตุ้นอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวคนสวย

"โอววว .... ซี้ดดดด .... กาลิมขา .... แพทเสียวมากเลย .... อูยยยย ...."

"เสียวมากๆ ซิดีนะจ๊ะ .... แพทจะได้มีความสุข .... เดี๋ยวผมทำให้แพทเสียวสุดๆ เลย ..."

กาลิมให้ลิ้นตวัดเลียรูสวาทไปมา มือขวาเอื้อมขึ้นไปบีบเคล้นเต้าอ่อนคู่งามด้วย สาวแพทต้องตอบสนองเรียวลิ้นของกาลิม โดยการแอ่นสะโพกขึ้นๆ ลงๆ ตามจังหวะปลายลิ้นของกาลิมไปบ้าง สองมือของแพทขยุ้มเส้นผมของกาลิมให้แนบแน่นกับเนินนูนกลางหว่างขาของตัวเอง สักพักนักศึกษาสาวเร่าร้อนก็กระตุก เกร็งตัว มือจิกศีรษะของกาลิมไว้แน่น ช่องคลอดขมิบถี่ๆ เป็นสัญญาณว่าถึงจุดสุดยอดแล้ว

"อ่า ... ซี้ดดดด .... กาลิมคะ ... แพทเสร็จแล้วหล่ะ .... ลิ้นของกาลิมทำให้แพทเสียวมากเลย ..."

"แพทเสร็จก็ดีแล้วครับ ... ผมอยากทำให้แพทเสียวมากๆ .... แพทจะได้มีความสุข ..."

"งั้นเดี๋ยวแพทใช้มือทำให้กาลิมบ้างนะคะ ... "

"แค่มือเหรอครับ .... ขอแหย่สอดร่องเสียวของแพทได้ไหมจ๊ะ ..."

"กาลิมขา ... แพทว่าเราย้ายไปนั่งที่เบาะหลังดีกว่านะคะ ... มันกว้างกว่าเยอะเลยหล่ะ ..."

ทั้งสองคนก็ย้ายมานั่งที่เบาะหลัง กาลิมเปลื้องกางเกงขายาวและกางเกงชั้นในออกกองไว้ที่เบาะด้านหน้า มานั่งจับให้แพทคร่อมขาสองข้างของกาลิมเอาไว้ ทำให้ท่อนเนื้อขนาดใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วของกาลิม ถูไถที่บริเวณเนินสวาทของสาวแพท

"โห .... ของกาลิมทำไมมันใหญ่จังเลยคะเนี่ย ... ดูน่ากลัวจัง ..."

"แพทไม่ชอบใหญ่ๆ เหรอครับ ... เสียวดีนะ ... เดี๋ยวผมจะไม่ทำให้แพทเจ็บหรอก .... จะมีแต่ความเสียวนะจ๊ะ ..."

กาลิมก็ซุกไซร้ดูดดุนหน้าอกอวบๆ ของสาวแพทอย่างเมามันส์ มือข้างนึงก็จับแก่นกายของตัวเองถูที่ปากรูร่องสวาทที่ชุ่มแฉะไปมาเบาๆ นักศึกษาสาวแอ่นนมให้กาลิมด้วยความเต็มใจ ปลายเต้าแข็งชูชันท้าปลายลิ้นสากหนา ส่ายสะโพกร่อนเบียดท่อนเอ็นขนาดใหญ่ และสาวแพทเอื้อมมือข้างนึงลงไปรูดแก่นกายของกาลิมขึ้นๆ ลงๆ เป็นจังหวะ

"โอวววว ... อูววว .... ผมเสียวจังเลยแพท .... มือแพทนุ่มนิ่มมาก เวลาจับของผมรูดๆ แบบนี้แล้วเสียวดีจัง ..."

"กาลิมชอบไหมจ๊ะ ...."

"ชอบซิครับ ... อย่าหยุดนะ ...."

สาวแพทรูดท่อนเนื้อของหนุ่มนักศึกษาลูกครึ่งไปสักพัก ก็เปลี่ยนท่านั่งลงมานั่งอยู่ที่ด้านข้างของกาลิม และก้มใบหน้าลงไปที่หว่างขา ใช้ปลายลิ้นเลียตวัดที่ส่วนปลายหัวหยักของแก่นกายขนาดเกือบเจ็ดนิ้วช้าๆ วนลิ้นซ้ายทีขวาทีเบาๆ พร้อมกับยังรูดขึ้นรูดลงไปมา จากนั้นนักศึกษาคนสวยจับท่อนเนื้อให้ตั้งขึ้นแล้วใช้ริมฝีปากดูดอมลงไปในลำคอช้าๆ แก่นกายขนาดใหญ่ค่อยๆ ถูกดูดกลืนหายลงไปในอุ้งปากของสาวแพทคนสวย แต่เนื่องจากขนาดใหญ่โตของมัน ทำให้แพทอมลงไปได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น สาวแพทผู้เร่าร้อนโยกศีรษะขึ้นๆ ลงๆ เบาๆ แทนการใช้มือ ริมฝีปากบางสวยได้รูป จึงครูดกับลำโคนอวบใหญ่ไปมา เส้นผมปลิวสยายตามจังหวะ กาลิมใช้สองมือล้วงลอดใต้แขนของหญิงสาวเข้ามาบีบเคล้นหน้าอกอวบใหญ่อย่างเมามันส์ พร้อมทั้งเขี่ยยอดอกไปด้วย ลีลาการดูดอมท่อนเนื้อของสาวแพททำให้กาลิมไม่สามารถอดกลั้นได้ต่อไป ปล่อยน้ำรักพุ่งเข้ามาในอุ้งปากอย่างแรง สาวแพทกลืนลงไปในลำคอได้บางส่วน ส่วนนึงจึงไหลย้อยออกมาตามมุมปาก

"อูยยย ... ซี้ดดด .... แพทเก่งมาก ... ผมเสียวตัวเกร็งไปหมด ... เลยกลั้นไม่ไหว ต้องปล่อยเข้าปากแพทเลย ...."

"ไม่เป็นไรค่ะ .... เอาเข้าในปากแพทได้ .... แพทไม่ถืออยู่แล้วหล่ะ .... เสียวมากไหมจ๊ะ ..."

"เสียวที่สุดเลยครับ .... ผมไม่เคยเจอใครทำให้เสียวขนาดนี้มาก่อน .... แพทเก่งมากๆ .... มาต่อกันอีกไหมครับ ..."

กาลิมกำลังจะโน้มตัวลงมากอด จูบเพื่อเล้าโลมกับแพทกระตุ้นอารมณ์อีกครั้ง แต่ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือของแพทดังขึ้นมาขัดจังหวะเสียก่อน ... แพทจึงต้องรีบไปรับโทรศัพท์ ปรากฏว่าเป็นคุณแม่โทรมาสอบถามให้รีบกลับบ้านเพราะว่าผิดสังเกตที่ผับเลิกนานแล้วแต่แพทยังไม่ถึงบ้านอีก

"กาลิมขา ... คุณแม่แพทโทรมาตามแล้วหล่ะ ... ต้องรีบกลับแล้วนะคะ ..."

"ยังไม่ได้เสียวกับแพทเลยนะ .... อย่าเพิ่งรีบกลับนะครับ ..."

"ไม่ได้ค่ะ .... ไว้โอกาสหน้านะจ๊ะ ... กาลิมยังอยู่เมืองไทยอีกหลายเดือน ... คงจะมีโอกาสสักวันแหล่ะค่ะ .... เดี๋ยวแพทไปส่งกาลิมที่คอนโดนะจ๊ะ"

"ตกลงครับ ... ไว้โอกาสหน้าก็ได้ ..."

ทั้งสองคนก็สวมใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย และนักศึกษาสาวแพทผู้เกือบโดนท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของกาลิม หนุ่มนักศึกษาลูกครึ่งขยี้สวาท ขับรถไปส่งกาลิมหนุ่มรูปหล่อที่คอนโดเรียบร้อยแล้ว ก็รีบขับรถกลับบ้านพักผ่อน

หลังจากกาลิมกลับขึ้นคอนโดแล้ว จึงถอดเสื้อ กางเกงกำลังจะเปลี่ยนชุดอาบน้ำ แล้วเห็นกางเกงในตัวเองที่แฉะๆด้วยน้ำรักของตัวเองผสมน้ำลายของแพท ทำให้หวลนึกถึงริมฝีปากบางสวย เส้นผมที่ปลิวสยายของแพท จึงทำให้ท่อนเอ็นตึงเสียวขึ้นมาอีกละรอกใหม่ จึงพยายามสลัดอารมณ์ทิ้งไป แล้วเข้าไปอาบน้ำขณะที่ถูสบู่ทำความสะอาดท่อนเอ็นก้อเสียวตึงขึ้นมาอีก เมื่อกาลิมคิดถึงเนินสวาทของแพทนักศึกษาสาวที่ถูกปกคลุมเพียงแค่เส้นขนสีดำบางๆ ท่อนเอ็นขนาดเกือบ 7 นิ้วก็พองตัวขยายจนเต็มที่เต็มกำมือ กาลิมจึงใช้ท่อนแขนที่ล่ำกล้ามเป็นมัดนั้นจับท่อนเอ็นรูดเข้าออกนึกภาพว่าท่อนเอ็นนั้นได้เข้าไปแทรกจนมิดในรูสวาทของแพทสาวสวย กาลิมนึกจินตนาการภาพท่อนควยตัวเองได้สาวเข้าออกเนินเนื้อและภาพที่แคมปลิ้นออกมาตามท่อนควยตัวเอง จนร่างกายเกร็งความเสียวเกร็งได้รวมเข้ามาจุดเดียวที่ท่อนเอ็นตัวเองหลั่งน้ำรักออกมาอีกหน หลังจากนั้นจึงอาบน้ำทำความสะอาดเช็ดตัวออกนุ่งผ้าขนหนูออกมา คิดในใจว่าทำอย่างไรถึงจะได้จัดการสาวแพทนักศึกษาคนสวยคนนี้ จากนั้นจึงหยิบโทรศัพท์โทรไปหาแพทคนสวย ชวนคุยไป2-3เรื่อง แล้วเข้าเรื่องที่คิดแผนไว้

"คุณแพทครับ พรุ่งนี้วันเสาร์เป็นวันหยุด ว่างไหมครับ ... พาผมไปเที่ยวทะเลหน่อยซิครับ อยากไปมานานแล้วหล่ะ ... ผมทราบมาว่าที่เมืองไทยมีทะเลที่สวยงามมาก ..."

"อืมม ... ที่จริงแพทก็ว่างนะคะ ว่าแต่กาลิมอยากจะไปเที่ยวทะเลที่ไหนหล่ะจ๊ะ ..."

"ผมอยากไปหัวหินครับ ... เพื่อนของผมที่เคยมาเมืองไทย เค้ากลับไปเล่าให้ฟังว่าที่นั่นสวยดี ..."

"งั้นก็โอเคค่ะ ... บ่ายๆ แพทจะเข้าไปรับกาลิมที่คอนโดแล้วเราออกไปเที่ยวหัวหินกันนะจ๊ะ ..."

"ครับ ... ผมจะรอนะครับ ... แพทแต่งตัวสวยๆ นะครับ ... "

"ได้ค่ะ ... ไว้เจอกันนะคะ ... บ๊าย บาย ..."

หลังจากวางโทรศัพท์กาลิมเพลียหลับไปตื่นมาตอน 11 โมงเช้า เตรียมตัวเก็บเสื้อผ้าไปเที่ยวทะเลหัวหินกับสาวแพทนักศึกษาสุดเซ็กซี่ แพทไปถึงคอนโดกาลิมตอนบ่าย 2 เลยตัดสินใจขึ้นไปเคาะประตูห้องของกาลิม

"โอ้โห ... วันนี้แพทแต่งตัวสวยจังเลยครับ ... เซ็กซี่มากๆ ด้วย ..." กาลิมตะลึงในความเซ็กซี่ของสาวนักศึกษาไทยที่หมายปอง วันนี้ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวคอกว้างลึก เห็นเนินอกอวบเบียดเสียดเป็นเต้าอย่างชัดเจน และสวมกระโปรงยีนส์สั้นมากๆ ยาวแค่สองคืบกว่าๆ เกือบถึงโคนขาหนีบ ท่อนเนื้อของกาลิมแข็งลุกโชนดันเป้ากางเกงขึ้นมาเป็นลำ กาลิมดึงรั้งเอวของสาวร้อนสวาทเข้ามาแนบลำตัว ประกบริมฝีปากจูบอย่างเร่าร้อน ส่ายสะโพกให้ท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วเสียดสีกับเนินนูนสวาทของนักศึกษาสาว มือข้างขวาลูบไล้ บีบคลึงเต้าอ่อนภายใต้เสื้อสายเดี่ยวสีขาวเบาๆ

"อุ๊ย ... กาลิมขา ... ไหนบอกจะให้แพทพาไปทะเลไงคะ ... แล้วมากอดจูบแพทแบบนี้ได้ไง ... "

"โอววว ... แพทน่ารักมากๆ เลยครับ ... กาลิมเลยอดใจไม่ไหว ... อยากกอดจูบกับแพทตลอดเวลา ... "

นักศึกษาคนสวยยิ้มตอบด้วยความขวยเขิน กาลิมเห็นสาวแพทไม่ว่าอะไร เลยกอดจูบลูบไล้ต่อไปอีกสักพัก นักศึกษาคนสวยกลัวว่าจะไม่ได้ไปเล่นน้ำทะลที่หัวหิน แต่ต้องมาเล่นเสียวกับกาลิมที่คอนโดแทน เลยใช้มารยาสาวเอาตัวรอดพากาลิมขึ้นรถเดินทางออกจากกรุงเทพฯ จนได้ ระหว่างทางสาวแพทเป็นคนขับมีกาลิมนั่งอยู่ข้างๆ นักศึกษาสุดเซ็กส์ไม่สามารถขับรถไปได้เร็วมากนัก เพราะโดนอุ้งมือสากๆ ของกาลิมลูบไล้เข้ามาบดคลึงเนินสวาทใต้กระโปรงยีนส์ตั้วสั้นกุดอยู่เกือบตลอดทาง จนแพนดี้ลายลูกไม้ตัวจิ๋วชุ่มฉ่ำเปียกชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจากปากโพรงสวาทเต็มไปหมด

สาวแพทขับรถไปถึงหัวหินก็เป็นเวลาเย็นมากแล้ว ทั้งสองคนจึงขับรถไปหาบังกะโลหลังนึง อยู่ริมชายทะเล เงียบสงบพอสมควร ไม่มีผู้คนมาวุ่นวายมากนัก และส่วนมากเป็นชาวต่างประเทศ ไม่ค่อยมีคนไทยมาพักผ่อนในบริเวณนั้น กาลิมและสาวแพทอยากจะชวนกันออกไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน จึงเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดสำหรับว่ายน้ำ กาลิมซึ่งเปลี่ยนกางกางว่ายน้ำเส็จแล้วกำลังยืนดูหุ่นตัวเองหน้ากระจก กำลังภูมิใจกับกล้ามเนื้อที่แผงอกตัวเองที่ได้ออกกำลังกายเสมอๆ และมองดูที่เป้าตัวเองที่กางเกงว่ายน้ำผ้าร่มปกปิดท่อนเอ็นไว้ไม่มิดมองเห็นเป็นสันนูนออกมา สาวนักศึกษาแพทซึ่งเปลี่ยนชุดออกมาแล้วเดินออกมาในชุดบิกินี่ทูพีชสีดำท่อนบนแบบผูกเชือกที่ด้านหลัง ซึ่งปิดหน้าอกอวบอิ่มไม่มิดล้นออกมาและท่อนล่างที่เป็นแพนดี้เว้าโคนขาขึ้นมาสูงมาก มีเนื้อผ้าปกปิดเนินสวาทเพียงนิดเดียว โชว์ขาขาว ๆ เนียนๆ หุ่น 33-23-34 ของแพท ทำให้กาลิมแอบกลืนน้ำลายลงฝืดคอยิ่งมองเห็นตอนเห็นแพทเดินออกมามองเห็นร่องที่หว่างขาที่โหนกนูนได้ชัดเจนจนแทบไม่ต้องจินตนาการ เมื่อแพทเห็นสายตาหื่นกระหายของกาลิมจึงคิดในใจว่าเดี๋ยวจะแกล้งยั่วให้กาลิมอารมณ์กระเจิงเล่นอีกครั้งเมื่อนึกขึ้นมาได้ก้อไปนั่งลงที่เก้าอี้โซฟาแล้วชวนกาลิมเจรจาคุยไปเรื่อยๆ

"กาลิมทำไมมองแพทอย่างนั้นละค่ะ แพทเขินนะคะ ดูจ้องเอาสิ ..."

"ก็คุณแพทออกจะเซ็กซี่ เห็นหุ่นอวบอิ่ม ยิ่งหน้าอกอันอวบอิ่มน่าจับเคล้นคลึงมากๆ ใครเห็นเข้าก็ต้องเป็นอย่างผมแหล่ะครับ ..."

กาลิมพูดไปพลางนั่งลงบนโซฟาข้างๆ แพท เอามือสากๆ ของตัวเองมาลูบไล้เส้นผมยาวสลวย เรื่อยลงมาที่หัวไหล่ และก้มลงสูดดมความหอมบริเวณต้นคอของนักศึกษาคนสวยเบาๆ

"อุ๊ย .. กาลิมทำอะไรแพทคะ ... จักกะจี๋จังเลย ..."

แพทพูดพร้อมกับก้มลงมามองตรงเป้ากางเกงชุดว่ายน้ำของกาลิม เห็นลำโคนอวบใหญ่พองตัวขยายเป็นดุ้นโตอย่างชัดเจนมาก กาลิมเอื้อมมือขวาไปลูบคลึงที่ฐานเต้าอวบที่มีผ้าบางๆ ห่อหุ้มสองเต้าอ่อนไว้ เคล้นคลึงอย่างเต็มไม้เต็มมือ เอานิ้วโป้งและนิ้วชี้บี้หัวนมที่แข็งชูชันดันขึ้นมาใต้เสื้อชั้นในแบบบิกีนี่สีดำตัวนั้น หลังจากนั้นกาลิมประกบจูบริมฝีปากสีชมพูบางๆ ของสาวแพท ไชชอนลิ้นเข้ามาในอุ้งปาก ตวัดลิ้นสากหนาเข้าไปสัมผัสกับลิ้นที่นุ่มนิ่ม และดูดกินความหอมหวานของอุ้งปากนักศึกษาสาวร้อนสวาท มือสากหนาของกาลิมเคล้นคลึงบีบบี้หัวนม จนแพทต้องแอ่นหน้าอกให้กับลีลาการบีบคลึงของกาลิมด้วยความเสียว มือของกาลิมทำหน้าที่ลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องที่เรียบและขาวเนียน จนถึงผิวผ้าลื่นๆ ของบิกินี่สีดำ ที่ปกปิดเนินเนื้อโหนกนูน มีผืนหญ้าสีดำบางๆ ปกคลุม กาลิมลากมือสากหนาลูบคลึงเบาๆ สลับเน้นนิ้วโป้งที่ถูวนตรงร่องสวาทภายนอกบิกีนี่สีดำ กรีดนิ่วสากๆ ไปบนร่องเสียวลากขึ้นลง จนสาวแพทนักศึกษาผู้เร่าร้อนต้องแอ่นสะโพกอวบอัดตามนิ้วของกาลิม

กาลิมเห็นสาวแพทคนสวยมีอารมณ์เงี่ยนเสียวขึ้นมามากแล้ว ก็แลกลิ้นดูดดุนกันเร่าร้อนมากขึ้น และถอนริมฝีปากออกมาจากนักศึกษาสาว ซุกไซร้บริเวณต้นคอลากลิ้นลงมาวนเวียนแถวเนินอกอวบอิ่มขนาด 33 นิ้ว ตวัดลิ้นบนร่มผ้าที่มีหัวนมแข็งชูชันดันขึ้นมาเหนือยอดเต้าอ่อน สลับกับการขบฟันเบาๆ ที่ปลายยอดเต้างามงอน แล้วปลดบิกีนี่ส่วนบนออก ทำให้เห็นสองเต้าขาวอวบเด้งขึ้นมาท้าทายสายตา หัวนมสีชมพูชูชันท้าทายปลายลิ้นสากๆ ของกาลิม กาลิมซุกใบหน้าลงไปดูดเม้มเลียหัวนมสองข้าง และบีบเคล้นเต้าอวบใหญ่อย่างเมามันส์

นักศึกษาสาวคนสวยครวญครางด้วยความเสียวออกมา เมื่อโดนจู่โจมทั้งเนินอกอวบและร่องเสียวตรงกลางหว่างขา ซึ่งตอนนี้กาลิมใช้นิ้วสากหนา ค่อยๆ ชอนไชเซาะเข้ามาผ่านขอบบิกีนี่ตัวจิ๋ว บดคลึงนิ้วกับร่องแคมที่นุ่มนิ่มและชุ่มแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่น ลากนิ้วสากขึ้นไปบดบี้ที่เม็ดเสียวในร่องจิ๋ม นักศึกษาสาวคนสวยตอนนี้อารมณ์สวาทลุกโชนอย่างมาก กาลิมจับมือสาวแพทมาลูบท่อนเอ็นขนาดใหญ่ไปมาเบาๆ โน้มลำคอของนักศึกษาผู้เร่าร้อนเข้ามาใกล้ท่อนเอ็นอันเขื่องของกาลิมที่อยู่ห่างไม่ถึงนิ้ว กาลิมอ่านสายตาของแพทออก

"แพทจ๋า ... ช่วยทำให้กาลิมเหมือนตอนที่อยู่ในรถอีกครั้งนะครับ ..."

"ก็ได้ค่ะ ... ของกาลิมใหญ่จังเลยนะจ๊ะ ..."

ด้วยอารมณ์ที่ลุกโชนจนน้ำร่องเสียวชุ่มนิ้วกาลิมที่กำลังถูไถปากรูเสียว สาวนักศึกษาร้อนสวาทเกิดอารมณ์กระสันต์ยากจะห้ามใจได้ จึงเอามือนุ่มๆ ลูบไล้ท่อนเนื้อที่แข็งเป็นลำภายใต้กางเกงว่ายน้ำอันฟิตของกาลิม สาวแพทค่อยๆ ดึงกางเกงว่ายน้ำของกาลิมออกไป แล้วจับท่อนเอ็นตั้งขึ้นห่างจากใบหน้าสวยเซ็กส์ไม่ถึงคืบ มือเล็กๆ นุ่มๆ รูดท่อนเอ็นที่กำไม่รอบ ชักขึ้นๆ ลงๆ เบาๆ กาลิมนั่งแหงนหน้าส่งเสียงครางด้วยความเสียว สาวแพทก้มลงใช้ริมฝีปากสีชมพูสวย แลบลิ้นตวัดเลียใต้โคนแก่นกายของกาลิม เลียที่บริเวณอัณฑะสองใบขนาดใหญ่ ตวัดเลียปลายลิ้นไปมาเบาๆ

"อ่าาาา ... เสียวจังเลยจ้ะที่รัก ... แพทอย่าหยุดนะครับ ..." ความเสียวของกาลิมพุ่งขึ้นมาจนแทบคุมไม่อยู่ เมื่อโดนปลายลิ้นนุ่มๆ ของแพทปลุกเร้า

"ชอบไหมคะ ... ที่รัก ..." จ๊วบ ๆ ๆ เสียงดูดอมอัณฑะใต้ท่อนเอ็นของกาลิม นักศึกษายั่วสวาทตวัดเรียวลิ้นวนไปมาสลับกับรูดท่อนเนื้อยักษ์ขึ้นๆ ลงๆ

"อูยยยย ... เสียวมากเลยจ๊ะที่รัก ... อ่าาาา ..." สาวแพทนักศึกษาดาวมหาลัยผู้เร่าร้อนได้ใจลากลิ้นขึ้นมาตวัดเลียรอบหัวบานของปลายท่อนเอ็น มือซ้ายบีบคลึงลูบไล้อยู่ใต้หว่างขาไปพร้อมๆ กัน

"อูยยย ... เสียวควยจังเลยจ๊ะ แพทจ๋า ... แพทเก่งจังเลย ... ซี้ดดด ..."

"ชอบแบบนี้ไหมคะ ที่รัก ... "

"ชอบครับ ... โอวววว .... ซี้ดดดด ..." กาลิมตอบได้ไม่เต็มเสียง เมื่อโดนลิ้นนุ่มนิ่มของแพทตวัดเลียรอบหัวบานถี่ๆ สลับกับการเลียที่ปลายหัวหยักไล่ลงมายังลำโคนอวบใหญ่ ความเสียวของกาลิมถูกกระตุ้นให้มากยิ่งขึ้น เมื่อนักศึกษาคนสวยจับท่อนเอ็นรูดเข้าไปด้วยริมฝีปากบางๆ ห่อริมฝีปากครูดลำโคนดูดกลืนเข้าไปในลำคอช้าๆ และรูดเข้ารูดออกเป็นจังหวะ

"โอววว .... เสียวจังเลย ... ซี้ดดดด ..." สาวแพทอมท่อนเอ็นอันเขื่องลงไปได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ดูดตวัดปลายลิ้นรัวๆ สัมผัสแก่นกายขนาด 7 นิ้ว กาลิมพยายามกระเด้งบั้นเอวให้ท่อนเอ็นของตัวเองเข้าไปในปากสวยๆ เพื่อสัมผัสความนุ่มลิ้นจากเรียวลิ้นของแพท แต่สามารถดันเข้าไปได้เพียงครึ่งลำโคนเท่านั้น เนื่องจากขนาดที่ใหญ่โตซึ่งคับแน่นอุ้งปากของนักศึกษาคนสวย แต่กาลิมก็พยายามกระเด้าเอวตามจังหวะที่สาวแพทดูดอมแก่นกายเข้าไปช้าๆ

"โอววว ... ซี้ดดด ... เสียวจังเลยที่รัก ..."

"ซี้ดดด .... ของกาลิมใหญ่จังเลยค่ะ ... เต็มปากแพทไปหมด ... ขอดูดต่ออีกนะจ๊ะ ... อร่อยจังเลยค่ะที่รัก ..."

กาลิมโดนนักศึกษาสาวคนสวยปลุกเล้าอารมณ์ด้วยปากจนความหงี่พุ่งขึ้นจนถึงขีดสุด เสียวกระสันต์เป็นอย่างมาก และกลัวว่าจะอดอทนไม่ไหวปล่อยน้ำรักจากปลายท่อนเนื้อออกมาซะก่อน จึงเอื้อมมือมาจับไหล่แพทนักศึกษาร้อนสวาทดึงตัวขึ้นมาประกบริมฝีปากบดจูบ ตวัดลิ้นสากๆ พันดูดเกี่ยวปลายลิ้นหัลวัน และคุกเข่าลากนิ้วยาวๆ ตรงร่องจิ๋มตามรอยผ่าของบิกีนี่ด้านนอกซึ่งเปียกแฉะชุ่มชื้นอย่างมาก กาลิมดึงขอบบิกีนี่ตัวจิ๋วออกลงไปกงอที่ปลายข้อเท้าของนักศึกษาสาว เผยให้เห็นเนินเนื้อที่มีขนปกคลุมบางๆ ปกปิดร่องเนื้ออวบอูมสีชมพูแนบปิดสนิท ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นเอ่อล้นตามร่องเสียว กาลิมใช้มือหนาๆ หยาบๆ ยกขาแพทอ้ากว้างออก ก้มใบหน้าคมสันเข้ามาใกล้เนินโหนกนูนและสูดกลิ่นหอมหวานจากเนินเนื้อของนักศึกษาสาวแพทคนสวย

กาลิมตวัดลิ้นลากผ่านไปตามรอยแยก ดุนลิ้นเลียติ่งแตดสีชมพูที่ชูชันขึ้นมา วนลิ้นไปมาสลับอมดูดจนแพทครางเสียว แอ่นสะโพกสวยๆ ไปมาไม่หยุด มือหยาบหนาของกาลิมแหวกร่องแคมเสียวของนักศึกษาสาวออกกว้าง ลากลิ้นตวัดเบียดสีแคมนอกสลับแคมใน ใช้นิ้วหัวแม่มือบดบี้เม็ดเสียวจนสาวแพทแอ่นสะโพกร่อน ใช้มือเกร็งจิกผมให้ใบหน้าของกาลิมแทบจะแนบติดกับร่องเสียวที่แฉะเยิ้มไปหมด

"โอวววว ... เสียวจังเลยค่ะกาลิมขา ... ซี้ดดดด ..."

"ชอบไหมจ๊ะที่รัก ... เดี๋ยวผมทำให้แพทเสียวไม่หยุดเลยนะจ๊ะ ..."

ลิ้นของกาลิมลากลงมาห่อปลายลิ้นแทรกลงไปในรูร่องเสียวของนักศึกษาสาวร้อนสวาท วนลิ้นซ้ายทีขวาทีจนแพทเสียวอ้าถ่างขาออกกว้างสุด ส่งเสียงครวญครางดังลั่นห้อง กดศีรษะของกาลิมแนบชิดยิ่งขึ้นจนกาลิมแทบจะหายใจไม่ออก กาลิมเงยหน้าออกจากร่องจิ๋มของสาวแพท เอาท่อนเอ็นที่แข็งโด่เต็มที่เกือบ 7 นิ้ว หัวบานหยักขนาดใหญ่ถูไถร่องเสียวสีชมพูที่แฉะเยิ้ม จับท่อนเนื้อลากขึ้นลากลงให้แคมปลิ้นไปมา ซึ่งตอนนี้ร่องเสียวแฉะฉ่ำไปหมดด้วยน้ำลายของกาลิมและน้ำหงี่เงี่ยนที่ออกมาล้นเอ่อจากรูสวาทของแพทเอง กาลิมเอาแก่นกายทาบร่องเสียวถูไปมา ลากขึ้นไปถูวนรอบสะดือบนหน้าท้องแบนราบปราศจากไขมัน ลากเลยขึ้นไปถูวนปลายยอดเต้าอ่อนสีชมพูระเรื่อที่ชูชัน ใช้มือสองข้างบีบเคล้นสองเต้าไปพร้อมๆ กัน

"แพทครับ ... เสียวควยจังเลย ... ซี้ดดดด ... หน้าอกแพทอวบอิ่มเต็มไม้เต็มมือจริงๆ ครับ ..." กาลิมลากท่อนเอ็นไปถูต่อที่ร่องเสียวชองแพท วนรอบปากรูสวาทจนหัวบานใหญ่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแพท

"อูยยย ... เสียวจังเลยค่ะ ... โอวววว ...." แพทส่งเสียงร้องครางพร้อมส่ายสะโฑกร่อนรับแก่นกายอันเขื่องของกาลิมให้แทรกลงไปในรูสวาทที่ฉ่ำเยิ้ม ซึ่งตอนนี้หัวบานหยักเข้าไปได้นิดเดียวเท่านั้น

"ผมขอเย็ดแพทนะครับ ... " กาลิมไม่รั้งรอคำตอบจากสาวแพทคนสวย กดลำควยอันใหญ่ขนาดเกือบ 7 นิ้วแทรกเบียดลงไปในรูจิ๋ม

"อูยยยย ..... อ่า ..... อูววววว .... กาลิมขาแพทเสียวจังเลยค่ะ .... เจ็บนิดๆ ด้วย .... ของกาลิมใหญ่จังเลย .... รูจิ๋มแพทปริกมากแน่ๆ .... ซี้ดดดด ..."

"โอวววว .... ซี้ดดดด .... รูจิ๋มแพทฟิตจังเลยค่ะ .... เสียวควยผมมาก .... ผมจะทำเบาๆ ค่อยๆ ก่อนนะครับ ... จิ๋มของแพทตอดควยของผมจนแทบจะทนไม่ไหว .... อ่า"

กาลิมโน้มลำตัวลงมาที่หน้าอกอวบใหญ่ของนักศึกษาสาวคนสวย ตวัดเลียและเคล้นคลึงเต้านมทั้งสองข้าง ดูดเม้มหัวนมแข็งๆ เบาๆ พร้อมดันแก่นกายลงไปในรูสวาทที่มีน้ำเงี่ยนแฉะเยิ้มจนมิด และดึงออกมาถูครูดร่องเสียวของแพท ทำให้นักศึกษาสาวเร่าร้อนต้องแอ่นสะโพกลอยขึ้นตามท่อนเอ็นของกาลิม สาวแพทแอบมองเห็นท่อนเอ็นยาวใหญ่ของแขกกาลิมที่เปียกเมือกลื่นๆ ที่ได้ชโลมน้ำเงี่ยนจากรูจิ๋มของตัวเอง กำลังมุดกลืนหายลงไปในร่องสวาทอีกครั้ง กาลิมดึงท่อนเนื้อออกมาจนเกือบสุดปลายหัวหยักเห็นกลีบแคมสีชมพูของนักศึกษาสาวคนสวยปลิ้นตามลำควยออกมา ทำให้เกิดความเสียวเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อลำโคนถูกกดลงไปจนสุดรูสวาทซึ่งตอดรัดเป็นระยะๆ ร่องเสียวที่คับแน่นไม่เคยโดนแก่นกายอันใดมาก่อน สาวแพทส่งเสียงร้องลั่นห้องด้วยความเงี่ยน เมื่อโดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงรูสวาทแบบต่อเนื่อง เสียงหน้าขาประทบกันดังพั่บ ๆ ๆ

"อูยยย ... ซี้ดดดด .... แพทเสียวจังเลยค่ะ .... อ่า ...."

"ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ ... ผมเสียวควยจะแย่แล้ว ... รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย ... อูยยยย .... ซี้ดดดดด ...." กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน ส่ายเอวไปมาให้ปลายท่อนถูผนังในรูสวาทของนักศึกษาคนสวย สาวแพทส่ายสะโพกร่อนไปมาตามการบดเสียดของกาลิม

"ซี้ดดด .... กาลิมขา .... ควยกาลิมคับแน่นจิ๋มแพทจังเลย .... โอวววว .... เสียวรูหีไปหมดแล้ว .... ที่รักก .... ซี้ดดดด ...."

"ผมก็เสียวเหมือนกันจ้ะที่รัก .... ซี้ดดดด .... เสียวควยไปทั้งลำ .... รูหีแพทตอดรัดควยจังเลย .... ชอบเย็ด อยากเย็ดแพทมาก .... อ่า ...."

"เย็ดแพทแรงๆ เร็วๆ เลยซิคะที่รัก ... ซี้ดดดด .... แพทไม่เจ็บแล้ว ... มีแต่เสียวรูหีเพราะควยของกาลิมอย่างเดียว ... โอวววว ....."

กาลิมเมื่อรู้ว่าสาวแพทอารมณ์เร่าร้อนเต็มที่มีน้ำเงี่ยนชโลมแก่นกายเต็มไปหมดแล้ว กาลิมจึงยกขาแพทให้คุกเข่าโก้งโค้งบนโซฟา หันสะโพกผายขนาดใหญ่ออกมา มองเห็นร่องจิ๋มแพทเป็นพูสีชมพูจากทางด้านหลัง กาลิมเอามือลูบไล้สะโพกกลมกลึง ไล้นิ้วไปถูร่องจิ๋มแพทอย่างแผ่วเบาแล้วเน้นบี้หนักขึ้นที่ติ่งแตด ลากนิ้วออกมาถูวนที่รูก้น และเอานิ้วสากๆ มุดจมลงไปในรูสวาทของนักศึกษาสาวแพท ร่องเสียวตอดนิ้วเป็นระยะ สาวนักศึกษาร้อนสวาทเสียวกระวันต์เป็นอย่างมาก

"ซี้ดดด .... แพทเสียวจังเลยค่ะ ... ผัวขา ... เย็ดแพทเลยซิคะ ... โอวววว ...." กาลิมเห็นแพทนักศึกษาสาวคนสวยเร่าร้อนอยากโดนท่อนเนื้อของตัวเองทะลวงสวาท จึงจ่อหัวบานผ่านเข้ารูร่องเสียวที่แฉะเยิ้มของสาวแพท กดลำโคนเข้าไปในโพรงช้าๆ จนมิดลำโคน

"อ่า ... ควยกาลิมเข้ามาลึกจังเลยค่ะ ... แพทรู้สึกได้เลย ... เสียวหีแพทจังเลย ... ผัวขา ... ซี้ดดด ..."

"โอวววว ... รูหีแพทตอดควยผมดีจังเลย ... อูยยยย ..."

กาลิมขยับบั้นเอวกระแทกท่อนเอ็นเข้าๆ ออกๆ ในรูจิ๋มแพทช้าสลับเร็ว สาวแพทก็กระเด้งเอวรับการกระแทกเป็นระยะๆ กาลิมจับเอวแพทให้แอ่นขึ้นมารับแก่นกายอย่างถนัดถนี่ แล้วสาวท่อนเนื้อเข้าออกเร็วๆ จนนักศึกษาดาวมหาวิทยาลัยเสียวกระสันส่ายใบหน้า เส้นผมปลิวสยายกระจายทั่วแผ่นหลังขาวเนียน ใบหน้าสวยบูดเบี้ยวเมื่อถูกแก่นกายหัวบานยาวใหญ่ของกาลิมกระแทกกระทั้นเข้ามาเกือบถึงมดลูก ทำให้สาวแพทเสียวเป็นอย่างมากกับท่านี้ เพราะโดนท่อนเนื้อเบียดสอดเข้ามาลึกสุดๆ แพทร้องครางเมื่อลำโคนของกาลิมถูกดึงออกมาครูดกับผนังช่องคลอดที่ไม่เคยโดนท่อนเนื้อทะลวงมาก่อน ทั้งเสียวทั้งมันส์อย่างบอกไม่ถูก รูจิ๋มขมิบตอดรัดถี่ยิบ

"ซี้ดดดด .... ผัวขา ... เย็ดเร็วๆ เลยค่ะ ... โอวววว .... อัดควยเข้ามาแรงๆ เลยนะจ๊ะ ... แพทอยากโดนกาลิมเย็ดบ่อยๆ ค่ะ ... อ่า ...." กาลิมสาวท่อนเนื้อออกมาจนสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปแรงๆ เร็วๆ กลีบแคมปลิ้นเข้าๆ ออกๆ ตามจังหวะ เสียงครางของนักศึกษาสาวสลับกับเสียงโหนกเนื้อกระทบกระแทกกันดังลั่นห้อง

"อูยยย ... เสียวจังเลยครับ ... หีแพทน่าเย็ดมาก ... ซี้ดดดด .... เสียวลำควยของผมไปหมดแล้ว ... อูววววว ...."

"เร็วๆ เลยค่ะ .... แพทจะเสร็จแล้ว .... ซี้ดดด ..."

กาลิมเร่งจังหวะเร็ว จนแพทเกร็งมือจิกโซฟาแน่น ความเสียวพุ่งขึ้นมาจนทนไม่ไหว รูหีตอดรัดถี่ยิบ สะโพกสวยเกร็งแน่นรัดแก่นกายของกาลิมสุดๆ เป็นสัญญาณว่าสาวนักศึกษาร้อนสวาทเสร็จสมอารมณ์เสียวไปแล้ว กาลิมบีบบั้นท้ายขาวเนียนเป็นจ้ำๆ กระแทกเอวเอาลำโคนมุดเข้าไปในรูสวาทแบบไม่ยั้ง เหงื่อผุดไหลซึมเปียกชื้นทั่วลำตัวของทั้งสองคน ในระหว่างที่กาลิมกำลังกระแทกกระทั้นลำควยยาวอวบเข้าร่องเสียวของนักศึกษาสาวอยู่นั้น พลันประตูห้องพักบังกะโลถูกเปิดเข้ามาขัดจังหวะ

"อุ๊ย .... " เสียงสาวสวยนักศึกษาสุดเสียวร้องอุทาน พลางดึงผ้าห่มมาปกปิดร่างกายที่เปลือยเปล่า กาลิมรีบถอนลำควยอวบใหญ่ออกจากรูเสียว เกลีบแคมอ้าออกเล็กน้อยมีน้ำเมือกไหลเจิ่งนองท่วมปากรู

"กาลิม ... ทำไมยูทำแบบนี้ ... ยูเป็นคู่หมั้นของไอนะ ... ไอจะกลับประเทศไปฟ้องครอบครัวของคุณ และจะถอดหมั้นให้เร็วที่สุด ..." เสียงร้องโวยวายของหญิงสาวชื่อ "ลิซ่า" ซึ่งเป็นคู่หมั้นของกาลิม และแอบตามมาดูพฤติกรรมตั้งแต่กรุงเทพ ซึ่งทั้งกาลิมและนักศึกษาสาวสุดเร่าร้อนไม่รู้ตัวว่าถูกแอบตามมา

"ไม่นะลิซ่า ... ผมรักคุณ ... อย่าถอนหมั้นเลยนะ ... คุณกำลังเข้าใจผิด ..." กาลิมรีบใส่เสื้อผ้าและวิ่งตามคู่หมั้นสาวออกไปตามชายหาดเพื่อขอคืนดีด้วย ปล่อยให้คู่ขานักศึกษาสาวคนสวยยังค้างคาอารมณ์เสียวที่ไม่เสร็จสมพร้อมกับกาลิมนักศึกษาแลกเปลี่ยนรูปหล่อ เมื่อรออยู่ที่บังกะโลสักพักกาลิมก็โทรมาบอกว่าจะกลับกรุงเทพฯ พร้อมคู่หมั้นเลย สาวแพทผู้ร้อนสวาทจึงแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าชุดเดิมและเช็คเอาท์ออกจากบังกะโล เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ ด้วยเหมือนกัน

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น