เจ้าของบทประพันธ์ คุณ Assasin008

รักยมตอนที่ 25 แนะนำตัวน้องฟ้า สาวน้อยต่อยหนัก


ที่คอนโดห้องพักส่วนตัวแห่งหนึ่ง "พี่เอก พี่เอกตื่นเถอะ พี่เอก" "อือออ" ผมกระพริบตาถี่ ๆ รู้สึกหัวหนัก ๆ เบลอ ๆ ยังไงก็ไม่รู้ ไม่อยากจะลืมตาตื่นแต่ร่างกายกำลังโดนเขย่าไปมาจนต้องฝืนลืมตา "พี่เอก เป็นอะไรหรือเปล่า" เสียงใส ๆ หวาน ๆ ดังขึ้นอยู่ข้าง ๆ ตัว "น้องหญิง ... อืม มีอะไรเหรอ" ผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นดวงตาหวานสวยของน้องหญิงกำลังจ้องมองผมด้วยความเป็นห่วง มองไปรอบ ๆ ผมก็ยังอยู่ในห้องนอนห้องเดิม น้องหญิงนั่งอยู่ที่ขอบเตียง จับแขนผมไว้แน่น "เมื่อกี้เห็นพี่เอกเหมือนนอนฝันร้าย เหงื่อเต็มตัวเลย ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น เป็นอะไรหรือเปล่าคะ" น้องหญิงร้องถามอย่างเป็นห่วง เธอเอื้อมเอาฝ่ามือนุ่ม ๆ มาอังที่หน้าที่คอผมดูว่าตัวร้อนหรือเปล่า แต่เหมือนทุกอย่างจะปกติ "อือ พี่คงฝันร้ายน่ะครับ ไม่มีอะไรหรอก" ผมลุกขึ้นนั่ง ตัวผมเปียกโชกไปด้วยเหงื่อจริง ๆ ซะด้วย ทั้ง ๆ ที่ในห้องก็เปิดแอร์จนหนาว เมื่อกี้ผมฝันว่าอะไรซักอย่าง แต่นึกไม่ออก นึกออกแค่ว่ามีผู้หญิงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ มีคนตาย คนหลายคนอยู่ในกองเลือด ในฝันมีแต่เสียงคนร้องระงมขอความช่วยเหลือ ..... นี่ผมฝันบ้าอะไรกัน ...... "ไม่มีไข้ พี่เอกคงจะฝันร้ายไปน่ะแหละ หญิงตกใจหมดเลย" มือนิ่ม ๆ แตะไปทั่วตัวผมเพื่อวัดดูว่ามีไข้หรือเปล่า "ขอบใจที่เป็นห่วงจ้ะ พี่ไม่เป็นอะไรหรอก" พอตั้งสติได้ผมก็ต้องเพ้อใจลอยอีกครั้งเมื่อผมหันไปมองทางน้องหญิง เอาอีกแล้ว ความสวยหวานปานนางฟ้าของเธอ ทำให้ผมต้องตะลึงไปกับมันซะทุกครั้งเลย เธออยู่ในชุดนักศึกษารัดติ้วสุดเซ็กส์ ใบหน้าสวยหวานใส ช่างเข้ากันกับดวงตาหวานงามหยดอย่างลงตัว ผมสีดำขลับยาวสลวยลงไปถึงกลางหลัง เต้านมอวบอิ่มชูชันดันเสื้อนักศึกษาสีขาวบางเฉียบออกมาจนตึงเปรี๊ยะแทบจะปริขาด กระดุมเสื้อติดห่างจนพอที่จะมองลอดเข้าไป เห็นยกทรงสีขาวสะอาดลายลูกไม้ที่กำลังห่อหุ้มเต้าอวบใหญ่ได้อย่างชัดเจน เรียวขาขาวเนียนสวยช่างตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำดีจริง ๆ กลิ่นน้ำหอมราคาแพงอ่อน ๆ โชยมาแตะจมูกของผมอย่างยั่วยวน ใครที่ได้พบเจอกับความงามปานนางฟ้านางสวรรค์ของผู้หญิงคนนี้แล้ว เป็นต้องเกิดอารมณ์หื่นกระหายทุกคนอย่างแน่นอน ท่อนเอ็นอันเล็กจิ๋วที่ห่อตัวอยู่ใต้กางเกงขาสั้นเมื่อกี้นี้ กำลังพุ่งชูชันขึ้นมาเป็นลำช้า ๆ "อ๊ะ อ๊ะ รู้นะคิดอะไรอยู่ คิก คิก" น้องหญิงลุกกระโดดถอยหนีทันที ที่ผมกำลังเอื้อมมือจะไปโอบตัวเธอไว้ แก้มใส ๆ แดงระเรื่ออมชมพูฉีกยิ้มออกมาจนเห็นไรฟันสีขาวสะอาด เธอมองมาที่ผมพลางยกนิ้วชี้สะบัดไปมาเหมือนบอกว่าไม่เอา "อ้าว แล้วพี่คิดอะไรล่ะ หือ" ผมส่งสายตาเจ้าเล่ห์ใส่ แล้วดึงมือกลับอย่างแสนเสียดาย "แหม อย่างพี่เอกน่ะ แค่มองตาก็เห็นไปถึงลิ้นไก่แล้วล่ะ ดูซิเล่นตั้งโด่ขนาดนั้น" น้องหญิงเหลือบมองลงไปที่ท่อนเอ็นลำใหญ่ด้านล่าง "ก็แฟนพี่สวยขนาดนี้ จะไม่ให้พี่เงี่ยนได้ไงล่ะ มาให้กอดหน่อยมามะ" ผมยกสองมืออ้ารอไว้ "ไม่เอาอ่ะ หญิงแต่งตัวเสร็จแล้ว เดี๋ยวเสื้อผ้ายับหมด" น้องหญิงยืนกระมิดกระเมี้ยนอยู่ห่างออกไปนิดหน่อย ดวงตาสวยหวานจ้องมองมาที่ท่อนเนื้อดุ้นใหญ่เบื้องล่างอย่างมีความนัย เธอเองก็คงเริ่มมีอารมณ์เหมือนกันล่ะ ปกติเวลาเธออยู่ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นคุณหนูเรียบร้อยยังไงก็ตาม แต่เวลาอยู่กับผมเธอกลับเป็นสาวไฟแรงสูงแทบจะตลอดเวลา "ว้า แล้วพี่จะทำยังไงล่ะเนี่ย มันโด่ขนาดนี้แล้ว" ผมเอามือลงไปสาวรูดท่อนลำขึ้นลงเบา ๆ "ไม่รู้ไม่สน เมื่อคืนพี่เอกก็ทำทั้งคืนแล้วนะ ยังไม่พออีกเหรอ" น้องหญิงส่ายหน้าช้า ๆ ผมมองสีหน้าเธอแล้ว ท่าทางเธอจะไม่ยอมง่าย ๆ แน่ อย่างนี้ก็ต้องเล่นแผนกันหน่อยล่ะ "โอ๊ยยย" ผมแกล้งร้องเสียงดัง ก้มหน้าลงเอามือมากุมที่หน้าอกตัวเองเหมือนกำลังรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรง "... พี่เอก เป็นอะไรหรือเปล่า" อย่างที่ผมคิด น้องหญิงรีบพุ่งตัวเข้ามาหาผมทันทีด้วยความเป็นห่วง "ว้าย พี่เอก" น้องหญิงร้องเสียงหลง เมื่อผมอาศัยจังหวะที่เธอกำลังเผลอ ดึงข้อมือของเธอจนร่างอวบอัดล้มลงนอนหงายบนฟูกนุ่ม ๆ เธอพยายามจะพลิกตัวหนี แต่ผมก็โถมร่างไปกดทับร่างอวบอัดอันแสนน่าฟัดของเธอซะก่อน สองเต้าอวบตูมของสาวดาวมหาลัยโดนแผงอกกำยำของผมบดจนบี้แบนเหมือนลูกโป่งที่กำลังจะปริแตก ความหยุ่นนิ่มเต่งตึงของเนินเนื้อที่เด้งสู้แรงกดยิ่งจุดเร้าความกระสันของผมให้มากขึ้น ท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ขยายตัวดันกางเกงขาสั้นออกมาเป็นลำ กำลังบดเบียดอยู่กับเนินเสียวโหนกนูนด้านล่างอย่างหื่นกระหาย จมูกโด่งๆ ของผมจรดอยู่กับใบหน้าสวยหวานของเธอ ผมสบสายตาหื่นกระหายเข้ากับดวงตาสวยหวานของเธออย่างมีความนัย ความสวยหวานของเธอช่างเย้ายวนใจผมได้อย่างไม่รู้เบื่อเลยจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าทีดิ้นรนป้องกันตัวแบบน้อย ๆ ร่างบอบบางที่ออกแรงต่อต้านเบา ๆ ยิ่งเร้าอารมณ์กระสันของผมให้มากขึ้นไปอีก "พี่เอกอ่ะ หลอกหญิงอีกแล้ว อย่าค่ะพี่เอก อุ๊บ" น้องหญิงกำลังจะเปิดฉากต่อว่าผม ก็โดนผมเอาปากประกบปิดริมฝีปากนุ่ม ๆ นั้นไว้ ผมบดปากโลมเลียไปทั่วริมฝีปากสวยของเธอเพื่อลิ้มชิมรสหอมหวานอย่างเร้าใจ เธอยังเม้มปากแน่นไม่ยอมให้ความร่วมมือ ผมเอื้อมสองมือลงไปด้านล่างดึงชายกระโปงสั้นจู๋ขึ้นมาด้านบน จับแยกขาของเธอออกจากกัน แล้วดันสะโพกกดแทรกลงไปตรงหว่างขา ทำให้ท่อนเนื้อลำใหญ่บดเบียดกับเนินเสียวโหนกนูนของเธอเข้าอย่างจัง โดยมีเพียงกางกางในสีขาวบาง ๆ ขวางกั้นไว้เพียงชั้นเดียว สัมผัสเสียวสยิวทั้งด้านบนและล่างเริ่มจุดเร้าเพลิงไฟโลกีย์อย่างรวดเร็ว "อือออ อืมมมม" ความเสียวที่แล่นพล่านไปทั่วตัว ทำเอาน้องหญิงเผยอปากออกมาดูดริมฝีปากผมตอบอย่างดูดดื่มโดยไม่รู้ตัว เปิดทางให้ลิ้นสาก ๆ ของผมแหย่แยงเข้าไปในโพรงปากอุ่น ๆ แล้วตวัดเลียไปมากับลิ้นหวานนุ่มที่ตวัดสู้ไม่ถอย แรงต่อต้านเมื่อกี้หายไปจนหมด ตอนนี้ร่างกายอวบอัดไร้สิ้นซึ่ง มือไม้อ่อนระทดระทวยเหมือนขี้ผึ้งที่โดนไฟแห่งตัณหาลน "อืออออ" น้องหญิงครวญครางอยู่ในลำคอ ด้วยสัมผัสเสียวสยิวในโพรงปาก เธอขยับมือเรียวงามมากอดรัดที่ต้นคอผมไว้แน่น สัมผัสท่อนเอ็นที่บดเบียดไปมากับเนินเสียวทำเอาสาวสวยรู้สึกเสียวซ่านจนต้องหลั่งน้ำรักออกมาเยิ้มกางเกงในจนเปียกแฉะ ใบหน้าสวยหวานยิ่งแดงระเรื่อตามระดับอารมณ์กระสันเสียวที่กำลังเพิ่มขึ้น "อืออ พี่เอก พอเถอะค่ะ หญิงต้องไปมหาลัยนะ อูยยย" น้องหญิงร้องห้ามเสียงสั่น เมื่อผมละปากออกมาจากริมฝีปากของเธอ เพื่อซุกไซร้ไปที่ซอกคอขาวสะอาด ผมใช้จมูกซุกไซร้ไปพร้อม ๆ กับพ่นลมหายอุ่น ๆ รดผิวขาวผ่อง ลิ้นสาก ๆ ลากวนโลมเลียไปมาพร้อม ๆ กัน ทำเอาเธอขนลุกไปทั่วตัวจนต้องเอียงคอรับการเล้าโลมด้วยความสยิวซ่าน "อูยยยย อย่าบีบ อาาา" ปากร้องห้าม แต่ตอนนี้น้องหญิงนอนหลับตาพริ้ม แอ่นอกรับมือหยาบใหญ่ที่กำลังบีบเคล้นทรวงอกคับแน่น จากด้านนอกเสื้อนักศึกษาอย่างเสียวกระสัน ร่างอวบอัดของดาวมหาลัยนมโตสุดเซ็กส์กำลังบิดเร่า ๆ ไปตามจังหวะเกมรักร้อนแรง "นมน้องหญิงนี่อวบน่าบีบน่าฟัดที่สุดเลยรู้มั้ย" ยิ่งบีบบี้เท่าไหร่ สัมผัสนุ่มเต่งตึงก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์เสียวของผมให้ต้องบีบแรงขึ้น ตอนนี้ผมดันตัวขึ้นมานั่งคร่อมทับร่างของเธอไว้ แล้วใช้สองมือบีบขย้ำสองเต้าอวบอย่างหื่นกระหายไม่หยุด "ซี้ดดสสส อาาา พี่เอก อาาา" ความเสียวซ่านแปลบปลาบจากสองเต้าแล่นพล่านไปทั่วร่างอวบอัดปานนางแบบระดับโลก เธอไม่ได้รู้สึกเจ็บไปกับการโดนบีบเคล้นอย่างรุนแรงแม้แต่น้อย กลับกันมันยิ่งปลุกเร้าเพิ่มความเสียวซ่านให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วยซ้ำ ตอนนี้ใบหน้าสวยหวานกำลังหลับตาพริ้ม หายใจหอบหนัก แหงนหน้าเริ่ดสะบัดไปมาด้วยความเสียวสะท้านใจ เสื้อนักศึกษาสีขาวรัดติ้วที่ห่อหุ้มทรวงอกอวบใหญ่โดนบีบขย้ำเคล้นไปมาจนยับยู่ยี่ "น้องหญิงของพี่นี่ยิ่งสวยขึ้นทุกวันเลยนะ" ผมปลดกระดุมเสื้อนักศึกษารัดติ้วแล้วแบะสาบเสื้อออกด้วยความว่องไว สองมือสอดเอื้อมไปปลดตะขอยกทรงที่ด้านหลัง แล้วดึงกระชากมันออกทิ้งไปที่ข้างเตียง ผมครางอือกับเต้านมสวยอวบได้รูป ที่เด้งดึ๋งออกมาท้าทายสายตา นี่ขนาดว่าผมก็ได้เล่นกับเต้าสวยคู่นี้บ่อย ๆ อยู่แล้ว ผมก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามอย่างไม่รู้เบื่อ "พี่เอกขา อย่าเอาแต่จ้องซิคะ" น้องหญิงเหลือบตาลงมองดูคงเห็นผมนิ่งค้างนานเกินไป เธอรู้สึกขัดใจที่ความเสียวซ่านจากการเล้าโลม ขาดความต่อเนื่องไป ระดับความกระสันตอนนี้ทำให้เธอลืมเรื่องที่ต้องไปมหาลัยเรียบร้อยแล้ว ในหัวมีแต่ความเงี่ยนร่านเต็มไปหมด "อะ อ๊ายยยย" น้องหญิงร้องเสียงหลง ร่างกายสะท้านเฮือก แอ่นหน้าอกขึ้นมารับลิ้นสาก ๆ ที่กำลังโลมเลียหัวนมสีชมพูอย่างไม่รู้ตัว ผมเลียหัวนมเม็ดสวยอย่างหื่นกระหาย สองมือบีบบี้ที่ฐานนมอย่างไม่ปราณีปราศรัย สองเต้าขาวอวบโดนบีบเคล้นอย่างรุนแรง จนเป็นรอยจ้ำ ๆ สีแดง "อาาา อาา อูยยยย ...." เธอร้องครางอย่างเสียวซ่านที่สุด แม้ว่าเธอจะเล่นเกมรักกับผมบ่อยแค่ไหนก็ตาม แต่ลีลารักอันเชี่ยวชาญก็ทำเอาเธอร้อนรุ่มจนเปียกแฉะไปซะทุกครั้ง เธอได้แต่บิดตัวเร่า ๆ เมื่อสองเต้าโดนจู่โจมอย่างหนักหน่วง สัมผัสอ่อนนุ่มของลิ้นสาก ๆ แรงเคล้นหนักหน่วงของมือหยาบกร้าน การอมดูดเลียของปากอุ่น และบางครั้งการขบกัดเบา ๆ ทำเอาสาวสวยแทบจะสำลักความสุขเสียวเสียให้ได้ "อืมม พี่เอก อ๊ายย อย่ากัด อือออ ซี้ดดสสส" ปากเรียวสวยเผยออ้าปากครางซี้ดซ้าดตลอดเวลา ลิ้นเรียวนุ่มตวัดโลมเลียไปทั่ว ริมฝีปากบางสวยของเธออย่างเร่าร้อน เหมือนว่าจะช่วยระบายความเสียวซ่านที่กำลังรุมเร้าเล่นงานตัวเธออยู่ สองมือตวัดรัดที่ต้นคอคู่รักอย่างแนบแน่นด้วยความรักใคร่ ผมเอื้อมมือขวาลงไปเกี่ยวขอบกางเกงในสีขาวสะอาดแล้วรูดลงไปด้านล่างจนหลุดออกไปจากเรือนร่างอวบอัดอย่างรวดเร็ว แล้วขยับขึ้นยืนถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองออกจนแท่งเนื้อยาวใหญ่เด้งออกมาโชว์ตัวหราที่ด้านนอก "เมียจ๋า อ้าขากว้าง ๆ ให้พี่เย็ดหีให้หายเงี่ยนหน่อยซิจ๊ะ" ผมเอ่ยคำหยาบคายไปกระตุ้นเร้าอารมณ์คุณหนูคนสวย "อืออออ" คุณหนูคนสวยหลับตาพริ้มถ่างอ้าขาเรียวยาวออกจนสุด พร้อมกับแอ่นโคกหีขึ้นมาสะบัดส่ายเบา ๆ อย่างท้าทาย "ท้าทายงี้ เดี๋ยวจะเสียบให้ร้องลั่นเลย" ผมจ่อเอาท่อนเอ็นลำใหญ่ไปที่ร่องรูเสียวสีชมพูที่ชุ่มชื้นไปด้วยน้ำรัก แล้วออกแรงกดเบา ๆ "อาาาาาา พี่เอกก อะ อือออ" น้องหญิงครวญครางออกมาด้วยความคับแน่น แม้ว่าเธอจะเคยผ่านเกมรักกับควยดุ้นนี้มานักต่อนักแล้ว แต่ด้วยความใหญ่โตแข็งแกร่งของท่อนควย และรูเสียวมหัศจรรย์ที่ฟิตคับแน่นอยู่ตลอดเวลา ก็ทำเอาเธอรู้สึกจุกแน่นทุกครั้งที่โดน "อูยยย เมียจ๋า ทำไมมันถึงได้คับแน่นขนาดนี้นะ" ผมกัดฟันกรอด ๆ ขณะที่สอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปเรื่อย ๆ ความฟิตแน่นของร่องรูที่บีบรัดแท่งเนื้อของผมช่างสร้างความเสียวซ่านจนแทบจะน้ำแตกเสียให้ได้ "ซี้ดดสสสส อาาาาาา อะ อูยยยย" สาวสวยแหงนหน้าเริ่ดสุดตัว ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเหยเกด้วยอารมณ์เสียวซ่าน สองมือจิกกำผ้าปูที่นอนสุดแรง ความเสียวแปลบที่ได้รับจากการสอดใส่ร่องรูนี่มันช่างวิเศษเสียจนเธอติดงอมแงมมาจนทุกวันนี้ "อาาาาาาา ซี้ดดสสส อูยยยยย อะ อาาา" น้องหญิงร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน เมื่อผมเริ่่มออกแรงกดกระเด้าซอยท่อนเอ็น สัมผัสที่ปลายหัวบานครูดคราดไปตามโพรงผนังร่องเสียว ทำเอาเธอเสียวซ่านจนแทบจะสำลักตายเสียให้ได้ ร่างอวบอัดเปลือยขาวโพลนโดนร่างใหญ่กำยำของผมกดกระเด้าจนกระเด้งกระดอนไปมาอย่างสะใจในอารมณ์ สองเต้าอวบใหญ่สั่นไหวเด้งไปมาตามจังหวะการกดซอยกระเด้าอันแสนหนักหน่วงรุนแรง "อูยยยยย พี่เอก โอยยย ซี้ดดสสสส" น้องหญิงยกมือขึ้นไปจิกกำเรือนผมสวยของตัวเองแน่นด้วยความเร่าร้อน สองขาอ้าถ่างกว้างจนสุดรอรับความเสียวซ่านจากท่อนเอ็นที่วิ่งทะลวงกลีบเสียวเหมือนลูกสูบของเครื่องยนต์เสียงดังพั่บ พั่บ กลีบแคมสดสีชมพูสวยปลิ้นเข้าออกจนเสียรูปดูช่างเร้าอารมณ์หื่นกระหายได้ดียิ่งนัก "อืออออ พี่เอกกก อ๊าาา" สาวสวยสะบัดหน้าไปมาอย่างเร่าร้อนด้วยความกระสันเสียว ร่างอวบอัดอ้อนแอ้นโดนกระแทกกระทั้น ซอยกระเด้าเข้าใส่เนินหีที่ส่ายร่อนสู้อย่างถี่ยิบรุนแรง ไม่หยุดยั้ง สองขาเรียวงามกระหวัดรัดบั้นเอวของผมไว้แน่น "พี่เอกขา หญิงรักพี่เอกที่สุดเลย ซี้ดส อ๊าาา" น้องหญิงร้องครวญครางอย่าสุดกลั้น ลีลาการกระเด้าเย็ดอันร้อนแรงเกินที่เธอจะทานทน ร่างงามกระตุกเกร็งเร่า ๆ ขาเรียวงามเหยียดเกร็งสุดตัว ร่องคลอดตอดรัดท่อนควยตุบ ๆ อย่างร้อนแรง "อูยยยย ตอดดีจริง ๆ" ผมกัดฟันกรอด ๆ กับสัมผัสตอดรัดอันแสนเสียวซ่านที่ท่อนเอ็นดุ้นยาวใหญ่ ผมกำลังจะน้ำแตกแล้ว แต่วันนี้ผมไม่อยากจะแตกข้างใน ผมอยากจะแตกใส่หน้าหวาน ๆ ของน้องหญิงมากกว่า ผมเร่งซอยกดกระเด้าใส่หนัก ๆ อีกไม่กี่ครั้ง แล้วรีบถอนท่อนเอ็นที่เป็นมันปลาบออกมาอย่างรวดเร็ว "น้องหญิงแลบลิ้นออกมาหน่อยจ้ะ" ผมรีบลุกขยับตัวเอาท่อนเอ็นไปจ่อที่ปากพร้อมกับสั่งการน้องหญิง "อืออ" น้องหญิงเผยออ้าปากแล้วส่งลิ้นเรียวนุ่มสีชมพูออกมาอย่างว่าง่าย ผมเร่งมือรูดถอกท่อนเอ็นเข้าออก แล้วเอาไปจ่อที่ริมฝีปากสวยและลิ้นเรียวนุ่ม สัมผัสอุ่นนุ่มทำเอาผมน้ำแตกออกมาทันที ท่อนเอ็นกระดกหงึก ๆ ฉีดพ่นเอาน้ำกามขาวข้นออกมาเลอะเต็มหน้าสวยหวานใสของน้องหญิงเต็มไปหมด เธอเอื้อมมือนุ่มๆ ขึ้นมาจับท่อนเอ็นไว้แล้ว อ้าปากอมเอาส่วนปลายหัวบานเข้าไปอย่างเร่าร้อน ปลายลิ้นเลียตวัดไปมา พร้อม ๆ กับปากที่ออกแรงดูดดุนเบา ๆ "อาาาาาา ซี้ดสสส น้องหญิงจ๋าาา" ผมร้องครวญครางไปกับสัมผัสนุ่มนิ่มของปลายลิ้นที่กำลังเลียตวัดดูดทำความสะอาดท่อนเอ็น เธอตวัดเลียอย่างช่ำชองเหมือนผู้หญิงเชี่ยวกรำประสบการณ์ ดวงตาคู่สวยหวานกำลังฉ่ำเยิ้มด้วยอารมณ์ใคร่ ผมจับท่อนเอ็นปาดไปมาทั่วพวงแก้มสีชมพูสวย แล้ววนกลับมาที่ลิ้นนุ่ม ๆ อีกครั้ง ปล่อยให้เธอเลียทำความสะอาดจนหมด ผมเพ่งมองภาพใบหน้าของสาวสวยดาวมหาลัยที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมจนพอใจ แล้วจึงล้มตัวลงไปนอนประคองกอดร่างอวบอัดข้าง ๆ ตัวเธอด้วยความอิ่มเอมในเกมกามที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป "พี่เอก ลุกเถอะ หญิงต้องไปมหาลัยนะ" น้องหญิงเริ่มรู้สึกตัวกลับสู่สภาวะปกติ เธอออกแรงผลักร่างผมเบา ๆ "ยี้ ดูซิ หญิงต้องอาบน้ำ แล้วเปลี่ยนเสื้อใหม่ด้วยอ่ะ เพราะพี่เอกคนเดียว" เธอมองดูสภาพของตัวเองแล้วก็ส่งเสียงร้องงอแง ผมมองดูแล้วก็ขำ ๆ เหมือนกัน เพราะเมื่อกี้เธอยังอยู่ในสภาพชุดนักศึกษาเรียบร้อย เป็นดาวมหาลัยคนสวยผู้สูงศักดิ์ แต่ตอนนี้เสื้อผ้าและผมเผ้ากลับยับยู่ยี่ แถมใบหน้าสวยหวานยังเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเลอะเทอะเต็มไปหมด "พี่เอก ไม่ต้องหัวเราะเลย ลุกเดี๋ยวนี้ ไปอาบน้ำให้หญิงแล้วต้องไปส่งหญิงที่มหาลัยด้วย" เธอเล่นกำที่ท่อนเอ็นที่ยังพองโตอยู่ แล้วดึงให้ผมขยับตามเธอไป ผมเลยต้องลุกตามเธอไปอย่างว่าง่าย ผมกะแล้วว่าเธอจะต้องยังมีอารมณ์อยู่ เพราะปกติแล้วหากสาวสวยหวานคนนี้โดนจุดไฟติดขึ้นมาล่ะก็จะต้องเล่นกับเธออย่างน้อย ๆ ก็ 3-4 รอบ กว่าเธอจะพอใจ "จ้ะ เดี๋ยวพี่ขัดถู ให้สะอาดทุกซอกหลืบเลย" ผมเดินตามต้อย ๆ โดยที่น้องหญิงยังคงกำท่อนเอ็นแบบไม่ยอมปล่อยมือเข้าห้องน้ำไป นี่ล่ะมั้งที่เรียกว่าเดินตามเมียต้อย ๆ และแล้วเสียงครวญครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น