เจ้าของบทประพันธ์ คุณ Assasin008

รักยม ตอนที่ 4 ภารกิจรักในโรงหนัง


18.00

ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง สาวสวยเจ้าของหน้าตาหวานสดใส
กำลังยืนรอชายหนุ่มอยู่ เธอมาก่อนเวลาเล็กน้อย สายตาของหนุ่ม ๆ หลายคู่จ้องมองสาวสวยอย่างลืมตัว
วันนี้เธอเสื้อสายเดี่ยวสีขาวลายดอกไม้ คอเสื้อไม่ได้ลึกมากนักแต่ก็เพียงพอที่จะเผยไหล่ขาวเนียน
ไร้รอยสิวฝ้าให้เพศตรงข้ามได้แอบมองตาม เธอใส่กระโปรงสีขายลายดอกไม้แบบเดียวกับเสื้อสีขาวของเธอ
กระโปรงสั้นพอที่จะเผยความขาวเนียนของขาเรียวยาวของเธอให้ชายหนุ่มกลัดมันแถวนั้นน้ำลายสอได้
ด้วยความบางของเสื้อและโปรง ทำให้ไม่อาจปกปิด ยกทรงสีดำยี่ห้อแพง ที่ปกปิดอกอวบขนาด 34 นิ้วไว้ได้แม้แต่น้อย
เธอใส่กางเกงในสีเดียวกันกับยกทรง แต่มองไม่ถนัดนักเพราะว่ากระโปรงที่เป็นกลีบปิดซ่อนมันไว้ได้อย่างดี
ผิดกับส่วนบนที่บราเซียร์สีดำลอยเด่นจนเห็นได้ชัดเจน

"สวัสดีครับ น้องหญิง" ผมร้องทัก แล้วก็ต้องตะลึงกับความสวยงามที่เห็น ถ้าจะนิยามคำว่านางฟ้าล่ะก็
ผมยกให้เธอคนนี้ก่อนเลย ผมรำพึงในใจ
"สวัสดีค่ะ พี่เอก ... มองอะไรคะ" สาวสวยหน้าแดง เมื่อผมกำลังเพ่งมองความงามของเธอทั้งตัว
"พี่เอกคะ เดี๋ยวหญิงโกรธนะ" เธอพูดเหมือนจะโกรธแต่น้ำเสียงเหมือนเขินอายมากกว่า
"แหะ ๆ ขอโทษครับ ก็วันนี้น้องหญิงของผมสวยน่ารักเป็นพิเศษเลย" ผมป้อยอคำหวาน ซึ่งได้ผล
ตอนนี้สาวสวยอายม้วนไปแล้ว หน้าแดงแจ๊ด ก้มหน้าตา ไม่กล้ามองหน้าผม
น้องหญิงรู้สึกปั่นป่วนเล็กน้อยด้วย ที่โดนชายหนุ่มทั้งห้างสรรพสินค้าส่งสายตาหื่นกระหายใส่เธอ
เมื่อมาเจอกับสายตาหื่นกระหายจากคนที่เธอชอบมากที่สุดเข้าไปอีก
เธอนึกถึงเหตการณ์บนรถเมล์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ยิ่งทำให้เธอรู้สึกเสียวแปลบแถว ๆ ท้องน้อยขึ้นมา
ตอนนี้ไฟราคะของเธอได้ถูกจุดให้ลุกโชนขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ แล้ว
"งั้นไปซื้อตั๋วหนังกันก่อนเถอะครับ" ผมพูดขึ้นมาเพราะตอนนี้เธอเขินอายจนไม่พูดอะไร

ผมพาเธอไปซื้อตั๋วหนัง และเธอเป็นคนจ่าย เพราะเธออยากจะนั่งที่นั่ง VIP คู่ละ 1000 บาท ซึ่งผมไม่มีปัญญาจ่ายแน่นอน
เป็นครั้งแรกที่ผมเข้าไปในโรงหนังระดับ VIP (ที่ซึ่งน้องหญิงมาดูกับครอบครัวบ่อย ๆ)
ในนั้นมีที่นั่งเป็นคู่ ๆ ประมาณ 20-30 คู่ จอหนังเล็กกว่าโรงหนังทั่วไปเล็กน้อย
แต่ละที่นั่งเป็นโซฟาสีแดงสด แถมปิดค่อนข้างมิดชิด มีผ้าห่มให้ด้วย
ผมมองซ้ายมองขวาด้วยความประหม่าเล็กน้อย เพราะไม่เคยเข้าสถานที่ระดับนี้

เราทั้งคู่นั่งอยู่แถวหลังสุดดูหนังที่เพิ่งเริ่มฉายโฆษณา
อากาศค่อนข้างหนาวทีเดียว มิน่าล่ะถึงมีผ้าห่มให้ด้วย
เราพูดคุยกันสัพเพเหระ แต่เธอไม่ได้พูดถึงเรื่องบนรถเมล์แม้แต่น้อย
หนังกำลังเริ่มฉาย ผมเห็นเธอเริ่มตัวสั่นน้อย ๆ เพราะความหนาว
วันนี้ข้างนอกอากาศหนาวมาก ข้างในเลยหนาวไปด้วย
แน่ล่ะก็ใส่เสื้อบางเฉียบขนาดนั้นมาก็หนาวซิ
"หนาวหรือเปล่า" ผมถามด้วยความเป็นห่วง
"น..นิดหน่อยค่ะ " เธอเสียงสั่นทั้ง ๆ ที่ห่มผ้าห่มหนาเตอะอยู่
"งั้นมานั่งบนตกพี่นี่ พี่จะกอดให้หายหนาว" ผมพูดทะเล้นใส่ กะหยอกเธอเล่น แต่ ...
"... ได้ค่ะ สำหรับพี่เอก หญิงยอมทุกอย่าง" เธอมองหน้าผมแล้วตอบน้ำเสียงจริงจัง
"เอ๋ ?" ผมทำหน้างง ๆ ไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง
สาวสวยไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าทำไมกุลสตรีอย่างเธอ ถึงยอมทำแบบนี้
แต่เหมือนมีอารมณ์เบื้องลึกในตัวเธอสั่งให้เธอทำอย่างนี้ เพื่อหาทางปลดปล่อยระบายความรู้สึกบางอย่าง

ผมนั่งกางขาออกเล็กน้อย เพราะตอนนี้คุณหนูสาวสวยกำลังขยับมานั่งที่ด้านหน้าของผม
เธอนั่งลงอย่างแผ่วเบา แผ่นหลังเบียดชิดกับแผ่นกล้ามเนื้อหน้าอกของผม ผมยาวสลวยอยู่เบื้องหน้าผม
ผมสูดดมกลิ่นหอมจากผมของเธออย่างรัญจวนใจ ก้นของเธอเบียดอยู่กับท่อนเอ็นผมเบา ๆ
เธอเอาผ้าห่มมาห่มปิดบังไว้ด้านนอก ซึ่งในสภาพนี้ หากผมจะทำอะไรภายในก็จะไม่มีใครเห็นแม้แต่น้อย

"อื๊อ .." เธอตัวสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อผมโอบมือทั้งสองข้างไปโอบที่รอบเอวบางของเธอซึ่งอยู่ใต้เต้าอวบนิดหน่อย
ใบหน้าผมอยู่แนบชิดกับแก้มขาวเนียนสวย สูดดมเอาความหอมหวานเข้าไปอย่างช้า ๆ
"หายหนาวมั้ยครับ" ผมกระซิบเสียงแผ่วเบาไปที่ปลายหูด้านขวาของเธอ
"อาา .. หายแล้วค่ะ" เธอครางพร้อมส่งเสียงตอบเบา ๆ
"'งั้นเราเปลี่ยนท่านั่งกันหน่อยมั้ยครับ เพราะอยู่ท่านี้เดี๋ยวพี่จะห้ามใจตัวเองไม่อยู่"
ความจริงแล้ววันนี้ผมไม่ได้รู้สึกเงี่ยนนัก เพราะเมื่อวานผมก็เล่นกับดาราสาวไปซะหลายยกจนเกือบจะฟ้าเหลืองอยู่รอมร่อ
เลยออกปากเตือนน้องหญิงไป
"ไม่เป็นไรค่ะ พี่เอกจะทำอะไรหญิงก็ได้ หญิงไม่ว่า" หญิงมองหน้าผมแล้วตอบน้ำเสียงออดอ้อน

เอาล่ะซิ ท่าทางตอนนี้อารมณ์เสียวของเธออยู่เหนือความเป็นกุลสตรีที่เธอเคยถูกสั่งสอนมาตั้งแต่เด็กแล้ว
ท่อนเอ็นของผมก็เริ่มชี้โด่มากขึ้น ถึงแม้มันจะไม่แข็งแรงเท่าปกติ แต่ก็พองโตจนไปสัมผัสกับก้นขาวของเธอแล้ว
ผมตั้งใจว่าจะแค่ช่วยคลายอารมณ์เสียวให้เธอด้วยมือก็คงพอ

"อ๊าา" น้องหญิงสะดุ้งเล็กน้อยเพราะผมตะปบมือสองข้างจู่โจมไปยังเต้าอวบอิ่มคู่นั้น
ผมค่อย ๆ คลึงเบา ๆ เหนือเต้าเต่ง ความรู้สึกที่ได้รับก็คือเสื้อลายดอกไม้สีขาวของเธอไม่อาจสะกัดกั้น
ความแน่น และความหยุ่นมือ ของเต้าใหญ่ได้เลย ผมดันผ้าห่มออกไปเล็กน้อย เพื่อให้ผมมองเห็นสัดส่วนของเธอได้
"อืมม" หญิงหลับตาพริ้มมีความสุขกับการเล้าโลมของผม เธอกำลังมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ
ผมสังเกตได้จากการที่นมขาวอวบกระเพิ่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ
ผมรูดสายเสื้อสีขาวของเธอ พร้อมกับสายคาดบ่าของบราสีดำเธอลงไปด้านล่างพร้อมกันอย่างช้า ๆ
ตอนนี้เสื้อและบราของเธอลงไปกองอยู่ที่ตรงส่วนเอว
เผยให้เห็นเต้าอวบสีขาวที่ผมเพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก อวดเด่นอยู่ภายใต้ผ้าห่ม
นมเธอเป็นทรงกลมสวย ขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือผมซะอีก
หัวนมเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ตอนนี้มันยังไม่แข็งเป็นเม็ด
"อ๊ะ อาาา อูยยย" เธอสูดปากคราง ด้วยความเสียวที่ผมเอาฝ่ามือเข้าไปบีบรัดเต้านมโดยตรง
ด้วยวิธีมาตรฐาน ผมหนีบเอาหัวนมสีชมพูอ่อน ไว้ระหว่างนิ้ว แล้วคลึงมือไปมา บีบเค้นเต้านมด้วยความมันมือ
"อ๊ะ อูย หญิงเสียว พี่เอกขา" ตอนนี้หัวนมเธอแข็งเป็นเม็ดแล้ว อกหยุ่นยังคงเด้งสู้มือผมอย่างไม่ยอมแพ้
ผมบีบเค้นต่อไปอย่างหนักแน่นแต่ช้า ๆ เธอครางอูยผสมกับบิดตัวไปมาอย่างซาบซ่าน
สองมือเธอจิกแน่นกับต้นขาของผมอย่างรุนแรง เพื่อระบายความเสียวสุขล้นที่เธอกำลังได้รับ
"อูย อาาา" ผมบีบเค้นนมเธอต่อไป พร้อมซุกไซร้จมูกเข้าสูดดมความหอมหวานที่ซอกคอ พวงแก้ม และใบหู
"หันเอียงข้างหน่อยซิครับ" ผมยกขาขวาเธอมาพาดบนขาขวาผมแล้วให้เธอหมุนตัวเอียงนิดหน่อย

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้ไหล่ขวาของเธอชิดติดกับหน้าอกผม มือซ้ายผมเกาะกุมเต้านมใหญ่ และประคองเธอไว้ในตัว
ท่านี้ทำให้ผมเห็นนมขาวเนียนได้เต็มตา และสามารถลิ้มชิมรสมันได้อย่างสะดวก
"อ๊ะ อูยย เสียววว" ผมก้มหัวลงไปดูดเม้มหัวนมด้านขวาที่กำลังแข็งเป็นไต มือขวาผมบีบเค้นที่ฐานนม
เพื่อให้สามารถดูดได้ง่าย ๆ มือซ้ายยังคงบีบเค้นอกซ้ายอย่างต่อเนื่อง
ร่างกายสาวสวยบิดไหวไปมาด้วยความเสียว นมสวยเด้งไปมาตามแรงบีบของมือชายหนุ่ม
"โอ๊ะ โอยยย อูยยย" ผมกัดหัวนมเธอเบา ๆ ตัวเธอสะดุ้งเฮือกจิกมือแน่นกว่าเดิม
"น้องหญิงนมสวยมากครับ จ๊วบ ๆ" ผมพูดชมพลาง ดูด กัด หัวนมสวยอย่างไม่รู้อิ่ม

มือขวาผมลูบไล้ไปตามเรียวขาขาวเนียน ที่ตอนนี้ถูกจับถ่างออก ขาขวาเธอวางทับบนขาขวาผม
ขณะที่ขาซ้ายห้อยเรี่ยพื้น ผมเลื่อนมือขึ้นสูงเลิกประโปรงลายลูกไม้คว้าหมับไปที่เนินเสียวอันอวบอูมของเธอ
"อ๊าา" หญิงสะดุ้งเฮือกอีกครั้ง เมื่อโดนโจมตีที่จุดสำคัญ เธอเลื่อนมือมาบีบกุมมือขวาของผมที่กำลังบีบบี้จุดเสียวอยู่
ตอนนี้เนินเนื้อของเธอเฉอะแฉะด้วยน้ำรักเต็มไปหมดแล้ว ผมสลับใช้นิ้วลากไล้ไปตามร่องเสียว
แล้วบดบี้ลงบนจุดเสียวที่อยู่นอกกางเกงในเป็นระยะ
"อาาา หญิงเสียววค่ะ พี่เอก" เธอเพ้อออกมา มือขวาเธอโอบกอดตวัดรัดต้นคอผมไว้
มือซ้ายเธอเกาะกุมมือขวาผมที่กำลังโจมตีบดบี้จุดเสียว
"อืม ดีมากครับหญิง" ผมครางอือเพราะเธอใช้ริมฝีปากงามระดมจูบเข้าที่บริเวณแก้มซ้ายและซอกคอผม
เธอไล่ลิ้นโลมเลียที่บริเวณใบหูของผม เสมือนจะช่วยดับระบายความเสียวกระสันที่เธอมีอยู่เต็มอก
ลิ้นนุ่มเกี่ยวตวัดแทยงเข้าที่ใบหูผมอย่างต่อเนื่อง
ผมเร่งเร้าใช้นิ้วบีบบี้ไปที่ติ่งเสียวแรงขึ้น
"อ่ะ อาาาา ซี้ดดดส์ พี่เอกกขาาา หญิงรักพี่เอก อ๊าาา" ตัวเธอกระตุกส่าย หน้าอกขาวกระเด้งขึ้นลงรุนแรง
เนินเสียวตอดรัดนิ้วมือผมตุบ ๆ เป็นระยะ
น้ำเสียวไหลเอ่อจนชุ่มกางเกงในของเธอ เธอถึงจุดสุดยอดแล้ว
ผมบดปากขยี้เข้าไปที่ริมฝีปากงอนของเธอ มือเธอกอดรัดเกี่ยวตวัดรอบคอผมแนบแน่น
ลิ้นสีชมพูนุ่มตวัดแลกลิ้นกับผมอย่างรุนแรง ผมแลกลิ้นกับเธออยู่นานจนตัวเธอหายเกร็งจากความเสียวซ่านที่ได้รับ
ผมมองร่างสาวงามที่อยู่ในวงแขน ตอนนี้เธอหมดสภาพคุณหนูไฮโซ อย่างสิ้นเชิง เธอเปียกชุ่มด้วยเม็ดเหงื่อ
เสื้อผ้าโดนรวบไปกองอยู่ที่เอว กางเกงในเปียกโชกไปด้วยน้ำรัก ผมเผ้ายุ่งเหยิงจากการสะบัดไปมา
นี่ถ้าคนที่ office รู้ว่าผม เอานางฟ้าของพวกเค้ามาทำอย่างงี้ สงสัยผมจะโดนรุมประชาฑันฑ์แน่ๆ

มือซ้ายผมยังประคองร่างเธอไว้ มือขวาลูบไล้เบา ๆ ที่ต้นขาอันอ่อนนุ่ม
"เป็นไงล่ะ บอกแล้วว่าหายหนาวแน่ ๆ" ผมหยอกเธอเล่นอีก
"หญิงหายหนาวแล้วล่ะคะ แต่ของพี่นี่ท่าทางจะยังไม่หายนะ" เธอพูดอย่างเจ้าเล่ห์ขณะที่เอามือลูบไล้ไปที่ท่อนเอ็นของผม
"นั่นแน่ะ ทะเล้นใหญ่แล้วนะเรา ไปรู้มาจากที่ไหนล่ะเนี่ย" ผมสงสัยเพราะว่าเธอไม่น่าจะรู้เรื่องพวกนี้ได้
"หญิงเคยดูวีซีดีโป๊ที่บ้านเพื่อนผู้หญิงน่ะค่ะ เรื่องแค่นี้ก็ควรจะรู้เอาไว้ใช่มั้ยคะ" เธอไม่พูดเปล่า
ล้วงเข้าไปในกางเกงคว้าจับดึงเอาท่อนเอ็นผมออกมานอกกางเกงพลางรูดมือเบา ๆ
"อือ" ผมครางเบาๆ ไม่คิดว่าเธอจะกล้าขนาดนี้

เธอมองดูไปที่ท่อนเอ็นอันเขื่อง พลางรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ เธอเคยเห็นในหนัง X หลายครั้งแล้ว
แต่ไม่เคยเห็นของจริง หรือแม้แต่จับต้องเลยซักครั้ง
เธอเข้าใจว่าผู้ชายชอบให้ผู้หญิงช่วยด้วยปากอย่างในหนัง
"ให้หญิงช่วยนะคะ หญิงจะทำให้พี่เอก เป็นคนแรกเป็นคนสุดท้ายค่ะ" เธอรูดตัวลงไปด้านล่างยังอยู่ในผ้าห่ม
เธอนั่งยอง ๆ ใบหน้าสวยจ้องมองไปยังท่อนเอ็นอย่างสนอกสนใจ เอาลิ้นไปลองแตะเลียบริเวณหัวบานสีแดงก่ำ
"อูย" ผมครางเบา ๆ
"แหยะ เหม็นคาวจัง" เธอทำหน้าย่น มองมาทางผม
"ออืมม อูยย" ผมครางอีกครั้ง เพราะเธอกำลังใช้ลิ้นตวัดเลียหัวบานสีแดงของผม
เธอมองสังเกตใบหน้าผม ดูเธอพึงพอใจกับอาการตอบรับของผม
"คอยดูเถอะ จะทำให้ครางลั่นเลย" เธอพูดขู่ฟอด พร้อมทั้งก้มหน้าลงไปตวัดเลียปลายท่อนเอ็นผม
"โอยยย ดีมากจ้ะ" ผมแหงนหน้าเอาหัวพักกับโซฟา ปล่อยให้หญิงทำหน้าที่ของเธอไป
เธอใช้มือสวยเรียวบีบกำท่อนเอ็นแล้วรูดเข้าออกเบา ๆ ที่บริเวณโคน พร้อมทั้งละเลงลิ้นไปยังส่วนปลายสีแดงสด
อย่างไม่รังเกียจกลิ่นเหม็นคาวแม้แต่น้อย เธอกำลังภูมิใจมาก ที่สามารถทำให้คนที่เธอรักพึงพอใจได้
"ซี้ด อูย เก่งมากครับ ช่วยอมให้ด้วยนะ" ผมกำลังได้อารมณ์ เลยสั่งให้เธอไปขั้นต่อไป
เธออ้าปากสวยอมท่อนเอ็นเข้าไป ดูดดุนจนแก้มสวยตอบ เสียงดังจ๊วบ ๆ
"อาาา" ผมเสียววูบที่ท้องน้อย เอามือไปรวบผมสวยที่บดบังการปฎิบัตภารกิจของสาวสวยออก
การมองเห็นท่อนเอ็นตัวเองที่ผลุบโผล่เข้าออกปากสวยนั้นทำให้อารมณ์ผมเตลิดมากขึ้น
ผมยึดจับหัวด้านหลังของน้องหญิงแล้วดึงเข้าหาพร้อมดันสะโพกเข้าหาปากสวยนั้นด้วยความสะใจ
สาวสวยรู้สึกกระสันตื่นเต้นที่สุด ที่ทำให้คนรักได้ขนาดนี้ เธอเร่งความเร็วในการขยับหัวมากขึ้น
มือสวยรูดท่อนเอ็นขึ้นลงแรงขึ้น
"อ่ะ พี่จะเสร็จแล้ว อาาา โอย ซี้ดดส์ อูยยย" ผมตัวเกร็ง สองมือกดหัวน้องหญิงเข้าหาตัวเอง
เหมือนจะให้ท่อนเอ็นทะลวงเข้าไปซึมซับความเสียวในปากของสาวสวยให้มากที่สุด
ผมแอ่นเอวส่งน้ำกามขาวขุ่นให้กระฉุดเข้าไปปากน้องหญิงให้มากที่สุด
"อืออ" น้องหญิงครางอือ เมื่อโดนท่อนเอ็นเสียบเข้าไปเต็มปาก แล้วยังมีน้ำเชื้อขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าไปภายใน
เธอรู้สึกได้ถึงความอุ่น และคาวของมัน เธอพยายามดูดกลืนมันลงคอให้มากที่สุด
แต่เหมือนจะไม่ทัน เพราะว่าน้ำเชื้อบางส่วนเอ่อล้นออกมาทางมุมปากบางของสาวสวย
มันไหลย้อยลงมาเป็นทางเลอะเต็มที่นั่ง

"แค่ก ๆ" น้องหญิงสำลัก เมื่อผมปล่อยมือที่กดหน้าเธอไว้กับท่อนเอ็นผม ผมลูบไล้ที่ใบหน้าเธอเบา ๆ อย่างรักใคร่
"เก่งมากเลยครับ" ผมชมเธอ และเห็นเธอยิ้มอย่างภูมิใจ เธอยังคงดูดเลียทำความสะอาดท่อนเอ็นของผม
แทบทุกตารางนิ้ว ผมมองไปที่เบาะนั่งที่เลาะด้วยน้ำกาม และบางส่วนก็เลอะที่กางเกงผม
"เดี๋ยวหญิงทำความสะอาดให้ค่ะ" เหมือนเธอจะรู้ว่าผมคิดอะไร พูดจบเธอก็ก้มสอดมือลงไป ถอดกางเกงในตัวจิ๋วสีดำออกมา
เธอใช้กางเกงในเช็ดทำความสะอาดให้กางเกงผม รวมถึงเบาะนั่งด้วย
"ยังไงก็ต้องถอดอยู่แล้ว เพราะว่าตอนนี้มันเปียกแฉะไปหมด" เธอพูดเพราะผมทำหน้าอึ้ง ๆ
"แหม แสนรู้จริงนะเรา" ผมพูดพลางดึงเสื้อและบราของเธอขึ้นมาจากเอว ผมช่วยเธอจัดเสื้อผ้า
เธอก็ช่วยจัดกางเกงของผมอย่างรู้ใจ ผมมองตาเธอย่างลึกซึ้ง ดึงเธอมาสวมกอดแล้วจูบบดปากเธออีกครั้ง

ตอนนี้เธอนั่งคร่อมอยู่บนหน้าขาของผมในสภาพที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน
สองแขนเธอโอบรัดต้นคอผม แล้วกระซิบที่ข้างหู
"ถ้าพี่อยากได้มากกว่านี้ หญิงก็ให้ได้นะคะ วันนี้หญิงไม่กลับบ้านก็ได้"
เธอทำตาหวานฉ่ำใส่ผม แสดงว่าอารมณ์เสียวของเธอยังไม่หมดสิ้น
ผมตาโต แต่ด้วยการที่ผมเพิ่งผ่านศึกหนักมาหลายรอบในวันเดียว
แค่นี้ท่อนเอ็นผมก็ระบมไปหมดแล้ว ก็เลยไม่อยากทำ
"ผมรักหญิงนะ และยังไม่อยากทำร้ายหญิงตอนนี้ ไว้ให้ผมพร้อมกว่านี้ตอนนั้นก็ยังไม่สาย"
ผมลูบหลังเธอเบา ๆ แล้วพยายามสร้างภาพ ไม่ให้รู้ว่าตอนนี้ท่อนเอ็นสู้ไม่ไหวแล้ว
เธอฉีกยิ้มแก้มปริ บอกว่าเธอดีใจที่ ผมคิดทะนุถนอม ไม่เอาเปรียบเธอ
เพราะเท่าที่เธอรู้ผู้ชายทุกคนก็เล็งแต่จะฟันให้ได้เท่านั้น
เหตการณ์นี้ทำให้เธอมองผมในแง่ดีขึ้นอีก ทั้ง ๆ ที่จริงๆ แล้ว ผมก็อยากทำ
เพียงแต่สังขารไม่เอื้ออำนวย เอ้า แต่กลายเป็นดีซะงั้น ฮ่า ฮ่า

ผมมองไปรอบ ๆ เพิ่งผ่านมาแค่ครึ่งชมเอง หนังเรื่องนี้ยาวชมกว่า
ผมจ้องมองไปที่หน้าแดงเรื่อของน้องหญิง เธอยังหายใจหอบถี่ๆ
เห็นยกทรงสีดำสั่นกระเพิ่อมขึ้นลง เธอยังมีความอยู่ต้องการอยู่แน่ ๆ
ถ้าปล่อยให้กลับไปช่วยตัวเอง ผมคงจะเสียเครดิตหมด
"ยังมีเวลาอีกเยอะ เดี๋ยวพี่จะให้รางวัลนะ" ผมพูดกับสาวสวย
"เอ๋..." เธอทำหน้าสงสัย
"ผมรู้นะว่าหญิงยังต้องการอยู่" ผมพูดจาเล้าโลม เธอหน้าแดงมากขึ้น

ผมจัดให้เธอนั่งลงกับโซฟาในท่าปกติ แล้วก็มุดลงไปด้านล่าง นั่งคุกเข่าหันหน้ามาทางน้องหญิงอย่างรวดเร็ว
ผมจับยกเอวเธอมาที่ขอบโซฟา ผมเลิกกระโปรงเธอขึ้น ยกขาสองข้างของเธอฉีกออก พาดไว้บนไหล่ทั้งสองข้างของผม
แม้แสงสว่างจะไม่มากนัก แต่ผมก็มองเห็นกลีบเนื้อของเธอได้อย่างชัดเจน
น้ำรักยังคงเอ่อท่วมล้นกลีบสีชมพูสดนั้นอยู่ แคมทั้งสองข้างเบียดชิดกันสนิท
ผมดึงเนินเนื้อคุณหนูไฮโซเข้ามาในระยะ
แล้วจู่โจมลากลิ้นขึ้นลงตามร่องเสียวนั้นทันที

"อ๊าาา" เธอครางเสียงสั่น รู้สึกรัญจวนใจ กับสิ่งที่ผมกำลังปรนเปรอให้เธอ
เธอเริ่มหายใจหอบหนักขึ้น และครวญครางตลอดเวลา
ผมเอามือข้างหนึ่งมาแบะแหวกร่องเนื้อของเธอ ผมเกร็งลิ้นแทงเข้าไปภายในร่องเสียวนั้น แล้วคว้านเบา ๆ จนรอบ
"อู๊ยยย หญิงเสียววว อาาา " เธอดันตัวแอ่นยกเอวขึ้น สองขวาเกี่ยวตวัดรัดตัวผมไว้
น้ำรักของเธอไหลเยิ้มออกมาเต็มเบาะที่นั่งอีกครั้ง ผมยิ่งลากลิ้นหนักขึ้นอีก
ตอนนี้เธอแอ่นเนินเนื้อส่ายสู้กับลิ้นผมอย่างเมามัน
สองมิอจิกกำที่หัวของผมพยายามดันเข้าไปหาตัวเธอ
ผมใช้สองมือแหวกร่องเสียว เผยให้เห็นร่องสีชมพูสดภายใน
ผมละเลงลิ้นอย่างหนักหน่วงวนรอบติ่งเสียวของเธอทันที
"อ๊ะ อ๊าาา อะะ พี่เอกกก" ตอนนี้เธอบิดส่ายตัวไปมา ปากพร่ำเพ้อเรียกชื่อผม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด
เธอกางขาทั้งสองข้างออกอย่างสุดเหยียดเพื่อให้ผมสามารถโลมเลียเข้าไปให้ลึกที่สุด
ผมเลียเน้น ๆ ที่จุดเสียวพักใหญ่ เธอก็ตัวกระตุกเกร็ง เอามือจิกเข้าที่ต้นคอผมแน่น
"อ๊าาาาาาาาาาาา" เธอร้องเสียงหลง บิดตัวไปมา แล้วก็ปล่อยตัวอ่อนปวกเปียกหมดเรี่ยวแรง
เป็นอันว่าเธอถึงจุดสุดยอดอีกครั้งแล้ว ในวันนี้
เธอนอนหลับตาพริ้มหายใจหอบถี่บนโซฟาหรู
ผมมองหน้าท้องเรียบเนียนกระเพิ่อมขึ้นลง ทำให้หน้าอกอูมสะท้อนขึ้นลงไปพร้อมกัน
ผมคว้าหมับที่หน้าอกเบา ๆ แล้วก็แลกจูบกับเธอ
ผมลุกขึ้นนั่งตามเดิม ให้น้องหญิงนอนพักบนตัก หันหน้ามาทางผม
ผมลูบไล้ใบหน้างาม เธอเหลือบมองตาผมแล้วยิ้ม
เรารอจนหนังเลิก แล้วผมก็ไปส่งน้องหญิงที่บ้านของเธอ วันนี้เธอขับรถออกมาเอง ด้วยรถ BMW ราคาแพง
ที่หน้าบ้านเธอบีบแตรเรียกแม่บ้านมาเปิดประตูให้

"วันนี้หญิงมีความสุขที่สุดเลยค่ะ" เธอยิ้มและหันมาหอมแก้มผมเบา ๆ
"ผมก็มีความสุขที่สุดเหมือนกันครับ" ผมหอมแก้มเธอตอบ สูดดมความหอมหวานจากแก้มสวย
"งั้นพี่ไปก่อนล่ะจ้ะ" ผมร่ำลาเธอแล้วลงจากรถ แม่บ้านก็เดินออกมาเปิดประตูรถพอดี
เธอส่งยิ้มให้ผม โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่า กำลังจะมีเคราะห์ร้ายมาเยือน

วันนี้เธออยู่บ้านเพียงลำพังกับแม่บ้านสองคน
ไม่มียามที่คอยเดินเฝ้าตรวจดูเหมือนปกติ
ขณะที่หลังบ้านมีชายฉกรรจ์สามคน กำลังปีนรั้วบ้านเข้ามาอย่างเงียบกริบ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น