เจ้าของบทประพันธ์ คุณ Assasin008

รักยม ตอนที่ 3 หนูชื่อรัก หนูชื่อยม

09.00 น

อืออ... ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเพลีย ๆ มองไปข้าง ๆ ที่นอนอันว่างเปล่า
"อ้าว เวร นี่ฝันไปเหรอเนี่ย เมื่อคืน" ผมรำพึงในใจ เพราะคิดว่าคงจะฝันเปียกอีกแล้ว อยู่ดี ๆ จะได้ฟันดาราได้ไง
ผมลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจนิดหน่อย เช้าวันเสาร์แบบนี้นอนเล่นอีกหน่อยดีมั้ง ยังเช้าอยู่เลยผมแหกขี้ตาดูนาฬิกา
กำลังจะนอนต่อ แต่เหลือบไปเห็นยกทรงสีแดงเพลิงอยู่แถวนั้น
"เฮ้ย นี่มัน ..." ผมเหลือบมองไปรอบข้าง ก็เห็นร่องรอยของการทำศึกเมื่อคืน
ผ้าปูที่นอนเลอะไปด้วยน้ำกามของเราทั้งสองคน
เสื้อผ้าของนางเอกสาวกระจัดกระจายอยู่บนเตียง ผมได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำ ซ่า ซ่า ซ่า
เธอคงอยู่ในห้องน้ำ มองไปบนโต๊ะครัวผมเห็นของกินโดนกินซะหมดเกลี้ยง
"โห กินเก่งทีเดียวนะเนี่ย นั่นมันกินได้ 2 วันเลย" ผมคิดว่าเธอคงจะเป็นคนกินอาหารหมด

ผมรีบเดินไปดูที่ห้องน้ำเห็นดาราสาวคนสวย กำลังก้มลงล้างหน้าที่อ่างล้างหน้า
เธอใส่เสื้อยืดสีขาวตัวใหญ่ของผม ความยาวของมันแพลมลงมาที่แก้มก้นของเธอพอดี
ผมไม่แน่ใจว่าเธอจะใส่กางเกงในหรือเปล่า ผมยืนมองท่อนขาเรียวยาวอย่างใจลอย
นี่เราไม่ได้ฝันไปนี่หว่า นี่มันเรื่องจริง ผมเห็นหน้าเธอในกระจก
เธอคือกระแตนางเอกสาวทรงโตที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝัน
เธอหันหน้ามาทางผม แล้วยิ้มอย่างเขิน ๆ
หน้าอกอวบอูมของเธอแสดงตัวอีกครั้ง
เสื้อสีขาวบางเฉียบที่เธอใส่อยู่ไม่สามารถปิดบังความอวบอูมของมันได้ซักเท่าไหร่
หัวนมของเธอชูชัน เผยอดันให้ผมเห็นปลายถันสีชมพูสดของเธอเป็นเม็ด ๆ ดันทะลุเสื้อออกมา
เรียวขานวลเนียนที่น่าลูบไล้ก็อยู่ที่นั่นด้วย ผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อกอีกครั้ง

"นี่ มองอะไรอยู่ได้" เธอพูดน้ำเสียงเขิน ๆ ทำให้สองเต้าสวยกระเพื่อมเล็กน้อย
"มองเมียคนสวยของผมซิครับ คนอะไรน่ากินไปทั้งตัวเลย" ผมหยอกเล่น มองเธอแบบแทบจะกลืนกินทั้งตัว
"ลามก" เธอสะบัดหน้าสวยใส่ ผมก็เลยถือผ้าเช็ดตัวไปบรรจงเช็ดหน้าของเธอที่เปียกน้ำอยู่แบบทะนุถนอมเบา ๆ
"อา" เธอร้องครางเบา ๆ เมื่อผมใช้สองมือโอบเอวเธอ ตะปบที่ก้น แล้วดึงเข้ามากอด
ผมจูบบดริมฝีปากเธอเบา ๆ แต่แฝงด้วยไฟราคะอันร้อนแรงยากจะมอดดับ
เธอแลกลิ้นตอบกลับอย่างเร่าร้อน ผมเอื้อมมือขวาตะปบคว้าหมับไปที่อกอวบของเธอ
"อืออ อาาา อืมม" เธอร้องครางในลำคอ ขณะที่ผมบีบเค้นคลึงเต้างามนั้นแรงขึ้น ปากก็บดบี้กับริมฝีปากเรียวยาว
ผมรีบดึงชายเสื้อสีขาวของเธอขึ้นมาไว้เหนือเต้าอวบอิ่ม มองไปด้านล่างเห็นเนินสวรรค์ชัดเจน เพราะว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน
"ซี๊ดดดส อาา อุ๊ย" ผมก้มลงลงไปฟอนเฟ้นเต้างามอย่างรุนแรงอีกครั้ง มือขวาบีบเค้นและเขี่ยปลายถันเธอ
ปากดูดเม้มปลายถันของเต้าอวบอูมอีกข้าง มือซ้ายล้วงเข้าไปบดบี้ติ่งเสียวที่เพิ่งกรำศึกหนักมาทั้งคืน
"อูยย ... กระแตเสียว" เธอสูดปากแล้วเริ่มถ่างขามากขึ้นเพื่อให้ผมได้แหย่นิ้วเข้าไปสัมผัสร่องเสียวได้สะดวก
"อ๊าา พี่คะ อูยยย" ดาราสาวแทบจะขาดใจด้วยความเสียวสยิว อารมณ์ทางเพศที่ลดลงไปก่อนหน้านี้
โดนปลุกเร้าขึ้นอย่างเต็มที่อีกครั้ง เธอร้องครวญคราง ส่ายหน้าสะบัดไปมา ส่วนเอวเริ่มแอ่นร่อนกระดกรับความเสียวซ่าน
โพรงเนื้อภายในร่องหลืบตอดรัดนิ้วที่ทิ่มแทงลงไปตุบตุบ น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาไม่ขาดสาย
ตอนนี้เนินสวรรค์ของเธอ ชุ่มชื้นไปด้วยน้ำรัก ผมเห็นว่าได้ที่แล้วก็ดันตัวเธอไปติดผนังห้องน้ำทันที
ผมเอามือขวาไปช้อนขาข้างซ้ายของเธอขึ้นมาอยู่ข้างเอว แล้วเอาท่อนเอ็นที่พร้อมรบตลอดเวลาไปจ่อเข้ากับรูเสียวสีแดงสดของเธอทันที
"อือ อาาา ซี้ดดส์" ผมจับท่อนเอ็นเขี่ยลากที่รูเสียวแล้วจับกดแหวกร่องเสียวเข้าไปเบา ๆ มันยังฟิตแน่นเหมือนเมื่อวานอยู่เลย
ผมกดเข้าไปจนรู้สึกติดขัด เลยดึงท่อนเอ็นออกมานิดนึง แต่สาวสวยแอ่นสะโพกเข้ารับด้วยความเสียว ผมเลยกดท่อนเอ็นสวนเข้าไปทันที

"อ๊าาาา ซี๊ดดดส์ อ๊าาาา" ดาราสาวตัวสะดุ้ง หลับตาพริ้มใบหน้าเหยเก เพราะตอนนี้ผมเสียบพรวดเข้าไปแบบทีเดียวมิดด้าม
"อูย ฟิตจริงๆ เมียจ๋า" ผมเสียบคาไว้อย่างงั้น มือขวารั้งขาเธอให้ยกสูงไว้ มือซ้ายช้อนจับไปที่ก้นงาม
ผมบดบี้ริมฝีปากบางสวยอีกครั้ง ตวัดลิ้นเกี่ยวพันไปมา โลมเลียไปทั่วในช่องปากของเธอ
"อืมมม" ผมเริ่มโยกเอวเบา ๆ ช้า ๆ เพราะกลัวเธอจะเจ็บ แต่เหมือนผมจะคิดผิด
เพราะเธอร่อนสะโพกส่ายเอาเนินเสียวของเธอบดเข้ากับท่อนเอ็นผมอย่างรุนแรง
อารมณ์เสียวเธอคงรุนแรงเสียจนยั้งไม่อยู่แล้วแน่ ๆ
"อาา กระแตเสียว ใส่มาแรง ๆ เลยค่ะ" เธอพูดอย่างหมดอาย ตอนนี้เธอเป็นแค่สาวร้อนร่านสวาทคนนึงเท่านั้น
ผมสนองตอบทันที ยกขาอีกข้างของเธอขึ้นมา ตอนนี้สองขาเธออ้าออก ตวัดเกี่ยวอยู่กับเอวของผม
หลังของเธอโดนดันติดกับกำแพง ผมยืนรับน้ำหนักของเราสองคน
ท่านี้ทำให้ผมและกระแตสามารถกระเด้าเข้าใส่กันได้อย่างสะใจ
พั่บ พั่บ พั่บ
"ซี้ดดดส์ อาาาาาาาาาาา เสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว" ตัวเธอดิ้นพราด ร้องดังออกมาด้วยความรู้สึกสุดทน อันเป็นสัญญาณว่าถึงจุดสุดยอด
เธอหยุดการร่อนเอว เพราะกำลังซึมซับความเสียวอันสุดยอด แต่ผมยังไม่ถึง จึงยังซอยต่อไปอีกพักใหญ่
พั่บ พั่บ พั่บ
"โอยยย อูยยย ผัวก็ไม่ไหวแล้ว" ผมแหงนหน้าเชิด พร้อมทั้งสูดปากด้วยความเสียวจากการตอดรัดของร่องสวาท
ผมกระเด้าบดท่อนเอ็นเข้าไปอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย
พร้อมทั้งอัดฉีดน้ำกามขาวขุ่นเข้าไปในโพรงมดลูกของดาราสาวอย่างต่อเนื่อง

ผมมองหน้าหวานของเธอ เธอส่งสายตาหวานซึ้งกลับมา เราจ้องหน้ากันอยู่นาน
ขณะที่ท่อนเอ็นยังคงเสียบค้างอยู่ในร่องหลืบของเธอ
"เอกครับ" ผมพูดแนะนำชื่อตัวเองทำลายความเงียบ
"คะ?" เธอทำหน้างง ๆ ไม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร
"ชื่อของสามีคุณไงครับ ผมเอก" ผมทำหน้ายิ้มเจ้าเล่ห์อีกแล้ว
"ใครเป็นสามีใคร" เธอทำหน้าเง้างอน มือทุบเบา ๆ เข้าที่ด้านหลังผม
"อ๊าา" เธอสะดุ้ง เพราะผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่เบา ๆ
"โดนเสียบคาร่องอย่างนี้ยังไม่ยอมรับอีกเหรอ" ผมโยกเบา ๆ ใส่เธอ แต่ตอนนี้เหมือนไอ้หนูผมจะหมดแรงแล้ว
เพราะมันเริ่มหดตัวลง ก็ผ่านศึกหนักมาทั้งคืนนี่นา
เธอไม่ยอมอะไร แต่เริ่มโยกเอวตอบผมอีกแล้ว แหมน่ารักซะจริง
ปัญหาก็คือตอนนี้ไอ้หนูผมหดตัวเรียบร้อยแล้ว ผมปล่อยมือให้กระแตเอาขาที่เกี่ยวตวัดเอวผมลงไป
แต่เหมือนเธอจะยังมีอารมณ์ต้องการอยู่ เธอไม่ยอมปล่อยผมออก และยังคงส่ายเอวเบาๆ อย่างต่อเนื่อง
"อาบน้ำ เถอะครับ ผมเริ่มหิวล่ะ จะได้ไปหาอะไรกินกัน" ผมบอกเธอ แก้เก้อ
"... ค่ะ " เธอลดขาลง แล้วมองไปที่ท่อนเอ็นที่หดลงเหลือนิดเดียว น้ำเสียงผิดหวัง ผมรู้สึกแย่ทันทีที่ท่อนเอ็นผมหมดแรงไปแล้ว
"งั้นไปหาอะไรทานกัน กระแตก็หิวเหมือนกัน"
"เอ๋ ก็เพิ่งกินขนมนี่ไปไม่ใช่เหรอ" ผมมองไปที่ถุงขนมที่กลาดเกลื่อนบนโต๊ะด้านหลังผม
"ไม่ได้กินค่ะ กินขนมแบบนี้คงอ้วนกลมพอดี" เธอตอบทำหน้าสงสัย
"ไม่รู้ล่ะ อาบน้ำดีกว่า" เธอดันผมออกจากห้องน้ำ แล้วปิดประตูทันที ทิ้งให้ผมอยู่กับความสงสัย

ผมขนลุกซู่ทันที ผมไมได้กิน กระแตไม่ได้กิน แล้วใครกินวะ ผมนึกถึงเสียงเด็กที่เมื่อคืนขอกินขนม
แล้วพึมพำเบา ๆ "ใครกินขนมวะ"
"รัก ยม กินเองจ้ะพ่อ เมื่อคืนพวกหนูขอพ่อแล้วนะ" เสียงเด็กหวิวๆ มาตามลมอีกแล้ว
"เฮ้ยย " ผมสะดุ้งลุกขึ้นยืน ตัวเริ่มสั่น เริ่มกลัวแล้ว ผีหลอกเรอะ
"พ่ออย่ากลัว เมื่อวานพ่อรับพวกเรามาจากยาย พ่อบอกจะดูแลพวกเราต่อ พวกเราอยู่ในกระเป๋า" เสียงเด็กอีกคนปลอบใจ
ผมเดินไปดูในซองที่ได้รับมาจากยาย ข้างในมีตุ๊กตาสองตัวอยู่
ผมเคยได้ยืนเรื่องนี้มาเหมือนกัน นี่คือรักยมงั้นเหรอ แสดงว่าพวกมันคอยช่วยเหลือเราเวลาเราต้องการอะไรงั้นเหรอ
"งั้นเสียงที่บอกว่า รักยมจัดให้ คือเสียงพวกเธองั้นเหรอ" ผมพูดเสียงสั่น ๆ
"ใช่แล้ว พวกเราจะคอยช่วยเหลือ ให้สิ่งที่พ่อต้องการ เท่าที่เราจะทำได้ ขอเพียงพ่ออธิษฐานมา" เสียงเด็กเจื้อยแจ้วมา
เอาล่ะซิ ผมคิดในใจ เหตการณ์ต่าง ๆ ถ้าไม่ได้ผีสางเทวดาช่วย มันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้
อยู่ ๆ ดาราสาวจะมาหาถึงห้องได้ไง มันไม่ใช่เรื่องปกติ

"เมื่อวานเรื่องบนรถเมล์ก็ฝีมือพวกเธอใช่มั้ย" ผมถาม
"ใช่แล้วจ้ะ"
"ผู้หญิงที่อยู่ในห้องน้ำนี่ก็พวกเธอใช่มั้ยที่พามา" ผมถามอีก
"ใช่แล้วพ่อจ๋า" เสียงเด็กอีกครั้ง
"... งั้น ชั้นต้องเลี้ยงพวกเธอยังไงล่ะ แค่ขนมงั้นเหรอ" ผมเริ่มกลัวถึงสิ่งแลกเปลี่ยน
"พวกหนูแค่ต้องการอาหารเหมือนที่พ่อกิน ของเล่นเด็ก แล้วก็ความรักของพ่อแค่นั้นล่ะจ้ะ"
เสียงเด็กสองคนดังพร้อมกัน ผมโล่งอกไปอีกหน่อย แลกอาหารกับสิทธิพิเศษแบบนี้ ใครก็เอาวะ

ซ่า ซ่า ซ่า ผมมองตามเสียงฝักบัวเข้าไปในห้องน้ำ
กระแตยังมีความต้องการอยู่ แต่ผมนี่ซิหมดแรงข้าวต้มแล้ว
อยากจะเข้าไปกระเด้าเธอ แต่ร่างกายไม่ไหวแล้ว
"รักยมจัดให้" เสียงเด็กน้อยสองคนเจื้อยแจ้วอีกครั้ง
ผมขนลุกซู่ ท่อนเอ็นที่คอพับหมดเรี่ยวแรง เริ่มชูชันดันผ้าขนหนูเป็นลำขึ้นมา
ผมรู้สึกว่ามันเป็นลำใหญ่ยาวกว่าขนาดปกติของผมมาอีกประมาณ 1 นิ้วด้วยซ้ำ
"เฮ้ย ทำงี้ได้ด้วยเหรอ" ผมถามรักยม ลูกสุดที่รัก
"รักยมแถมให้" เสียงเจื้อยแจ้วตอบกลับ
หึ หึ งี้ก็สวยซิ ผมกระตุกผ้าขนหนูออก เดินย่างสามขุมไปทางห้องน้ำทันที


ในห้องน้ำ นางเอกทรงสะบึมเจ้าของร่างอวบอัดกำลังอาบน้ำกับฝักบัวอยู่
ตอนนี้เธอยังมีอารมณ์ค้างคาอยู่เพราะฤทธ์ยา ผนวกกับโดนชายหนุ่มเล้าโลมทั้งคืน
ทำให้ตอนนี้เธอเป็นสาวร่านสวาทที่พร้อมจะให้ใครจัดการก็ได้
เธอรู้สึกผิดหวังที่ผมหมดพลังลงไปเสียก่อนที่จะดับไฟราคะเธอได้หมด
ก้มมองดูหน้าอกขาวอวบที่แดงเป็นจ้ำ ๆ เพราะถูกเค้นคลึงมาทั้งคืน หัวนมมีรอยโดนขบกัดเบา ๆ เป็นรอยฟัน
"อาา ผัวจ๋า" เธอเอื้อมมือลงไปที่เนินสวรรค์ เอานิ้วเขี่ยติ่งเสียวตัวเองเบา ๆ
พร้อมนึกภาพตัวเองโดนท่อนเอ็นของชายหนุ่มกระเด้าใส่อย่างรุนแรง

แกร๊ก ผมเปิดประตูเข้าไปทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าซักชิ้น
ท่อนเอ็นผมชี้โด่ไปทางกระแต เธอมองตาลุกวาวด้วยความสงสัยมาที่ท่อนเอ็นอันใหญ่ของผม
เธอก็น่าจะรู้สึกได้ว่ามันใหญ่และยาวกว่าเดิมนิดหน่อย
"พร้อมรบอีกรอบแล้วจ้ะ" ผมแสยะยิ้มพูด
"อา ... " เธอเผยยิ้มเล็ก ๆ เห็นไรฟันขาวสะอาด เหมือนจะพอใจที่ท่อนเอ็นผมอยู่ในสภาพพร้อมรบ
มือเธอยังคงเขี่ยที่ติ่งเสียวอีกมือบดบี้ไปที่อกอูมของเธอเอง แสดงให้เห็นว่าตอนนี้อารมณ์ของเธอรุนแรงแค่ไหน
"สงสัยจะไม่ต้องเร่งเร้าล่ะ หึ ๆ" ผมเดินไปด้านหลังของเธอ เผยให้เห็นก้นงอนงามขาวเนียนน่าฟัด
ผมปิดน้ำจากฝักบัว แล้วโอบกอดเธอจากด้านหลัง
"อ๊ะ" เธอร้องตอบ จากการที่ผมกดจมูกและปากลงไปที่ซอกคอขาวเนียนของเธอ
ผมปล่อยให้เธอเขี่ยติ่งเสียวตัวเองต่อไป ผมลูบไล้แขนเธอเบา ๆ อีกมือก็ลูบไล้ไปที่แก้มก้น ผมบีบก้นเธอเบา ๆ
"อา" เธอครางเพราะผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูก้นเบาๆ
"อ๊าาา" เธอสะดุ้งโหยง เมื่อโดนผมแหย่เข้าไปทางประตูหลัง
มือข้างหนึ่งคว้าหมับไปยังเต้าอูมของเธอ อีกมือก็แหย่นิ้วเสียบเล้าโลมประตูหลังของเธอ

"อุ๊ยยย อ๊ะ อื๊อ " เธอเริ่มครางอีกครั้ง เมื่ออกอวบโดนบีบเค้น รูก้นก็โดนนิ้วกรีดกราย
ผมจับท่อนเอ็นจ่อเข้าไปที่ประตูหลัง ผมซอยเอวเบา ๆ ก่อน หัวบานของผมครูดเบา ๆ กับช่องทวารหนัก
มือขวาเอื้อมไปด้านหน้า บดบี้กับติ่งเสียวของเธอ
เธอเริ่มแอ่นอกสู้มือซ้ายผมที่กำลังบีบเค้นอกตูมของเธอ เอวเธอส่ายร่อนน้อย ๆ เพื่อรับการบีบบี้ร่องเสียว
เธอเริ่มหายใจถี่ หน้าแดงเรื่อ เธอก้มลงเล็กน้อย สองมือเธอกางออกเพื่อยันกำแพงด้านหน้าไม่ให้ตัวเองล้ม

"อาา ซี๊ดส์ อูยยย"
ตอนนี้นิ้วกลางขวาผมเสียบเข้าไปในร่องเสียวของเธอเข้าออกเสียงดังจ๊วบ ๆ
ท่อนเอ็นด้านหลังเริ่มเสียบหัวเข้าไปได้หน่อยนึงแล้ว ผมยังคงบีบเค้นหน้าอกเธอต่อไป
"อืออ มันคับแน่นไปหมด กระแตเสียวววว อื๊อออ" เธอครวญครางเสียงดังขึ้น
มือผมก็บดบี้ติ่งเสียวเธอต่อไปน้ำกามของเธอไหลจากหว่างขาเรื่อย ๆ ผมคิดว่าเธอคงใกล้จะถึงจุดล่ะ
ท่อนเอ็นผมตอนนี้ส่วนหัวบานเกือบจะเสียบผ่านประตูหลังไปได้แล้ว

"อ๊าาา เจ็บบบ อูยย มันคับบแน่นนน" เธอกรีดร้องดังลั่น เพราะผมกดหัวบานของผมเข้าไปในประตูหลัง
เธอตัวสั่นน้ำตาเอ่อล้นออกมาจากตาเรียวสวยเพราะความเจ็บ คงทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยทีเดียว
ผมค้างก้นไว้อย่างนั้นเพื่อให้ก้นเธอปรับสภาพได้ แต่รูก้นเธอก็ขมิบตอดของผมแบบสุด ๆ
แทบจะรัดท่อนเอ็นผมให้ขาดไปเลยด้วยซ้ำ
มันคับแน่นเสียยิ่งกว่าด้านหน้าซะอีก ผมแทบจะน้ำแตกเสียให้ได้ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้กระเด้าเลยด้วยซ้ำ

"อูย เอกจ๋า กระแตเสียววว อ๊ะ อ๊าา" เธอคราง
ผมใช้มือนึงบีบกำเต้างามอย่างรุนแรง เหมือนจะให้เละคามือไปเลย
อีกมือก็รูดนิ้วเข้าออกรูเสียวอย่างเร็วและถี่ เสียงดังเจ๊าะแจ๊ะ
ผมเร่งความเร็วมือที่จัดการกับรูเสียวอยู่
"ออออาาาา อูยยยย เมียจะเสร็จแล้ววว เสร็จจแล้ววว...."
เธอสะดุ้งตัวเฮือก ๆ สองสามครั้ง น้ำรักเธอไหลเยิ้มผ่านง่ามขาของเธอ
ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวด้วยความสุขสม
หายใจเหนื่อยอ่อน ผมเลื่อนมือทั้งสองข้างมาบีบเน้นที่อกอูมอีกครั้ง
พร้อมทั้งโยกเอวที่ตอนนี้ท่อนเอ็นของผมกำลังทะลวงประตูหลังของเธออยู่เบา ๆ

"อืออออ อูยยย มันคับ อูย เสียววว" เธอครางดังขึ้นกว่าเดิม เหมือนรูก้นเธอจะพร้อมรับการบุกรุกแล้ว
ผมซอยเอวถี่ยิบใส่ก้นเปลือยเปล่า มือนึงยังเล่นอยู่กับหน้าอก อีกมือนึงเลื่อนไปที่ปากเธอสอดนิ้วกลางเข้าไปในปาก
เธอดูดดุนนิ้วผมด้วยลิ้นเธอด้วยความเสียวกระสันรุนแรงทันที
เอวผมกระเด้าใส่ก้นเธอรุนแรงขึ้น ดับ พั่บ พั๋บ
"อูย ตูดฟิตจริงๆ " ผมรู้สึกสะใจ พร้อมบีบบี้หน้าอกเล่นแรง ๆ เธอยังคงดูดดุนนิ้วที่ผมแหย่เข้าไปปากเธอ
เสมือนจะให้เป็นตัวแทนของท่อนเอ็นดุ้นยาวใหญ่ที่กำลังโหมเสียบกระแทกใส่เธอ ผมเริ่มเร่งความเร็วเรื่อย ๆ

"อ๊าา อ๊าา อย่าหยุด อ๊า เร็ว ๆ ค่ะ" อารมณ์ของเธอกู่ไม่กลับแล้ว เพราะผมกำลังใส่เกียร์ 5 ซอยเต็มพิกัด
สองมือตะปบที่หน้าขา เอวซอยยิก ๆ เข้าใส่ประตูหลัง กระแตก็ร่อนเอวเข้าใส่อย่างรู้ใจ
เสียงกระเด้าดังพับ พั่บ พั่บ เธอกรีดร้องด้วยความเสียวซ่าน
ผมกระเด้าต่อไปอีกพักใหญ่ เธอเริ่มบิดตัวเกร็งอีกครั้ง

"ซี๊ดดดดด อาาาาาาาา" เธอกรีดร้องยาว ๆ หยุดส่ายก้น เพื่อซึมซับความเสียวที่ได้รับ
รูก้นของเธอตอดท่อนเอ็นผมหนึบมากกว่าเดิมเสียอีก จนทำให้รู้สึกเจ็บหน่อย ๆ
ผมเลยถอนท่อนเอ็นออกมาเสียงเหมือนดึงจุกไวน์ เพราะเริ่มเจ็บจากการตอดรัด
ผมยังไม่เสร็จผมจับเธอกดลงกับพื้นห้องน้ำในท่าคุกเข่ากระดกก้นลอยเด่นมาทางผม
ผมดันเธอให้หน้าตืดพื้นเพื่อให้เห็นร่องเสียวจากทางด้านหลัง
"ซี้ดดดส์ อ๊าาา" เธอยังคงรับความเสียวซ่านอย่างต่อเนื่อง ผมจับท่อนเอ็นเสียบเข้าร่องเสียวของเธอผ่านทางด้านหลังแบบทีเดียวมิด
ผมล้วงมือเข้าไปจับที่หน้าขอของเธอ ตอนนี้แก้มและอกตูมของเธอโดนอัดบี้อยู่กับพื้นห้องน้ำ
ผมกระเด้าทะลวงร่องเสียวผ่านทางด้านหลังอย่างรุนแรง
พักใหญ่ ๆ ก็ฉีดน้ำกามขาวข้นเข้าไปในรูเสียวของเธอ
"โอยยย" ผมครางอย่างมีความสุข น้ำกามผมกับของเธอไหลย้อยลงไปตามง่ามขาของเราทั้งคู่
"อือออ" เธอร้องครางเบา ๆ ร่องเสียวตอดรัดท่อนเอ็นอย่างไม่ยอมจำนน
"ผมรักกระแตนะ" ผมกระซิบบอกข้างหูเธอเบา ๆ ผมก็ไม่รู้หรอกว่ารักหรือเปล่า แต่เธอไม่ตอบ
ซักพักผมถอนท่อนเอ็นออกดังกล๊อก ผมดึงเธอขึ้นมายืน และอาบน้ำให้เธออย่างทะนุถนอม

12.00

ผมไปส่งดาราสาวที่หน้าถนนใหญ่ด้วยความเสียดาย แต่เธอมีคิวต้องไปถ่ายละครวันพรุ่งนี้ที่เชียงใหม่
เราแลกเบอร์โทรศัพท์กัน เธอขอให้เก็บเรื่องของเราให้เป็นความลับ เพราะมันจะกระทบกับอาชีพการงานของเธออย่างรุนแรง
แน่นอนว่าผมรับปาก เพราะผมก็ยังไม่ได้ตั้งใจจะผูกมัดกับใครอยู่แล้ว
ผมเดินกลับห้องด้วยความเหนื่อยอ่อน เพราะเล่นกับดาราสาวไปหลายเกม ไม่ฟ้าเหลืองก็ดีถมแล้ว

ก่อนกลับผมไม่ลืมที่จะแวะซื้อของกิน และของเล่นเด็กไปฝากลูกชายทั้งสองของผม
ถึงห้องก็บอกให้รักและยม จัดการกับของกินและของเล่นได้เลย
ผมล้มตัวลงไปบนเตียงนอน กำลังเคลิ้ม ๆ จะหลับอยู่แล้ว ก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น

ตื้ด ตื้ด ตื้ด (เสียงโทรศัพท์มือถือ)

ผมชำเลืองมองเบอร์ที่โทรมา น้องหญิงคุณหนูคนสวยโทรมานี่หว่า
"สวัสดีครับ คุณหนูสุดสวย"
"สวัสดีค่ะ ฮิ ฮิ" เสียงหัวเราะใสแจ๋ว ดังขึ้นมาจากปลายสาย
"เย็นนี้ ไปดูหนังกันนะคะ รอบค่ำ" เธออ้อนให้ผมไปดูหนังด้วย
"เอ่อ .." ผมดูสภาพตัวเอง คิดว่าคงไม่ไหวแน่ ๆ
"ถ้าไม่มา หญิงโกรธด้วยนะ" เหมือนเธอจะจับน้ำเสียงของผมได้ เลยรีบขู่เข็ญ
"โอเค ได้ครับ แต่พี่ขอนอนพักก่อนนะ ไม่ได้นอนมาทั้งคืนเลย" ผมตอบรับ
"ได้ค่ะ งั้นเจอกันที่ xxx เวลา yyyy นะคะ.... ว่าแต่ทำไมพี่ไม่ได้นอนล่ะ"
"ก็คิดถึงน้องหญิงจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนน่ะซิครับ" น่าน ผมยังมีอารมณ์ตอแหลใส่
"ไม่เชื่อหรอก ฮิ ฮิ งั้นไว้เจอกันนะคะ หลับฝันดีค่ะ"

ผมตั้งนาฬิกาปลุกไว้ แล้วฟุบตัวลงนอนอย่างอ่อนเพลีย

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น