เจ้าของบทประพันธ์ ลองแต่งสักนิด

นักศึกษาฝึกงานถ่ายภาพ 2


หลังจากใส่เสื้อผ้าเสร็จผมก็ไปนั่งกินข้าวพร้อม พี่สิน
พี่จ๋าๆ ยังไม่ยอมมองหน้าผมเต็มๆสักครั้ง ผมสบตากับพี่จ๋าโดยบังเอิญ พี่จ๋าหน้าแดงก่ำรีบหลบสายตา ดีที่พี่สินมัวแต่กินข้าวเลยไม่สนใจ
นี่ ชล น้องแสดงได้ดีมากเลย ช่วยพี่ได้เยอะเลย การถ่ายหลังจากกินข้าวแล้ว จะถ่ายสองตอนรวด
ตอนแรกจะถ่าย โดยการให้ ชล ลูบไล้ จ๋า
ตอนนี้จะถ่ายกันที่ป่าข้างริมน้ำ
ส่วนอีกตอน เราจะไปถ่ายที่โขดหินในน้ำ ตอนนี้ให้เราร่ายยาวไปเลย โดยเริ่มจากเลียก่อน
พี่จะให้จ๋า หันหน้าจับหินเราก็ยืนด้านหลังทำท่าเลียสัก 4-5 นาที ก่อนทำท่ารวมเพศทางด้านหลัง ต่อจากนั้นก็ให้ดึงจ๋าไปในน้ำทำท่าร่วมเพศต่อจนเสร็จเลยกะเวลาให้ได้สัก 10 นาที นะ
เดียวไปดูพื้นที่กันเลย ส่วนมุมกล้องพี่คิดไว้แล้วไม่น่าจะยาก พี่สินพูด
พวกเรากินอีกสักพักก็พากันไปเริ่มงาน
พี่จ๋า เดินเข้ามาใกล้ๆผมก่อนกระซิบว่าพี่ให้ครั้งเดียวนะ ชล แค่นี่พี่ก็อายตัวเองมากแล้ว ถ่ายครั้งนี้เธออย่าปลุกอารมณ์พี่นะ เธอพูดหน้าแดงก่ำก่อนรีบเดินไป ผมยิ้มก่อนคิดในใจว่า ไม่ทำต่อก็โง่นะสิ ขอโทษนะครับพี่จ๋า พี่สวยจนผมอดใจไม่ไหวจริงๆผมพูดพร้อมตามองดูบันท้ายที่เซ็กซี่งอนๆๆหน้าอัด สุดๆ
พี่ สิน เลือก ที่จะถ่ายโดนตั้งกล้องบนตะลิ่งที่ไม่สูงมากนักสามารถถ่ายได้ทั้งสองตอนโดย ไม่ต้องย้ายกล้องให้เหนื่อย ผมรีบวางรางเพื่อให้กล้องสามารถเลื่อนได้นิดหน่อยเป็นมุมไม่มาก
เสร็จแล้วครับพี่สิน
อืมใช่ได้นี่เรา ชล พักสักสิบนาทีทำอารมณ์เดี๋ยวเริ่มถ่ายกันเลย พี่สินพูด
สิบนาทีต่อมา ผม กับ พี่จ๋า ก็ไม่ได้ใส่อะไรเลย ตอนนี้เราสองคนนั่งอยู่บนเสื่อ
พร้อมนะ เทคหนึ่ง พี่สินร้องบอก
ผมมองหน้าพี่จ๋า ก่อนเริ่มลูบไล้ เบาๆวนเวียนที่หน้าอก ก่อนจะหันไปหาน้ำมันมะกอกมาเทลงมือก่อนไปชะโลมที่ประทุมคู่งามผมลูบไล้อย่าง หลงใหล จนพี่จ๋าเริ่มครางเบาๆ ผมก้มหน้าลงไปจูบปากพี่จ๋า เพื่อสร้างอารมณ์ ตอนแรกเธอก็ขัดขืน แต่ในที่สุดก็ยอม ผมดูดลิ้นกับพี่จ๋าอย่างเมามัน มือผมลูบไปทั่วตัวไม่นานก็ลูบไปที่เนินหีอวบอูม
ของพี่จ๋า ผมใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของพี่จ๋าเบาๆ
อูยๆๆๆซีดๆ อาๆๆๆ พี่จ๋าหลงครางออกมาเสียงดัง ผมเริ่มลากนิ้วผ่านร่องแคมของเธอเบาๆ พี่จ๋า สะดุ้งนิด ผมรีบลงนิ้วอย่างต่อเนื่องผมลูดนิ้วขึ้นลงตามร่องเสียวอวบอูมของพี่จ๋า เธอบิดสะโพกไปมาด้วยความเสียวกระสัน ผมค่อยๆสอดนิ้วเข้าไป พี่จ๋าหุบขาเข้าอย่างรวดเร็ว ผมมองดูพี่จ๋าที่สั่นหน้าน้อยๆ ผมรีบก้มลงประกบปากผมดูดลิ้นพี่จ๋า ก่อนดึงมือขึ้นมาบี้ที่ติ่งแตดเธอเบาๆต่อ
อาๆๆ อูยๆๆเสียวจังเลย ชล ผมรีบบี้หนักขึ้น พี่จ๋า บิดตัวไปมา ผมดูดหัวนมให้เธอแบบเน้นๆ ตอนนี้ขาพี่จ๋า แยกออกอีกครั้งผมรีบเอามือกุ่มเนินหีเธอไว้ก่อนสอดนิ้วเข้าไปอย่างรวดเร็ว ผมรีบเลื่อนตัวไปประกบปากพี่จ๋า ไว้
ผมซอยนิ้วเข้าออกเบาๆ น้ำเสียวพี่จ๋า แตกออกมาอย่างต่อเนื่อง หีพี่จ๋าตอดนิ้วผม กระตุกตลอดเวลา
คัต.....................เสียงพี่สินดัง ก่อนตบมือให้พร้อมพูดว่าเล่นได้ดีมากทั้งสองคน พักสองนาทีแล้วลงไปต่ออีกฉากยาวเลยนะพี่สินพูด
ผมลุกขึ้นแต่พี่จ๋า ต้องอาศัยจับไหล่ผมไปเพราะเธอเพิ่งจะถึงจุด แรงยังไม่คืนมา
ผมไปยังหินที่ใช้ถ่าย ก่อนจะยิ้มอย่างพอใจ แบบนี้ก็เย็ดกันในน้ำได้แบบสบายนะสิหินบังด้านล่างให้เต็มๆเลย ผมคิด
พี่จ๋า ตอนนี้ กำลังหันหลังโกร่งก้นหันบันทายและหอยอวบอูมสวย ผมมองอย่างหลงใหล แคมสีแดงปลิ้นออกมาทางด้านหลัง มีน้ำไหลเยิ้มจนแฉะไปหมด


เทคที่สอง เริ่ม พี่สินร้องตะโกน
ผมรีบใช้มือลูบไล้ที่บันท้ายของพี่จ๋า ก่อนคุกเข่าลง ผมมองดูที่กล้องถ่ายอีกครั้งว่าไม่เห็นว่าผมทำอะไรแน่เมื่อผมมั่นใจแล้วก็ เริ่มใช้ลิ้นเลียทีแคมสีแดงของพี่จ๋าจริงๆ
อี้ๆๆ อาๆๆๆ ผมรีบลากลิ้นตวัดตามร่องของพี่จ๋า ทำให้น้ำเสียวติดลิ้นผมเต็มไปหมดผมกินน้ำของเธออย่างไม่รังเกียจ อาๆ อูย เสียว มากเลย อาๆๆซีด พี่จ๋าครางเชิดหน้ากัดฟัน ผมดันลิ้นเข้าไป ผมใช้มือแหวกหีอวบอูมเพื่อจะให้ลิ้นเข้าไปมากที่สุด พี่จ๋าส่ายก้นไปมาอย่างเสียวกระสัน ผมเสียให้เธออยู่นาน ตอนนี้น้ำพี่จ๋าเริ่มทะลักออกมาเต็มไปหมดผมรีบลุกขึ้นก่อนขยับควยผมตอนนี้ แข็งจะปวดไปหมดแล้วจ่อที่ปากทางเข้าผมเอามือที่เปือนน้ำเสียวเธอลูบสองครั้ง ก่อนไปเขี่ยลูดตามร่องเสียงของพี่จ๋า เธอ สะดุ้ง หันหน้ามา ผมก็เสียบควยผมดันสะโพกเต็มที่เสียงดัง สวบ
อี้ๆๆ อาดๆๆ พี่จ๋าสะดุ้งเฮือกอาปาก เชิดหน้า โกร่งก้น ดันหน้าอกไปด้านหน้าด้วยความเสียว ผมจับเอวพี่จ๋า ซอยทันที แฉะๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ เสียงควยเสียบเข้าหีดับ แฉะๆ ส่วนหน้าขาก็กระทบก้นขาวๆของพี่จ๋า ดับ ตับๆๆๆ
ผมเอื้อมมือไปบีบประทุมที่แข็งเป็นไต จากด้านหลัง ในขณะที่อัดสะโพกเสียบท่อนเอ็น เข้าหีอวบอูมของพี่จ๋าอย่างต่อเนื่อง ผมมองดูหีพี่จ๋า ปลิ้นเข้า ปลิ้นออก อย่างมีอารมณ์สุดๆ พี่จ๋าทั้งร้องทั้งครางตลอดเวลา
ดีๆๆ ทำอารมณ์ได้ดีมากทั้งสองคน พี่สินตะโกนเสียงดัง
ทำต่อไปเรื่อยๆเลยนะ พี่ไปรับโทรศัพท์ก่อน พี่ตั้งถ่ายออโต้ไว้แล้ว พี่สิน พูดดังๆก่อนเดินไปยังโทรศัพท์ที่ดังต่อเนื่อง
ตอนนี้พี่จ๋าคงไม่ได้ยินเสียงอะไรแล้ว เพราะเธอกำลังอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว ผมดึงมือพี่จ๋า
มาทั้งสองมือดึงมาด้านหลังก่อนรัวกระแทกท่อนเอ็นควยเข้าสุดๆเน้นๆ ผมรู้สึกได้ว่าควยผมกระทบพนังมดลูกเธอเต็มๆ เอ็นควยผมถากไปกับผนังมดลูกของพี่จ๋า ทำให้ผมเสียวสุดๆ
ช่องคลอดเธอเริ่มตอดท่อนเอ็นผมอย่างต่อเนื่องตอนนี้ผมก็สุดจะทนแล้ว ผมกระแทกควยอีกหลายครั้งก่อนที่พี่จ๋าจะกระตุกอย่างแรงผมรีบอัดควยเข้าไปแบบ เน้นๆก่อนอัดน้ำกามผมจะพุ่งอย่างแรง ไปในช่องคลอดแบบเต็มๆๆ ร่างของพี่จ๋า กับของผมกระตุกแข่งกัน หีพี่จ๋า รีดน้ำผมจนหมด พี่จ๋าฟุบหน้าลงกับก้อนหินผมรีบดึงเธอลงน้ำในท่านั่งในขณะที่ควยผมเสียบคา อยู่แบบสุดลำ ผมรีบกระซิบว่ากล้องยังไม่คัดเลย ก่อน กระดกควยกระแทกในขณะที่นอนในน้ำต่อ
อูยๆๆ อาๆ ซีด นี่ ชล อึงจัง พี่เสียวอีกแล้ว พี่ตอนนี้มีหินบังนอนหงายลงมาเลยครับผมพูดพร้อมดึงตัวเธอนอนลงผมกระดกเอวแทง แท่งเอ็นควยอันใหญ่เข้าอย่างต่อเนื่อง เสียงน้ำกระเพื่อม แตะๆๆ ตลอดเวลา เสียงควยเสียบหีดังแจะๆๆๆ พี่จ๋าสูดปากแอ่นอกด้วยความเสียว ผมเล่นท่านี้เกือบสองนาทีก่อนที่ ผมจะลุกขึ้นมานั่งก่อนค่อยๆหมุนร่างพี่จ๋าให้หันหน้ามาช้าๆ เธอทำตามอย่างว่าง่าย เมื่อได้ที่ผมก็กระดกก้นเสียบควยผมเข้าหีพี่จ๋า ที่หลับตาซูดปากตลอดเวลา ผมมองเห็นควยผมเสียงเข้าหีอันอวบอูม เห็นแคมสี่แดงปลิ้นเข้าปลิ้นออกเต็มสองตา ตอนนี้ผมมีอารมณ์สุด ผมคว้าเอวพี่จ๋า เด้ากับควยของผมอย่างรวดเร็ว พี่จ๋า สบัดหน้าไป ครางอูยๆๆๆอ่าๆๆตลอด ช่องคลอดพี่จ๋าตอดควยผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ผมละถึงแล้วครับพี่จ๋า พี่ก็จะถึงเหมือนกันเธอกัดฟันพูดกับผมในขณะที่เธอก็เด้งเอวเข้าอัดกับท่อน เอ็นของผม ผมแทงควยเข้าใส่ อีกสองครั้งก็ร้องเสียงดัง
อาๆๆพี่จ๋าผมถึงแล้ว ผมยังกระดกก้นเสียบอีกหลายครั้งก่อนทิ้งตัวลงน้ำด้านหลังพี่จ๋า ใช้มือยันอกผมไว้ก่อนนั่งกระแทกอีกหลายครั้งก็ร้องสุดเสียงเหมือนกัน
อาๆๆๆอี้ๆๆๆๆอาๆๆๆๆๆ พี่จ๋าร่างกระตุกอีกครั้ง ขาทั่งสองบีบสะโพกผมแน่น ผมรับรู้ถึงการตอดอย่างรุนแรง ผมดึงพี่จ๋าลงมากอดไว้แน่น ผมนอนกอดกันสักพักผมรีบดันตัวพี่จ๋าออก ในขณะที่ควยผมยังเสียบคาอยู่ในหีพี่จ๋าอยู่เลย
พี่จ๋า มองผมตาเยิ้มหวานสุดๆ กระดกเอวใส่ควยผมอีกหลายครั้ง
คัต...............เสียงพี่สินดังมาจากที่ไกลๆ พร้อมกับร้องตะโกนมาว่าขอโทษวะ คุยเพลินไปหน่อย
ผมรีบตบสะโพกพี่จ๋า เป็นเชิงว่าพี่สินจะเข้ามาถึงแล้ว เธอหน้า งอ ก่อนค่อยๆขยับออก เสียงควยหลุดบอกดัง บล็อคเหมือนเคย พร้อมกับน้ำกามของผมและพี่จ๋าพุ่งออกมา เห็นๆเลย
พี่จ๋า ร้องอาๆๆทรุดนั่งลงอย่างรวดเร็ว
ผมรีบใช้มือตีน้ำเพื่อลบร่องลอย พี่สินเดินมาถึงก็รีบปิดกล้อง พร้อมบอกให้ล้างตัวแล้วขึ้นมาได้แล้ว
ผมมองพี่จ๋า ยิ้มๆก่อนล้วงมือไปจับหอยอวบอูม พี่จ๋า มองหน้าผมตีแขนผมดังเพีย แต่เธอก็ยอมที่จะถ่างขาออกให้ผมล้างให้ก่อนที่จะพยุงเธอขึ้นจากน้ำ เธอมองที่ควยผมที่ยังแข็งไม่เลิกพร้อมพูดเบาๆว่า อึดยังกระควายถึก
ผมเลยแซวเบาๆว่าเคยกับควายแล้วเหรอ
เธอหันมามองทำตาเขียวก่อนพูดว่า ก็กับควายตัวนี้ไง ก่อนจิ๋มนิ้วมาที่หน้าอกผม
พี่สิน มองมายังผม ก็ต้องส่ายหน้า พูดว่า ไปปดปล่อยซะนะ อั้นนานๆมันไม่ดี หรือจะขอให้พี่จ๋า ช่วยก็ได้นะ พี่สินแซว
พี่จ๋าหน้าแดงก่ำ พูดว่า บ้าน่าพี่ เกิดพี่ พง รู้เข้า ซวยกันทุกคนนะสิ
พี่สินหัวเราะเสียงดัง ส่วนผมกับพี่จ๋า ค่อยๆเดินช้าๆแกล้งคุยกัน เพราะตอนนี้ตอนล้างผมมองเห็นหอยพี่จ๋า บวมแดงก่ำ แถมเดินขาถ่างๆอีก
ผมตัดสินใจ อุ้มพี่จ๋า ก่อนรีบเดิน หลบมุมกับต้นไม้แล้วรีบกลับเรือนพักโดยเร็ว
พอถึง ก็วางพี่จ๋าลงกับโซฟา พี่จ๋า รีบถ่างขาดูหีตัวเองพร้อมทำหน้าเบ้ บอกบุญไม่รับ
ผมมองไปยังหีพี่จ๋า ตอนนี้ มันเป็นรูกวงขนาดใหญ่ เห็นข้างในเลย น้ำกามที่ยังติดค้างในช่องคลอดยังไหลออกมาที่โซฟา หีบอมจนเห็นได้ชัดเจน
ดูสิ ชล ทำอะไรกับพี่ แล้วพี่จะทำไงเนี่ย เกิดพี่ พง ขอเอา จะให้พี่ทำไง
พี่ก็บอกว่าประจำเดือนมาแล้วก็ได้นี่ผมรีบพูด
อืม ก็เป็นทางออกที่พอโกหกได้ แต่เรานะตัวดีทำพี่ซะ กวงโบ๋เลย กว่าจะปิดสนิทเหมือนเดินคงอีกหลายวันพี่จ๋า พูดเบาๆ ผมรีบบอกให้พี่จ๋าไปแต่งตัวก่อน เธอค่อยๆเดินก่อนจะฝืนเดินเป็นปกติ
เช่นเดียวกับผมที่เดินไปห้องน้ำเหมือนเคย

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น