แพท นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ 5

หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก ... แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้

อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่ ต่างคนก็ต้องเล่นเสียวด้วยการช่วยตัวเองให้คลายความคิดถึงและอารมณ์กำหนัด ที่เกิดขึ้น นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็ยังดำเนินชีวิตต่อไปตามปกติ มาเรียนเสร็จแล้วก็กลับบ้าน แต่ไม่เปิดโอกาสให้ยามอาดเข้ามาเล่นเสียวได้อีก สาวแพทจึงย้ายที่จอดรถของตนเองไปยังลานจอดรถส่วนอื่น เวลาที่เหลือก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ บ้าง ซึ่งยังคงแต่งตัวเซ็กซี่ๆ โชว์ส่วนเสียว เรือนร่างอวบอิ่มอยู่เหมือนเคย ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายเก็บเอาไปฝัน และจินตนาการช่วยตัวเองกันอย่างหลงใหล

ช่วงใกล้สอบปลายเทอม นักศึกษาสาวคนสวยไม่ได้มีแต่ความเซ็กซี่ เรือนร่างอวบอัด ยั่วยวนผู้ชายเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องการเรียนก็ยังมีผลการเรียนที่โดดเด่นพอสมควร ซึ่งมักจะเป็นติวเตอร์คอยสอนเนื้อหาวิชาที่เรียนให้แก่เพื่อนๆ เสมอๆ ทั้งเพื่อนกลุ่มสาวๆ สุดเปรี้ยวของตนเอง และเพื่อนกลุ่มอื่นๆ ในคณะของเธอด้วย และหนุ่มในนั้นก็มีนักศึกษาชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ "โน้ต" อายุ 25 ปี รูปร่างสูงใหญ่ 180 กว่าเซนติเมตร หนัก 80 กิโลกรัม ผิวขาว ไว้ผมสั้นเกรียน หน้าตาหล่อพอจะเป็นนายแบบได้สบายๆ โน้ตเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ที่บ้านมีฐานะดี จึงมาเช่าคอนโดอยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย และเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัย เนื่องจากหัวไม่ค่อยดีและชอบเล่นกีฬามากกว่าการเรียน จึงทำให้ยังไม่จบปี 4 ซะที และถ้าไม่ผ่านในเทอมนี้คงต้องถูกรีไทร์จากมหาวิทยาลัยโดยแน่

นักศึกษาหนุ่มเคยให้ติวเตอร์สาวแพทมาสอนหนังสือให้เมื่อเทอมที่แล้ว ซึ่งผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ การสอบในเทอมนี้จึงไม่พลาดที่จะรบกวนให้นักศึกษาสุดเอ็กซ์ เซ็กส์ เสียวอย่างแพทมาติวหนังสือให้อีก

"ฮัลโหล แพทจ้า ... ว่าไงคะโน้ต ..." สาวแพทรับโทรศัพท์มือถือของตนเองในเช้าวันหนึ่ง

"ขอโทษที่โทรมารบกวนนะ ... คือเราอยากให้แพทช่วยติววิชาภาษาอังกฤษให้หน่อย ... เราไม่ค่อยถนัดซักเท่าไหร่ ... แพทพอจะมีเวลามาติวหนังสือให้เราได้ไหม ..." นายโน้ตโทรมารบกวนขอให้นักศึกษาสาวคนสวยแถมยังเรียนเก่งช่วยติวหนังสือให้

"อืมมม ... แล้วโน้ตสอบเมื่อไหร่คะ ... อยากให้แพทไปติวให้วันไหนเอ่ย ..."

"เราสอบวันจันทร์หน้านะ ... วันนี้วันศุกร์แล้ว .... มีเวลาอีก 3 วันเอง .... แพทสะดวกวันไหนบ้างเหรอ ..."

"เย็นนี้ก็ได้นะจ๊ะ ... แพทจะเข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัยพอดี ... เลิกเรียนประมาณบ่ายสามโมงค่ะ ..."

"โอเคๆ ... เรารอแพทที่ห้องชมรมบาสแล้วกันนะจ๊ะ ... แพทน่ารักที่ซู้ดเลย ..."

"ไม่ต้องปากหวานหรอกจ้า ... ไว้เจอกันนะคะ ..." สาวน้อยสุดสวาทรับปากยอมไปติวหนังสือให้เพื่อนนักศึกษาชายเป็นที่เรียบร้อย แล้ว จึงเตรียมตัวออกไปเรียนตามปกติ

บ่ายสามโมงครึ่ง สาวน้อยนักศึกษาดาวปรากฏกายอยู่หน้าห้องชมรมบาสฯ ตามที่นัดไว้กับเพื่อนนักศึกษาหนุ่ม

ก๊อก ๆ ๆ ... เสียงเคาะประตูหน้าห้องชมรม "แพทเองค่า ... โน้ตอยู่ไหมจ๊ะ ..."

"เข้ามาได้เลยแพท ... " โน้ตใส่เสื้อกล้ามของชมรมบาสกับกางเกงกีฬากำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะในห้องชมรม

"ขอโทษที่นะคะ มาช้าไปหน่อย ... พอดีอาจารย์ปล่อยช้าอ่ะจ้ะ ... แล้วแพทก็รอเข้าห้องน้ำอยู่ด้วย ..."

"ไม่เป็นไรจ้ะแพท ... เรารอได้ ... แพทมาติวให้เราก็ดีใจมากแล้ว ... นั่งก่อนซิ ..." นักกีฬาหนุ่มรูปหล่อเชิญสาวแพทนั่งลงที่เก้าอี้ตัวยาวด้านข้างขวาของตนเอง
"ในห้องนี้อาจจะร้อนไปหน่อยนะ ... แต่มันก็เงียบดี ... จะได้มีสมาธิหน่อย ... แพทอยากไปนั่งติวให้เราที่อื่นหรือเปล่า ..."

"ไม่เป็นไรค่ะ ... ติวกันในห้องนี้แหล่ะ ... ข้างนอกคนเยอะ และเสียงดังด้วย ... เดี๋ยวติวหนังสือให้ไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ ..."

นักศึกษาทั้งสองคนนั่งติวหนังสือในห้องชมรม โดยที่สาวแพทนั่งอยู่ด้านขวามือของเพื่อนนักศึกษาชาย ชุดนักศึกษาที่รัดรูปและฟิตเปรี้ยะ สองเต้านมอวบใหญ่ดันนูนส่วนอกเสื้อขึ้นมาเป็นก้อนกลม น่าลูบไล้สัมผัส กระโปรงนักศึกษาสั้นแค่ครึ่งต้นขาเท่านั้น และยังผ่าดานหน้าลึกขึ้นมาอีก 10 เซนติเมตร ทำให้แหวกผ่าออกมองมาเห็นต้นขาขาวเนียนเกือบถึงซอกขาหนีบ อากาศในห้องที่ร้อนอบอ้าวพอสมควร ถึงแม้ว่าจะมีพัดลมเปิดเป่าลมเย็นๆ ให้แก่ทั้งสองคน แต่ก็ยังทำให้นักศึกษาสาวร้อนสวาทสุดฮ๊อตอย่างแพทมีเหงื่อออก ต้องนั่งขยับสาบเสื้อนักศึกษาที่ทั้งรัดทั้งฟิตเพื่อระบายความร้อนออกจาก ร่างกาย ทำให้เพื่อนนักศึกษาชายหนุ่มวัยกลัดมันเช่นโน้ต มองเห็นร่องอกอวบอิ่มใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว ในขณะที่สาวน้อยสุดเสียวขยับเสื้ออย่างไม่ระมัดระวัง ปทุมถันขาวเนียน อวบใหญ่พอดีมือห่อหุ้มด้วยบราเซียร์ราคาแพง ลายลูกไม้สีขาวแบบครึ่งเต้า ปกปิดหน้าอกอวบแทบไม่มิด เรือนร่างอวบอัด ขาว สะโพกใหญ่ ท่อนขากลมกลึง ทำให้โน้ตเริ่มมีอารมณ์สวาทเกิดขึ้น แก่นกายดันป้ากางเกงกีฬาขึ้นมาเห็นเป็นลำกล้องชัดเจน แต่ก็พยายามสะกดอารมณ์จนกระทั่งติวหนังสือกันเสร็จตอนเกือบหกโมงเย็น

"พรุ่งนี้แพทว่างหรือเปล่า ... เราอยากให้แพทมาช่วยติวทบทวนให้เราอีกทีนึง ... จะรบกวนเกินไปหรือเปล่า ..."

"ว่างจ้ะ ... ไม่ได้ออกไปไหน ... แพทสอบอีกทีก็วันศุกร์หน้า ... ยังพอมีเวลาอ่านหนังสือ ... เดี๋ยวแพทมาติวให้โน้ตอีกก็ได้นะ ... ให้แพทไปเจอที่ไหนหล่ะ ..."

"พรุ่งนี้ห้องชมรมไม่ได้เปิดนะซิ ... เป็นที่คอนโดเราสะดวกไหม ... อยู่ใกล้ๆ มหาวิทยาลัยนี่แหล่ะ ... แพทมาถึงก็โทรหาเราแล้วกัน เดี๋ยวจะลงมารับ ..."

"ก็ได้ค่ะ ... งั้น 10 โมงเช้าแพทมาหาโน้ตที่ใต้คอนโดนะ ..."

"จ้ะ ... เอ่อ ... คือเรามีเรื่องจะถามแพทอีกเรื่องนึง ... " โน้ตมีเรื่องสงสัยคาใจอยากจะสอบถามเพื่อนสาวคนสวย

"อะไรเหรอคะ ... ถามมาซิ ... "

"อืมม ... คือ ... หน้าอกแพท ... ใหญ่จังเลย ... ขนาดเท่าไหร่เหรอ ... เราอยากรู้มาก ... เวลาแพทใส่เสื้อนักศึกษามันรัดเน้นเป็นเต้ากลมๆ ... ดูเซ็กซี่มากเลยนะ ..." โน้ตตัดสินใจเสี่ยงกับการโดนเพื่อนสาวต่อว่าที่ได้ถามออกมาตรงๆ

"บ้า .... ทำไมถามตรงๆ แบบนี้จ้ะ ..." แพทตีต้นแขนเพื่อนชายไปหนึ่งที

"ก็แพทดูเซ็กซี่จริงๆ นี่จ๊ะ ... เราเลยอยากรู้ว่าแพทสัดส่วนเท่าไหร่ .... จะได้จินตนาการถูก ..."

"ทายซิ ... ถ้าถูกจะมีรางวัลให้ ..." นักศึกษาสาวท้าเพื่อนชายหนุ่มหล่อให้ทายส่วนเสียวของตนเอง

"อืมมม ... หน้าอกคงจะซัก 33 นิ้วนะ ... เอวก็คงจะอยู่ที่ 23 นิ้ว .... สะโพกใหญ่พอสมควร 34 นิ้ว ... ถูกใช่ป่ะ ..." สายตาของนายโน้ตจ้องมองเรือนร่างอวบเพื่อสำรวจขนาดสัดส่วนที่คาดคิดเอาไว้

"ไม่บอกหรอก ... อิอิอิ ... "

"อ้าวแบบนี้ ... เราจะรู้ได้ไงว่าถูกหรือเปล่า ... หรือว่ายังไม่ถูกนะ ... คงต้องให้เราลองวัดขนาดดูก่อน ..."

เร็วปานจรวด นักศึกษาหนุ่มหล่อใช้สองมือตะโบมลูบคลึงสองเต้าคู่งามนอกเสื้อนักศึกษาสี ขาวรัดรูปตัวนั้น ทั้งสิบนิ้วและฝ่ามือทำหน้าที่สอดประสานการเคล้นคลึง กระตุ้นอารมณ์เสียว บดคลึงบนบอดหน้าอก เม็ดติ่งเสีรยวแข็งชูชันขึ้นมาดันบราเซียร์และเสื้อนักศึกษาที่แสนบางจนฝ่า มือของนักกีฬาหนุ่มเพื่อนชายสามารถสัมผัสความแข็งเป็นไตนั้นได้

"อุ๊ย ... โน้ตอย่าซิ ... เดี๋ยวมีคนเห็น ... หยุดเถอะ ..." นักศึกษาสาวสุดอวบอึ๋มร้องห้าม แต่กลับแอ่นหน้าอกเอาสองเต้าของตนให้เพื่อนชายหนุ่มเคล้นคลึงได้อย่างเต็ม ไม้เต็มมือมากขึ้น สองมือจับที่ต้นแขนของโน้ตเอาไว้

"หน้าอกแพทใหญ่ดีจัง ... อยากเห็นว่าสวยหรือเปล่า ... ขอเราดูหน่อยนะ ..." สองมือของโน้ตปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเม็ดบนสุดของแพทออกอย่างรวดเร็ว

ก๊อก ๆ ๆ ... เสียงเคาะประตูห้องชมรมดังขึ้น ..." พี่โน้ตๆ ... ห้องชมรมจะปิดแล้วพี่ ... " รุ่นน้องที่ชมรมบาสฯ ตะโกนบอกเข้ามาจากภายนอกห้อง อารมณ์เสียวต้องสะดุดกลางคัน นิสิตสาวแพทติดกระดุมเสื้อเม็ดบนเรียบร้อย จัดเสื้อผ้าให้เป็นปกติเพื่อเตรียมตัวกลับบ้าน

"แพทกลับก่อนนะคะโน้ต ... ไว้พรุ่งนี้เจอกัน ....บ๊ายบายค่ะ"

"เราขอโทษนะแพท ... ที่เมื่อกี้เราจับหน้าอกไป ..."

"ไม่เป็นไรค่ะ ... แพทยังไม่ได้ว่าอะไรสักคำ ... เดี๋ยวพรุ่งนี้แพทไปถึงแล้วจะโทรหานะคะ ... ตอนนี้เย็นมากแล้ว แพทคงต้องกลับบ้านก่อน เดี๋ยวรถจะติดมาก ..."

"จ้ะๆ ... ไว้พรุ่งนี้เจอกัน ..."

ติวเตอร์สาวสุดเซ็กซี่เดินบิดสะโพกผายอวบออกไปจากห้องชมรม เพื่อนนักศึกษาหนุ่มมองตามด้วยความเสียดาย แก่นกายยังแข็งปั๋งที่เมื่อสักครู่ได้สัมผัสเนินเต้าอวบอิ่ม ถึงแม้จะมีบราเซียร์และเสื้อนักศึกษาขวางกั้น แต่ก็ไม่สามารถปกปิดความอวบหยุ่นเต็มฝ่ามือของนายโน้ตไปได้ และคืนนั้นนิสิตสาวสุดเซ็กส์ประจำมหาวิทยาลัยได้กลายมาเป็นนางเอกใน จินตนาการของเพื่อนนักศึกษาสุดหล่อในการช่วยตัวเองไปหลายยก จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน

เมื่อถึงเวลานัดหมาย รถยนต์ BMW สีดำขับเข้ามาจอดที่ใต้คอนโดของเพื่อนนักศึกษาที่ไหว้วานให้มาติวหนังสือให้ สาวแพทคนสวยวันนี้สวมเสื้อกล้ามสีขาวรัดรูปเว้าด้านหลัง เน้นเรือนร่างอวบอิ่ม หน้าอกอวบใหญ่ผงาดอยู่ภายใต้บราเซียร์สีดำ กระโปรงบานสั้นสีชมพูยาวแค่ครึ่งขาอ่อน พลิ้วบานตามแรงลม แทบจะเห็นแพนดี้สีดำแบบบีกีนี่บางๆ ชายหนุ่มหลายคนที่อยู่บริเวณใต้คอนโดนั้น แอบมองนินสิตสาวที่แสนจะเซ็กซี่ เย้ายวนใจไม่วางตา บางคนก็จับเป่าปากด้วยความกระสันต์ บางคนแอบลูบเป้ากางเกงของตนเองเพื่อสะกดท่อนเนื้อที่กำลังโป่งพองขึ้นมา

"ฮัลโหล ... แพทนะคะ ... ให้แพทรอตรงไหนดีคะ ... อ๋อ ... ขึ้นไปที่ห้องเลยใช่ไหม ... ได้ค่ะๆ ... อีก 5 นาทีเจอกันนะจ๊ะ ..."

หน้าห้อง 1069 ... ก๊อก ๆ ๆ ... "แพทเองค่า ... มาถึงแล้วนะจ๊ะ ..."

"กำลังจะไปเปิดประตูให้นะครับ ..."

นักศึกษาชายหนุ่มยืนตะลึงในความสวยใสและเซ็กซี่สุดๆ ของเพื่อนสาว ในชุดเสื้อกล้ามรัดรูปสีขาวกับกระโปรงบานสั้นสีชมพู มองเห็นบราเซียร์สีดำลางๆ หน้าอกอวบเบียดกันเป็นก้อน มองเห็นเนินอกอวบอิ่ม ท่อนขาเรียวนาวนวลเนียน ปราศจากไขมัน ใบหน้าเติมแต่งด้วยเครื่องสำอางค์ราคาแพง ทาริมฝีปากบางๆ ด้วยสีชมพูมันๆ ดูน่าจูบ ปัดแก้มสีชมพูอ่อน และปาดขอบตาสีฟ้า น่าซุกไซร้บดขยี้สุดๆ

"เป็นอะไรไปจ๊ะ ... ยืนอึ้งเชียว ... แพทไม่สวยเหรอ ..."

"สวยซิ ... สวยมากเลยวันนี้ ... เซ็กซี่ด้วยครับ ..."

"อิอิอ ... แล้วจะไม่ชวนแพทเข้าข้างในก่อนหรือคะ ... จะให้แพทยืนคุยกับโน้ตที่หน้าห้องเหรอ ..."

"ขอโทษทีครับ ... เชิญแพทเข้ามานั่งก่อนซิ ..."

นักศึกษาสาวคนสวยหย่อนสะโพกผายอวบลงบนโซฟาสีครีม ชายกระโปรงบานสั้นสีชมพูปกปิดได้แค่ครึ่งขาอ่อนเท่านั้น เพื่อนนักศึกษาหนุ่มนั่งลงบนพื้นตรงข้ามกับดาวมหาวิทยาลัยสุดเซ็กซี่ มีโต๊ะกระจกกั้นกลางเอาไว้วางหนังสือและเอกสารต่างๆ ที่จะใช้ในการติวหนังสือกัน ทำให้นิสิตสาวต้องโน้มตัวลงมาด้านหน้าเพื่อคอยอธิบายเนื้อหาวิชาต่างๆ ให้กับเพื่อนชายสุดหล่อ เสื้อกล้ามที่คอเว้าลงมาลึกพอสมควร ซึ่งโดยปกติจะสามารถมองเห็นเนินอกได้บ้างแล้ว แต่ในท่านั่งตอนนี้ทำให้นายโน้ตสามารถมองเห็นสองก้อนเนื้อขาวอวบ ที่ห่อหุ้มด้วยบราเซียร์สีดำ แบบครึ่งเต้า ลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ เต้านมเกือบครึ่งถูกจ้องมองด้วยสายตาของเพื่อนนักศึกษาที่ชื่อโน้ต นักศึกษาสาวสุดเสียวไม่ทันระวัง จึงปล่อยให้หน้าอกอวบอิ่มโดนแทะโลมทางสายตาตลอดเวลา ตรงระหว่างขาของหญิงสาวอยู่ในระดับสายตาของนักกีฬาหนุ่มพอดี ทำให้สามารถมองลอดผ่านช่องกระโปรงสีชมพูตัวนั้นเข้าไปเห็นแพนดี้สีดำแบบบิ กีนี่ตัวจิ๋วได้ มันช่างโหนกนูนเสียจริง ตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงที่ติวหนังสือกันอยู่นั้น เพือนนักศึกษาชายหนุ่มแอบลอบมองสองเต้าอ่อนและเนินเนื้อสุดอวบอูมกลางหว่าง ขาของเพื่อนนักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่คนนี้บ่อยครั้ง แก่นกายขนาดใหญ่แข็งดันกางเกงขาสั้นของตัวเองจนแทบระเบิดออกมา

"เย้ ... ติวเสร็จซะทีนะคะ ... โน้ตเข้าใจที่แพทอธิบายบ้างไหม ..." เพื่อนสาวคนสวยถามโน้ตหลังจากที่ติวหนังสือกันเสร็จแล้ว

"เข้าใจจ้ะ ... แพทเก่งมากเลย ... ขอบคุณนะ ... ถ้าเราสอบผ่านคราวนี้จะได้เรียนจบซะทีนึง ... เบื่อมหาวิทยาลัยมากแล้ว ..."

"จ้า ... ขอให้สอบผ่านนะคะ ... เอาใจช่วย ... มีอะไรให้แพทช่วยก็บอกได้นะจ๊ะ ... ไม่ต้องเกรงใจ ..."

"แพทน่ารักจังเลย ... เรียนก็เก่ง ... แถมยังสวย และเซ็กซี่อีกตั้งหาก ..." นายโน้ตออกลูกยอเพื่อนสาวสุดเซ็กซี่

"อุ๊ย ... ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ... สาวๆ ในมหาวิทยาลัย ... สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่ๆ กว่าแพทเยอะแยะไป ...." นิสิตสาวร้อนสวาทไม่อยากจะยอมรับคำเยินยอจากชายหนุ่ม

"ใครบอกหล่ะ ... หนุ่มๆ ทั่วมหาวิทยาลัยเค้าชมแพทกันทุกคน ... เซ็กซี่จะตายไป ..." เพื่อนชายยกยอต่อไปอีก

"เซ็กซี่ตรงไหนกันคะ ไม่มีซะหน่อย ... อิอิอิ ..."

"ทั้งตัวแหล่ะจ้ะ ... หน้าอกก็อวบใหญ่ สะโพกผาย ... ขาเรียวขาวนวล ... ใครได้แพทเป็นแฟนคงจะรักแพทตายเลย ... อยากจะอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ..."

"ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ..."

"จริงๆ จ้ะ ... แต่เมื่อวานแพทยังไม่เฉลยเลย ... ว่าสัดส่วนที่เราทายไปถูกหรือเปล่า ..."

"ไม่เฉลยหรอกค่ะ ... ให้เดาเอาเอง ... อิอิอิ ..." สาวแพทไม่ยอมเฉลยส่วนเสียวให้เพื่อนชายนักศึกษาหนุ่มหล่อได้รับรู้

"แต่เมื่อวานนี้ตอนเราจับหน้าอกแพท มันนิ่มมือน่าสัมผัสมากเลยนะ ... ขอเราจับอีกทีนึงแล้วกัน ..."

โน้ตขยับโต๊ะกระจกที่วางหนังสือออกไปให้พ้นบริเวณโซฟา เลื่อนตัวเข้าไปอยู่ตรงระหว่างขาของนักศึกษาสาวร้อนสวาท ใช้มือข้างขวาลูบคลึงหน้าอกอวบเบาๆ ฝ่ามือบี้ตรงบริเวณปลายหัวนมใต้เสื้อกล้ามรัดรูปที่เน้นส่วนสัด มือซ้ายทำหน้าที่ลูบไล้สะโพกอวบนอกกระโปรงบานสั้นสีชมพู

"โน้ต ... อืมมม ... พอเถอะค่ะ .... อย่าเคล้นซิ ... "

"แพทชอบใช่ป่ะ ... นมแพทใหญ่จัง ... แต่งตัวเซ็กซี่จัง ... เราแอบชอบแพทมานานแล้ว ... ฝันถึงแพทตอนช่วยตัวเองทุกวัน ..."

"อูยยย ... ซี้ดดด .... ชอบแพทก็อย่ารังแกแพทแบบนี้ซิคะ ... หยุดเถอะค่ะ ..." ปากร้องห้ามแต่กลับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ และยังแอ่นหน้าอกอวบๆ ของตนเองให้เพื่อนนักศึกษาชายบีบเคล้นอีก

"เดี๋ยวเราจะทำให้แพทมีความสุข ... ตอบแทนที่ช่วยติวหนังสือให้เรานะจ๊ะ ... "

โน้ตดึงเสื้อกล้ามขึ้นไปกองที่เหนือเนินอกอวบใหญ่ สองเต้าขาวผ่องห่อหุ้มด้วยบราเซียร์สีดำลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนชายสุดหล่อฝังใบหน้าลงเฟ้นฟอนสองเต้างามคู่นั้น ใช้ปากปละจมูกสูดดมความหอมหวานจากเนินเนื้อสลับไปมาซ้ายและขวา มือข้างนึงบีบเคล้นบดคลึงหน้าอกกระตุ้นอารมณ์เสียวไปด้วย บิกีนี่สีดำโดนจู่โจมด้วยปลายนิ้วมือสอดเข้ามาขยี้และถูไถร่องเสียว โคกเนื้อที่โหนกนูนเมื่อโดนนิ้วมือมาเขี่ยกระตุ้นความอยากในอารมณ์กำหนัด จึงปล่อยน้ำเมือกออกมาชุ่มแฉะบิกีนี่ตัวบางจิ๋ว จนปลายนิ้วของเพื่อนนักศึกษาชายหนุ่มโสดสามารถรับรู้ได้

"แพทมีอารมณ์จนจิ๋มแฉะแล้ว ... ดูซิเปียกนิ้วเราเลย ..." นายโน้ตยิ้มอย่างความพอใจที่สามารถกระตุ้นให้เพื่อนสาวมีอารมณ์ร่วมไปด้วย กันได้

"อื้อ ... ก็โน้ตทำแบบนี้กับแพทนี่คะ ... จะไม่ให้แพทมีอารมณ์ได้ยังไง ..." สาวแพทตอบอย่างเขินอาย ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์เสียวของตนเองได้ กกลับปล่อยตัวให้เพื่อนชายปลุกเร้าอารมณ์ต่อไป

"เราดูดนมแพทให้นะ ..." ว่าแล้วโน้ตปลดบราเซียร์ครึ่งเต้าไร้สายสีดำของเพื่อนสาวออกไป สองเต้าหยุ่นเด้งผึงออกมาท้าสายตา ปลายลิ้นสาดหนาของนักกีฬาหนุ่มหล่อฉกระรัวลงไปปาดดุนดันยอดติ่งบนอกสีชมพู สวย สะบัดเรียวลิ้นปาดวนซ้ายวนขวาและดูดดุนให้หัวนมแข็งชันเป็นไต ยอดเต้าอีกข้างนึงโดนฝ่ามือถูไถบีบคลึง เมื่อสองเต้าอ่อนโดนกระตุ้นด้วยลีลาที่เหนือชั้น ปลายถันจึงแข็งชูชันสั่นระริก หน้าอกอวบแข็งสู้มือเพื่อนชายให้บีบขยี้ปลุกเร้าอารมณ์เสียว

"โอวววว ... โน้ตขา ... แพทเสียวจัง ... อูวววว .... อย่าดูดแรงๆ ซิคะ ... อ่า ..."

ไม่สามารถหักห้ามใจตนเองได้ นักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กส์มีอความหงี่เกิดขึ้นมากแล้ว ร้องครางออกมา กดศีรษะเพื่อนชายให้แนบอกอวบๆ เพื่อดูดเลียสนองตัณหาความเสียว ชายกระโปรงบานสั้นถูกรั้งมากองที่เอวคอดกิ่ว นิ้วมือทำหน้าที่ถูไถไปมาลากผ่านร่องเสียวถี่ๆ สลับกับการวนนิ้วเป้นวงกลมให้สะกิดเม็ดติ่งแตดในร่องเสียวของนิสิตสาวคนสวย ที่หมายปองขยำขยี้ บิกีนี่สีดำแบบบางๆ เปียกชื้นน้ำหล่อลื่นเป็นอย่างมาก ไหลเปรอะเต็มง่ามขาไปหมด โน้ตดึงบิกีนี่ของนักศึกษาสาวยั่วสวาทออกไปทางปลายเท้าซึ่งได้รับการช่วย เหลือในการถอดจากเจ้าตัวเป็นอย่างดี เนินนูนอวบอูมโดนรุกล้ำด้วยนิ้วกลางอันแข็งแกร่งของสุดหล่อ ขยับนิ้วชักเข้าชักออกช้าๆ ให้ครูดกับโพรงสวาทมากที่สุด มันถึงกับทำให้แพทครางด้วยความเสียวลั่นห้อง สะโพกแอ่นสู้นิ้วไม่แตะโซฟา หน้าอกอวบแดงเป็นจ้ำจากการดูด และขยำขยี้ด้วยฝ่ามือ

"อูวววว ... เสียวมากค่ะ .... โน้ตเก่งจัง ..."

"แพทชอบใช่ไหมจ๊ะ ... เรารักแพทนะ ... อยากให้แพทเสียวมากๆ ..."

เพื่อนนักศึกษาหนุ่มเลื่อนตัวลงไปซุกหน้ากับเนินเนื้อที่ชุ่มแฉะของนิสิต สาวแพท ใช้ปลายลิ้นแตะเบาๆ ที่ปากรูในขณะที่ยังขยับนิ้ววนบดขยี้ร่องฉ่ำแฉะนั้นไปด้วย อารมณืสวาทของนักศึกษาสาวลุกโชน ร่างกายเย้ายวนสุดเซ็กซี่พร้อมรับการร่วมเพศ โน้ตสะบัดปลายลิ้นแซะร่องเสียวที่มีน้ำหล่อลื่นเจิ่งนอง เอานิ้วแหลกกลีบแคใออกจากกัน ดูดเม็ดแตดสีแดงๆ ของนิสิตสุดเร่าร้อน พร้อมกับแหย่นิ้วเข้าๆ ออกๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ กลีบแคมเปียกชื้นไปด้วยน้ำลายของเพื่อนนักศึกษาหนุ่มหล่อและน้ำหล่อลื่นจาก โคกสวาทของนักศึกษาสาวสวย ใยไหมสีดำบางๆ ราบลู่แนบเนินเนื้อที่ชุ่มฉ่ำนั้น

"ซี้ดดดด .... ไม่ไหวแล้วค่ะ ... แพทจะเสร็จแล้ว .... เสียวมากค่ะ .... อ่า .... อี้ ....." นักศึกษาสาวคนสวยร้องครางมากขึ้น ใกล้ถึงจุดสุดยอดจากการเล้าโลมของเพื่อนชาย

"โอวววว ... จิ๋มแพทช่างโหนกนูน สวยอะไรอย่างงี้ ... ไม่เคยเห็นของใครสวยขนาดนี้มาก่อน ... ให้โน้ตเลียให้แพทจนเสร็จเลยนะ ..."

ถึงโน้ตจะไม่บอกอย่างงั้น แต่สาวแพทก็อยากให้เนินนูนร่องเสียวโดนปลายลิ้นแซะ ดูดดุนจนเสร็จสมอารมณ์สวาทอยู่แล้ว สะโพกร่อนส่ายไปมาบดเบียดใบหน้าของโน้ต สองมือของนิสิตสาวจับศีรษะโน้ตแนบแน่นกับเนินเนื้อกลีบแคมปิดสนิท ไม่ยอมให้ห่างจากปลายลิ้นสากหนาที่แซะร่องเสียวของตนเอง ไม่นานนัก นิสิตสาวสุดเร่าร้อนตัวเกร็ง เนินสวาทขมิบตอดรัดถี่ๆ หายใจหอบ แสดงอาการถึงจุดสุดยอดด้วยปลายลิ้นของนีกกีฬาหนุ่มหล่อประจำมหาวิทยาลัย เมื่อโน้ตรู้ว่าเพื่อนสาวคนสวยถึงจุดสุดยอดไปครั้งหนึ่งแล้ว จึงเลื่อนตัวขึ้นมาประกบจูบริมฝีปากบางสีชมพู สอดลิ้นเข้าไปในอุ้งปาก ดูดปลายลิ้นของหญิงสาวอย่างดูดดื่ม

"เสร็จแล้วเหรอครับ ... เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะ ..." เพื่อนนักศึกษาชายถามความรู้สึกของนิสิตสาวสุดเซ็กส์

"เสร็จแล้วค่ะ ... โน้ตเก่งจัง ... แพทเสียวไปทั้งตัวเลย ..." ใบหน้าสาวสวยแดงซ่าน ด้วยความกำหนัดและความเขินอาย

"ให้โน้ตเอาควยเข้าในหีแพทนะ ... โน้ตเงี่ยนมากแล้วหล่ะ ... ดูซิ ... แข็งไปหมด ... " โน้ตพูดจาตรงไปตรงมา ทำให้อารมณ์เสียวของสาวแพทถูกกระตุ้นขึ้นมาอีกรอบ และเพื่อนชายหนุ่มหล่อยังจับมือนุ่มนิ่มของสาวแพทมาจับรูดคลึงท่อนเอ็น เขื่องที่ตอนนี้งัดออกมานอกกางเกงขาสั้นแล้ว

"ใหญ่จังค่ะ ... เต็มมือแพทไปหมด ..." นักศึกษาสาวตกตะลึงกับขนาด 7 นิ้วกว่าๆ ของมัน ปลายหัวดอกเห็ดบานใหญ่ ลำโคนอวบหนา สุดปลายโคนมีพงหญ้าดำรกชันไปหมด แพทจับรูดขึ้นๆ ลงๆ เบาๆ ทำเอาโน้ตแหงนหน้าซี้ดปากด้วยความเสียวจากอุ้งมือที่รูดกระชับควยยาวใหญ่

"อ่า ... เสียวควยจัง ... มือแพทนิ่มมากเลย ... รูดแรงๆ เลยซิจ๊ะ ..."

นิสิตสาวกระตุกข้อมูลเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปลายหัวถอกแดง น้ำเสียวจากปลายเอ็นไหลซึมออกมา เพื่อนนักศึกษาชายก้มหน้าเฟ้นฟอนหน้าอกอวบ บีบเต้านมเบียดเข้ามากันดูดสลับติ่งไตแข็งชันไปมา เลื่อนใบหน้าไซร้ไล่ขึ้นมายังต้นคอขาวผ่อง ดูดไล่ไปยังติ่งหูวกกลับมามาประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน ทั้งสองคนครางในลำคอเนื่องจากริมฝีปากดูด จูบกันอย่างกระหายสวาท มีเสียงดังจ๊วบๆ สลับกับเสียงชักท่อนเนื้อยาวใหญ่ โน้ตจับข้อมือของแพทให้เอาท่อนควยยาวของตัวเองไปถูไถที่ปากร่องเสียวที่ ชุ่มแฉะนั้น เมื่อปลายหัวบานสัมผัสกลีบแคมและเม็ดแตดก็ผงกหัวหงึกๆ อยากกระแทกเข้าร่องเสียวนั้น กลีบแคมสวยสดของนิสิตสาวขับน้ำเมือกออกมามากขึ้น พร้อมรองรับสิ่งแปลกปลอมยาวใหญ่สอดใส่เข้ามาเร่งเร้าความเสียว เพื่อนชายหล่อล่ำค่อยๆ กดหัวบานยักษ์เบียดร่องรูสวาทของนักศึกษาสาวเร่าร้อนเข้ามาช้าๆ กลีบแคมสัมผัสครูดลำโคนอวบหนา ร่องเสียวแทบปริรับความยาวใหญ่ ลำควยสอดเข้ามาได้แค่ครึ่งก็ต้องหยุดเนื่องจากความแน่นตื้อของเนินสวาทของ เพื่อนสาวที่ไม่ค่อยผ่านการล่วงล้ำเป็นประจำ

การเล้าโลมของโน้ตช่วยลดความตึงแน่น ขับน้ำหล่อลื่นออกมาชะโลมท่อนควยมากขึ้น คลายความหนืดแน่นโพรงสวาท สองเต้าอ่อนโดนดูด ขยำขยี้จนแดงเป็นจ้ำ ยอดเต้าสั่นระริกสะบัดตามปลายลิ้นของผัวคนล่าสุด ดุ้นยักษ์ขยับเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ โยกซ้ายโยกขวาให้ร่องเสียวขับน้ำหล่อลื่นออกมามากขึ้น นักศึกษาสาวแอ่นสะโพกรับท่อนเอ็นของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้ดันเข้ามาได้เกือบสุดแล้ว กลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะ โน้ตโยกสะโพกกระแทกบั้นเอวลงไปในร่องเสียวของนักศึกษาสาวติวเตอร์ เสียงครวญครางของทั้งสองคนดังระงมฟังไม่ได้ศัพท์ นักศึกษาสุดหล่อเลื่อนตัวไปนั่งบนโซฟาและพลิกลำตัวเพื่อนนักศึกษาสาวให้ ย้ายมานั่งบนตักโดยโคกสวาทยังคาบท่อนควยยักษ์เอาไว้อยู่ สองมือจับสะโพกงอนๆ ของเพื่อนสาวเอาไว้แน่น ประกบปากจูบอย่างดูดดื่มกันอีกครั้ง

"แพทโยกสะโพกขึ้นๆ ลงๆ นะ ... ลองดูซิครับ ... แพทจะเสียวหีมากเลย ..." โน้ตแนะนำเพื่อนสาวให้ลองชยับสะโพกบดขยี้ท่อนเอ็น

"แบบนี้เหรอคะ ..." แพทจับบ่าสองข้างของเพื่อนชายเอาไว้ ยกสะโพกกดขึ้นๆ ลงๆ ช้า กลีบแคมครูดลำโคนกระตุ้นความเสียวสุดๆ ในท่านี้ทำให้สาวน้อยสามารถควบคุมเกมได้ด้วยตนเอง บดคลึงสะโพกวนซ้ายวนขวา เพื่อให้ท่อนเนื้อสัมผัสติ่งแตดในร่องเสียว หน้าอกโดนดูดดุนจากปลายลิ้นของเพื่อนนึกศึกษาหนุ่มหล่อไปด้วย เสียงโหนกเนื้อกระแทกกันดังผับๆๆๆ ใยไหมสีดำพันกันเสียดสีหน้าขา โน้ตเองก็เด้งกระแทกสวนเพื่อนสาวคนสวยไปบ้าง เพื่อให้ท่อนควยของตนเองเข้าไปได้ลึกสุดๆ ในโพรงสวาทที่เปียกชื้น ทั้งสองคนผลัดกันรุกและรับอย่างเร่าร้อน ใกล้จะถึงสวรรค์ทั้งคู่แล้ว

ก๊อก ๆ ๆ ๆ ...."โน้ตๆ ... เปิดประตูให้แม่หน่อย ... " เสียงเคาะประตูพร้อมเสียงเรียกจากแม่ของนักศึกษาชายหนุ่มสุดหล่อ ซึ่งปกติจะอยู่ที่ต่างจังหวัด และจะมาเยี่ยมบ้างเป็นครั้งคราว แต่จะโทรบอกล่วงหน้าทุกครั้ง ในครั้งนี้กลับไม่ได้โทรหาโน้ตนัดแนะกันก่อน

"อุ๊ย ... แย่แล้วค่ะ .... คุณแม่โน้ตมา ..." แพทถอนสะโพกให้ร่องหีคลายมังกรตาเดียวอันใหญ่ที่แข็งโปนออกมาจากร่องสวาท

"โอวววว ... ซี้ดดดด .... จะเสร็จแล้ว ... เสียดายจัง ..."

"เสื้อผ้าเถอะค่ะ เดี๋ยวคุณแม่จะสงสัยทำไมเปิดประตูช้านะ ..."นิสิตสาวร้อนสวาทหยิบแพนดี้และบราเซียร์ของตนเองเข้าห้องน้ำไปแต่งตัว นักศึกษาชายหนุ่มสวามกางเกงในและกางเกงขาสั้นให้เรียบร้อย เมื่อจัดโต๊ะให้อยู่ให้สภาพเดิมเหมือนกำลังติวหนังสือกันอยู่ จึงรีบวิ่งไปเปิดประตูให้แม่ของตนเอง

"ทำอะไรอยู่จ้ะเนี่ย ... พอดีแม่แวะไปเยี่ยมเพื่อนเลยผ่านมาเอาขนมมาฝาก ..."

"ขอบคุณครับ ... พอดีโน้ตให้เพื่อนมาติวหนังสือให้นะ ... จะสอบอยู่แล้ว ..."

"ดีแล้วหล่ะ ... จะได้เรียนจบๆ ซะที ..."

นิสิตสาวแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว จึงออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งโน้ตได้แนะนำให้แม่ของตนรู้จักับเพื่อนสาวที่เกือบจะเป็นเมียอย่าง สมบูรณ์ หลังจากทักทายกันสักครู่ แพทจึงขอตัวกลับปล่อยให้สองแม่ลูกได้คุยกันต่อ ส่วนตัวเองอยากจะรีบกลับเพราะว่าอารมณ์ที่คั่งค้างและต้องการกลับไปช่วยตัว เองปลดปล่อยความหงี่ง่านให้หมดสิ้นไป รถยนต์ BMW สีดำจึงเคลื่อนตัวออกจากใต้คอนโดกลับที่พักของนักศึกษาสาวคนสวยอย่างเร่งรีบ

รอดมาได้อีกครั้ง ใครจะหลั่งน้ำเชื่อขาวขุ่นพุ่งใส่โคกสวาทของนักศึกษาสาวสุดเร่าร้อนคนนี้ได้ ...

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น