เจ้าของบทประพันธ์ คุณ Assasin008

รักยม ตอนที่ 22 หึงหวงน้องสาว Part 2


ผมจับให้น้องเมย์นอนลงกับพื้นตรงทางเข้าห้อง แล้วจับถ่างขาอ้าออกจนสุด
ร่างเปลือยขาวโพลนของเด็กสาวนอนอ้าถ่างขารอให้ผมไปสมสู่ ผมเอาแท่งเนื้อยาวใหญ่ไปจิ้มที่ร่องเนื้อด้านนอกเบา ๆ
เด็กสาวสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวของท่อนเนื้อดุ้นใหญ่ตรงหน้า เธอรู้สึกเสียววูบวาบ ร่องเนื้อเสียวเกร็งเขม็งรอรับการเสียบแทง
ผมกดแท่งเนื้อปาดไปตามร่องเพื่ออุ่นเครื่อง แล้วกดบี้ตรงปลายเม็ดเสียว
"พี่เอกรีบเย็ดเมย์เถอะค่ะ เมย์เสียวจะตายอยู่แล้ว ซี้ดด" เด็กสาวเม้มปากแน่น เธอร้องอ้อนวอนอย่างน่ารักน่าเย็ด
ผมจรดหัวบานที่ปากรูเสียว แล้วออกแรงกดเอวดันเข้าไป หัวบานดันกลีบแคมสีชมพูจนมันยับยู่เข้าไปด้านใน
"อ๊ายย ซี้ดดสสส" เด็กสาวตัวกระตุกแล้วเกร็งแน่นไปทั้งตัว ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเหยเก
รับท่อนควยที่เริ่มชำแรกแหวกผ่านกลีบเสียวเข้าไปอย่างช้า ๆ ด้วยความคับแน่นของร่องหลืบที่ตอดรัดตุบ ๆ ไม่หยุด
"อูยยย พี่เอก มันแน่นจัง" เด็กสาวพยายามอ้าขาออกจนสุดเพื่อเปิดทางให้แท่งเนื้อเสียบทะลวงเข้ามาได้ง่ายขึ้น
"อูยยย หีน้องเมย์นี่ฟิตน่าเย็ดจริง ๆ " ผมกัดฟันกรอด ๆ ออกแรงดันเอาท่อนเอ็นเข้าไปเรื่อย ๆ อย่างยากลำบาก
"อู้ยยยยย อ๊าา มันแน่นจัง" สาวสวยร้องครางด้วยความเจ็บผสมกับความเสียวกระสัน มันไม่เจ็บเหมือนตอนที่โดนเปิดบริสุทธิ์
แต่ก็ยังพอรู้สึกเจ็บคับแน่นอยู่ดี เพราะท่อนเนื้อที่รุกล้ำนั้นค่อนข้างจะใหญ่มากจนเนินเสียวที่รับท่อนเนื้อเข้าไปบวมตุ่ยออกมา
"หีเมย์นี่ตอดดีจริง ๆ เลยรู้มั้ย" ผมค้างท่อนเอ็นไว้เมื่อเสียบเข้าไปจนมิดด้ามแล้ว ความฟิตแน่นตอดรัดนี่ทำเอาผมเสียวซ่าน
แทบจะน้ำแตกเสียให้ได้
"อูยย ซี้ดดสส ถ้าพี่เอกชอบก็เย็ดน้องเมย์ทุกวันเลยซิคะ" เด็กสาวเริ่มรู้สึกถึงความเสียวซ่าน ความรู้สึกนี้มันช่างยากจะบรรยายจริง ๆ
มันช่างร้อนแรง อบอุ่น เสียวซาบซ่าน เมื่อมีท่อนเนื้อดุ้นใหญ่นั้นเสียบคาอยู่ในร่องรักของเธอ
"อาาา ซี้ดดดสสส" เด็กสาวสูดปากซี้ดซ้าดไม่หยุด สะโพกขาวผ่องเริ่มร่อนส่ายไปมาด้วยสัญชาตญาณเพศเมีย

"ทำไมน้องเมย์คนสวยของพี่ ร่านจังล่ะจ๊ะ อยากโดนเย็ดทุกวันเลยเหรอ" ผมเริ่มขยับซอยเอวโยกไปมาเบา ๆ
ร่างขาว ๆ ของเด็กนักเรียน ม 3 เด้งกระดอนไปมาเบา ๆ ตามจังหวะการกระเด้า เต้านมกลมกลึงเด้งขึ้นลงไปพร้อมกัน
"ก็เพราะพี่เอกน่ะแหละ ทำให้เมย์ใจแตก พี่เอกก็ต้องรับผิดชอบด้วย ซี้ดด" เด็กสาวพูดโดยไม่เปิดตาออกด้วยซ้ำ
เธอยังคงปิดตาพริ้มซึมซับรสเสียวที่กำลังได้รับอย่างหิวกระหาย
"งั้นต่อจากนี้พี่จะเย็ดน้องเมย์จนน้องเมย์เบื่อเลยล่ะ" ผมเร่งเอวกระแทกใส่รูเสียวเร็วขึ้น จนเสียงเริ่มดังพั่บๆ ไปทั่ว
"ซี้ดดสสส พี่เอกขา โอย เย็ดเมย์ทุกวันเลยนะ อะ เมย์อยากโดนเย็ดทุกวันเลย โอยย ซี้ดดสสส เสียวว"
ตอนนี้น้องเมย์ส่ายร่อนสะโพกเข้าสู้เป็นจังหวะอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
เด็กสาววัยอ่อนโลกติดอกติดใจในรสเสียวนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว เธอส่ายร่อนสะโพกรับท่อนเอ็นอย่างผู้หญิงร่าน
ผมเร่งกระแทกท่อนเอ็นใส่ร่องหลืบฟิตแน่นนั้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด เสียงเนื้อกระทบกันดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ
"ซี้ดดสสส พี่เอก เมย์เสียว โอยย อะ อ๊าา ไม่ไหวแล้ว" เด็กสาวทนต่อความเสียวที่โดนกระเด้าใส่อย่างหนักหน่วงไม่ไหวอีกแล้ว
ร่างของเธอกระตุกเร่า บิดส่ายไปมาด้วยความหฤหรรษ์ขั้นสุดยอด ร่างงามบิดกระตุกเร่าไปมาไม่หยุด สองมือจิกไปที่แผ่นหลังผม
"อึ อื๊ออ อูยยยย พี่เอก เมย์เสียววว" ตัวเธอบิดไปมาไม่กี่ครั้งก็ร้องเสียงดังออกมาลั่น แล้วหลับตาพริ้มลงไปนอนหมดเรี่ยวแรง
ท่อนเอ็นโดนร่องเสียวที่เพิ่งสุขสมตอดรัดอย่างเอาเป็นเอาตาย ยิ่งทำให้ผมระบายความเสียวด้วยการควบกระเด้าใส่หนักยิ่งขึ้น
"อะ อึ๊ยยย พี่เอก" เด็กสาวเริ่มรับรู้ถึงความเสียวซ่านที่เล่นงานเธอเป็นระลอกสองทั้ง ๆ ที่เธอเพิ่งสุขสมไปเมื่อกี้นี้เอง
ใบหน้าสวยหวานบิดเบี้ยวด้วยความกระสันระลอกสองที่ตามมาติด ๆ
ผมเร่งกระหน่ำกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องหลืบไม่หยุด เพราะผมเองก็ใกล้จะเสร็จอยู่รอมร่อแล้ว
สองมือบีบบี้เคล้นคลึงเต้านมขาวเนียนอย่างรุนแรงเหมือนจะบีบให้มันแตก
ร่างบอบบางโดนตักตวงเอาความเสียวจนสั่นไหวเด้งไปมาตามแรงกระแทกเหมือนตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ ที่ไร้น้ำหนัก
"น้องเมย์ของพี่แน่นจริง ๆ โอยมันส์สะใจ" แรงกระแทกอันหนักหน่วงทำเอาเด็กสาวหลับตาพริ้ม ส่ายผมสลวยไหวไปมา
เธอร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่านสุดชีวิต ท่อนเนื้อดุ้นใหญ่ปรนเปรอเอาความสุขให้เธอผ่านร่องหลืบจนเธอกำลังจะสุขสม
อีกครั้งหลังจากที่เพิ่งเสร็จไปเมื่อกี้หนึ่งครั้ง
"โอยยย ซี้ดดสสส พี่เอก พี่เอก เมย์จะเสร็จอีกแล้ว" เด็กสาวกำลังจะถึงจุดสุดยอดอีกครั้งแล้ว ร่างกายของเธอเริ่มบิดเกร็งอีกครั้ง
ร่องหลิบตอดรัดท่อนควยไม่หยุด ผมเร่งเครื่องกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่สุดกำลังเสียงดังป้าบ ๆ ๆ
"อูยย เมย์รออีกนิด พี่จะเสร็จแล้วเหมือนกัน" ผมเร่งกระเด้าอัดใส่อีกไม่กี่ครั้ง ก็กระตุก แอ่นเอวอัดฉีดเอาน้ำรักเข้าไปในร่องเสียว
ของน้องเมย์อย่างเต็มกำลัง แล้วกดค้างไว้เพื่อซึมซับเอาความเสียวซ่านจากการตอดรัดของโพรงเสียว
"อ๊าา พี่เอก เมย์ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดสส" เด็กสาวขนลุกซู่เมื่อรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ ที่ไหลทะลักเข้าไปร่องเสียวของเธอ
เด็กสาวร่างกระตุกเกร็งด้วยความความสุขสมอีกครั้งแล้ว สะโพกเธอกระตุกร่อนเบา ๆ 4-5 ครั้ง แล้วก็หยุดนิ่งด้วยความเหนื่อยอ่อน
จากการสุขสมไป 2 ครั้งแบบติด ๆ กัน ผมปล่อยตัวลงไปนอนทาบทับร่างบอบบางของน้องเมย์ โดนที่ท่อนเอ็นยังเสียบคารูอยู่
สองแขนของเธอก็ตวัดขึ้นมารัดต้นคอผมไว้แน่นด้วยความรักใคร่

............

"เมย์รักพี่เอกค่ะ" เด็กสาวพูดกระซิบพร้อมเป่าลมที่ใบหูผมเบา ๆ ผมงี้ขนลุกซู่เลย
"แล้วรักไอ้หนุ่มหน้าอ่อนนั่นด้วยหรือเปล่าเนี่ย" ผมดันตัวขึ้นมาจ้องหน้าน้องสาวตัวเอง ผมยังรู้สึกโกรธเธออยู่
"พี่เอกหึงเมย์เหรอคะ" เด็กสาวยิ้มท่าทางสดใสดีใจ
"เอ่อ ... " เอาล่ะซิโดนจี้ใจดีงี้ ผมก็พูดไม่ออกเลย
"พี่เอกขา เมย์รักพี่เอกคนเดียวนะ พี่เอกรู้หรือเปล่าว่าเพื่อนเมย์เป็นตุ๊ดนะคะ"
"หา ไอ้หน้าอ่อนนั่นน่ะนะ" ผมมองหน้าน้องเมย์เหมือนจะไม่เชื่อ
"เพื่อนเมย์เค้าชอบพี่เอกด้วยล่ะจะบอกให้ คิ คิ" น้องเมย์หัวเราะขำก๊ากออกมาขณะที่พูด
"อะไร เมื่อกี้เค้ายังจีบเมย์อยู่เลย โกหกล่ะ"
"นี่เป็นแผนของยัยต่ายน่ะค่ะ ยั่วให้พี่เอกหึงเมย์แล้วก็จะได้ ... ทำอย่างนี้กันไงคะ" น้องเมย์พูดหน้าแดงด้วยความเขิน
ผมเริ่มเรียบเรียงความคิดและเริ่มเข้าใจเหตการณ์แล้ว น้องเมย์คงใช้แผนพาเพื่อนชายมาที่บ้าน
และยั่วให้ผมคิดว่าผมอาจจะเสียน้องสาวคนนี้ไป ทำให้ผมหึงหวงจนต้องแสดงความเป็นเจ้าของ
"แผนเยอะนักนะ ถ้างั้นก็ต้องโดนลงโทษซะหน่อย จะเย็ดให้บวมเลย"
"อูยย พี่เอกก อือออ" ผมเริ่มขยับซอยบั้นเอวใส่น้องเมย์อีกรอบ โดยไม่สนใจความเป็นพี่น้องอีกแล้ว
ต่อไปนี้ผมจะเอากับน้องเมย์เท่าที่ผมพอใจ และจะหาทางแก้เผ็ดน้องต่ายนักวางแผนตัวดีให้ได้

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น