แพท นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ 1
“แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่... ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย ภารโรง รวมไปถึงอาจารย์หนุ่มใหญ่ที่ชื่อ.. “พี่เฒ่า” อีกด้วย....

“พี่เฒ่า” เป็นอาจารย์หนุ่มใหญ่อายุ 38 ปี ที่ประจำการมานานแล้ว พี่เฒ่าสูง 170 หนัก 65 เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองที่แข็งแรงและเซ็กส์จัดมาก นอกจากเป็นอาจารย์แล้วปัจจุบันพี่เฒ่ายังมีธุรกิจเล็กๆส่วนตัวอีกด้วย... พี่เฒ่ายังไม่ได้แต่งงานและก็กำลังแอบจีบนักศึกษาสาวสวยเซ็กส์จัดที่ชื่อ “แพท” อยู่.....

นอกจากพี่เฒ่าแล้ว ในมหาลัยฯก็ยังมีอาจารย์ระดับสูง อายุมากคนนึงที่ชื่อ “แขก” ที่กำลังตามคั่วตามจีบนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ชั้นปีที่ 4 ที่ชื่อแพทคนนี้อยู่อีก 1 คน ไอ้แขกมันเป็นอาจารย์แก่หัวหน้าแผนกฝ่ายทะเบียนที่อายุมากแล้ว มันอายุ 63 ปี เป็นอาจารย์แก่ที่ ผิวดำ ตัวอ้วน หัวล้าน ไว้หนวดเครารุงรัง เซ็กส์จัด และบ้ากามแบบสุดๆ มันเคยมีประวัติแอบวางยาปลุกเซ็กส์ขยี้สวาทครูสาวๆไปหลายคนแล้ว รวมไปถึงนักศึกษาสาวบางคนก็ตกเป็นเหยื่อโลกีย์ของมันด้วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าเอาเรื่องกับมัน เพราะมันมีนักการเมืองชั่วคนนึงคอยหนุนหลังอยู่... ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่านักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อน ก็เป็นเป้าหมายหลักของไอ้อาจารย์แก่กลัดมันที่กำลังจ้องจะลากเธอมาขยี้สวาท เช่นเดียวกัน....

นอกจากนี้ “ไอ้ลุงหิน” ซึ่งเป็นภารโรงเฒ่าประจำมหาลัยฯ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังเงี่ยนหนักอยากจะขยี้สวาทนิสิตสาวสุดเซ็กส์คนนี้ อยู่เช่นกัน ไอ้ลุงหินมันอายุ 59 ปีแล้ว เป็นคนใต้.... ผิวดำสนิท ผมหงอกขาวทั้งหัว เซ็กส์จัดและซาดิสม์แบบสุดๆ มันมีฉายาว่า.... “ไอ้มุก 7 เม็ด” เพราะแก่นกายขนาด 6 นิ้วเศษของมันมีมุกฝังอยู่ทั้งหมด 7 เม็ด....

หลังจากที่แอบจ้องมานาน ในที่สุดหลังจากที่พี่เฒ่ารู้ว่านักศึกษาสาวแพทกำลังจะเรียนจบ จึงได้เริ่มลงมือจีบนักศึกษาสาวคนสวยผู้เร่าร้อน ในการจีบนักศึกษาสาวแพทนั้น พี่เฒ่าต้องฝ่าด่านคู่แข่งมากมาย ทั้งเพื่อนนิสิตหนุ่มของน้องแพท ทั้งอาจารย์หนุ่มๆอีกหลายคน รวมไปถึงเพื่อนชายข้างบ้านของนักศึกษาสาวคนสวยด้วย แต่หลังจากที่พี่เฒ่าพยายามอยู่อย่างต่อเนื่อง ในที่สุด พี่เฒ่าก็เริ่มจีบนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ที่ชื่อแพทให้มาเป็นแฟนได้ สำเร็จ.....

เรา 2 คนเริ่มคบกันมากขึ้น ไปทานข้าว กลับบ้านพร้อมกันมากขึ้น แต่จากการที่แพทยังเรียนไม่จบ และเธอเองก็ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร (เคยแต่ช่วยตัวเองเท่านั้น) ทำให้เรา 2 คนคุยตกลงกันว่าจะยังไม่มีอะไรกันจนกว่าจะให้แพทเรียนจบเสียก่อน.... ดังนั้นเรา 2 คนจึงมีแค่กอดจูบลูบคลำกันแต่ภายนอกเท่านั้น

อย่างไรก็ดี จากการที่แพทเป็นสาวสวยเซ็กส์จัดที่เร่าร้อนมาก เธอจึงมีนิสัยชอบโชว์ชอบทำเรื่องเสี่ยงๆ น่าตื่นเต้นๆ อยู่เป็นประจำ เวลาที่ไปเรียนแต่ละที เธอก็จะชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งกระโปรงสั้นๆ รัดๆ โชว์เรียวขาที่ขาวเนียนให้หนุ่มๆ แก่ๆ บ้ากามทั้งหลายในมหาลัยฯได้เก็บภาพเสียวๆไปสาวแก่นกายปลดปล่อยอารมณ์ใคร่ ของพวกมันอยู่เป็นประจำ......

ซึ่งเหยื่อรายใหญ่ในการยั่วสวาทของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็คือไอ้อาจารย์แก่ บ้ากามจอมกักขฬะที่ชื่อแขก หลังจากแอบดู แอบจ้อง และแอบข่มขืนนักศึกษาสาวคนสวยทางสายตาไปจนนับครั้งไม่ถ้วน ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามคนนี้มันก็ได้พยายามใช้อำนาจในตำแหน่งของมันหาโอกาสที่ จะเข้าถึงตัวนักศึกษาสาวคนสวยที่ชื่อแพทอยู่บ่อยๆ.... แพทเองก็รู้ว่าไอ้แก่บ้ากามนี่มันหื่น มันอยากจะขึ้นขี่บดขยี้ปี้เธอเอามาทำเมียเป็นอย่างมาก.... แต่สำหรับสาวร้อนอย่างแพทแล้ว ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ยิ่งรู้ว่ามันชั่ว มันเลวระยำเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนคนนี้อยากจะยั่วสวาทมันให้อยากมี เซ็กส์กับเธอเข้าไปอีก.... ไอ้แขกมันพยายามอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยสำเร็จเสียที ทำได้ก็เพียงแค่แอบจับเนื้อต้องตัวนักศึกษสาวสุดเซ็กส์แบบไม่ตั้งใจบ้างก็ เท่านั้น จนมันเองก็เริ่มหมดความอดทนแล้วก็เริ่มหันเป้าไปหาเหยื่อรายอื่นแทน....

หนึ่งในนั้นก็คือ... น้องส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสประจำตัวของนักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อน เนื่องจากน้องส้มเป็นนักศึกษาปีที่ 3 จึงจำเป็นต้องไปฝึกงาน โดยเธอก็ได้ไปฝึกงานที่บริษัทส่วนตัวของไอ้อาจารย์แขก ซึ่งหลังจากที่ไปฝึกงานได้เพียง 2 สัปดาห์ น้องส้มก็ถูกไอ้อาจารย์แขกมันวางยาปลุกเซ็กส์แล้วก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จ ความใคร่ไปนับครั้งไม่ถ้วน.....

เหตุการณ์มันไม่ได้จบแค่นั้น เพราะไอ้อาจารย์แก่กระหายสวาทมันได้แอบถ่ายรูปเปลือยของน้องส้มเอาไว้ด้วย เพื่อจะได้เอาไว้แบล็คเมลย์เรียกเธอกลับไปบำบัดบำเรอความใคร่ให้มันเมื่อ ไหร่ก็ได้ตามที่มันต้องการ ทำให้น้องส้มตอนนี้เปรียบเสมือนเป็นนางบำเรอสวาทให้กับไอ้อาจารย์แก่หื่น ตัณหาไปเรียบร้อยแล้ว.....

น้องส้มเองก็เสียใจมาก ไม่รู้จะปรึกษาใคร จึงนำเรื่องนี้มาปรึกษาพี่รหัสคนเก่งสุดเซ็กซี่ที่ชื่อแพท...... ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้ว แพทก็โกรธแค้นไอ้อาจารย์แขกมาก จึงนำเรื่องมาปรึกษาพี่เฒ่าคนรักอีกทีหนึ่ง......

พี่เฒ่าเองพอได้ฟังก็โมโหมากเช่นกัน แต่ก็พยายามคิดหาทางแก้ไขเรื่องทั้งหมดอย่างใจเย็น.....

“น้องแพทครับ... ผมว่า.... เราต้องค่อยๆคิดกันนะครับ....”

“ได้ไงคะ พี่เฒ่า.... น้องส้มเป็นคนดีนะคะ เป็นน้องรหัสของแพทด้วย แล้วมาโดนไอ้อาจารย์แขกมันย่ำยีอย่างนี้ พี่เฒ่าจะให้แพทเฉยได้ไงคะ.....”

“เปล่านะครับน้องแพท... ผมไม่ได้บอกให้เฉยนะครับ.... เพียงแต่ว่าผมอยากให้น้องแพทใจเย็นๆนิดนึงครับ เพราะไอ้แก่นี่มันเขี้ยวลากดินเลย... ทั้งแก่ ทั้งเก๋า ทั้งบ้ากามแบบสุดๆ ชั่วอย่างนี้ผมก็ไม่ปล่อยไว้หรอกครับ เพียงแต่ว่า.. เราต้องหาหลักฐานก่อนเล่นงานมันครับ.....”

“หลักฐาน..... แล้วเราจะไปหาที่ไหนล่ะคะ.....”

“ตามหลักแล้ว มันก็ควรจะเก็บหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ที่ๆบ้านของมันครับ...... รวมไปถึงรูปเปลือยของน้องส้มด้วย...”

“อ๋อ... ใช่แล้วค่ะ... น้องส้มก็บอกแพทเหมือนกันว่ามันเก็บเอารูปของเธอไว้ในตู้เซฟในห้องทำงานของ มันที่ชั้นล่างของบ้านมัน น้องส้มบอกว่าห้องนี้มันจะอยู่ด้านล่างของห้องนอนซึ่งอยู่ชั้น 2.... เอ.... แล้วอย่างนี้ เราจะทำไงดีคะ....”

“อืมมม...... ถ้าอย่างนี้ เราคงต้องแอบเข้าไปเอาหลักฐานออกมาก่อน ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรบ้าง แต่อย่างน้อยถ้าเราได้รูปเปลือยที่ไอ้แขกมันใช้ขู่น้องส้มออกมา ไอ้แขกมันก็หมดสิทธิ์ที่จะแบล็คเมลย์น้องส้มอีกแล้วครับ....”

“ตกลงค่ะ... งั้นเราจะวางแผนยังไงดีคะ....”

“ผมว่า.... เอ่อ..... เอางี้ดีมั้ยครับ.... แพทไปเรียกให้น้องส้มไปหาไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันคืนนี้ แล้วก็พยายามหลอกให้มันอยู่ในห้องนอนชั้น 2 นานๆ เดี๋ยวผมจะเป็นคนแอบเข้าไปปลดล็อคของตู้เซฟซึ่งอยู่ชั้นล่างเอง... พอผมปลดล็อคได้แล้ว ผมก็จะโทรเข้ามือถือของเธอ ก็ให้น้องส้มเธอรีบปลีกตัวออกมา ทุกอย่างก็จบครับ....”

“ไม่ได้นะคะ.... แพทไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาดเลย...อะไรกัน น้องส้มโดนมันย่ำยีมามากแล้วนะคะ....”

“อ้าว... งั้นแพทจะให้ผมทำยังไงล่ะครับ.... ผมก็ยั่วไอ้แขกมันไม่ได้ด้วย แล้วก็มีผมคนเดียวเท่านั้นที่พอรู้หลักการปลดล็อคของตู้เซฟพวกนี้.....”

“ก็ได้ค่ะ.... งั้นเอางี้นะคะ คืนนี้เดี๋ยวแพทจะไปเป็นเหยื่อล่อสวาทไอ้อาจารย์แก่หื่นกามเอง... ส่วนพี่เฒ่าก็รีบปลดเซฟให้ได้นะคะ.... เรา 2 คนจะทำงานนี้ให้น้องส้มกันค่ะ...”

“ไม่ได้นะครับ.... ผมไม่ยอมเด็ดขาดเลย... อะไรกัน จู่ๆจะปล่อยให้คนรักไปเป็นเหยื่อล่อสวาทไอ้แก่เดนนรกหื่นกามรายนั้น.... ผมไม่ยอมหรอกครับ...”

“ถ้าพี่ไม่ยอม... แพททำคนเดียวก็ได้ค่ะ.....”

“ไม่นะ... น้องแพทอย่านะครับ.... แพทก็รู้ไม่ใช่หรือครับว่าไอ้แก่นั่นมันจ้องอยากจะขยี้สวาทน้องแพทอยู่น่ะ แล้วทำไม...”

“พี่เฒ่าไม่เชื่อใจแพทหรือคะ.... แพทไม่เสียทีไอ้แก่บ้ากามมันง่ายๆหรอกค่ะ.... เชื่อแพทเถอะนะ...”

“แต่ว่า.... มันเสี่ยงมากนะครับ....”

“พี่เฒ่าจะช่วยแพท หรือจะให้แพททำคนเดียวคะ......”

“โอ.เค....ๆ ตกลงครับ แต่คุณแพทต้องระวังตัวให้ดีนะครับ...”

“ได้ค่ะ.... พี่เฒ่าที่น่ารักของแพท.... แพทจะดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด จะไม่ให้ไอ้แก่บ้ากามมันได้แตะต้องแม้แต่เรียวขาอ่อนของแพทเลย คอยดูสิคะ...”

พูดจบ นักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ก็ก้มลงหอมแก้มพี่เฒ่า 1 ทีเป็นการขอบคุณ......

หลังจากนั้น นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็ได้ไปพบไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม โดยเธอก็พูดกับมันสั้นๆว่า....

“อาจารย์แขกคะ.... ที่บริษัทของอาจารย์ยังรับพนักงานเพิ่มหรือเปล่าคะ....”

ไอ้อาจารย์แก่บ้าราคะมันก็คงงงที่จู่ๆนักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กส์ที่เคยเชิด ใส่มัน ที่เคยไม่สนใจมัน ทำไมจู่ๆมาพูดดีกับมันอย่างนี้... แต่มันก็หลงเข้าใจว่านักศึกษาสาวคนสวยคงกำลังต้องการงานทำ จึงมาขอร้องมัน ไอ้แก่สารพัดพิษมันจึงรีบเล่นตัวทันที.....

“อืมมมมม...... ไอ้รับน่ะรับนะ.... แต่มันก็ต้องดูก่อนนะ ว่าจะสมัครตำแหน่งอะไร และใครเป็นคนสมัคร...”

“ถ้าเป็นหนูล่ะคะ... ถ้าหนูขอสมัคร.... อาจารย์คิดว่าหนูพอจะทำตำแหน่งอะไรได้บ้างคะ........”

“ฮะ...ฮ่า.... ถ้าหนูแพทอยากจะสมัคร.... เดี๋ยวนะ.... ขอป๋าคิดดูก่อน...... โอ.เค... ถ้าหนูแพทจะสมัคร...ป๋าจะให้ทำตำแหน่งเลขาฯ ของป๋าก็แล้วกันนะ...”

“อุ๊ย.... อาจารย์ให้หนูเป็นเลขาฯเลยหรือคะ... อาจารย์แน่ใจหรือคะว่าหนูจะทำได้....”

“อืมมมม... มันก็จริงนะ...... ดี.... ถ้าอยากรู้ว่าทำได้หรือเปล่า..... งั้นคืนนี้ หนูแพทไปที่บ้านของป๋าได้มั้ย อยู่ท้ายซอยนี่เอง แล้วป๋าจะลองทดสอบหนูนิดนึง ถ้าผ่าน... ป๋าก็จะรับทันทีเลย.... ว่าไง สนใจมั้ยล่ะ....”

พูดจบ ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันก็จ้องดูที่นักศึกษาสาวคนสวยอย่างหื่นกระหาย แววตาอสรพิษของมัน บ่งบอกถึงอารมณ์กระหายสวาทที่ซ่อนอยู่ในกายที่อ้วนฉุของมันได้อย่าง ชัดเจน.....

“อุ๊ย.... ต้องเป็นตอนกลางคืนด้วยหรือคะ.....”

“ใช่สิ.. หนูแพทคนสวย.... ทำไม ไม่กล้าหรือไง...”

“ใครว่าหนูไม่กล้าคะ...”

“ฮะ...ฮ่า.... ดี.... งั้นก็แปลว่าตกลง..... งั้นคืนนี้หนูแพทก็ไม่ต้องทำอะไรมากนะ...... แค่แต่งตัวให้สวย... ให้เซ็กซี่เข้าไว้ แล้วก็ไปหาป๋าตามนัดที่บ้าน ไปสัมภาษณ์กัน พอเสร็จแล้วหนูก็อยู่เฉยๆ... เดี๋ยวป๋าจะทำให้เอง.......”

“อุ๊ย.... อาจารย์แขกจะทำอะไรหนูหรือคะ....... หนูยังไม่ได้บอกเลยนะ......ว่าจะให้อาจารย์ทำอะไรหนูน่ะ..”

“ฮะ...ฮ่า... ป๋าก็ยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะทำอะไร เอาเป็นว่า... เดี๋ยวคืนนี้ป๋ารับรองว่าจะทำให้หนูมีความสุขและตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเจอ มาก่อนเลย.... โอ.เค.มั้ย.... ฮะ..ฮ่า..”

“เอ..... หนูฟังอาจารย์พูดก็เริ่มกลัวแล้วนะเนี่ย... อาจารย์มีแผนอะไรหรือเปล่าคะ....”

“ไม่หรอก... หนูแพทคนสวย... กล้าๆหน่อยสิจ้ะ..... ป๋ารู้นะว่าหนูน่ะเก่ง.... ถ้าลองมีคนท้า หนูก็ไม่เคยถอยอยู่แล้ว.... นะจ้ะ... คืนนี้ป๋าจะรอหนูแพทอยู่ที่บ้านท้ายซอยนะ...... หนูแพทแต่งตัวให้โป๊ๆ เซ็กซี่ๆ นะ... เอาแบบว่าเป็นเลขาสุดเซ็กส์น่ะ... ป๋ารู้ว่าหนูต้องเข้าใจอยู่แล้ว... นะจ้ะ... แล้วคืนนี้ป๋าจะพิสูจน์ให้หนูรู้ไปเสียทีว่าป๋าน่ะมีทีเด็ดแค่ไหน....ฮะ.. ฮ่า....”

นักศึกษาสาวแสนสวยแสร้งทำเป็นคิดนิดนึง ก่อนจะตอบมันอย่างยั่วยวนว่า....

“ก็ได้ค่ะ......หนูเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าอาจารย์จะแน่ซักแค่ไหน เชียว...... อายุปูนนี้แล้ว... คิ คิ .... งั้นคืนนี้ 3 ทุ่มหนูจะไปหาอาจารย์ที่บ้านนะคะ.... แล้วเราจะสอบสัมภาษณ์กัน......”

“แค่สอบสัมภาษณ์หรือจ้ะ... หนูแพทคนสวยผู้เร่าร้อน......”

นิสิตสาวสบตาไอ้แก่บ้าราคะ..... ก่อนจะยิ้มให้อย่างยั่วยวน แล้วพูดว่า......

“อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ฝีมือของอาจารย์นะคะ..... ว่าจะแน่ซักแค่ไหน.......”

“ดีมาก.... ฮะ..ฮ่า............ เด็ดจริงๆ.... งั้นหนูแพทคืนนี้แต่งให้เซ็กส์ๆ เข้าไว้นะ...... ป๋าอยากเห็นจริงๆว่าถ้าหนูแต่งแบบเซ็กส์ๆ แล้วจะเหมือนนางแมวยั่วสวาทหรือเปล่า...... ฮะ...ฮ่า.. แค่คิดก็มันส์แล้ว.... ดี..... แล้วคืนนี้เราจะสนุกกัน....ฮะ...ฮะ..ฮ่า.....”

พูดจบ...ไอ้อาจารย์แก่จอมราคะมันก็หัวเราะแล้วเดินจากไป......

คืนนั้น... เวลาประมาณ 2 ทุ่ม... แพท สาวน้อยคนสวยก็อาบน้ำแต่งตัวไปพบไอ้อาจารย์แก่บ้ากามในชุดที่แสน จะเซ็กซี่...เธอใส่เสื้อเกาะอกรัดรูปแบบเอวลอย... และโนบรา ทำให้เห็นยอดปทุมถันของเต้าอ่อนขนาด 33 นิ้วที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดได้อย่างชัดเจน.. นอกจากนี้ เนื่องจากชายเสื้อรัดรูปสีดำตัวนี้สั้นมาก จึงทำให้หน้าท้องแบนราบและสะดือที่ขาวเนียนของนักศึกษาสาวแสนสวยก็ถูกโชว์ อย่างอล่างฉ่างเช่นกัน.... ข้างล่างแพทเลือกใส่กระโปรงกำมะหยี่รัดรูปสีดำสั้นปิดได้แค่ก้น.... โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว และใส่กางเกงในแบบจีสตริงสีดำ..... เธอสวมรองเท้าส้นสูงสีดำแบบเงาๆ และแต่งหน้าจัดมาก ดังนั้นในคืนนี้... นักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ในสุดยั่วสวาทสีดำสนิท จึงดูเหมือนกับนังแมวยั่วสวาทสุดร้อนเลย.... นิสิตสาวสุดเซ็กส์แต่งตัวเสร็จก็โทรศัพท์หาพี่เฒ่าคนรัก เพื่อนัดหมายกันเป็นครั้งสุดท้าย

โดยแผนของเราก็คือ แพทจะต้องพยามยามถ่วงเวลาให้ไอ้แขกมันอยู่ในห้องนอนซึ่งอยู่ชั้น 2 นานๆ อย่าให้มันออกมา แล้วพี่เฒ่าก็จะแอบเข้าไปปลดล็อคตู้เซฟที่ห้องทำงานชั้นล่าง แล้วก็ขโมยรูปเปลือยของน้องส้มแล้วก็หลักฐานอื่นๆออกมา เมื่อพี่เฒ่าทำได้แล้ว ก็จะรีบหนีออกไปรอที่มหาลัยฯ แล้วก็จะโทรเข้ามือถือของน้องแพท ซึ่งจะเป็นสัญญาณแสดงให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์รู้ว่าทำงานสำเร็จแล้ว และให้แพทรีบปลีกตัวออกมาจากไอ้แก่บ้ากามแล้วไปเจอพี่เฒ่าที่มหาลัยฯตามที่ เรานัดหมายไว้... เมื่อตกลงได้ดังนี้ เรา 2 คนก็ออกเดินทางไปที่บ้านของไอ้แก่เดนนรกจอมหื่นตัณหาทันที

เมื่อไปถึง นักศึกษาสาวแพทก็กดกริ่งที่ประตู...... สักพัก... ไอ้อาจารย์แก่จอมราคะก็รีบมาเปิดประตู เพราะรู้ว่าหนูแพท... นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ได้มาถึงแล้ว.......

เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที..... มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า....

“โอวววววววว........... อีแพท..... นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่........ เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ..... และยังโนบรา... เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน..... สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง.... ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น.... โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว.... ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ... อูยยยยย.... สวรรค์โปรดกูแล้ว..... คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้..... ฮะ...ฮ่า..”

“สวัสดีค่ะ....... อาจารย์..”

“สวัสดี.... หนูแพทคนสวย.... ตรงเวลาดีนะ....”

“ก็อาจารย์นัดแล้วนี่คะ... หนูก็ต้องตรงเวลาอยู่แล้ว....”

“นี่หนูแพท.... นี่เราไม่ได้อยู่ในมหาลัยฯแล้วนะ.... เอาเป็นว่า ถ้าจะมาทำงานกับป๋า หนูแพทก็ต้องเรียกป๋าว่า ป๋า..... โอ.เค.มั้ย...”

“ก็ได้ค่ะ... อาจารย์.... อุ๊ย... ก็ได้ค่ะ ป๋า.....”

“ฮะ..ฮ่า.... ดี... ว่าง่ายๆอย่างนี้สิ.... ถึงจะน่ารัก...”

พูดจบไอ้อาจารย์แก่มันก็เรียกให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์เข้าบ้าน แล้วก็พาเธอไปนั่งลงที่เก้าอี้ด้านหน้าโต๊ะทำงาน ส่วนมันก็ไปนั่งอีกด้านหนึ่ง เพื่อเตรียมจะสัมภาษณ์เธอ...

“ป๋าจะสัมภาษณ์หนูยังไงคะ....”

พูดจบนักศึกษาสาวคนสวยก็เริ่มการยั่วยวนไอ้อาจารย์แขกด้วยการแสร้งนั่งสลับ ขาไขว่ห้างไปมา โชว์ท่อนขาเรียวให้ไอ้แก่มันเห็นลึกเข้าไปอีก.......

“คือ.... ป๋า..”

“ข้างในนี้ร้อนจังเลยนะคะ หนูขอขยับเสื้อเกาะอกของหนูหน่อยได้มั้ยคะ...”

“ได้เลยจ้ะ.....”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น นักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กส์ก็จ้องตามัน แล้วยิ้มให้อย่างยั่วยวน ก่อนจะค่อยๆ ขยับขอบเสื้อเกาะอกด้านบนที่อยู่เหนือเนินอกอวบ ให้รั้งลงมาอีกเกือบ 2 นิ้ว...ทำให้ไอ้แขกมันจ้องตาเป็นประกายทันที เพราะตอนนี้เรือนร่างของนักศึกษาสาวด้านบนโชว์เนินเนื้อบางส่วนของเต้าอ่อน โผล่ล้นออกมาเย้ยสายตาหื่นกามของไอ้เดนนรกอย่างชัดเจนแล้ว....

ขณะเดียวกัน สำหรับนักศึกษาแพทแสนสวยแล้ว ยอดปทุมถันของเต้าอ่อนขนาด 33 นิ้วของเธอก็เริ่มแข็งกายชูชันด้วยความตื่นเต้นเช่นกัน และความตื่นเต้นนี่เอง ที่ทำให้หัวนมของเธอโผล่ล้นออกมาท้าทายสายตาไอ้เฒ่าหื่นกามจอมราคะเป็นเม็ด เลย......

ตาของไอ้อาจารย์แก่มันมองจ้องสองเต้าที่ทั้งกลมและแน่นขนัดอย่างหื่นกระหาย แพทเลยแกล้งยั่วมันโดยยกมือทั้งสองข้างเสยรวบผมไปด้านหลัง ทำให้เต้าอ่อนที่อวบและเต่งตึง แอ่นเชิด หัวนมที่เริ่มจะแข็งเพราะถูกเสียดสีมาตลอดก็ยิ่งดันผ้ายืดออกมาเห็นเป็น ปุ่มน่าดูดกินอย่างชัดเจน

“ตกลงป๋าจะสัมภาษณ์หนูแบบไหนคะ...”

นิสิตสาวสุดเซ็กส์เผยอยิ้มอย่างยั่วยวน ประสานตามองไอ้แขก ก่อนจะค่อยๆยกขาไขว่ห้างหลวม ๆ แล้วเหยียดตัวเอนหลังพิงเก้าอี้ ท่านี้ทำให้สะโพกงามเลื่อนดันมาข้างหน้า ยิ่งรั้งให้ชายกระโปรงกำมะหยี่สั้นตัวจิ๋วให้เปิดร่นขึ้นไปจนเกือบถึงเป้า กางเกงในของเธอ... ข้อศอกขวาของเธอวางพาดกับท้าวแขน มือซ้ายอยู่บนหน้าตัก ลูบไล้ด้านในขาอ่อนเล่นไปมา เต้าอ่อนขนาด 33 นิ้ว กระเพื่อมไหวน้อย ๆ ตามจังหวะของการหายใจ

“ก่อนอื่นป๋าอยากให้หนูแพททำตัวตามสบายนะ ป๋าไม่ชอบพิธีรีตอง เอ้า..ทีนี้ ไหนหนูลองบอกมาซิ ว่าบ้านหนูอยู่ที่ไหน...”

จากมุมที่ไอ้แขกนั่ง มันสามารถเห็นเรียวขาขาวซ้อนกัน โคนขาเนียนบรรจบลึกเข้าไปตรงซอกหลืบ เนินอูมสามเหลี่ยมที่ถูกปกปิดโดยจีสตริงสีดำตัวน้อยอยู่ใต้ชายกระโปรง กำมะหยี่สีดำตัวคับ รัด ที่เปิดชะเวิกขึ้นไปจนแทบไม่ได้ปิดอะไรไว้อย่างชัดเจน ภาพตรงหน้าทำให้อวัยวะเพศของไอ้แก่มันแข็งตุงเป้ากางเกง ท่อนขนาดเขื่องดุนผ้าออกมาเป็นลำชัดเจน

“หนูอยู่คอนโดแถวรามอินทราค่ะ คือว่าหนูเป็นคนไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัว แบบว่าโป๊เรื่อย เลยออกมาอยู่คนเดียว เวลาชวนใครมาเที่ยวที่ห้องก็สะดวกดีด้วยค่ะ”

ไอ้แก่หื่นกามหัวล้านมันถามประวัติ ชวนคุยไปเรื่อยอยู่ราวห้านาที ตลอดเวลามันแทบไม่ได้มองหน้าของแพท สายตาหื่นกระหายโลมไล้ร่างสวยตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงริมฝีปากอิ่ม โดยเฉพาะหัวนมชูชันบนยอดอกกลมได้รูปนั่น ดูเหมือนมันจะมองบ่อยเป็นพิเศษ มันจ้องเอาแบบไม่เกรงใจ แถมยังแอบกลืนน้ำลายในบ้างครั้งด้วย

“มีผัวรึยัง”

“หนูยังโสดค่ะ....”

“แล้วไอ้เฒ่าล่ะ...”

“อ๋อ... พี่เฒ่าหรือคะ... พี่เฒ่าเป็นแฟนหนูค่ะ.... แต่ว่าเรายัง....”

“ดี.... แสดงว่ายังไม่เคยถูกเย็ดใช่มั้ย”

“คะ.... อะไรนะคะ......”

“หนูแพทเคยถูกเย็ดรึยัง......”

ถึงจะพอรู้อยู่บ้างว่าต้องเจอแบบนี้ แต่เจอคำถามตรง ๆ แบบนี้เข้า นักศึกษาสาวสวยก็เกือบอึ้ง แต่ยังไงก็ต้องคุมฟอร์มไว้ไม่ให้เสียจังหวะการคุย เพื่อหาโอกาสหลอกให้มันตายใจ นักศึกษาสาวแพทก็เลยแกล้งยั่วมันเข้าไปอีก

“แหม ป๋าขา ถามอะไรก็ไม่รู้ ใครจะบอกว่าเคยล่ะคะ อืมมมม.... จริงๆแล้ว หนูว่า ในห้องทำงานแบบนี้ มันก็น่าตื่นเต้นดีเหมือนกันนะ..... แต่ว่า... หนูยังไม่เคยนะคะ”

“ดี... ยังไม่เคยก็ดี..... เต้านมสวยๆ เต็มไม้เต็มมืออย่างนี้..... เดี๋ยวคืนนี้ป๋าจะบีบขยี้ให้เละคามือเลย”

“อุ๊ย.... ป๋าพูดอะไรก็ไม่รู้ หนูยังไม่ได้เปิดให้ป๋าดูซักหน่อย ป๋ารู้เหรอคะว่านมหนูใหญ่เต็มไม้เต็มมือน่ะค่ะ”

“ทำไมจะไม่รู้ ฮะ...ฮ่า... เต้านมอย่างนี้ ป๋าว่านมหนูมันคงแข็ง เด้งสู้มือน่าดูแน่ๆเลย... ฮะ..ฮ่า... ใหญ่ๆ แบบนี้แหละป๋าชอบ.... ดูดเลียมันดีนักล่ะ... ฮะ..ฮ่า.....”

“บ้า... ป๋าก็… เคยจับของหนูเหรอคะ ถึงมารู้ว่าแข็งน่ะ..”

การสนทนาระหว่างไอ้แก่หัวล้านหื่นกาม กับนักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ ยังคงดำเนินไปอย่างเร่าร้อน ขณะเดียวกัน พี่เฒ่าก็ได้อาศัยจังหวะที่ไอ้แขกมันเผลอ แอบเข้ามาในบ้านโดยผ่านทางประตูหลัง...... แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าไปในห้องทำงานได้ เพราะว่าไอ้แขกมันยังอยู่ในห้องกับน้องแพทคนรัก.....

คุยไปได้สักพัก... ไอ้อาจารย์แขกมันก็รินไวน์ให้นักศึกษาสาวแพทกิน 1 แก้ว นักศึกษาสาวคนสวยรับมาโดยไม่ได้คิดอะไรก็เลยดื่มลงไปจนเกือบหมดแก้ว.....

อนิจจา.... แพทคนสวยหารู้ไม่ว่านั่นคือยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่แก่เดรัจฉานมันเตรียม เอาไว้ขยี้สวาทเธอโดยเฉพาะ....... บัดนี้.. นักศึกษาสาวแสนสวยคนเก่งสุดเซ็กซี่ได้พลาดท่าเสียทีให้ไอ้แก่บ้ากามมันเสีย แล้ว.... ไอ้อาจารย์แขก พอมันเห็นเหยื่อสวาทคนสวยสุดเซ็กส์หลงกลมัน มันก็แยกเขี้ยวหัวเราะที่มุมปากอย่างสะใจ....

หลังจากดื่มไปได้สักพัก นักศึกษาสาวคนสวยก็เริ่มรู้สึกถึงความต้องการที่อยากจะโดนสมสู่อย่างที่ไม่ เคยเป็นมาก่อน เธอเริ่มรู้ตัวแล้วว่าเธอพลาดท่าโดนไอ้แก่บ้ากามมันวางยาเข้าแล้ว... แต่เนื่องจากเธอไม่ต้องการที่จะแสดงออก เพราะกลัวว่าพี่เฒ่าจะเสียสมาธิ นักศึกษาสาวแพทคนสวยจึงพยายามรวบรวมสติสู้กับฤทธิ์ยาต่อไป....

แพทขยับเปลี่ยนท่า โดยเธอหย่อนขาซ้ายที่พาดทับขาขวาลง ทำทีจะสลับไขว่ห้าง แต่จงใจคาไว้อย่างนั้น เข่าทั้งสองแยกออกประมาณฝ่ามือ เนินอูมอวบอิ่มภายใต้กางเกงในจีสตริงสีดำก็เบียดล้นออกมาภายนอกกระโปรงกำมะ หนี่สีดำอย่างชัดเจน...

ได้เห็นเนินเนื้อร่องเสียวของสาวสวย เนื้อแน่น ๆ ขาว ๆ แบบนี้ สายตาไอ้แขกมันก็จ้องอย่างหื่นกระหาย ท่อนแข็งขนาดใหญ่กลางลำตัวชั่วๆของมันก็พองตัวเป่งออกมาจนแทบระเบิด ปลายกระดกยึกๆ อยู่ในเป้ากางเกงอย่างกลัดมัน เจ้าแก่นกายชั่วได้แสดงให้เจ้านายมันรู้ว่า มันอยากจะทิ่มลำตัวอุ่นๆของมันทะลวงเข้าสู่ร่องเสียวของเหยื่อสาวคนสวยจน แทบจะทนไม่ไหวแล้ว....

“หนูแพท... หีฟิตๆ ใหญ่ๆ เต็มไม้เต็มมืออย่างนี้ เวลาโดนป๋าเย็ด มันคงปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนบานแน่ๆเลยนะ...”

“บ้า... ป๋าพูดอะไรคะ.... ของหนูไม่บานง่ายๆหรอก จะบอกให้นะคะ น้ำของหนูเยอะจะตาย แล้วแคมหนูก็ยังแน่นอีกด้วย มันไม่บานหรอกค่ะ... นอกจากว่า... แก่นกายของป๋าจะใหญ่สุดสุดเท่านั้น.. คิ.คิ.....”

การได้พูดคุยสัปดนกับไอ้เฒ่าจอมลามก ผสมกับฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์... ทำให้อารมณ์เสียวของนักศึกษาสาวคนสวยถูกกระตุ้นขึ้นทีละเล็กละน้อย เธอเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวที่หว่างขา จงอยเนื้อตรงยอดปทุมถันลุกชัน แข็งชี้จนแทบจะดันทะลุเสื้อยืดรัดรูปสีดำที่ห่อหุ้มเต้าเต่งออกมา เข่าสองข้างอ้าออกกว้างโดยไม่รู้ตัว ร่องสวาทกระตุกยิบ ไอความชื้นถูกปลดปล่อยออกมาจางจาง....

“อ้าขาออกอีกซิ.... หนูแพทผู้เร่าร้อน.... ไหนขอป๋าดูให้ชัดชัดหน่อย”

แม้ว่าแพทจะพยายามคุมสติไว้เต็มที่ แต่ขาเรียวคู่งามของเธอกลับยอมทำตามไอ้แก่บ้ากามอย่างว่าง่าย มันอ้าออกจนเกือบเป็นมุมฉาก ละอองชื้นถูกขมิบออกมาระลอกแล้วระลอกเล่าจนเห็นรอยเปียกชุ่มเป็นดวง

“อูยยยยย… ป๋า.. ป๋าขา หนูไม่เคยโดนใครจ้องจิ๋มแบบนี้เลย เสียวจังค่ะ น้ำเงี่ยนหนูแฉะไปหมดแล้ว....ป๋าเห็นมั้ย.....”

“น้ำหนูเยอะจริง ๆ... ฮะ..ฮ่า... แสดงว่าเป็นสาวสวยร้อนสวาทที่เซ็กส์จัดมาก... ขนาดป๋านั่งตรงนี้ยังได้กลิ่นเลย.... หอมรัญจวนใจ น่าเลีย น่ากินมาก แหกให้กว้างกว่านี้อีกซิ.... นังแพทผู้เร่าร้อน...”

“อาาา..... ป๋าขา.... หนู.. หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ... เรา... เราไปข้างบนกันดีกว่านะคะ..”

นักศึกษาสาวคนสวยรู้ตัวว่าคงทนฤทธิ์ยาได้อีกไม่นาน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจรีบเชื้อเชิญไอ้แก่หัวล้านจอมบ้ากามให้มันพาเธอขึ้น ไปที่ห้องนอนชั้น 2 เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้พี่เฒ่าได้แอบเข้าไปปลดล็อคตู้เซฟของมันให้ได้เร็ว ที่สุด....

พอทั้ง 2 ขึ้นไปแล้ว พี่เฒ่าก็รีบตรงเข้าไปที่ตู้เซฟทันที แต่พอเห็นตู้แบบชัดๆ พี่เฒ่าก็ต้องตกใจ เพราะตู้เซฟแบบนี้ จะต้องใช้เวลาในการเปิดอย่างน้อย 50 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่นานมาก โดยที่พี่เฒ่าเองในขณะนั้นก็ยังไม่รู้เลยว่า นักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กส์คนรักที่ชื่อแพทที่กำลังใช้เรือนร่างแสน เซ็กซี่ของตัวเองล่อสวาทไอ้แก่หัวล้านหื่นกามเพื่อถ่วงเวลามันอยู่นั้น บัดนี้เธอได้พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงของไอ้แก่เดนนรกมันเข้าไปเรียบ ร้อยแล้ว และตอนนี้ ยาก็ได้ออกฤทธิ์แบบสุดๆแล้วด้วย...

พอเข้าไปในห้องนอน ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันก็ลงกลอนล็อคประตู แล้วหันกลับมามองนักศึกษาสาวร้อนสวาทที่กำลังเริ่มยืนโซเซเพราะฤทธิ์ยาอยู่ กลางห้องอย่างหื่นกระหาย...... พร้อมกับคิดในใจว่า.....

“โอววววววววว.... อีแพท... อีนักศึกษาสาวแสนสวยในชุดรัดรูปสีดำสุดเซ็กซี่..... อูยยยย.... เสื้อเกาะอกรัดรูปสีดำเอวลอยที่ตอนนี้ถูกรั้งขอบเสื้อด้านบนลงมา เผยให้เห็นเนินอกอวบขาว และยังรัดเน้นสองเต้าอวบกลมเปลาะแล้ว นุ่งกระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นสุดๆ ปกปิดได้แค่แก้มก้นเท่านั้น..... อูยยยยย.... หน้าท้องและสะดือที่ขาวเนียน.... เรียวขาที่ขาวเนียนน่าเลียน่าลูบไล้..... ทำไมอีนี่มันถึงช่างน่าเย็ดน่าขยำขยี้อย่างนี้วะ..... ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แถมยังเป็นสาวบริสุทธิ์ที่เร่าร้อนอีกต่างหาก... อีแพท..... อีแพทเอ๋ย.... ที่ผ่านมามึงเคยหยิ่งเคยเชิดใส่กูดีนัก... ทำเล่นตัวดีนักใช่มั้ย... ฮะ...ฮ่า.... ดี... คืนนี้แหละ.... กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลยให้ได้.....ฮะ..ฮ่า..”

ไอ้อาจารย์แขกบ้ากามมันรีบถอดเสื้อผ้าของมันออกอย่างรวดเร็ว แก่นกายขนาดใหญ่

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น