เจ้าของบทประพันธ์ คุณ Assasin008

รักยม ตอนที่ 1 ผมชื่อเอก

"โออ อา อ๊า อ๊า" นางเอกสาวเจ้าของหุ่นอวบอัดครวญครางอย่างมีความสุข
ขณะที่ชายหนุ่มกำลังกระหน่ำกระเด้ท่อนเอ็นเข้าออกร่องหลืบของสาวสวยอย่างเมามันส์
สองเต้าขาวอวบเป็นจ้ำสีแพงเพราะโดนเคล้นคลึงบีบขยำแทบจะให้แหลกเละคามือเสียให้ได้
"ซี๊ดด ... โอย" นางเอกสาวร้องพลางตวัดขารัดเกี่ยวเอวของชายหนุ่มเหมือนกับกลัวว่ามันจะหลุดออกไป
ชายหนุ่มจูบไปยังริมฝีปากสีแดงสดตวัดลิ้นไปมาอย่างดูดดื่ม
นางเอกสาวโอบกอดรอบคอชายหนุ่มพร้อมทั้งจิกกำแน่นไปยังต้นคอ
เพื่อคลายความเสียวซ่านที่เธอกำลังได้รับเป็นครั้งแรกในชีวิต.
"โออออ อ๊า อา" ร่างงามตัวบิดเกร็ง ส่ายโหนกนูนงาม เข้าหาท่อนเอ็นด้วยความหฤหรรษ์
ชายหนุ่มเร่งเครื่องกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกแรงขึ้นเสียงดับ พั่บ พั่บ พั่บ
เต้านมกระเด้งขึ้นลงตามแรงกระแทก สะโพกขาวผ่องร่อนไปมาอย่างลืมตัว
"โอยยย อา กระแตเสียว .... ไม่ไหวแล้ว…อูยยยย " ร่างงามเริ่มกระตุกเกร็ง
นางเอกสาวสวยใกล้ถึงจุดสุดยอดชายหนุ่มจึงเร่งเครื่องกระเด้าใส่ร่องหลืบอย่างสุดชีวิตเพื่อตอบสนองตัณหาของนางเอกสาว
"โอยยย อา พี่เอกอย่าหยุดนะคะ กระแตจะไม่ไหวแล้ว …."
"อ๊า ซี้ดดดด อูยย… จะถึงแล้ววววววว"


.......
ตื๊ดดด ๆ ๆ ๆๆๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ..... (เสียงนาฬิกาปลุก)
......

07.00 น

ผมตื่นขึ้นมาบนที่นอนให้ห้องของผม ... "ไอ้ห่า มาปลุกอะไรตอนนี้วะ"
นาฬิกาปลุกทำงานตามหน้าที่ของมันแต่เล่นเอาผมอารมณ์เสียเพราะว่ากำลังถึงจุดสำคัญ "เวรเอ้ย ฝันเปียก"
ผมก้มลงมองดูร่องรอยน้ำแฉะ ๆ และท่อนเอ็นที่ชี้เด่อยู่ตรงเป้ากางเกงนอนของผม
ข้าง ๆ หัวนอนมีนิตยสาร Mars ฉบับโปรดของผมที่มีรูปกระแต
นางเอกสาวสวยหุ่นอวบอัดใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วนเซ็กส์ซี่เย้ายวนอยู่ริมทะเล
ผมมองดูเต้าขาวอวบอัด กะว่าจะหยิบหนังสือเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อสานต่อเรื่องราวในฝันซะหน่อย แต่ก็ค่อนข้างสายแล้ว
เอาไว้ก่อนล่ะกัน ต้องรีบไปทำงาน

ผมชื่อเอกครับเพิ่งเรียนจบเมื่อปีที่แล้ว เข้าทำงานในบริษัทฝรั่งแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาทำงานในกรุงเทพ
เลยต้องเช่าอพาร์ทเมนท์ราคาถูกเพื่ออยู่อาศัย ยังโสดเพราะว่าเป็นคนพูดไม่เก่ง
จะจีบใครก็โดนคนอื่นสอยไปก่อนซะหมด ทุกวันนี้ก็เลยต้องใช้บริการแม่นางทั้งห้าแทน
"สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่เอก เป็นไงบ้างเหมือนอารมณ์จะไม่ค่อยดี" เสียงหวานใสของน้องหญิง
เธอเป็นรุ่นน้องที่ทำงานเป็นลูกคุณหนูของครอบครัวไฮโซ เจ้าของบริษัทที่ผมทำงานอยู่
พูดให้ถูกก็คือเป็นลูกเจ้านายของเจ้านายผมนี่เอง ด้วยหน้าตาหวานหยด ผิวขาวสวย
ทำให้พี่ ๆ ใน office หลายคนรุมแย่งจีบเธอจนเกือบทะเลาะกันเองซะหลายคน
"ดีคับน้องหญิง เมื่อเช้าฝันดีน่ะ เลยอารมณ์ไม่ดี" ผมมองหน้าหวานของน้องหญิง พร้อมส่งยิ้มเจ้าเล่ห์
"อ้าว ทำไมฝันดีแล้ว อารมณ์ไม่ดีล่ะคะ" น้องหญิงทำหน้าสงสัยแบบแอ๊บแบ๊ว พร้อมเอานิ้วชี้ไปแตะที่ริมฝีปากสีชมพูสด
"ก็ฝันดี แต่ฝันไม่จบไงล่ะครับ เลยอารมณ์ไม่ดี ส่วนฝันเรื่องอะไรไม่เล่าดีกว่า ฮ่า ฮ่า" ผมตอบ
"อ่ะนะ ไม่ต้องเล่าหรอกค่ะ เรื่องฝันดีของพี่เอก คงหนีไม่พ้นเรื่องลามกแหง ๆ"น้องหญิงตอบค้อน
"เรื่องลามก จริง ๆ น่ะแหละ แถมยังฝันเกี่ยวกับน้องหญิงด้วยนะ" ผมตอบด้วยอารมณ์อยากแซวเล่น
และกำลังตั้งกระเป๋าที่โต๊ะ จึงไม่ทันสังเกตเห็นใบหน้าหวานเริ่มแดงระเรื่อ
"บ้า พี่เอกพูดอะไรก็ไม่รู้" น้องหญิงค้อนใส่ แล้วก็เดินสะบัดก้นงอน ๆ ไปยังที่นั่งเพื่อทำงาน
ด้วยนิสัยน่ารักแสนหวานนี่ ถ้าไม่ใช่ว่าเกรงใจรุ่นพี่ที่เราเคารพตามจีบอยู่ล่ะก็ ผมคงลองจีบเธอดูแล้วล่ะ
ผมเพ้อมองตามก้นงามงอนไปจนน้องหญิงถึงที่นั่ง เธอมองค้อนมาที่ผมแล้วก็แลบลิ้นใส่เหมือนกำลังงอน
ผมล่ะอยากจะบดปากกับริมฝีปากสีชมพูสดนั้นจัง และก็เหมือนเดิมเมื่อเธอไปนั่ง ก็จะมีพี่ผู้ชาย(หื่น)
เข้าไปพูดคุยด้วยแทบจะตลอดเวลา

12.00 พักเที่ยง

"ไปทานข้าวเที่ยงกันมั้ยคะ พี่เอก" เสียงหวาน ๆ ดังขึ้นด้านหลังผม
"อ้าว น้องหญิงนี่เอง ... เอ๋ ปกติหญิงไปกับพวกพี่ ๆ เค้าไม่ใช่เหรอครับ" ผมถามเพราะปกติบรรดาพี่ๆ
เค้าจะหวงก้างพาน้องหญิงไปเลี้ยงข้าวตลอด
"อ๋อ พอดีวันนี้พี่ ๆ เค้ามีคุยกับลูกค้ารายใหญ่นอกบริษัทน่ะค่ะ เลยออกไปกันหมดเลย"
"อ้อ ถ้าอย่างงั้นก็ไปกันเลย อ้าวเหลือกันแค่สองคนเหรอ"
"ค่ะ คนอื่นไปกันหมดแล้ว เหลือน้องหญิงกับพี่เอกนี่แหละ วันนี้หญิงอยากทานอาหารอิตาเลียนไปกันมั้ยคะ"
"โห พี่จ่ายไม่ไหวหรอกครับ ไปทานทีคงไม่ต่ำกว่าพันบาทต่อมื้อ"
"ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้ให้หญิงเลี้ยงพี่เองนะ"
"งั้นก็ไปกัน ฮ่า ฮ่า" ผมตอบรับทันที เพราะรู้ว่าลูกสาวเจ้าของธุรกิจพันล้านจ่ายเงินแค่นี้ได้สบายมาก ๆ
ผมเดินตามน้องหญิงไป มองเห็นสายเสื้อในสีดำแบบคล้องคอที่ปิดรัดหน้าอกงามขนาด 32-34 นิ้ว
ผมจ้องมองเอวคอดกิ่วได้รูป แล้วสอดสายตาลงไปถึงกระโปรงสีดำที่ปกปิดก้มงามงอนไว้
ผมจ้องเหมือนโดนมนต์สะกดเลยไม่ทันรู้ตัวเลยว่าน้องหญิงหยุดเดิน ทำให้ตัวผมชนด้านหลังของเธออย่างเต็ม ๆ
ท่อนเอ็นเจ้ากำของผมก็ชนกับก้นงามงอนนั้นพอดี น้องหญิงเซถลาไปข้างหน้าเล็กน้อยด้วยแรงกระแทก
ผมรีบคว้าจับตัวน้องหญิงไว้เพื่อไม่ให้เธอล้มลงไป แต่มือเจ้ากรรมดันไปคว้าหมับเอาที่สองเต้าอวบ แบบเต็มมือเลย อา
มันช่างนุ่มหยุ่นมือจริง ๆ ยังดีที่ตอนนี้ใน Office ไม่มีใครอยู่เลย
ไม่อย่างนั้นคงจะเห็นภาพชายหนุ่มกำลังเล้าโลมหญิงสาวอยู่ หน้าอกผมแนบชิดกับแผ่นหลังของน้องหญิง
ท่อนเอ็นแข็งโด่พาดอยู่กับร่องก้น สองมือกำอกอูมของน้องเค้าไว้แน่น เหมือนกลัวว่านมจะหก
จมูกผมชิดติดกับต้นคอขาวผ่อง พร้อมทั้งสูดดมกลิ่นหอมหวานของน้องหญิงด้วยความลืมตัว
ไม่รู้ว่าเราค้างไว้ที่ท่านี้นานเท่าไหร่ แล้วมือเจ้ากรรมของผมก็เริ่มคลึงเต้าสวยโดยผมไม่รู้ตัว
ผมรู้สึกว่าหัวนมของน้องเค้าอยู่ระหว่างนิ้วชี้และนิ้วกลาง ผมเลยขยับใช้นิ้วบีบเค้นเบา ๆ ที่หัวนม
"อ๊า …" เสียงน้องหญิงครางแผ่วเบา หน้าสวยแดงเรื่อเชิดขึ้น แอ่นหน้าอกเหมือนจะเพื่อรับความเสียวจากมือให้มากขึ้น
"อย่าค่ะพี่เอก ... อื๊อ" เธอร้องห้ามพร้อมทั้งเอามือมาแกะมือผมที่กำลังลืมตัวคลึงเคล้นเต้าอวบคู่นั้น
ผมปลดมือออกจากเต้างามอย่างเสียไม่ได้ ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะมีคนมาเห็นแล้วน้องเค้าจะเสียหาย
แต่ใจหนึ่งก็อยากจะทำอะไรมากกว่านี้ ผมลดมือลงจากเต้าอวบมากอดที่เอวคอดกิ่วของเธอแทน
พร้อมขยับเบียดท่อนเอ็นที่กำลังพาดกับร่องก้นงามของเธอให้แน่นมากขึ้น
"พี่เอก" เธอร้องห้ามพร้อมทั้งตีมือผมเบา ๆ ผมเลยต้องจำใจปล่อยมือออก เหมือนฟ้าจะช่วยไว้ เจ้านายเดินเข้ามาพอดี
หากผมปล่อยมือช้าไปซักนิด เจ้านายคงได้เห็นฉากเด็ด ๆ และผมคงโดนเด้งออกจากบริษัทไปแล้ว

"พี่ขอโทษ" ผมมองหน้าหวาน กลัวว่าน้องเค้าจะโกรธที่ผมไปทำแบบนี้
"…." น้องหญิงไม่พูดอะไร ก้มตาลงต่ำแบบเขินอาย หน้าสวยแดงระเรื่อ หายใจหอบเบา ๆ
"ทำไมพี่ไม่จับหญิงที่เอวล่ะคะ" น้องหญิงมองหน้าผม พร้อมทำหน้างอนใส่
"เอ่อ คือ ... พี่ขอโทษครับ มันไปเอง พี่แค่กลัวว่าน้องหญิงจะล้มแล้วเจ็บ"
ผมหาข้ออ้างข้าง ๆ คู ๆ ไปเรื่อย
"แล้วทำไมชนน้องล่ะ"
"พี่มองก้นเพลิน เอ้ย กำลังคิดอะไรเพลิน ๆ น่ะครับ" ผมเผลอตอบไปโดยไม่รู้ตัว ซวยแล้วไงกู
"พี่เอกลามก งั้นวันนี้พี่ต้องเลี้ยงข้าวหญิงเลย ไม่งั้นหญิงจะไม่ยกโทษให้" น้องหญิงทำหน้ามุ่ยใส่
สาบานได้ว่านี่คือหน้ามุ่ยที่น่ารักที่สุดที่ผมเคยเห็นมา
"โอเค ครับ งั้นพี่เลี้ยงเอง ค่าอาหาร สองสามพัน ถ้าทำให้หญิงหายโกรธได้ พี่ยอม T_T"
เอาล่ะซิ กระเป๋าแห้งอีกแล้วตรู
"งั้นไปกันเลยค่ะ คราวนี้พี่เอกเดินนำนะ เพราะหญิงไม่อยากให้มีคนฉวยโอกาสอีก" น้องหญิงทำเสียงงอนใส่
"ได้ครับ T_T"
ผมนั่งทานข้าวกับน้องหญิงก็คุยกระหนุงกระหนิงไปเรื่อย คิดว่าน้องเค้าคงหายโกรธผมแล้ว
ส่วนใหญ่ก็จะคุยกันว่าทำไมผมยังไม่มีแฟน ผมก็จะแซวน้องเค้ากลับไปเป็นระยะ ทานเสร็จแล้วตอนผมจะจ่ายเงิน
น้องเค้าก็ควักบัตรเครดิต Platinum มาจ่ายเองซะงั้น บอกว่าหายโกรธแล้ว รอดตายเลยเรา
ระหว่างทางเดินกลับ Office เจอยายแก่ ๆ คนหนึ่งท่าทางน่าสงสารกำลังเดินเซ ๆ เหมือนจะเป็นลม
ผมเลยไปช่วยไว้เพราะใจนึงอยากจะแสดงความแมนให้หญิงเห็นด้วยล่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ก็เลยพายายไปนั่งร้านอาหารแถวนั้น
ยายแกก็บอกว่าหิวไม่มีเงิน ผมเลยซื้อข้าวให้แกนั่งกิน แล้วนั่งคุยไปเรื่อยเปื่อย
ยายแกก็บอกว่าแกมาจากต่างจังหวัดมาหาหลานชาย แต่หาไม่เจอ เงินก็หมด เลยไม่รู้จะทำยังไง
ผมก็เลยให้เงินไปส่วนหนึ่งให้ยายเค้าใช้กลับบ้านต่างจังหวัด (แน่นอนโชว์แมนอีกแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า)
ยายแกก็ขอบใจผมใหญ่ ผมก็ลายายเพื่อกลับไปทำงานที่ office ระหว่างที่กำลังเดินกลับหญิงแวะไปดูสินค้าข้างทาง
ยายคนเดิมก็เดินมาหาแล้วยื่นซองใส่อะไรไม่รู้มาให้

"หลายเป็นคนดีนะ ยายไม่มีอะไรจะให้นอกจากของนี้ ยายเลี้ยงรักยมมานาน ยายขอฝากให้หลานเลี้ยงดูเค้าต่อนะ
อยากได้อะไรอยากทำอะไร ก็ขอเอาจากรักยม เค้าจะช่วยหลานเอง" ยายพยายามยัดเยียดของนี้ให้ผมให้ได้
"ได้ครับยาย งั้นผมรับไว้นะ" ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร ก็รับ ๆ ไว้ไม่ให้ยายเค้าเสียใจ
"รักยมเอ้ย ไปอยู่กับพี่คนนี้เค้านะ" ยายพูดกับอะไรบางอย่างที่อยู่ในซองกระดาษ
"ลาก่อนจ้ะยาย" ผมได้ยินเสียงหวีดหวิวเบาๆ ของเด็กผู้ชายร่ำลายายโดยไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน
ผมรู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาทันที ผมก้มลงดูซองกระดาษดูว่ามันคืออะไร เห็นว่าเป็นตุ๊กตาเด็กตัวเล็ก ๆ สองตัว
พอเงยหน้าขึ้นมายายเค้าก็หายไปซะแล้ว...
"พี่เอก เป็นอะไรคะ" หญิงถาม เพราะเห็นผมยืนนิ่งอยู่ครู่ใหญ่
"ไม่มีอะไรครับ ไปกันเถอะ" สงสัยหูแว่วไปเองมั้งเรา
...
"หญิงกลับบ้านก่อนนะคะพี่เอก" เสียงใส ๆ ของน้องหญิงคนเดิม เจื้อยแจ้วมาจากข้างหลัง
"ครับผม วันนี้ก็มีคนที่บ้านมารับอีกใช่มั้ยเอ่ย" ผมแซวเล่นเพราะปกติน้องหญิงจะเป็นเหมือนไข่ในหิน มาทำงานก็จะมีคนขับรถ

รับส่งตลอด
"ป่าวค่ะ วันนี้คนขับรถไม่สบาย พ่อกับแม่ก็ไปทำธุระต่างประเทศด้วย หญิงคงนั่ง taxi กลับเองน่ะค่ะ"
"อ้าว แล้วน้องหญิงเคยนั่ง taxi เหรอครับ" ผมแปลกใจเพราะปกติหากไม่มีใครมารับก็จะมีพี่ ๆ คอยไปรับส่งด้วยความเต็มใจ

อยู่แล้ว
แต่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าวันนี้ไม่มีคนอยู่ที่ office
"ก็คนอื่นไปประชุมกันหมดนี่คะ พี่เอกจะไปส่งหญิงได้หรือเปล่าค่ะ" น้องหญิงทำเสียงใส ๆ ออดอ้อน
"ถ้าไปกับพี่ หญิงต้องนั่งรถเมล์นะ" ผมแซวน้องเค้าเล่น ๆ เพราะคิดว่าคุณหนูอย่างเค้าคงไม่กล้านั่งรถเมล์ และกะจะไปส่งด้ย

taxi อยู่แล้ว
"ได้ค่ะ หญิงก็ไม่เคยไปรถเมล์เหมือนกัน พี่เอกพาหญิงไปดูนะคะ" หญิงทำตาลุกวาวเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่
อ้าว ตกลงว่าอยากนั่งรถเมล์ดูซะงั้น คุณหนูจริง ๆ ผมรีบเก็บของและไม่ลืมใส่ซองกระดาษที่ยายให้ผมในกระเป๋าเป้สะพายหลัง

ผมพาหญิงไปรอรถเมล์
ตอนนั้นฝนทำท่าจะตกหน่อย ๆ รถติดยาวเป็นหางว่าว รออยู่ไม่นานก็พาขึ้นรถปอ ที่มีคนเบียดกันเต็มเอี๊ยด
"พี่เอก จะไหวเหรอคะ คนเยอะแบบนี้" น้องหญิงเริ่มหวั่นใจ
"ก็ถ้าอยากลองรถเมล์ก็ต้องลองดูครับ ไปมั้ย" จริงๆ พาขึ้นรถไฟฟ้าก็ได้ แต่ผมกำลังอยากแหย่น้องเค้าเล่นเลยพาขึ้นรถเมล์แทน
"ได้ค่ะ ..." หญิงเริ่มไม่แน่ใจ
ผมจึงพาเธอขึ้นไปโดยพยายามเบียดเข้าด้านในให้มากที่สุด เพราะกว่าจะลงก็สุดสาย
ด้วยสภาพที่รถแน่นมากเราสองคนก็เลยโดนอัดไปอยู่พื้นที่ตรงกลางที่มีแต่คนยืนโหนกันอยู่
ตอนนี้น้องหญิงยืนอยู่หน้าผมหันหน้าไปทางด้านหน้ารถ ผมเองก็ยืนอยู่ด้านหลังของน้องเค้า ฝนเริ่มตกหนัก รถก็ติดหนึบ
คนก็เริ่มทะยอยขึ้นมาบนรถเรื่อย ๆ ทำให้ผมต้องเบียดชิดกับน้องหญิงมากขึ้น
ตอนนี้สภาพการเบียดใกล้เคียงกับช่วงเที่ยงแล้ว หน้าอกผมแนบติดแผ่นหลัง
ท่อนเอ็นที่กำลังผงาดก็พาดเข้าไปที่ร่องก้นของน้องหญิง ขาดก็แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ขยำไปที่หน้าอกอวบก็แค่นั้น
ตอนนี้น้องหญิงก้มหน้าเงียบไม่พูดไม่จา ผมกำลังชั่งใจว่าเอาไงดีวะ ลงมือมากกว่านี้เดี๋ยวน้องเค้าโกรธจะทำไง แถมข้าง ๆ
ยังมีคนอีก ผมคิดในใจโธ่เว้ย นี่ถ้าคนอื่น หันหน้าไปทางอื่นให้หมดล่ะก็คงได้สนุกมือ

"รักยมจัดให้" ผมได้ยินเสียงเด็กหวีดหวิวผ่านอากาศอีกครั้ง และอยู่ดี ๆ
คนที่อยู่รอบข้างผมและหญิงก็เปลี่ยนการยืนหันหน้าไปทางอื่นกันหมดก็คือทุกด้านจะมีแต่คนยืนหันหลังให้ผม
เรียกได้ว่าถ้าทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นแน่ ๆ

"เกิดอะไรขึ้นวะ" ผมคิดในใจ
ขณะที่กำลังคิดอยู่ก็รู้สึกว่าน้องหญิงเค้าแอ่นก้นเข้าใส่ท่อนเอ็นที่พาดอยู่ตรงร่องก้นเบา ๆ
ตอนแรกคิดว่าอาจจะเพราะรถสะเทือน แต่ว่ารถจอดติดอยู่นี่หว่า ผมมองไปที่หน้างามของน้องหญิงที่เริ่มแดงเรื่อขึ้นมา
เลยตัดสินใจ เอาวะด้านได้อายอดแดก แต่ก็ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ เลยลองแค่เอามือขวาไปโอบเอวไว้ฝ่ามือผมก็จะอยู่แถว ๆ
หน้าท้องน้องเค้า ผมลูบคลำหน้าท้องแบนราบนั้น แล้วดันเข้าหาตัวผมเบา ๆ เพื่อให้ท่อนเอ็นแนบติดกับร่องก้นงามมากขึ้น
ตอนนี้ท่อนเอ็นผมเรียกว่าโด่จนจะระเบิดอยู่แล้ว อยากจะจับก้นเธอมากระเด้าซะให้รู้แล้วรู้รอด ผมขยับซอยก้นเบา ๆ
เหมือนเธอจะตอบสนองขยับก้นตอบรับเบา ๆ เหมือนกัน เอาล่ะโว้ย อย่างนี้คงไม่ขัดขืนแน่ ๆ
นับเป็นโชคดีอีกอย่างเพราะว่าคนที่ยืนข้างๆ ต่างหันหน้าออกไปทางหน้าต่างกันหมด
ทำให้ผมสามารถลงมือได้อย่างสบายใจมากขึ้น
ผมเริ่มขยับมือขวาที่ตอนแรกเกาะกุมอยู่ที่หน้าท้องแบนราบขึ้นไปยังหน้าอกอูม โดยเริ่มจากจับที่ฐานนมเบาๆ ก่อน
คลึงเล่นเบา ๆ ส่วนมือซ้ายก็ลูบไปที่ขาอ่อนแถวแก้มก้นด้านนอกกระโปรง

"อืออ …" เสียงน้องหญิงครางเบา ๆ เธอเริ่มหายใจหนักขึ้น มือซ้ายของเธอจับราวรถเมล์
ส่วนมือขวาก็ยกกระเป๋าไว้ระดับหน้าอก ทำให้คนอื่นไม่เห็นว่าผมกำลังทำอะไร
ผมยังคงซอยก้นเธอเบา ๆ โดยให้ท่อนเอ็นเพิ่มความเสียวให้กับร่องก้นของเธอ
มือซ้ายเริ่มถลกกระโปรงเธอขึ้นแล้วสอดมือไปจับกุมเนินเนื้อด้านหน้าของเธอซึ่งในตอนนี้ยังแห้งผากอยู่
ด้วยท่ายืนของเธอตอนนี้ทำให้ผมไม่สามารถล้วงได้มากอย่างที่ต้องการ ก็เลยใฃ้ปลายนิ้วกลางจิ้มกดลงไปบริเวณจุดเสียว

"อื๊อออ …" หญิงสะดุ้งเฮือก หายใจถี่ แหงนหน้าสวยขึ้นเมื่อโดนจู่โจมที่จุดสำคัญ มือขวาผมตอนนี้บีบหน้าอกเธอแรงขึ้น
รู้สึกได้ว่าหัวนมเธออยู่ระหว่างนิ้วเริ่มแข็งเป็นเม็ดขึ้นมา ถึงแม้ว่ามือผมจะอยู่นอกเสื้อก็ตาม ผมบีบเคล้นคลึงอย่างเมามันส์
จมูกก็ซุกไซร้ลงไปที่ติ่งหู แก้ม และซอกคอขาวผ่อง หญิงเอียงคอเพื่อรับการซุกไซร้ให้มากขึ้น เธอเริ่มหายใจหนักขึ้นๆ
"อา พี่เอก"
"หญิงครับ แยกขาออกหน่อยนึงนะ" ผมกระซิบเบา ๆ ที่ข้างหูน้องหญิง
เพราะตอนนี้มือซ้ายผมล่วงล้ำเข้าไปที่เนินสวรรค์ได้แค่นิ้วชี้นิ้วเดียว และรู้สึกได้ว่าเนินเนื้อนั้นเริ่มจะเปียกแฉะแล้ว
น้องหญิงขยับขาออกห่างกันนิดหน่อยตามที่ผมร้องขอ
ทำให้มือซ้ายผมสามารถตะปบลงไปบนเนินเนื้อนั้นได้อย่างเต็มมือ
"อ๊า อือ..." หญิงครวญครางขณะที่เนินเนื้อโดนบดขยี้ อกอวบอูมโดนเคล้นคลึง ด้านบนก็โดนจมูกผมซุกไซร้
หญิงครางดังขึ้นจนผมเริ่มกลัวว่าจะมีคนอื่นได้ยิน เลยเอาปากไปประกบบดบี้ริมฝีปากงามของน้องหญิง
"อืออ อา" น้องหญิงครางเสียงในลำคอ ในขณะที่ผมกำลังดูดดื่มความหอมหวานของริมฝีปากคุณหนูคนนี้
"อื๊อ ..." หญิงตัวกระตุกเล็กน้อย เพราะมือซ้ายผมตอนนี้กำลังบดบี้กับจุดเสียวแบบตรง ๆ
นิ้วชี้กดไปที่ปุ่มเสียวส่วนนิ้วกลางก็ลากผ่านร่องเสียวไปมาเบา ๆ ด้วยความคับแน่นขนาดนี้
ผมมั่นใจว่าผมเป็นคนแรกที่ได้ล่วงล้ำเข้าไปในกลีบสาวที่ปิดสนิทของเธอ

"อ๊า พี่เอก ..." เธอเริ่มเพ้อเรียกชื่อผม มือซ้ายยังคงทำงานบดบี้เนินเนื้อ และสอดใส่นิ้วชี้เข้าไปในรูเสียว
มือขวาตอนนี้ผมปลดกระดุมเสื้อด้านบนออกไป 2 เม็ด ทำให้ผมสามารถล้วงมือเข้าไปในบราสีดำ
เพื่อบีบเค้นปลายถันด้านซ้ายที่กำลังชูชันอย่างเต็มไม้เต็มมือ
"อืออ ซี๊ดดด อา ..." หญิงครางออกมาอย่างสุดกลั้น
"ซี๊ดดส์ อือออ หญิงเสียว" หญิงครวญครางมากขึ้นเมื่อผมเร่งความเร็วนิ้วที่ตอนนี้อยู่ในร่องเสียวของเธอ
"ซี๊ดดดส์ พี่เอกกกกก คะ พี่เอกกกกกก อ๊า " เธอตัวกระตุกเร่า ตัวเกร็งด้วยความกระสันสุดยอด หน้าแดงก่ำ
หายใจหอบหนัก ๆ จนเต้านมไหวกระเพื่อม เธอปิดตาพริ้มด้วยความเสียวซ่านที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน
เธอเอนหลังพิงผมอย่างเหนื่อยอ่อน น่าแปลกใจที่ไม่มีใครหันมามองผมเลยทั้ง ๆ ที่หญิงค่อนข้างจะครางเสียงดังเลยทีเดียว
เธอถึงจุดสุดยอดแล้วแต่ผมนี่ซิทำไงดี ท่อนเอ็นผมยังคงพาดอยู่ที่ร่องก้นของเธอ
ผมกำลังชั่งใจว่าจะจับมากระเด้าซะตรงนี้เลยดีมั้ย ก็ได้ยินเสียงกระเป๋ารถเมล์ตะโกนว่าจะสุดสายแล้ว
ผมเลยตัดใจใช้มือซ้ายจัดกางเกงในสีดำของเธอให้เข้าที่เข้าทางขยับดึงกระโปรงเธอลง
ส่วนมือขวาก็ละออกจากเต้านมคู่งามจัดบราเซียร์ลูกไม้สีดำ แล้วใส่กระดุมเสื้อเชิ๊ตให้เรียบร้อย
ตอนนี้สภาพการแต่งตัวของเธอดูปกติดี ยกเว้นเสียแต่ว่าหน้าที่แดงระเรื่อ เม็ดเหงื่อประปรายทั้ง ๆ ที่อากาศหนาว
เสื้อด้านหน้ายับยู่ยี่ ไม่เหลือสภาพความเป็นคุณหนูแม้แต่น้อย เราสองคนเดินลงจากรถ
บ้านของเธอต้องเดินเข้าไปในซอยอีกประมาณ 200 เมตร เธอเดินเงียบตลอดทางไม่มองหน้าผม
ผมคิดว่าเธอคงจะโกรธแน่ ๆ

"ขอบคุณนะที่มาส่งหญิง" หญิงพูดขณะอยู่หน้าบ้าน ทั้งที่ยังคงไม่มองหน้าผม
"หญิงโกรธเหรอ พี่ขอโทษนะ" ผมเริ่มสำนึกผิด
"....." หญิงนิ่งเงียบ ขณะที่คนรับใช้กำลังไปเอากุญแจ
"ทำไมพี่ทำแบบนี้กับหญิง"
"พี่ขอโทษ พี่รักหญิง พี่ห้ามใจตัวเองไม่ได้"
ผมนึกอะไรไม่ออกก็พยายามตอบแก้ตัวไปก่อน มันอาจจะไม่ใช่ความรักก็ได้
"งั้นหญิงยกโทษให้แต่พี่ต้องให้หญิงใช้งานพี่อะไรก็ได้ 3 อย่างโดยไม่มีเงื่อนไข"
"แล้วจะให้พี่ทำอะไรล่ะครับ" ผมไม่แน่ใจว่าจะให้ผมทำอะไร
"จะยอมหรือไม่ยอม" หญิงทำหน้าโกรธมองหน้าผม
"ได้ครับ จะให้พี่บุกน้ำลุยไฟพี่ก็จะทำ" ผมตอบไปงั้นๆ เพื่อให้เธอหายโกรธ
"ถ้าอย่างงั้นเจอกันที่ทำงานวันจันทร์นะคะ"
เธอหอมแก้มซ้ายผมโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว พร้อมหันหลังไป ทำให้ผมไม่เห็นรอยยิ้มแบบเขิน ๆ ของเธอ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น