เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 1

“ สวัสดีครับคุณป้า.....เออ..คุณแพรอยู่ไหมครับ ”
บุรุษหน่มรูปหล่อแต่งกายสุภาพเอ่ยถามหญิงชราซึ่งกำลังมาเปิดประตูบ้านกล่าวถามขึ้นอย่างสุภาพ
“ อยู่ค่ะคุณสุพจน์....เชิญเข้ามาข้างในก่อนซิค่ะ.....ป้าก็นึกว่าใครไม่เห็นคุณแพรบอกไว้เลย”
ป้านงค์ซึ่งเป็นแม่บ้านกล่าวตอบอย่างสุภาพ พร้อมกับเปิดประตูให้สุพจน์ขับรถเข้ามาจอดข้างในภายในบ้านหลังใหญ่
“ผมไม่ได้นัดไว้หรอกครับป้า....พอดีเจ้าเก่งมันบอกให้ช่วยมารับคุณแพรไปงานเลี้ยงคืนนี้แทนมันติดประชุมมารับไม่ทันนะครับ ”
ชายหนุ่มกล่าวบอกป้านงค์ขณะก้าวลงจากรถเก๋งคันงาม
“คุณแพรยังไม่ได้แต่งตัวเลยคะ......เห็นเมื่อกี้อยู่ในห้องรับแขกสงสัยดู โทรทัศน์อยู่ คุณสุพจน์เข้าไปหาเธอซิคะ..ป้าไม่ทราบว่าคุณแพรเธอรู้หรือเปล่าว่าคุณสุพจน์ มาแล้ว..”
“ครับป้า....งั้นผมเข้าไปหาคุณแพรก่อนน๊ะครับ ”
วันนี้เจ้าเก่งเพื่อนรักของเขาได้ขอให้เขาช่วยมารับภรรยาสาววัย 24 เพื่อไปงานเลี้ยงแทน โดยโทรศัพท์มาบอกว่าตนเองติดประชุมและจะตามไปงานเลี้ยงภายหลัง ซึ่งสุพจน์ก็ไม้รู้หรอกว่าเพื่อนรักตนจะติดประชุมจริงหรือไม่ แต่เพราะภรรยาของเพื่อนรักนั้นเป็นสาวสวยวัยสะพรั่งแม้จะแต่งงานแล้วแต่งาน แต่งงานก็เพิ่งจะผ่านไปได้ไม่นานนัก ความสวย ความสาว ยังมีอยู่เต็มทุกอณูในตัวของเธอดึงดูดให้เขาต้องปฏิเสธ ญาดา คู่หมั้นสาวคนสวยของเขาที่รบเร้าให้ไปดูหนังด้วยกัน ในวันนี้ แพรวา หรือ แพร สาวสวยในสังคมชั้นสูงซึ่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มในแวดงวงเดียวกัน ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ภายหลังเธอจบการศึกษาปริญญาตรีและโท จากอเมริกาก็กลับมาเมืองไทย และได้มาพบรักกับเพื่อนรักของเขา .ปณิธาน หรือเก่ง หนุ่มผู้โชคดีซึ่งเป็นทายาทเจ้าของบริษัทขายรถชื่อดังแห่งหนึ่งของเมืองไทย แต่เบื้องหลังนั้น แพรเองกลับไม่รู้ว่าสามีเธอนั้นเป็นนักรักตัวฉกาจ มีหญิงสาวหลายรายผ่านมาให้เชยชมตลอดเวลา โดยเฉพาะพวกนักเรียน นักศึกษา สวยๆที่มาสมัครเป็นพริตตี้ต่างก็ต้องตกให้ เก่ง เชยชมอยู่เสมอ......ตลอดกว่า 6 เดือนนับตั้งแต่งแต่งงานกันเก่งกลับถึงบ้านเร็วแทบจะนับครั้งได้ จะเป็นเฉพาะช่างเดือนแรกเท่านั้นเพราะเธอเป็นของใหม่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็กลับไปอยู่สภาพเดิมเพราะแต่ละวันจะมีนักศึกษาเข้ามา สมัครเป็นพริตตี้ตามงานแสดงรถยนต์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งแต่ละคนก็มีความสวยไม่แพ้กับเธอเองเช่นกัน
“ คุณแพรครับอยู่ไหมครับ.......”
สุพจน์ส่งเสียงเรียก ภรรยาของเพื่อนรักขณะเปิดประตูเข้าไปในห้องรับแขก เงียบ ไม่มีเสียงตอบกลับมาของเธอ เขาเพ่งมองไปรอบๆห้องภายหลังจากปิดประตูห้องรับแขกซึ่งถูกจัดแยกเป็นห้อง ส่วนตัวสำหรับดูโทรทัศน์และไว้รับแขกที่สนิทสนมกัน ภาพที่ปรากฎอยู่ข้างหน้าเป็นภาพหญิงสาวที่นอนหลับสนิทบนเก้าอี้โซฟารับแขก ซึ่งเป็นเก้าอี้ยาว ด้วยท่าที่เธอต้องนอนตะแคงด้านข้างไปตามความยาวของเก้าอี้ซึ่งมีขนาดไม่ กว้างนักทำให้ชายชุดนอนที่สวมใส่อยู่ร่นขึ้นมาถึงต้นขา เผยให้เห็นเรียวขาขาว ของเจ้าของร่าง ซึ่งบัดนี้ นับตั้งแต่เขาก้าวเข้ามาก็ยังไม่มีทีท่าว่าเธอจะรู้สึกตัวต่างใด ประกอบกับภายในห้องที่ค่อนข้างจะมืดเพราะม่านบังแดดได้ถูกเลื่อนมาปิดไว้หมด มีเพียงแสงไฟสะหรัวที่เปิดไว้ริบหรี่ท่านั้น ทำให้แสงไฟที่ส่องกระทบกับเรียวขาของหญิงสาวดูขาวเนียนน่าหลงใหลยิ่งนัก สุพจน์ยืนมองภาพหญิงสาวภรรยาเจ้าของบ้านชั่วขณะหนึ่งและก้าวเดินตรงเข้าไปหา อย่างไม่รู้สึกตัว จิตใต้สำนึกของเขาสั่งให้เขาเดินเข้าไปให้เงียบที่สุด เวลานี้เขาไม่อยากให้เธอตื่นขึ้นมา เพราะเขาต้องการจะเข้าไปใกล้ให้มากที่สุดซึ่งจะได้มีเวลายลโฉมของหญิงเจ้า ของบ้านได้ทุกสัดส่วนที่ถูกเปิดเผยอยู่ในขณะนี้
“ ขาว.....สวยจริงๆเลยโว้ย.....เห็นข้างนอกว่าขาวแล้ว..ข้างในกลับขาว...เนียน ... ฉิบหายเลย ” สุพจ์นึกขึ้นในใจ
ตัวเขาเองก็ไม่ต่างจากเจ้าเก่งเพื่อนรักของเขาเท่าไหร่นัก แม้จะไม่มีผู้หญิงให้เขาได้มีโอกาสตักตวงนับจำนวนได้เท่าเจ้าเก่ง แต่แต่ละคนที่เขาผ่านมานั้นหากเทียบกับเจ้าเก่งแล้วก็นับได้ว่าพอๆกัน ขณะเดียวกันก็ใช้มือค่อยๆลูบไล้ต้นขาของหญิงสาวเจ้าของบ้านซึ่งขณะนี้อยู่ใน อาการหลับสนิท สูงขึ้นเรื่อยๆเลยผ่านขึ้นมา แต่เพราะกลัวว่าหากเธอตื่นขึ้นมาพบเขาจะไม่มีข้อแก้ตัวและอาจผิดใจกับเพื่อน รักของเขากลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เขาจึงตัดสินใจเลื่อนมือขึ้นมาลูบไล้บริเวณสะโพกของหญิงสาวซึ่งยังมีชุดนอน บางๆปิดคลุมอยู่ ขณะเดียวกันก็ใช้นิ้วค่อยๆแยงเข้าไประหว่างร่องก้นของเธอ แม้ว่าจะมีชุดนอนปิดอยู่แต่ด้วยความบางของชุดนอนจึงไม่ยากเลยที่จะสัมผัสกับ ร่องหรืบเธอ
ซึ่งตอนนี้เริ่มที่จะมีน้ำซึมออกมาจากการที่ถูกลูบไล้เป็นเวลานาน

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น