ตอนที่ 8 แอบดูเมียสาว โดนรุมสาม

เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ข้าวฟ่าง

ดรีมค่อยๆขยับตัวโยกเหมือนจะขี่ม้า ผมเอามือสองข้างเอื้อมไปบีบแก้มก้นขาวๆของดรีม
“โอยย...ซี๊ดดด...ดีจัง....พี่เจ...ขา....ดีจังเลย...อ๊าๆๆ...” ดรีมร้องครวญครางสะบัดหน้าไปมา ขยับตัวกระแทกท่อนเนื้อผมเข้าออกเป็นจังหวะ

ผมนอนให้ดรีมกระแทก ขย่มตอไปเรื่อยๆด้วยความสยิว สองมือบีบรัดก้นงอนๆของดรีมหนักขึ้น
“อ๊าๆๆ...โอ๊วสสสๆๆๆ...อ๊าๆๆ..พี่เจ....บีบนมดรีม..สิคะ...อ๊าๆๆ” ดรีมบอก ผมเปลี่ยนมือจากแก้มก้นขาวๆ ไปที่นมดรีมที่กำลังเด้งตามแรงขย่ม คลึงไปมา เอานิ้วเขี่ยที่หัวนม สร้างความเสียวเพิ่มขึ้นให้กับดรีม จนรู้สึกได้ว่า ร่องดรีมตอดรัดเข้ามาอีก.......
“อุ๊....อืม...ดรีม...” ผมครางในลำคอ

“โอยย....ดรีม......?” ผมคราง มองดูนมของดรีมที่กำลังขยับขึ้นลงตามจังหวะการโยก
“ข...ขา ..อาว์” ดรีมขานรับ
“พี่เสียวจัง....” ผมบอก พลางขยับตัวให้น้องดรีมขย่มให้ถนัดๆ
“อาว์....ดรีมก็เสียว...โอว์..พี่เจ..รู้...รู้สึก..เป็นยังไง..คะ?” ดรีมหลับตาขย่มขึ้นลงเป็นจังหวะ
“ละ...แล้ว..ดรีมล่ะรู้สึกยังไง...” ผมกลั้นความรู้สึกที่เสียวจวนจะเสร็จไว้…. ตอนแอบดูหลินอยู่ก็โดนดรีมดูดซะเกือบจะแตกอยู่แล้ว จะเอาแรงอึดที่ไหนมากลั้นไว้ได้นานๆ

“ดรีม...เห็น...พวกนั้น...อาว์ ทำกับพี่หลิน...ละ...แล้ว โอววว...ยะ...อยากค่ะ...ซี๊ดดดด” ดรีมพูดออกมาแต่ละคำอย่างยากลำบาก “พี่เจ....ทำให้ดรีม...ก่อน...แล้วค่อยไปดู...พี่หลิน..นะ..คะ อูยวววว”

“ได้จ้ะ” ผมบอกพลางดึงตัวน้องดรีมลงมาจูบ ขยี้ปากอย่างมันเขี้ยว ดรีมแลกจูบตอบ ลิ้นพันกันไปมา ผมขยับตัวพลิกกลับมาทับตัวดรีมไว้ ให้ดรีมอยู่ข้างล่าง ยกตัวเองขึ้นมาเล็กน้อย จับขาข้างนึงของดรีมตั้งชันขึ้นมาพาดบ่า ....และ.....เร่งเครื่องอัดเข้าร่องสวาทของดรีมที่ กำลังมีอารมณ์......

“โอ๊ววววซี๊ดดๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆ พี่เจ....อ๊ายยยย” ดรีมสบัดผมไปมา แอ่นตัว หน้าอกเด้งเป็นจังหวะขณะโดนโยก “พี่...อ๊าๆๆๆ...เร็วๆเลย ค่ะ...อ๊า...เสียว...” ดรีมเอามือขยำหน้าอกตัวเอง เอาปลายนิ้วบี้หัวนมไปมา ผมมองลงไปเห็นดรีมแบบนี้ ยิ่งมันเขี้ยวอยากเอามากขึ้น ผมจับขาสองข้างของดรีมยกขึ้นอ้าออกจากกัน แล้วกดท่อนเนื้อของผมเข้าไปเน้นๆหนักๆ จนดรีมร้อง ว๊ายๆ หลายครั้ง

“พี่เจ...ดรีม...มะ...ไม่ไหว...แล้ววว...พี่..อ๊าๆๆ” ดรีมหลับตาบี๋ บีบนมตัวเอง ขยำไปมา จนผมอดใจที่จะโน้มตัวไปดูดนมไม่ได้..... “โอ๊วววๆๆๆๆ...ไม่ไหววว....แล้ววว ซี๊ดดดด” ... “ดูดแรงๆเลยพี่...โอยยยย...ซอยเร็วๆ...ดรีม...จะถึงแล้ววว” ดรีมบิดไปมา ตัวเกร็งไปหมด ช่องน้อยก็ตอดรัดผมหนักขึ้นเรื่อยๆ ผมทั้งเสียวทั้งนึกโล่งอกที่ดรีมอารมณ์จัดจนเสร็จได้เร็ว ไม่งั้นนานกว่านี้ก็ไม่ไหว….

ผมขยับมือจับทุกส่วนของดรีมที่ไม่มีเสื้อผ้าปิด ตักตวงทุกอย่างที่มีอยู่ในตัวดรีม และผมรู้ว่าอีกไม่นานนี้แล้ว ดรีมกำลังจะถึง ผมต้องทนไว้อีกหน่อย

ผมโยกเข้าๆออกๆรัวๆ แบบที่ดรีมเรียกร้อง ในขณะที่ดรีมครวญครางเสียงดังลั่น
“ดรีม...พี่จะไม่ไหวว...แล้ว...ดรีม..จะเสร็จ ยัง?” ผมถามอย่างสุดกลั้น มันกำลังจะแตกแล้ว
“กะ...ใกล้..แล้วค่ะ โอ๊ววววซี๊ดดดดด” ดรีมแอ่นตัวเกร็ง “พี่เจ...บอกว่าดรีม...สวย...อีกครั้ง..เหมือนตอน...อยู่บ้านดรีม..ตอนนั้น...อาว์...ได้มั้ยคะ?” ดรีมบอกเสียงสั่น

“ดะ..ได้จ้ะ...น้องดรีม...สวยมาก...เซ็กซี่..ด้วย...โอยยย” ผมบอกดรีมไปตามที่ดรีมอยากได้ยิน และมันก็จริงอย่างนั้นซะด้วย
“ว๊าย!!!!..อ๊าๆๆๆ ดรีม..ถึง...ละ...แล้วววว...ซี๊ดดด” ดรีมกระตุกแอ่นตัวขึ้น ผมไม่ปล่อยโอกาสที่จะเสร็จพร้อมกัน เลิกกลั้น เร่งเครื่องเดินหน้าเต็มที่จนเสียงเนื้อกระแทกกัน ปั่กๆๆๆๆๆ
“โอ๊ววว...ซี๊ดๆๆๆ เสร็จยัง...พี่เจ...ดรีม...ไม่ไหวแล้วววว...โอ๊วววว...เสียว..อ๊ายยยย!!!!”
“เสร็จ....แล้ว....อุ๊ๆ...” ผมรีบชักออกมาดึงต่อ แล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆใส่หน้าท้องดรีม

เสียงหอบกระเส่า “แฮ่กๆๆๆ” ของผมกับดรีมดังทั่วห้อง กลบเสียงหึ่งๆของแอร์ในห้อง

ผมรีบลุกไปหยิบกระดาษมาเช็ดน้ำที่ผมทำเลอะไว้ที่ท้องดรีม แต่ดรีมคว้ามือผมไว้บอก “ไม่เป็นไรค่ะพี่...ดรีมจัดการเอง” ว่าแล้วดรีมก็จัดการเช็ดของผมออกจากหน้าท้องขาวๆของเธอ

เธอยิ้มอายๆ หน้าออกแดงๆ ไม่รู้ว่าเขินหรือว่าเกร็งจนหน้าแดง แต่ก็ดูน่ารักดี
“ดรีม...เป็นแบบนี้..เอ่อ...น่าเกลียดมั้ยคะ?” ดรีมถาม
“เป็นแบบไหน?” ผมถามงงๆ
“โธ่พี่อะ..ก็เป็น..แบบ...แบบ...ว่า...มีอารมณ์...เอ่อ..เซ็กซ์น่ะ” ดรีมหลุดออกมา แล้วก็หันหน้าไปอีกทาง
ผมยิ้มๆแล้วก็บอก “ไม่น่าเกลียดหรอก น่าดูละไม่ว่า”

“พี่บ้า...” ดรีมยิ้มเขินๆ “คราวนี้ พี่ก็ไปว่าพี่หลินไม่ได้แล้วนะ เพราะพี่เองก็มีอะไรกับดรีมเหมือนกัน” ดรีมพูดต่อ ยิ้มๆ
ผมอึ้งไปนิดนึง ก่อนจะพูดสรุป “งั้น...ดรีมทำแบบนี้ ก็แค่ ไม่ให้พี่ไปว่าหลินได้..งั้นเหรอ?” ดรีมก้มหน้ายิ้มเล็กๆ แล้วบอก “ก็ไม่เชิงค่ะ”
ผมอึ้งจนบอกไม่ถูก ดรีมกลัวว่าผมจะทำใจไม่ได้ไปต่อว่าเมียผม แต่ถ้าผมเองก็มีอะไรกับดรีมเหมือนกัน ผมก็ไปว่าหลินไม่ได้......น้องดรีมเค้าทำเพื่อปกป้องหลิน...เมียผม

“ไปสิคะ...อยากไปดูพี่หลินไม่ใช่เหรอ?......” ดรีมบอกพลางมองดูเพดาน “...เอ...ป่านนี้แล้ว....เสร็จไปกี่ทีแล้วน๊า?”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ถึงนึกขึ้นได้ ว่าเมียผมโดนรุมอยู่ห้องโน้น กำลังจะหมุนตัวออกจะห้อง ดรีมก็ทักขึ้นมาว่า “พี่อย่าให้พวกนั้นเห็นนะ....ดรีมไม่ได้บอกว่าพี่จะมาดู”
“อ้าว...เหรอ?” ผมทำหน้าสงสัย “ทำไมล่ะ?” ผมถามแบบโง่ๆ
“เอ้า... ก็ถ้าบอกพวกนั้นว่า ผัว ของพี่หลินจะมาดู...มันจะกล้าทำกันเหรอ?” ดรีมเฉลยมา ทำเอาผมรู้สึกโง่ไปอีกโขเลย.....
“แล้วดรีมไม่ไปด้วยเหรอ...อยากดูไม่ใช่เหรอ?” ผมถามยิ้มๆ
“ไม่เอาละ ดรีมจะนอนพักหน่อย เพลียมาก” ดรีมส่ายหัวอย่างขี้เกียจ

ผมแง้มประตูออกไปอย่างระวัง........

“อ๊าๆๆๆ...ซี๊ดดด..อ๊าๆๆๆๆ” เสียงครางกระเส่าของเมียผมลอดออกมาจากช่องประตูที่เปิดอ้าอยู่เล็กน้อย ตรงห้องนอนอีกห้องนึง เป็นเสียงครางแบบที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน เป็นแบบที่ปล่อยแบบสุดตัวก็ว่าได้.....
“โอ๊ววว...พี่เสียววว...อ๊าๆๆๆ...” เมียผมร้องลั่น
“มันส์มั้ยพี่...นี่ๆๆ..” เสียงผู้ชายซึ่งผมฟังไม่ออกว่าเป็นเสียงใคร
“มันส์จ้ะ...อ๊าๆๆ...ซี๊ดดด...อีกสิ...ทำพี่อีก...โอ๊วววสสส...เอาเลย...อ๊า” เสียงเมียผมร้องเรียก

ผมค่อยๆย่องไปถึงหน้าประตู
“อมของผมหน่อยสิพี่” ผมไปถึง ทันได้เห็น โชค ยื่นท่อนเนื้อไปให้เมียผมใช้ปากอม เมียผมอ้าปากรับเข้าไปทั้งอัน โชคถึงกับคราง ซี๊ด ออกมา

เมียผมคลานสี่ขาอยู่บนเตียง มีโชคยืนอยู่ข้างหน้า เดาะเอวซอยท่อนเนื้อคับปากหลิน ส่วนบั้นท้ายขาวๆกลมกลึงของเมียผม ถูกขยุ้มโดยมืออันใหญ่โตของแมน เสียง----ปั่กๆๆๆ เกิดจากเนื้อนุ่มๆของแก้มก้น กระทบเข้ากับกล้ามท้องน้อยของแมน หนุ่มร่างล่ำ กล้ามใหญ่ จนเกือบจะเป็นนักกล้าม ดูแล้วเกือบจะตัวใหญ่เป็นสองเท่าของเมียผม กำลังโยกตัวกระหน่ำอัดเนินเนื้อเมียผมไม่ยั้ง ส่วนเมียผมเองก็ไม่น้อยหน้า แอ่นก้นงอนๆ ไปรับการกระแทกของแมน เข้าจังหวะกันพอดี หน้าอกขนาดคัพซีโดนแรงดึงดูด พร้อมกับแรงกระแทก แกว่งไปมาเป็นจังหวะ

“อึ๊...อื้อออ...ๆๆๆ..อื้อ..” เสียงหลินที่มีดุ้นเนื้อของโชคอยู่คับปาก ครางในลำคอ

ภาพบาดตาตรงหน้าทำเอาดุ้นน้อยของผมที่เมื่อกี๊เพิ่งถูกรีดพิษไป เต้นผงาดขึ้นเป็นกระบองใหญ่อีกครั้ง

“โอ๊ยยย...ไม่ไหวแล้วว่ะ...” แมนร้องดังแทบจะตะโกน พร้อมจิกนิ้วเข้ากับก้นงอนๆของเมียผม แอ่นตัว หยุดนิ่งแช่ไว้แนบติดกับบั้นท้ายเมียผม
“ว๊ายๆๆๆ...อ๊ายยยย” เมียผมคายท่อนเนื้อของโชคออก ร้องด้วยอาการเสียวปนตกใจ “อู๊ยยยย....แมน...กระตุกแรงจัง...อุ๊ย...อุ๊ย..ซี๊ดดด” หลินจิกผ้าปูแน่ง ซุกหน้าไปที่เตียง ปล่อยก้นลอยโด่งให้แมนคลึงไปมา ก่อนจะถอนท่อนเนื้อออก เสียงดัง ผล๊อ—กก----- ทำเอาหลินร้อง “ว๊าย!!” อีกที ก่อนล้มลงไปหอบที่เตียง ----แฮ่กๆๆ...แฮ่ก

แมนยืนขึ้นช้าๆ สูดปากหายใจ ท่อนเนื้อขนาดใหญ่ หุ้มด้วยถุงยาง...กระดก กึกๆ ---- แมนค่อยๆถอดถุงยางออก วางลงบนโต๊ะมุมห้อง ผมถึงได้เห็นว่ามีถุงยางที่ใช้แล้ว ถอดอยู่ก่อนแล้วสองอัน รวมอันที่แมนเพิ่งถอดออกก็เป็นสามแล้ว

“นี่หลินโดนไปกี่ทีแล้วเนี่ย?” ผมถามกับตัวเองเบาๆ พลางกลืนน้ำลายลงคอ

“มาพี่...ต่อกับผมนะ” โชค พลิกตัวหลินนอนหงาย หลินนอนหอบ นมเด้งไปมาตามจังหวะปอด แมนเดินอ้อม มุมเตียงไปเคาะประตูห้องน้ำ “เฮ้ย!! เสร็จยังวะ...” แมนพูด.... พลันมีเสียงตอบกลับมาจากหลังบานประตู ไม่ใช่ใครอื่นเลย เกรียงนั่นเอง ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกรียงไปไหน
“เออๆ..เสร็จแล้ว” ว่าแล้วก็ได้ยินเสียง กดน้ำสั้นๆ แล้วประตูก็เปิดออก เกรียงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา
“ทำไรวะ นานเชียว” แมนถามพลางเดินเข้าห้องน้ำ
“อาบน้ำสิวะ...จะได้สดชื่น เดี๋ยวไปเล่นต่อ” เกรียงบอกยิ้มแย้ม
“ยกสองเหมือนไอ้โชคเลยนะมึง” เสียงแมนตะโกนออกมาจากห้องน้ำ

“อ๊า...ซี๊ดดด...โอววว...โชค...พี่เสียววว...อ๊า” เสียงหลินครางอีกครั้ง ดึงสายตาผมกลับไปที่เตียง โชคนอนทับร่างเปลือยเมียผม ฝังท่อนเนื้อเข้าไปในร่องสวาท พร้อมกระดกก้นซอยเข้าๆออกๆ พาเมียผมหลับตาครางลั่น

“เป็นไงพี่...เด็ดมั้ย...อาๆๆ” โชคถาม
“โอยยย...เด็ดจ้ะ...พี่เสียวไปหมดแล้วว...โอยยย” หลินบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่าน
“....โอย...ของพี่ตอดดีจัง..ซี๊ดดด” โชคหลับตาซี๊ดปาก
“พี่หลิน...แฟนพี่เป็นไงบ้างล่ะ” เกรียงเดินเข้าไปล้มตัวลงนอนข้างๆหลิน เอาปากงับเข้าที่หัวนมที่กำลังกระเพิ่มของหลิน
“..ฟะ...แฟนพี่...อยู่..อยู่บ้านจ้ะ..โอยยย...ถามทำไม?” หลินแอ่นหน้าอกขึ้นมาสู้ลิ้นของเกรียง
“ไม่ใช่...หมายถึงว่า...สู้พวกผมได้มั้ย?” เกรียงยิ้มกริ่มให้กับ โชค ส่วนโชคก็ตอบรับด้วยการอัดกระทุ้งร่องเสียวของเมียผมหนักหน่วง
“อ๊ะ...อ๊า..ซี๊ดดด” เมียผมร้องดังขึ้นมาตามการจู่โจมของโชค “โอววซี๊ดดด...สู้ไม่..ได้...โอววว..พวกเธอเด็ดมาก...ซี๊ดสสส...พี่เสียววว..มากเลย..ซี๊ดดด...ไม่รู้เป็นไง..พี่...อ๊าๆๆๆ”
“อ๊า...อีก...อีกแล้ว...โอ๊วววสสสส” เมียผมกระตุกรุนแรง เอามือบีบแขนของเกรียงที่นั่งอยู่ข้างๆแน่น “อ๊า..พี่..เสร็จอีกแล้ว...โอยยย” เมียผมหอบกระเส่า ขณะที่โชคกดท่อนเนื้อแช่ไว้อย่างรู้จังหวะ ให้เมียผมตอดรัดลำกล้อง จนโชคคราง อู้ ออกมา
“โอยยย...พวกเธอ...ทำพี่..เสร็จ..3...ครั้งแล้ว..นะ...แฮ่กๆๆ...พี่ไม่..เคยเป็น..แบบนี้..เลย” หลินบอกระล่ำระลัก ตัวงอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน

“ได้...ผมจะให้พี่พักแป๊บนึง” โชคบอก “แต่ผมขอแช่ค้างไว้นะ” โชคมองหน้าหลินยิ้มๆกับความสำเร็จตัวเอง ส่วนเกรียงเอามือคลึงท่อนเนื้อตัวเองไปมา อีกมือนึงก็บีบนมหลินไม่ปล่อย
“จ้ะๆๆ..ตามใจ..อุ้ย” หลินพยักหน้าหงึกๆ แทบจะยกหัวไม่ไหวแล้ว

“พี่หลินเคยโดนเล่นรุมแบบนี้มั้ย?” โชคถาม ขณะที่หลินเกร็งตัวรับความสยิวที่ยังไม่คลาย
“ทำไมถาม แบบนี้ล่ะ?..อุ๊ย” เมียผมปลือตา ขึ้นมาพูด
“อยากรู้น่ะพี่....บอก...หน่อย..นะ...ผมไม่บอกใครหรอก รวมทั้งดรีมด้วย” โชคบอก “นะ นะ นะ” โชคตื้อพลางขยับเอวเป็นจังหวะ ทำเอาหลินกระตุดพรวด
“อ๊า..จ่ะ...อ๊า...เคย..จ้ะ...อูยซี๊ดด..พี่เคย..โดนรุม” หลินหลับตาบี๋ พูดออกมาเหมือนโดนบังคับ โชคตาลุกวาว ทำหน้าเหมือนอยากรู้เรื่อง ในขณะที่แมนออกมาจากห้องน้ำพอดี
“แล้วเป็นไงพี่...มันส์เท่านี้มั้ย?” โชคถามต่อ
“ไม่รู้...ตอนนั้นพี่เมา...” หลินพูดเสียงหอบ “พี่...โดนมอม...แล้วพวกรุ่นพี่..ก็...เอ่อ” หลินอึกอัก แต่พวกโชคที่ฟังอยู่ตาเป็นประกายวิบวับ
“นานหรือยังพี่...” โชคยังคงถามด้วยความสนุก แมนซุกหน้าเข้าไปไซร้ซอกคอหลิน หลินเองก็เชิดคางขึ้น ให้แมนไซร้ “อืมห์ห์ๆๆ”
“อาว์...นานจ้ะ...นานมากแล้ว...ตอนนั้นพี่เพิ่งจะ 18-19 เอง” หลินหอบเบา ในตัวหลินยังมีท่อนเนื้อของโชคคาอยู่
“นั่น...เป็นครั้งเดียว..แฮ่กๆ...ที่...พี่โดนรุม...เอ่อ..เป็นครั้งแรกของพี่ด้วย” หลินพูดลอยๆเหมือนคนไม่มีแรง แต่พวกโชคตาลุกวาวอีกแล้ว....
“พี่โดนเปิดซิง แบบหมู่เหรอ?” แมนโพล่งออกมา ทุกคนมองหน้ากันตาลุกวาว เรื่องที่โชคชวนคุยเล่นๆ กับหลินที่เล่าแบบเสียไม่ได้ กลายเป็นการจุดไฟให้พวกหนุ่มๆอีกครั้ง สังเกตุได้จาก ท่อนเนื้อของแมนผงาดโชว์ความใหญ่โตอีกครั้ง ทั้งๆที่เพิ่งเสร็จไป ส่วนของเกรียงก็ไม่แพ้กัน และส่วนของโชค....
“อ๊าๆๆๆ...ซี๊ดดด..โอ๊วววสสสส...โชค...ว๊ายยยย” เสียงร้องของหลินแสดงให้เห็นว่า สำหรับโชคนั้น เรื่องที่หลินบอกไป ทำให้เค้าอยากเอาหลินอีกครั้งนึงแล้ว

----ปั่กๆๆๆ----
“อ๊า..ซี๊ดดด...อ๊า” หลินบิดตัวเร่าๆ จากเกมสวาทที่โหมขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งสามคนเริ่มรุมเร้าไปที่ร่างเปลือยเปล่า โทรมไปด้วยเหงื่อของเมียผมอย่างกระหาย นมโดนทั้งเกรียงและแมน ทั้งควักทั้งดูด สลับกันไปทั้งสองข้าง ปากร้องครวญคราง เอวเมียผมส่ายร่อนรับการกระแทกของโชค “โอ๊ววว...ซี๊ดดด..งสะ...เสียว...โอ๊ววว...ตายแล้ววว...อ๊าๆๆๆ” เสียงหลินร้องไม่ขาดปาก

ทั้งสามคนจับเมียผมเปลี่ยนท่าอีกครั้งเพื่อให้เสมอภาคกัน
โชคนอนหงายบนเตียง ให้เมียผมนั่งคร่อมทับ หย่อนร่องเสียวครอบทับดุ้นเอ็นของโชค กลืนเข้าไปในร่องที่ล้นไปด้วยน้ำ โชคเด้งเสยขึ้น ในขณะที่เมียผมโงนเงนไปมาด้วยท่าทางอ่อนแรง แต่ปากยังคงร้อง ซี๊ดซ๊าด----

ทั้งเกรียงและแมน ขยับไปยืนบนเตียงขนาบเมียผมซ้ายขวา แอ่นท่อนกายชี้ไปที่หน้าหลินแทบจะชนแก้มทั้งสองข้าง หลินเอามือทั้งซ้ายและขวา กำดุ้นเอ็นไว้มือละอัน มือซ้ายนวดดุ้นของเกรียงเบาๆ จนเกรียงร้อง อู้—มือขวาข้างถนัด ซอยท่อนเนื้อยักษ์ของแมนยิกๆ ทำเอาแมน ซี๊ด ปากเสียงดัง

ผมเอามือรูดลำกล้องตัวเอง ทำท่าจะเสร็จอีกครั้ง กับภาพเบื้อหน้าที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน....

หลินขย่มตอของโชคอย่างเมามัน ร้องครวญครางอย่างสะใจ ปากสลับดูดท่อนเนื้อทั้งสองอัน ...ซ้ายที...ขวาที....สลับกับไป โดยใช้มือทั้งสองประคองดุ้นทั้งสองอันไว้ พลางกระตุกสร้างความกระสันให้กับหนุ่มทั้งสอง หน้าอกกระเพื่อมไปมา ถูกมือของโชคซึ่งนอนอยู่เบื้องล่าง เอื้อมมือมาคลึงเค้น

“อาว์...โอววว...เสียวจัง...อ๊าๆๆๆ” หลินแอ่นตัวอย่างสยิว

“โอ๊ะ...โอ๊ะ...เสร็จ..เสร็จแล้วพี่...อุ๊บบ” โชคพูดพร้อมกับ ขืนตัวหลินให้หยุดขย่ม ดึงเอาท่อนเนื้อออกมา จนหลินร้อง อุ๊ย
“กูต่อ...” แมนพูดพลางกระโดดลงจากเตียง ไปที่โต๊ะ แกะถุงยางอีกอัน สวมใส่อย่างชำนาญ แล้วกลับมาที่เตียง จับหลินนอนตะแคง ยกขาขึ้นข้างนึง แล้วเอาท่อนกลางตัวจ่อเข้าที่ร่อง แล้วบดคลึงเบียด หมายจะใส่เข้าไป ในขณะที่โชคถอยฉากออกไปนั่งหอบ เป็นผู้ดูอยู่ตรงเก้าอี้นวม

“โอ๊วว...ซี๊ดด...นะ..แน่น..อุยยย..เบาๆ..แมน...ของเธอใหญ่...อุ๊ย...ซซซซ” หลินขยับตัวหนีจากการรุกของแมนเล็กน้อย แต่ก็ไม่วาย โดนเสียบเข้าไปเกือบครึ่ง

มุมที่ผมอยู่มองเข้าไปเห็นท่อนเนื้อปักเข้าไปได้ครึ่งพอดี หลินขยับตัวซี๊ดปาก “ซี๊ดดดสสส..อ๊า” หนีอีกครั้ง แต่แมนจับขาล็อกไว้ รั้งเอวเข้ามาหาตัว ขยับสะโพกเดินหน้า ส่งอีกครึ่งฝังตัวเข้าไปในร่องสวาท จนหลินบิดตัวไปมา จิกผ้าปูที่นอนแน่น ซี๊ด มาอย่างเผ็ดร้อน

เมื่อแมนคงเห็นว่าเมียผมพร้อมแล้วที่จะโดนความเสียวระลอกใหม่ ก็ขยับตัวสาวเอวออก ให้ท่อนเนื้อออกมาจนเกือบพ้นหัว แล้วกดพรวดเข้าไป...

“โอ๊วววววววววสสสสสส” เมียผมลากเสียงยาว แอ่นนมไปพอดีกับเกรียงที่ก้มลงดูด
-----ปั่กๆๆๆๆ-----เสียงเนื้อกระทบเนื้อกระหน่ำไปด้วย ครางซี๊ดซ๊าด ทั้งผู้ชายผู้หญิงดังลั่นห้อง ดูท่าว่าขนาดลำกล้องของแมนจะเป็นที่สะใจของเมียผมมาก

เสียงคราง “อ๊าๆๆ...ดี..โอ๊วสสส..ดีจ้ะ...แมนจ๋า....พี่เสียววว...โอววว..แมน เอามันส์จังเลย” ของหลินทำเอาผมอดใจไม่ไหว

ผมกระตุกท่อนเอ็นของผมถี่ๆ ใกล้จะเสร็จ.....

“อ๊าๆๆ...แมน...อ๊า..พี่อยากให้แมน...เอาพี่ทุกวันจัง..อ๊าๆๆๆถึงใจพี่มาก...โอ๊วววสสสส” หลินครางไม่อายหนุ่มอีกสองคนที่เหลือ

ใจผมหล่นตุบไปอยู่ที่ตาตุ่มท้องโหวง ท่อนเอ็นผมค่อยๆอ่อนลง

“หลิน...” ผมรำพึง “หลินชอบ อันใหญ่กล้ามโตแบบแมน” ผมคิดถึงคำพูดหลินที่เพิ่งผ่านหูผมไป คำพูดที่ว่า “หลินอยากให้แมนเอาหลินทุกวัน.....” “แล้วผมล่ะ”

“ได้...พี่....ถ้าพี่หลิน ...ต้องการ...” แมนพูดหอบ เอวยังซอยรัวๆไม่หยุด “ตอนไหนก็ได้...พี่บอกมาเลย”
“อ๊า...ซี๊ดดด..อาว์..ตอน..แฟนพี่..ไม่อยู่..อ๊าๆ...แมน...โอยยย...แมน มาเอาพี่...อีกนะ...ซี๊ดดดด” หลินหอบกระเส่าหนักขึ้นๆ

คำพูดหลิน ทำเอาผมตัวกรวงโบ๋ไปทั้งตัว มีสมองเหมือนไม่มี ที่เคยรู้สึกว่าตัวเองฉลาดหายไปหมด.......
ผมค่อยๆเดินออกจากห้องไปได้อย่างคนหมดแรงที่ได้ยินเมียรักพูดแบบนั้น ได้ยินเสียงสุดท้ายก่อนออกจากห้อง..
“โอ้...พี่หลิน ...ผม..ไปละ...อุ๊บบบซี๊ดดด” เสียงแมนร้องสั่นๆ
“ว๊าย!!!..ซี๊ดดด...แมน..เสร็จ...อูยยย..แรงจัง” หลินร้องเสียงหลง

หัวหนักขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้สึกด้วยซ้ำว่าเหยียบพื้นอยู่

“แมน หลบออกไปสิวะ กูรอต่ออยู่นะ” เสียงเกรียง แว่วๆ และเงียบไป เมื่อประตูปิดลง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น