เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ฝืน 3 ตอนที่ 23 จบภาค

“โอ้ย.....”
เสียงร้องด้วยความตกใจของแพรวาจากการที่ถูกสิ่งแปลกปลอมหัวมนบานใหญ่ แหวกกลีบแคมอวบอิ่มแทรกผ่านมาทางง่ามขาที่กำลังคุกเข่าในท่ากึ่งก้มกึ่งคลาน ของเธอ ทำเอาเฒ่าชดที่กำลังนอนถ่างขาหลับตาพริ้มรอการโลมเลียด้วยปลายลิ้นจากสาวสวย ถึงกับทลึ่งตกใจลืมตาขึ้นมาทันที
“เฮ้ยจ่าปืน....มึง”….แพรวาตกใจแทบสิ้นสติทันทีที่คนรถคู่สวาทของเธอเอ่ยเรียกเสียงลูกน้องคู่ใจของสามี
“จ่า..โอ้ยสส์..”
“นิ่งๆๆครับคนสวย...แหม.ผมไม่รู้นะเนี้ยว่าคุณแพรของผมจะมีรสนิยมอย่างนี้ ไม่งั้นผมจะเสนอตัวให้ใช้บริการผมตั้งนานแล้ว……ซี๊ดด....ฟิตจริงๆๆครับ..อู วยยยส์.”
“จ่า...อย่าส์..โอ้ยส...อ..อ..เอา..ออก...อูยสส.”
“ไอ้ปืน..มึงหยุดเดี๋ยวนี้นะ...ไอ้บ้า...ทำไมมึงอย่างนี้........กูบอกให้หยุด”
ตาชดทลึ่งพรวดรีบลุกจากเตียงทั้งๆๆที่นายสาวคนสวยยังคงค้างอยู่ในท่าคุกเข่า ถ่างขามีจ่าปืนซึ่งตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้นคุกเข่าประกบอยู่ด้าน หลังของเธอ สองมือจ่าจับเอวคอดกิ่วไว้แน่น แอ่นหัวเหน่าดันท่อนเอ็ดดุ้นใหญ่กว่าแกส่งส่วนหัวลึงค์แหวกคากลีบขาวอูมของ สาวสวยค้าไว้ …เฒ่าชดชำเลืองมองเห็นถึงกับสยองแทนหญิงสาวนายจ้างของแก
“มึงเงียบไปเลยไอ้ชด..กูแอบดูมาตั้งนานแล้ว...ทีแรกกูนึกว่ามึงกำลังข่มขืนคุณแพรคนสวยนี่อยู่
ที่ไหนด้าย.....หึหึ..ไงครับคุณแพรเมื่อกี้กำลังจะทำอะไรกับไอ้เจ้าท่อนดำๆๆของไอ้ชดมันเหรอครับ”
“จ่าปืน..อย่าทำอะไรแพรเลยนะค่ะ..แพร อูวววส์ อ..อย่า...อ..อูยสส์...จ่าจะเอาไรแพรยอมทุกอย่า...โอ้ยสส์”
แพรวาละร่ำละลั่ก..พยายามฝืนตัวบิดสะโพกเพื่อจะสะบัดให้เจ้าท่อนเอ็ดขนาด เขื่องหลุดออกมาจากกลีบอวบๆของเธอ....แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะความแข็งแรงของจ่า ปืนโตที่ยึดเอวน้อยๆๆของเธอไว้แน่ยิ่งเธอพยายามบิดไหวสะโพกไปมาเท่าไหร่ ยิ่งกลับทำให้เจ้าหัวมนๆๆเบียดแทรกลึกเข้าไปเรื่อยๆๆ..
“อย่าดิ้นมากซิครับคุณแพร..ยิ่งดิ้น..ซี๊ดดด..มันยิ่งเข้าไปลึกนะครับ...อู้ยสส...รัดดีจิงๆๆเลยคนสวย”
“มึงจะเอายังไงไอ้ปืน”
“กูไม่เอายังไงหรอกไอ้ชด..มึงนะมึงหลงกินเหล้ากันมาตั้งนาน......มีอะไรดีไม่บอกกูมั้งแอบล่ออยู่คนเดียว”
“เฮ้ย...กู...เอ่อ..ไม่ใช่อย่างที่มึงคิดนะโว้ย..กูเพียง..”
“ไม่ใช่อะไรของมึงกูเห็นเต็มสองตา..ไม่ต้องพูดไรเลย มึงออกไปเลย..เด่วกูกะคนสวยนี่จะสนุกกันสองคนพอ”
“ไม่เอา..แพรไม่เอา จ่าขา....อย่าทำแพรเลยน๊ะ...ไม่..อ..อูยซื…อย่างที่จ่าคิด..”
“เฮ้ย....ไอ้ปืนไม่ได้นะโว้ย..เด่วคุณเก่งรู้เข้าจะตายห่ากันหมด”
“โธ่ไอ้ชด...ถ้ามึงกะคุณแพรไม่ยอมกู..คนที่จะตายคือมึงกะคุณแพรไม่ใช่กู.. นี่กูใช้กล้องคุณเก่งในรถถ่ายรูปไว้หมดแล้วและกูก็เอาไปซ่อนก่อนกูจะเข้ามา นี่แหละมึงไม่ต้องไปหาเลย.... ดังนั้นไปเลย มึงออกไปเลย..วันนี้เป็นวันของกูมั่งละ…ไปได้แล้ว...”
สิ้นเสียงจ่าปืน...ตาเฒ่าคนรถก็แทบจะทำอะไรไม่ถูก...ได้แต่ยืนมองหน้านาย จ้างคนซวยด้วยสายตาละห้อยนึกเสียดายที่ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ เพราะหลักฐานสำคัญคือกล้องที่จ่าปืนบอกนั้นแกก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน....
“เอ่อ ไอ้ปืนมึง..เอ่อ..มึงอย่ารุนแรงนักนะโว้ย..เด่วคุณแพรเธอจะแย่..”
“รับรอง..มึงไม่ต้องกลัวหรอก...เด่วจะติดใจเองแหละไปได้แล้ว”
“ลุง...ลุงชด..ช่วยแพรด้วย..อย่าทิ้งแพรไป...อ..อูยสสส์”
“ลุงขา...ช..ชชโอ้ยสสื....อย่าๆๆ ทำแพรเลยจ่าปืน”
“คุณแพรครับ...คุณแพรก็ ยอมๆๆมันหน่อยแล้วกันนะครับ...ไอ้ปืนคงไม่ทำร้ายคุณแพรหรอก....ผมไปก่อนนะครับ”
พูดจบแกก็เดินออกจากห้องไปด้วยความงุนงงในสมองสับสนไปหมด แต่ก็ไม่วายชำเลืองไปที่ง่ามก้นขาวอวบอัดของนายสาวคนสวยที่ตอนนี้แก้มก้น ขาวๆสองข้างแทบจะแยกจากกันเพราะไอ้เจ้ากระบองดุ้นเขื่องของจ่าปืนที่มัน ชำแรกคาร่องก้นแหวกเสียบกลีบขาวๆที่ปลิ้นย้อยอยู่ด้านล่างนั้นมันใหญ่กว่า ของแกเสียอีกทำเอาแคมเนื้ออูมๆๆสองข้างแยกอ้าจนตึงเปรี้ยเห็นได้ชัด จ่าปืนไม่สนใจว่าตาชดจะออกไปจากห้องหรือยังแกไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าเพราะ ตอนนี้แค่ส่วนหัวที่คาอยู่ในซอกหลืบของสาวสวยโดยความคับแน่นของมันบีบรัดตอด ขมิบจนแกแทนจะอดกลั้นความเสียวกระสันต์ไม่ได้อยู่แล้ว
“โอ๊ะ...”
แพววาตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกแล้ว ทั้งมึนงง ทั้งสับสนระคนกับความกลัวที่เกิดขึ้นอย่างเฉียบพลันทำให้เธอไม่มีแม้แต่ เรี่ยวแรงที่จะขัดขืนจ่าปืนได้อีกต่อไป เสียงร้องที่หลุดออกมาจากปากตอนนี้ก็เพราะไม่ทันระวังตัวที่จ่าปืนโตก้มลงไป โอบกอดลำตัวของหญิงสาวที่กำลังคลานอยู่ด้านล่างแล้วยกตัวของเธอขึ้นมา จนตัวเธอตอนนี้อยู่ในสภาพคุกเข่าบนเตียงตั้งตัวเหยียดตรงโดยมีมีจ่าปืนโต อยู่ในท่าเดียวกันแนบร่างชิดอยู่ด้านหลัง
“ไม่ต้องกลัวครับคุณนายแสนสวยของจ่า......เดี๋ยวสักพักจะร้องขอไม่ให้จ่าหยุด....นมแน่นเต็มมือจริงๆๆ”
“อ.อย่า..จ่า..หยุดเถอะ...จ่าจะเอาเงินเท่าไหร่แพรก็ยอม..อูววว.อย่าเลย จ่าจ๋า...สงสารแพรเถอะ..จ...จ่าโอ้ยส...ซี๊ดดด......”
ภรรยาสาวคนสวยของเจ้านายซึ่งเป็นที่หมายปองไปทั่วสารทิศตอนนี้ไม่ต่างอะไร กับลูกไก่ในกำมือของตำรวจใหญ่วัยกลางคนถึงกับร้องครางแอ่นอกเชิดหน้าสูด ปากระร่ำระลักเมื่อถูกมือซ้ายใหญ่ๆหยาบกร้านของจ่าปืนโตเลื่อนขึ้นมาบีบ เคล้นคลึงเนินอกคู่งามด้านบน จ่าปืนบรรจงบีบคลึงปทุมถันขนาดกำลังงามที่แอ่นเชิดไปมาหนักแน่นแต่แฝงไปด้วย ความนุ่มนวล ส่วนด้านล่างที่เจ้ากระบองลำเขื่องแหวกกลีบแคมคาร่องก้นอวบอิ่มอยู่นั้นก็มี มือขวาอีกมือโอบกอดลอนสะโพกโค้งกลมกลึงเลยมาทางด้านหน้าซึ่งเป็นหน้าท้อง เนียนนุ่มราบเรียบยึดแน่นไว้ไม่ให้มันมีโอกาสขยับเขยื้อนจนหลุดออกมา เมื่อเห็นสาวสวยเจ้าของบ้านเริ่มสงเสียงครางกระเส่าจ่าปืนก็เริ่มเอานิ้ว หนาๆของแกที่ลืบไล้ลอนสะโพกผายขยับเขยื้อนช้าๆวกต่ำลงหาโคกเนินเนินกลาง หว่างขา บรรจงกรีดปลายนิ้วหยาบๆของแกแหวกเข้าไปกลางร่องกลีบอวบอิ่มที่ตอนนี้มันแยก ออกจากกันเพราะอ้าอำกระบองลำเขื่องเอาไว้ และทันทีที่มันได้สัมผัสเข้ากับติ่งไตบนโหนกเนินก็ทำเอาสาวสวยถึงกับสดุ้ง กระตุกตัวไหวระริกๆส่งเสียงครางออกมาอย่างกระสันต์สุดๆๆ....
“ซี๊ดด...จ..จ่า...อูยยสส์สส..อย่า...แพรเสียว....โอ๊ะ......ซี๊ดด......พอ.เถอะ..อ.โอ้ววววซ์”
“ผมก็เสียวครับคนสวย..ซี๊ดดด....ทั้งตอดทั้งขมิบผม. อย่างนี้...อูยยสสื.......เด่วผมจะทนไม่ไหวซะก่อน”
ไม่ทันขาดคำจ่าปืนก็ปล่อยมือออกจากทรวงออกของแพรวาพร้อมกับใช้สองมือของแก จับลำตัวของเธอกดลงสู่เบื้องล่างกลับไปอยู่ในท่าคุกเข่าคลานเหมือนเดิม สองมือกลับมายึดแน่นที่เอวขอคกิ่วขยับตัวให้ได้ระดับ
“ซี๊ดดดดดดดด.................โอ้ยยยยยยยยสสส์”
แพรวาสะดุ้งเฮือกสุดตัวจนใบหน้าหงายเริดขึ้นอีกครั้งทันทีที่จ่าปืนกระดก บั้นเอวขยับตะบอกยักษ์ของแกแหวกเข้าไปในซอกหลืบแม้ว่าแกจะไม่ได้กำทำการใดๆๆ รุนแรง ละแถมยังมีน้ำกระสันต์ที่เอ่อล้นจากที่หญิงสาวโดนลิ้นเจ้ากรรมต้นเหตุของ เฒ่าชดจนน้ำนองกระฉอกไปแล้ว แต่เพราะความอวบใหญ่ของท่อนลำและความยาวของมันที่แหวกซอกกลีบอวบๆๆจนตึงแน่น ทำให้หญิงสาวถึงกับร้องเสียงหลงหายใจแทบไม่ออกขึ้นมาทันที
“อูยยววว...แม่คุณ........ฟิตสุดๆๆ..จิงๆๆ...ซี๊ดดดดดดดดดดด..อย่าดิ้นซิครับ...ซี๊ด.....”
“อ้ายสสซซ....อ.อ...อ..เอาออก..ม.ไม่ไหว.โอ้ววซ์ยยย”
จ่าปืนรูดีว่าถ้ายิ่งแกชักช้าเท่าไหร่..โอกาสที่แกจะน้ำแตกถึงสวรรค์ก่อง หญิงสาวยิ่งเป็นไปได้สูงและจะทำให้โอกาสของแกที่จะทำให้สาวสวยผู้นี้ติดใจใน เพลงกามของแกยิ่งน้อยลง แกจึงกระดกบันแอวกระแทกลำลึงค์ส่งหัวบานใหญ่ทะลวงกลีบอวบๆๆที่ปลิ้นย้อยตรง ง่ามก้นขาวๆด้านหลังเข้าไปจนมิดด้ามในคราวเดียว จนแพรวาถึงกระกระตุกร่างส่งเสียงร้อยด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด.....................................อู้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”
“หมดแล้วครับคุณแพร....มิดด้ามเลย......เป็นไงครับ...พอสู้ไอ้ชดได้ไม้ครับ .....อุยยยซซวว..ของคุณแพรมันนวดไอ้หนูผมไปทั้งท่อนเลยครับ..ซี๊ดซซซซซว”
“ห..หห...แพร.หายใจไม่ออก...เอา...ออก.ซีด๊ดด..เอา.อออ...โอ๊ะ....อูยสสส”
“จ่า.อย.อย่าเพิ่งดันเข้ามา..ว๊าย.....”
ไม่ทันจะพูดจบภายหลังจากแกค่อยๆนเอวออกห่างแก้มก้นขาวอวบจนหัวถอกเกือบจะ หลุดออกจากซอกหลืบแกก็สาวบันเอวกระแทกลำลึงค์แหวกกลีบแคมเข้ามาอย่างรวดเร็ว จนหน้าท้องแกวิ่งประทบกับก้นขาวๆลมกลึงอย่างรุนแรงส่งเสียงดังลั่น..ป๊าป
“ซี๊ด...สุด..สุด....ฟิดสุด...สุดยอด....โอ้วววววววว”
จ่าปืนรำพึงออกมาผ่านไรฟันที่แก้กำลังขบกรามแน่นเพื่อบรรเทาความเสียวซ่านที่กำลังตอดรัดท่อนเอ็ดของแกหนึบๆ
“อ.อย่าเพิ่ง..อย่า.....โอ้ย..โอ้ย..โอ้ย...โอ้ย...โอ้ย”…….
ไม่ทันจะร้องห้าม แพรวาก็ต้องร้องครางกระเส่าเป็นจังหวะๆผสานกับเสียงที่เกิดจากแรงกระแทกของ บั้นเด้าจ่าปื้น กับ แก้มก้นขาวอวบอัดทั้งสองข้างของเธอ
ปั๊ป..ปั๊ป...ปั๊ป.ป๊ป..ปั๊ป...ปั๊ป...
“โอวว์ ซี๊ดดทั้งฟิดทั้งตอดดีจริงๆๆ “
จ่าปืนในตอนนี้เสียววาบไปทั้งลำลึงค์ แกเร่งกระเด้าซอยท่อนเอ็นเข้าออก อย่างแรง น้ำกระสันต์ซึ่งค้างคาอยู่เดิมของสาวสวย รวมกับความเร็วของการผ่านเข้าออกของลำลึงค์ทำให้เกิดเสียงดังใหม่ผสาน เสียงกระหน่ำบั้นเด้าดัง เจาะแจะๆ ทั้งคู่ทนอาการเสียวกระสันต์ที่ถ้าโถมขึ้นไม่ไหวถึงกับสูดปากกระเส่าพร้อม ๆ กัน จ่าปืนเร่งเครื่องกระเด้าเต็มสูบ ลำลึงค์อวบใหญ่พุ่งเข้าออกซอกหลืบอวบอิ่มแหวกผ่านแคมขาวๆผลุบเข้าผลุบออก น้ำรักไหลเยิ้มซึมกลีบแคมอวบอูมลงมาเป็นทางลงไปตามง่ามก้นขาวๆอวบอัดชะโลม ท่อนเอ็นเป็นมันปลาบ
ตัวของแพรวาสั่นคลอนกระเด้งไปมาด้วยแรงกระเด้า เนินอกที่ยังแม้ห่อหุ้มไปด้วยชุดนอนก็ยังไม่สามารถยึดมั่นไม่ให้ปทุมถันคู่ งามกระเด้งกระดอนไปมาได้ สาวสวยส่ายหน้าไปมาด้วยสีหน้าเหยเกกัดฟันแน่นบรรเทาอาการเสียวซ่านสูดปาก ร้องครางออกมาอย่างลืมตัว
“อื้ยซ์..ๆ.ๆ...ๆ...ๆ...ๆ..ซี๊ด..............”
โพรงสวาทภายในโอบรัดตลอดทั่วลำลึงค์ พร้อมกับดูดตอดขมิบไปมาตามจังหวะโหมกระเด้าจากด้านหลัง แม้จ่าปืนจะเป็นดังเช่นตำรวจทั่วๆไปที่ผ่านมาแล้วทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ แต่เมื่อมาเจอกับสาวสวยราวนางฟ้าผู้น่าทนุถนอมเช่นแพรวา ซึ่งพร้อมสรรพไปด้วยความงามอย่างกุลสตรีไทย แต่เขาก็ยังไม่เคยพบกับซอกหลืบที่มันกระชับรัดแน่นดูดตอดได้อย่างรัดติ้ว เช่นนี้มาก่อน
“อูยยย … ทั้งดูดทั้งตอด ไอ้หนูผมผมจนแทบจะขาดเชียวครับ อร่อยเหลือเกิน แบบนี้วันนี้ขอผมเอาทั้งวันเลยนะครับคุณแพร..ซี๊ดดดดด”
จ่าปืนพูดไปกระเด้าไป พร้อมกับขบฟันจนเป็นสัน ร้องครางออกมาด้วยความเสียวสุดขีด แรงมีเท่าไหร่ก็โหมกระเด้าเด้งบั้นเอวสาวลำลึงค์ซอยเข้าออก ซอกแคมอย่างเมามัน
“.โอ้วว..เสียว...แพรเสียว......โอ้ย..ทำไมมันทั้งใหญ่ทั้งยาว...อย่า..อย่า..อย่างนี้ซีดดดดดดดดดด.”
จ่าปืนโตได้ยินเสียงครางกระเส่าของเมียสาวเจ้านายเช่นนั้นก็กระหยิ่มอยู่ใน ใจที่แกสามารถทำให้คนสวยอย่างเธอเผลอไผลไปตามเพลงกามของแกได้สำเร็จ และเพื่อให้หล่อนติดใจในรสกามที่แกกำลังบรรเลงอยู่ในขณะนี้มากขึ้นไปอีก จ่าปืนจึงเปลี่ยนสองมือของแกที่เคยยึดเอวน้อยๆของแพรวาไว้ มาจับตะปปแน่นที่แก้มก้นอวบอัดขาวนวลเนียนทั้งสองข้างแทน แกออกแรงดึงก้นกลมกลึงของเธอสวนเข้าหาท่อนลำของแกเพื่อเพิ่มจังหวะในการซอย เข้าโหมแรงกระเด้งส่งท่อนเอ็ดใหญ่แหวกเข้ากลีบอวบอิ่มเบื้องหน้าอย่างเต็ม กำลัง เสียงเจาะแจะ ผสานเสียงดัง ป๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป...และเสียงร้องครวญครางของทั้งคู่ลั่นละงม ผสมกับ กลิ่นคาวกระสันต์คละคลุ้งไปเต็มห้อง เนินโคกที่มันหงายปลิ้นย้อยมาด้านหลังกลางหว่างขาเรียวงามที่กำลังอ้ากลีบ คาบคาท่อนลึงค์ซึ่งกำลังซอยเข้าออกระรัวอยู่ ยิ่งทำให้จ่าปืนกระสันขึ้นเป็นทวีคูณ
“อูยยย โอยยย ซี๊ดดดด ..เสียว....เสียววววสุด...คนสวย...อูวววยยย”
หญิงสาวเองตอนนี้ก็แทบจะกลั้นความเสียวซ่านที่มันโลดแล่นไปทั้งเรือนร่างไม่ไหว จนเธอเองต้องบรรเทามันโดยการร้องครางออกมา
“อื้อ..อื้อ....อื้อ....อื้อ....อ..อูยสสสส..ซี๊ด.......อู๊ยยยยยยยยยยยย.”
ป๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป
จ่าปืนก้มมองเห็นสองมือเรียวงามของสาวสวยแผ่กางออกจิกอุ้งมือลงขย้ำขยี้บน ที่นอนร้องครางออกมา ก็ยิ่งกระสันต์ซาบซ่านยิ่งนักและยิ่งเห็นก้นขาวๆอวบอัดที่กำลังส่ายสะโพก ร่อนท้าทายรอรับการกระเด้าตะบันดุ้นเอ็ดเข้าใส่ด้านล่าง ยิ่งทำให้อารมณ์ของแกแตกพล่านยิ่งนัก...
“ซีดดด......ร่อนดีจิงๆๆคนสวย.....ซี๊ด.....ยิ่งเอายิ่งมัน.....อูวยยยยแม่คุณ...ส่ายก้นสู้ไอ้หนูผมใหญ่เลย..ซี๊ดดดดดด”
” ปั๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป..“
“โอ้วยยยย...เสียว...เสียว..เหลือเกิน..ซีด...อย่า.....ซีด....อูยยยยย”
” ป๊ป..ปี๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป.. “
ปากร้องอย่าแต่สะโพกผายกลมกลึงขาวนวลเนียนอัดแน่นทั้งสองข้างกับส่ายรับ สะบัดไปมาบางครั้งกลับสะบัดไหวสวนกระแทกเข้าหาดุ้นเอ็นลำเขื่องที่เจ้าของ คุกเข่ากระเด้าอซอยเข้าออกจากด้านหลังอีกต่างหาก จ่าปืนฝืนกัดฟันอีกครั้งเพื่อยับยั้งไม่ให้ตัวเองลุล่วงสู่สวรรค์ชั้นบนก่อน หญิงสาว แกค่อยๆๆผ่อนจังหวะการซอยให้ช้าลงแต่ยังคงเน้นบดขยี้หนอกโคนของท่อนเอ็นอัด เข้ากับก้นขาวอวบอัดของแพรวาแบบเน้นๆ
“:ซี๊ดด.....จ่าปืน..แพร......อย่าคว้านอย่างนั้นแพรเสียว..ซี๊ดด........โอ้ยสสสสสสสสสสสส”
จ่าปืนค่อยๆปล่อยมือที่ยึดลอนสะโพกของสาวสวยแล้วดันตัวเธอลงพลิกตัวให้นอน ตะแคงโดยยังคงประกบอยู่ด้านหลังมีท่อนเอ็นอวบใหญ่แทรกคาอยู่กลางร่องสวาท สองมือหยาบกร้านสอดมือเข้าไปเกาะกุมไปที่ปทุมถันทั้งสองเต้าแม้ว่ามันยังคง มีชุดนอนห่อหุ้มเรือนร่างท่อนบนอยู่ แกค่อยบีบเคล้นและบดบี้เต้าน้อยอวบอัดคัดแน่น ส่งนิ้วมือเกลี่ยกลิ้งลงไปบนยอดติ่งไต ส่วนด้านล่างแกก็เริ่มโยกสะโพกกระเด้าซอยลำลึงค์เข้าออกซอกแคมเป็นจังหวะ สั้น ๆ
“อูยยย์ ..จ่าขา...แพร....เสียวจน...ซี๊ดดดดดดดด...”…
เสียงแพรวาครางกระเส่าเมื่อเจอะจังหวะกระเด้าสั้นๆๆแบบเน้นจากด้านหลัง
“ผมก็เสียวครับคุณแพร..ซี๊ดดด..ไม่เคยเอาใครมันเท่าคุณแพรเลยครับ...ซี๊ดดด....โอ้วววว”
จ่าปืนครางไปซอยไปกระเด้าท่อนลำอยู่ตลอดเวลา เสียงหน้าท้องกระทบกับบั้นท้ายเธอดังเพียะ ๆ ใบหน้าของแพรวาตอนนี้เริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวที่เริ่มทวีคูน สาวสวยลืมตัวด้วยไฟราคะเผลอเด้งก้นอวบอัดสวนเข้าใส่หนอกโคนท่อนเอ็ดอวบใหญ่ ของจ่าปืนเหมือนกัน
ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้กับจ่าปืนยิ่งนัก จ่าปืนโตบรรจงเด้งบั้นเด้าแทงซ้ายแทงขวา บางครั้งก็คว้านบดเบียดโคนลึงค์ขยี้กับก้นขาวๆๆอวบอัด บางครั้งก็เบียดอัดแช่ท่อนลำส่งหัวลึงค์บดขยี้เข้ากับปากมดลูกภายในโพรงสวาท เพื่อซึมซาบกับรสสัมผัสของโพรงเนื้อที่โอบกระชับรัดตึง ทำเอาเมียสาวคนสวยของเจ้านายร้องครวญครางไม่ขาดปาก สองมือจ่าปืนเองเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา แกรั้งขอบเสื้อนอนทั้งสองข้างของแพรวาลงมาไว้ที่กลางลำตัวแล้วกางมือหยาบ หน้ากระด้าง บีบเคล้นเต้านมอวบอิ่มแต่อัดแน่นจนแทบดูเหมือนว่ามันจะแหลกลาญคามือ แต่แพรวาเองก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใดหากกลับยิ่งเพิ่มความเสียวซ่าน ให้เธอขึ้นไปอีก 100 เท่า 1,000 เท่า
จนตัวเธอเองกลับยิ่งกระเด้าสะโพกกลมกลึงเข้าใส่ท่อนเอ็นด้านหลังแรงขึ้นกว่าเดิม
“ซี๊ดดดด..อูววววส...ไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน...โอ้ยย..แพร....จะขาดใจอยู่แล้วว:..ซี๊ด....”
“จ่าปืนขา.....ช..ช่วย...แพรด้วย....ซี๊ดดดดดดดด”
จ่าปืนได้ยินดังนั้นจึงเริ่มซอยจังหวะกระแทกดุ้นเอ็ดเข้าใส่ซอกสวาทเร็วขึ้น และ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนแพรวาแม้จะอยู่ในท่านอนตะแคงข้างก็ยังต้องส่ายหัวอันเนื่องมาจากความ รุนแรงจากการกระเด้าลำลึงค์ที่เพิ่มขึ้น สาวสวยหลับตาปากเม้ม ขบฟันแน่น พยายามไม่ส่งเสียงให้เล็ดลอดออกมา เพื่อไม่ให้ความกระสันต์รัญจวน พุ่งพรวดไปมากกว่านี้ แต่ก็ยังมีเสียงหลุดออกมาตามไรฟัน ส่งเสียงซี๊ดซ๊าดไม่ขาดปากและครวญครางครางเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าจากด้าน หลัง โพรงเนื้อสวาทที่เอ่อล้นเต็มไปด้วยน้ำกระสันต์ สะโพกผายโค้งมนกลมกลึงเด้งรับการกระเด้าของจ่าปืนโตอย่างไม่ลดละ
“จ่าขา..ซี๊ดด..แรง..แรง ๆ ก็ได้นะคะ… อู๊ยยยย ”
สาวสวยเผลอใจเป็นครั้งที่สองจนหลุดปากร้องขอให้จ่าปืนโตเพิ่มแรงกระเด้าบั้นเอว ส่งดุ้นเอ็นท่อนเขื่องสาวเข้าออกร่องสวาทของเธอ
“เร่งเถอะค่ะ จ่าขา… เร่งเร็ว ๆ แรง ๆ ด้วยค่ะ … ไม่ไหวแล้วค่ะ .... ซี๊ด .... แพรจะออกแล้ว ......อูววว..ซี๊ดดดด .......ออกแล้ว ออกแล้ว....โอ้ววววว....อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยส”
จ่าปืนเองก็สุดจะทานทนกับการบีบรัดเป็นจังหวะๆๆของโพรงสวาทของสาวสวยได้ แกเองจึงรีบโหมกระเด้าท่อนเอ็นของแกแหวกซอกหลืบเข้าออกอย่างลืมตาย เสียงหนอกเนื้อหน้าท้องของแก กระแทกเข้ากับก้นขาวอวบอิ่มของหญิงสาวเริ่มดังกระชั้นถี่ขึ้นสนั่นหวั่นไหว ......ปั๊ป..ปั๊ป..ปั๊ป....ปั๊ป.....ปั๊ป.....ปั๊ป
“โอ้วววว..ซี๊ดด.....คุณแพร...ผม..ผม..ก็ไม่ไหวแล้ว...ซี๊ด....ของคุณแพร...มันรัดผมจน...อ...อ...อ...อ..โอ้ววววววววววววววววววว”

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น