เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 29

“อื้นยยย.อ..อูยยซซ์..พ..พ..พี่.แพร..ช่วย...โอ้วววววววววววววววววววววว”
สริตาพยายามเกร็งฟืนร่างเท่าที่เธอจะทำได้ เธอพยายามจะร้องเรียกสติสาวสวยเจ้าของบ้านให้ตื่นจากเกมสวาท แต่มันกลับไม่เป็นผล แถมอาการฝืนความรู้สึกของเธอก็ต้องกระเจิดกระเจิงเมื่อทั้งเสือหนุ่ม และสิงห์เฒ่า ต่างก็พร้อมใจกันแทรกผ่ามือที่หยาบหนาของทั้งคู่ผ่านชั้นบางๆตัวน้อยในเข้า ไปสัมผัสเรือนร่างที่อวบอัดเนียนนุ่มของเธอ เฒ่าชดละมือจากการคลึงเคล้นปทุมถันล้วงลอดเสื้อจากด้านล่างแล้วเลื่อนขึ้น สูงจนไปสัมผัสกับบราเซียร์ตัวน้อยแบบครึ้งเต้า แกไม่รีรอเลยที่จะแทรกมือทั้งมือเข้าไปสัมผัสกับจงอยติ่งที่กำลังชูชันด้าน ใน ฝ่ามือทั้งฝ่ามือตะโบมบดคลึงไปทั่วอกอวบอัดแน่นคลึงเคล้นไปมา ส่วนด้านล่างก็แทบจะทันที จ่าปืนละจากการบดขยี้ติ่งไตกระสันต์สวาทที่แฉะชุ่มไปด้วยเมือกสาวจนฉ่ำเยิ้ม ไปทั่วชั้นในตัวน้อย แกวกมือขึ้นสูงเล็กน้อยจนเลยขอบผ้าตรงหน้าท้องแบนราบแล้วแทรกมือทั้งมือหัน ปลายนิ้วทั้งห้าลงเบื้องล่างกลางหว่างขาอวบอัดจับมับเกาะกุมไปทั่วทั้งโคก เนิน กระเปาะกลีบอวบอิ่มนูนเด่นทั้งเนินสวาทที่แกสัมผัสมันช่างอวบแน่นโหนกหนัน ยิ่งนัก จ่าปืนไม่รอช้าเมื่อเห็นสาวโบว์ แอ่นอกเชิดสู้กับรสมือของตาชด แกบรรจงกรีดปลายนิ้วเบียดแทรกกลีบเนื้ออวบอิ่มสองข้างไล่มาตั้งแต่ฝีเย็บ ด้านล่างเลาะขึ้นสูงมาเรื่อยจนสัมผัสเข้ากับติ่งเนื้อน้อยๆที่ชูเชิดสั่น ระริกกลางโหนกเนื้อ เมือกคาวกระสันต์เสียวของสริตาที่หลั่งล้นออกมายิ่งสร้างความชุ่มชื่นให้กับ นิ้วหนาๆของแก สัมผัสที่บรรจงละเลงวนบดคลึงติ่งน้อยยิ่งไหลลื่นรวดเร็ว จนร่างงามอวบอัดที่ยืนแอ่นอกขาเกร็งถึงกับสั่นระริก บางครั้งเมื่อปลายนิ้วที่บดวนเร่งกระแสการคว้านคลึงเจ้าติ่งเนื้อเร็วและแรง ขึ้น ร่างงามของผู้มาเยือนถึงกับเผลอกระตุกสะบัดสะโผกผายขึ้นลงๆ ประดุจดั่งเหมือนจะให้เจ้าติ่งไตที่กำลังสั่นระริกหาญสู้ท้าชนกับปลายนิ้ว
“อ..อืมมม....อ....อูววยยย..”
สริตายังพยายยามฝืนข่มใจตนเองไม่ให้เผลอไผลไปกับการปลุกปั่นอารมของชายทั้ง คู่ ตอนนี้เธอไม่สามารถจะลืมตามองกิริยาการโรมรันของ สาวรุ่นพี่กับลูกน้องของเก่งได้อีกแล้ว สิ่งที่เธอทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือหลับตาแน่น ฝืนร่างเกร็งตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ริมฝีปากที่เม้มสนิทแน่นไม่เพียงพอต่อการระงับอารมที่ปั่นป่วนได้ในตอนนี้ เธอต้องออกแรงกัดฟันแน่น เพื่อมิให้ความเสียวสะท้านแทรกเข้ามาในใจได้
“อ..อื้ยยยย....อื้มมมมมมมมมม...ซ...ซ...อืมมมมมมม”
“อยากให้ผมช่วยไม้ครับคุณโบว์.....ผมรับรองคุณโบว์จะลืมคุณแม็คไปเลย...หึ.ๆ.ๆ”
ไม่พูดเปล่าตาชดที่กำลังยืนใช้แขนข้างนึงล็อดตัวสาวโบว์ ส่วนอีกข้างก็กำลังแหวกบราเซียร์ตะโบมมือคลึงเคล้นเนินเนื้ออวบอัดไปมา ก็เริ่มเพิ่มความอยากให้กับหญิงสาวฟุ้งซ่านมากขึ้น แกดันบั้นเอวที่มีเพียงกางเกงบางๆขวางกันชิดแน่นกับก้นอวบอัดของหญิงสาว พร้อมกับบดวนบั้นเอวหมุนไปมา
“โอ๊ะ...อืมมม....อ..อย่า...อ..อื้ยยยยยยยย.......อ...ออ..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด....”
ท่อนลึงที่พองบานคับแน่นภายใต้ร่มผ้าบางๆของตาชดที่ผงาดก๋าตอนนี้ ถูกส่งเข้าไปบดเบียดกับบั้นท้ายอวบอัดคับแน่นของหญิงสาวที่กำลังยืนแอ่น เกร็ง เล่นเอาสาวโบว์สุดที่จะกลั้นอารมย์กระสันต์ได้ เพราะสัมผัสที่ก้นอวบๆของเธอรับรู้นั้นมันพอประมาณได้ว่าไม่น่าจะด้อยกว่า เจ้าลำลึงค์ที่กำลังลังวิ่งผลุบเข้าออกร่องสวาทของสาวรุ่นพี่ตอนนี้ และทั้งสองท่อนนั้นก็แตกต่างจากสามีเธอจนเทียบแทบไม่ได้เลยทั้งคู่
“..ซี๊ด...ม..ไม่...อ..อูววววยยววว.........”
ยิ่งตาชดดันบั้นเอวส่งลำลึงค์ของแกถูไถแก้มก้นอวบๆของเธอจากด้านหลัง สาวโบว์ก็พยายามแอ่นสะโผกผายเธอหนี โดยพยายามดันเอวยกสะโพกไปข้างหน้า แต่การกระทำดังกล่าวกลับเหมือนส่งเจ้าติ่งไตในร่องแคมเธอบดเบียดรับการเคล้น คลึงจากปลายนิ้วจ่าปืนแทน
“ซี๊ดด....อย่า...อูววว........ม...อ..อโอ้วววว...”
ใบหน้าทรงกลมออกรูปใข่น้อยๆของสริตา ที่กำลังยืนบิดเกร็งสะบัดสะโพกผายไปมา เสียงร้องครวญครางเบาๆที่กำลังฝืนอารมใคร่ตอนนี้ อดไม่ได้ที่จะทำให้จ่าปืนซึ่งกำลังนอนชอนไชนิ้วเล่นอยู่กับติ่งไตกลางโคก สวาทของเธอ ต่องเพ่งพินิจอย่างตั้งใจ
“ผมเพิ่งเห็นนะครับนี่ว่า คุณโบว์เองก็สวยไม่ใช่น้อยเลยนะครับ”
คำชมของจ่าปืนที่เปล่งออกมาไม่ได้ทำให้สริตารู้สึกแต่อย่างใด ใช่ซิในมหาวิทยาลัย แพรวานั้นมีดีกรีเป็นรุ่นพี่สาวแสนสวย รวยไปด้วยทรัพย์สิน รูปร่างเพียวงามระหงส์ สมเป็นคุณหนูยิ่ง ใบหน้างามผิวขาวเนียนนุ่มผ่องพรรณ เป็นที่หมายปองไปทั่วไม่เว้นแม้แต่บรรดาอาจารญ์ทั้งหนุ่มและแก่ จวบจนกระทั่งเธอ “สริตา” ก้าวเข้ารั้วมหาวิทยาลัยในฐานะรุ่นน้อง ก็สร้างความ ปั่นป่วนไปทั่วมหาวิทยาลัย เพราะหากเทียบความงามแล้ว สริตาไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นพี่สาวแสนสวยผู้นี้เลย รวมไปถึงฐานะทางบ้าน เพียงแต่ แพรวานั้นรูปร่างเพรียวสมส่วน กริยามรรยาทกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว แต่สริตา สาวน้อยวัยกำดัด รูปร่างนั้นอิ่มเอมอวบอัด คล้ายดังนางแมวยั่วสวาท กริยามารยาทล้นไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพวพราว เธอให้ความสนินสนมไปทั่ว หากแต่ระแวดระวังภัยไปในทุกด้าน จนบรรดาหนุ่มๆที่ใฝ่ฝันถึงกลับเกรงกลัวที่จะผิดหวังหากเข้ามารุมจีบเธอ
“อ...ซี๊ด...อ...โอ้ย....ซี๊ดดดดดดดดด..อ...อ้ายซซซ.อ..อูววววววว”
เสียงร้องครวญครางที่เริ่มดังขึ้นทำให้จ่าปืนตื่นจากภวังค์ แกจ้องมองกริยาที่เริ่มร้อนลนของสาวสวยผู้กำลังยืนแอ่นเกร็งอยู่ริมเตียง อาการกระตุกร่างเป็นจังหวะๆที่รุนแรงจนทรวงอกอวบอัดที่กำลังถูกตะโบมโลมไล้ จากตาชด ถึงกับสั่นสะบัดไหว สะโพกผายกำลังงามที่รับกับเอวคอดเริ่มกระดกหน้ากระดกหลังส่ายร่อนเป็นจังหวะ ถี่ขึ้น
“เฮ้ยไอ้ชดกูฝากคุณโบว์คนสวยมึงไว้ก่อนนะอย่างเพิ่งทำอะไรละ.”
พูดจบจ่าปืนก็ละมือออกจากโคกเนินอวบอัดของสริตาทันที ทำเอาสาวสวยที่กำลังแอ่นสะโพกสู้เรียวนิ้วหนาๆถึงกับสะดุ้งคล้ายกับเสียดาย พร้อมกับลดอาการเกร็งกระสันต์ชั่วครู่แต่ก็ไม่นานเท่าไหร่นัก เพราะแทบจะทันทีวงแขนที่เคยล็อดลำตัวสริตาของตาชดก็เลื่อนลงใช้ฝ่ามือของตัว เองเข้ามาทำหน้าที่แทน แกเอื้อมมือลงด้านล่างลอดเข้าไปในชายกระโปรงแล้วดึงมือขึ้น จนกระโปรงผ้าตัวสวยถึงกลับชายเลิกขึ้นสูง เผยให้เห็นท่อนขาอ่อนขาวอวบอัดผิวเนื้อเนียนแน่นตัดกับเจ้าชั้นในบางๆสีดำ ตัวน้อยที่ตอนนี้ถูกฝ่ามือของตาเฒ่าล้วงเล่นโคกเนื้อโหนกๆอยู่ด้านใน เฒ่าชดเองทำหน้าที่ส่งปลายนิ้งเข้าไปบดบี้ติ่งไตในซอกหรืบได้ไม่แพ้จ่าปืน หากแต่แกยังออกแรงกดฝ่ามือที่เกาะกุมโคกขาวๆทั้งโคกให้สะโพกผายอวบอัดของ หญิงสาวแอ่นก้นอวบๆของเธอบดเบียดสู้ลำลึงค์ท่อนยาวของแกด้านหลัง ท่าทางต่างๆที่ดำเนินอยู่ตอนนี้แทบจะทำให้สริตาเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่า ตัว
“อ..อูวววว..ซีดดด.........พ...พอ.....อ..อโอววววว...ซีดด..”
จ่าปืนต้องเบือนหน้าจากาภที่เห็นแล้วหันมาสนใจใจกับร่างงามอีกร่างหนึ่งที่ ตอนนี้อารมย์ใคร่ของเธอแตกซ่านไปแล้ว สาวสวยเจ้าของบ้านผู้เลอโฉมขณะนี้เธอลืมสิ้นแล้วทุกสิ่งอารมใคร่ที่พุ่งทวี คูณผสมผสานกับเสียงร้องครางเบาๆที่ข้างเตียงของสาวรุ้นน้อง ยิ่งสร้างความกำหนัดทับถมสูงขึ้น จังหวะที่จ่าปืนมัววุ่นอยู่กับการละเลงนิ้วเล่นโคกเนินของสาวรุ่นน้อง ไม่ได้ทำให้จังหวะลากท่อนเอ็นเข้าออก ซอกหรืบของเธอแผ่วลงแต่อย่างใด หากแต่กลับสอดคล้องกับอาการห่มสะโพกผายอวบอิ่มวิ่งเข้าหาท่อนเอ็นของเธอเป็น อย่างดี ทุกจังหวะที่ลำลึงค์ลากเข้าออกซอกแคม แม้จ่าปืนจะใช้สายต้องจ้องมองการสร้างความกระสันต์ให้กับสาวโบว์ แต่บั้นเอวและจังหวะกระเด้าสวนนั้น ยังคงเน้นในทุกจังหวะ สันเอ็นหยาบหนายังคงครูดเสียดสีติ่งไตบนซอกแคม หัวลึงที่บานคับแน่นยังคงถูกส่งไปบดเบียดปากมดลูกทุกครั้ง
“…หึ.หึ..ขอโทษนะครับคุณแพร...ที่ปล่อยให้คุณแพรสนุกอยู่คนเดียวเดี๋ยวผมขอไถ่โทษให้นะครับ”
“..อ...แพ...แพ...เสียว...อูวว...จ...จ....ไม่ไหว...อยู่แล้ว..”
“’งั้นเดี๋ยวผมพาคุณแพรคุณสวรรค์เลยแล้วกันนะครับ”
“อ..อูวววววววววว” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ไม่พูดเปล่าจ่าปืนใช้สองมือจับเข้าที่เอวคอดกิ่วยกสูงขึ้นเล็กน้อยโดยที่แพร วายังคงนอนซบร่างบดเบียดเนินถันกับแผงอกแกอยู่ เมื่อความสูงของสะโพกโค้งมนกลมกลึงได้ระดับ แกก็ตั้งขาชั้นเข่าขึ้นทั้งสองข้างพร้อมกับกระดกบั้นเอวยกบั้นเด้าส่งลำ ลึงค์วิ่งเข้าออก โคกเนินของหญิงสาวอย่างรุนแรงรวดเร็ว หนอกโคนที่กระทบกระทั่งกับโคกเนื้อเนินสวาทส่งเสียงดังปึกๆ ๆ ๆ ๆ ผสมกับเสียงจากหน้าขาของแกที่กระแทกเข้าใส่ก้อนเนื้ออวบอัดที่บั้นท้ายของ แพรวาอย่างรุนแรงเช่นกัน ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“อ..ออ....อูยย..จ..จ่า.ขา...ซี๊ด....” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“ไม่ไหว..แพร...เสียวใจจะขาดแล้ว อ อโอ้ววววววววววว” แพรวาเจอจังหวะซอยกระเด้าเอวของจ่าปืนที่รุนแรงรวดเร็วถึงกับครางลั่น ความเสียวซ่านวิ่งแล่นจากง่ามก้นพุ่งทะยานขึ้นมาตามแผ่นหลังขึ้นสู่สมอง ร่างงามเพรียวบางเกร็งแน่นจนต้องใช้สองแขนของเธอโอบกอดร่องของจ่าปืนหนีบ แน่นเพื่อระบายความกระสันต์ เสียงร้องที่ดังลั่น บวกกับเสียงกระแทกกันของหนอกเนื้อ และโคกเนิน ที่สลับไปมากับ เสียงของท่อนขาที่กระแทกแก้มก้นอวบอิ่ม ทำเอาหญิงชายคู่ที่อยู่ข้างเตียงต้องหยุดอาการสร้างความกระสันต์ชั่วครู่ ทั้งคู่จ้องมองเกมส์กรีทาบนเตียงเป็นตาเดียวกันโดยมิได้นัดหมาย ภาพท่อนเอ็นลำเขื่องสีดำสนิทตัดกับความขาวเนียนนุ่มของกลีบพรูอวบอูมที่ย้อย มาจากกลางร่องก้นขาวๆอวบอัดกลมกลึง ความอวบใหญ่ของมันเบียดคับแน่นจนกลีบอวบๆสองข้างถ่างปลิ้นแหกอ้าจมปวมเปล่ง จังหวะซอยท่อนลำที่รวดเร็วรุนแรงไม่เพียงก่อให้เกิดเสียงต่างๆแล้ว น้ำรักที่เหนียวเป็นสายเมือกยังชะโลมชุ่มแฉะตลอดท่อนลำเป็นมันปร๊าปทุกครั้ง ยามที่เจ้าดุ้นเอ็นไหลออกมา ความหนักหน่วงคับแน่นส่งให้กลีบในน้อยสีแดงสด ปลิ้นห้อยออกมาด้วย และเมื่อมันไหลลื่นแหวกกลีบเนื้อสองข้างกลับเข้าไปข้างก็ทำให้น้ำเมือกที่ชำ เยิ้มสาดกระเซ็นเลือะเปอะเปื้อนไปทั่วร่องก้นและไหลย้อยลงด้านล่างคลอบคลุม เปียกแฉะพวงสวรรค์ใบน้อยของจ่าปืนไปทั่ว
“ซี๊ดด..จ....จ่าขา.แพร.....อ...อ..”ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“.อ..อ...อ..โอ้วว..จ...จ.......ซี๊ดดดด......อ..อูยื้ยยยยยยยยยยยยยยย”
ก้นขาวๆของแพรวาตอนนี้ถึงกับสั่นกระเพื่อมขึ้นลง หญิงสาวเสียวสะท้านสุดๆจนแทบจะหายใจไม่ได้ สองมือเกรงแน่น โพรงเนื้อภายในตอดระรัวรัดลำลึงที่กำลังผลุบเข้าออก เหมือนลูกสูบถี่ยิบ
ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“จ.จ่า...แพ..แพร....อ..อโอวว โอวว โอวว โอววว อ.อ...ออ...อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยซ์”
สุดที่ทานทน แพรวาเกร็งสะท้านไปทั่วร่าง ส่งเสียงร้องระบายความเสียวที่อัดอั้นออกมาอย่างรุนแรง สองแขนโอบกระหวัดรัดร่างจ่าปืนแน่น สะโพกผายกลมกลึงที่เคยส่ายร่อนสะบัดแกว่งไกวตามจังหวะกระแทกกระทั้นกลับ หยุดนิ่งเหยียดเกร็งแอ่นเชิด แก้มก้นอวบอิ่มสองข้างสั่นระริกเสียวสะท้านขมิบชิดแน่นเป็นห้วงๆ กลีบแคมอวบอิ่มหนีบระรัวตอดรัด โพรงสวาทที่โอบล้อมท่อนเนื้อส่งแรงดูดตอดแน่นเป็นจังหวะต่อเนื่องถี่ยิบ สายน้ำที่เปียกชุ่มเฉอะแฉะกลับชุ่มฉ่ำเอ่อล้นทะลักทะลายออกมาปานทำนบแตก ผสมผสานน้ำคาวขุ่นคลั่กที่พุ่งทะลุทะลวงจากแรงส่งที่บีดอัดแน่นมาจากพวง สวรรค์หยาบใหญ่สองใบผ่านท่อนลำระเบิดน้ำเชื้อที่ คงเหลืออยู่ราดรดไปทั่วโพรงเนื้อจนปริมาณที่มีรวมกันมากเกินล้นออกมาตามร่อง สวาทไหลย้อยไปทั่วโคกเนินและหนอกโคน จ่าปืนระเบิดความเสียวซ่านที่มีอยู่ด้วยแรงบีดรัดโอบกระชัดตอดรัวที่ลำลึงค์ ของแกจะทานทนได้ หัวลึงค์บานใหญ่ถูกเจ้าโพรงเนื้อบีดนวดตอดขมิบถี่รัวจนสุดจะสกดกั้นความ รู้สึก และเพื่อเพิ่มอารมใคร่ให้สาวสวนผู้นี้ติดใจจนไม่อาจที่จะลืมเลือนได้ แม้จะปลอดปล่อยอารมของเธอและแกออกมาแล้ว แกก็ยังจับแก้มก้นอวบอัดคัดแน่นที่สั่นระริกถี่ยิบบดแน่นให้โคกเนินเนื้อ โหนกนูนเบียดชิดสนิทแนบกับหนอกโคนลำลึงค์ พร้อมจับหมุนวนให้ท่อนเอ็นที่ยังคงบานคับร่องหรืบคว้านสันเอ็ดถูไถไปทั่ว กลีบพรูส่งหัวลึงที่บานคับถูไถเสียดสีปากมดลูกภายในไปมา
“”ซี๊ด...อ...อูย..อย่าค่ะ....อ..ย่า....ซี๊ดดดดดด ..อาห์หหหห”
สาวสวยเจ้าของบ้านร้องระบายอัดอั้นเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่สติสตังของตนเอง จะขาดผึงทิ้งร่างทั้งร่างเกยทับในท่าเดิม เธอหมดสิ้นแล้วด้วยเรี่ยวแรงจนไม่สามารถจะเคลื่อนไหวไดๆได้อีก สุขสมไปกลกามที่ได้รับจากคนสนิทของสามี ส่วนจ่าปืนเองก็เกือบจะหมดแรงไปด้วยเช่นกันหากแต่ยังมีภระกิจสำคัญรออยู่ ข้างๆเตียงทำให้แกไม่สามารถจะเผลอหลับไหลไปตามสาวสวยที่ยังคงนอนนิ่งปล่อย ให้กลีบขาวอวบอิ่มอ้าอมท่อนลึงค์แกอยู่ได้ แกหยุดพักเอาแรงสักครู่จนอาการบีบรัดจากโพรงสวาทแพรวายุติลงแกจึงจับร่างาม ของแพรวาพลิกกลับลงด้านล่างแทนแล้วเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งคุกเข้ากลางหว่างขา พร้อมกับจับสองขาของแพรวาถ่างออกจากกัน และถอยบั้นเอวถอนท่อนเอ็นลำเขื่องออกจากร่องกลีบของเธออย่างรวดเร็ว
“บล็อค”
“อ..อูยยยยย”
เสียงลมที่เกิดจากสูญญากาศในโพรงเนื้อ ผสมรวมกับเสียงร้องครางของแพรวาสะดุ้งเพราะความเสียวจากการถูกดึงท่อนเอ็นลำ เขื่องซึ่งยังไม่หดตัว เนินโคกแอ่นเชิดขึ้นตามแรงดูดที่ยังหลงเหลืออยู่ ตาชด และสาวโบว์เห็นภาพท่อนเอ็ดที่ยังคงแข็งเป็นลำแม้ไม่เต็มที่แบบจะจะก็ถึงกลับ กลืนน้ำลายไม่ลง โดยเฉพาะสาวโบว์นั้นถึงกับปากคอสั่น เพราะทั้งขนาดท่อนลำและส่วนหัวนั้นอย่าว่าแต่จะใหญ่กว่าของสามีเธอแล้ว มันอาจกล่าวได้ว่ามันไม่สามารถจะเทียบกันได้เลยต่างหาก ท่อนลำขนาดเล็ดกว่าลำแขนของเธอเล็กน้อยที่ตั้งตระหง่านชี้ขนานไปกับพื้น เตียง ส่วนหัวบานใหญ่สีดำคล้ำมันเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกที่ชะโลมอาบเคลือบไปตลอดท่อน ลำสีดำสนิทมันวาว
“อ..อย่า..อย่าทำอะไรโบว์เลย...นะค่ะ..บ..บ..โบว์จ..จ..จะไม่บอกใคร”
สาวโบว์ระล่ำระลักปากคอสั่นเมื่อเห็นจ่าปืนขยับร่างเปลือยเปล่ากำยำเคลื่อนเข้ามาหาเธอที่ยืนอยู่ริมเตียงช้าๆ
“หนูโบว์คนสวยคิดว่าผมจะทำอะไรละครับ..หึ..หึ”
“ก..ก็.....บ..บ.แบ...ที่คุณกับพี่แพร...เมื่อกี้”
“แล้วคุณโบว์อยากให้ทำไม้ละครับ”
จ่าปืนเอ่ยถามขณะที่เคลื่อนตัวมานั่งห้อยขาอยู่ริมเตียงโดยมีร่างงามอวบอัดของสาวสวยผู้มาเยือนตระหง่านอยู่เบื้องหน้า

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น