“พี่เจ...หลับอยู่เหรอคะ....ฮิฮิ...เมียได้ของเล่นมาใหม่ค่ะ” หลินกระซิบ
“...... หลินใส่แล้วสวยมั้ยคะ?” .....ท่าทางหลินจะยังไม่ได้ถอดชุดยางออก ......ผมแกล้งทำเป็นหลับ แต่หลินคิดว่าผมหลับจริง ผมอยากลืมตาดูใกล้ๆใจจะขาด
“ดูสิคะ....มีปุ่มบังคับให้สั่นด้วย....” หลินกระซิบข้างหู ได้อารมณ์มาก...------หึ่งๆๆ----- เสียงคล้ายมือถือสั่นไม่ไกลจากผม... “อูยยยย.....ซี๊ดดดด...อาว์” หลินครางเบาๆ ผมไม่ต้องลืมตาก็รู้ว่า เมียผมคงเปิดสวิตเล่น
“โอ๊ววสสส...พี่เจ...ขา..อูยยย..ดูสิคะ...สั่นตรงหัวนมเมียพอดีเลย...ซี๊ดดด” หลินกระซิบเสียงสั่น


ตอนที่ 13 ร้านเช่าซีดี

เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ข้าวฟ่าง

“โอวว...ดีจัง...อูยยย” ไม่ทันขาดคำ เสียงหึ่งๆ--- ก็เงียบไป หลินคงปิดแล้ว
“อาว์....อยากให้พี่เจเล่นด้วยจัง..แต่หลินกลัวพี่จะว่าหลิน...ฮิฮิ...ไม่บอกพี่เจดีกว่า...” หลินพูดเบาๆ ก่อนที่ผมจะได้ยินเหมือนหลินออกจากห้องไป ผมคิดว่าหลินคงไปถอดเครื่องเล่นออก...
ไม่ถึง 10 นาที หลินก็กลับขึ้นมา แทรกตัวเบาๆเข้ามาใต้ผ้าห่ม เอาแขนข้างนึงทาบที่เอวผม กอดเบาๆ....แล้วไม่นานผมก็รู้สึกได้ว่า เมียผมหลับไปแล้ว......

ผมลุกขึ้นมาทำงานตอนเช้าด้วยการหาวหวอดใหญ่ เนื่องจากการทรมานตัวเอง ตอนแอบดูเมียผมกับดรีมตอนดึก... ทำให้วันนี้ตาโหลทั้งวัน....

...........หลังจากที่หลิน เมียคนสวยของผมโดนไอ้อาร์ตกับไอ้โก้ทะลวงไปเมื่อวันก่อน..... ก็ส่งผลต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างผมและเพื่อนๆทั้งสองคนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าทั้งสองคนพยายามรบเร้าที่จะขอเอาหลินเป็นครั้งที่สองแทบจะตลอดเวลาที่โทรคุยกัน.... ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่า ยังไงๆ ถ้าผ่านไปสักพัก เดี๋ยวมันก็เลิกตื๊อไปเอง......

.......แล้วผมก็รู้ตัวว่าคิดผิด...เมื่อตกบ่ายก็มีเพื่อนรัก ซึ่งก็คือ ไอ้โก้.... โทรมารอบที่ 18 ได้แล้วมั้ง สำหรับ3-4 วันนี้ ด้วยเรื่องเดิม ก็คือ “ขอเอาหลินอีกรอบนึง” ผมก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่ให้แล้ว....

“น่า......นะเพื่อน....พวกกูติดใจกันจริงๆ...อีกครั้งเดียว” ทำเอาผมยอมรับในความมุมานะของมันจริงๆ แต่ตำตอบก็คือ “ไม่ได้!” เหมือนเดิม....
“.....เอางี๊” มันเริ่มเสนอข้อแลกเปลี่ยนมา... “กูจะให้มึงดูวีดีโอเมียกูอีก...สนปะ มีอีกหลายเรื่องนะโว๊ยยย” ไอ้โก้บอกมาตามสาย
“เฮ้ย!!! เมียมึงถ่ายตอนเอากันไว้กี่ตอนวะนั่นน่ะ?” ผมถามแบบไม่เชื่อว่าจะมีคนถ่ายไว้ดูหลายๆครั้งแบบที่มันว่า.... แต่มันก็ยืนยันว่า “มีอีกเยอะ...” แล้วมันก็คะยั้ยคะยอให้ผมตอบรับ ผมชั่งดูแล้ว จะว่าอยากดูมันก็อยาก เมียโก้ก็สวยใช่ย่อย หุ่นงี๊ก็จัดว่าดีทีเดียว แต่มันมาเอาเมียผมอีกที มันก็เสี่ยงความแตกมากขึ้นอีก.... “ยังไงก็ไม่ว่ะ” ผมยืนยันหนักแน่น ทำเอามันเงียบไป 2 นาที ไม่รู้ว่าปลง หรือคิดอะไรอยู่

“....” เสียงโก้หายไปพักนึง ก่อนจะโพล่งมา “.....เอางี๊....กูให้มึงเอาขวัญ...แลกกัน” โก้บอกออกมาทำเอาผมแทบจะสำลักกาแฟร้อนๆที่กำลังจิบ.....

“มึงจะบ้าเหรอ....ไม่เอาโว้ยยย” ผมตะโกนใส่
“อ้าว...เมียกูไม่สวยหรือไงวะ?” โก้ถาม
“เปล่าโว้ย...ขวัญน่ะสวย...หุ่นก็ดี” ผมบอก มันก็ถามกลับมาว่า “ แล้วทำไมมึงไม่เอาวะ?”
“..... ไม่รู้ดิ....กูไม่ได้อยากได้ผู้หญิงทุกคนนะโว้ย เอาเป็นว่า ข้อเสนอแลกเมียแบบนี้ กูไม่สนละกัน”

ผมนึกชื่นชมในความตื๊อของมันจริงๆ สงสัยมันจะติดใจหลินมากจริงๆ แต่ไม่รู้หลินจะชอบหรือเปล่า..... และช่วงที่ผมกำลังชั่งใจอยู่ ว่าจะยอมให้มันอีกรอบ เพราะมันตื๊อมาราธอนมาก....

“งั้นเอางี๊”... ไอ้โก้เสนอมากอีกระหว่างที่ผมว่าจะหยวนซะหน่อย
“กูจะให้มึงดูของดี....” ไอ้โก้พูดเว้นช่วงเหมือนจะให้ผมถาม ผมก็ต้องถาม “ของดีอะไรวะ?...... แต่ว่ากูไม่แลกกับหลินนะ…” ผมออกปากดักคอมันไว้ก่อน
“...เอาน่า...เอาเป็นว่า กูจัดให้มึงละกัน มึงได้เห็นแล้วจะติดใจ” ไอ้โก้บอก.... “กูได้เมียมึงฟรีๆ ...กูจะให้เอาเมียกู มึงก็ไม่เอาอีก...ไม่แฟร์ว่ะ...กูให้มึงดูของดีเป็นการชดเชยละกัน” ....

“โห....ไอ้เวร...ตังที่ยืมไปเกือบแสน ยังไม่คืนเลย ทียังงี๊มาทำเป็นแฟร์” ผมว่าเข้าให้ มันก็บอกว่า นั่นมันคนละเรื่อง.... ว่าแล้วมันก็นัดผมไปหามันวันเสาร์ ตอนเที่ยง.....

พอถึงวันเสาร์ยังไม่ทันจะ 10 โมงเช้าเลย ไอ้โก้มันก็โทรมาละ.... “เฮ้ย มึงออกมาเลยได้มั้ยวะ?.....” เสียงไอ้โก้ท่าทางรีบร้อน ผมก็บอกมันว่ายังไม่ถึงเวลานัด มันก็บอกเปลี่ยนแผนนิดหน่อย.... ผมก็เลยออกไปหามันเร็วกว่ากำหนด.....

........ “หวัดดี... ผมทักเมื่อไปถึงบ้านโก้ ซึ่งมันยืนรอหน้าบ้านแล้ว..
“เออ..ดี...ไปเร็ว” มันลากผมกลับขึ้นรถ ทั้งๆที่ผมแทบจะยังไม่ได้ลงจากรถเลย....
“อะไรกันวะ?” ผมถาม มันก็เข้ามานั่งในรถเรียบร้อย บอกให้ผมขับไปตามที่มันบอก ผมก็บ้าจี้ทำตามมัน... ไอ้โก้บอกทางให้เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาอยู่พักนึงแล้วก็ร้องบอก...
“นั่นแหละ....จอกรถหน้าคันสีขาวนั่นเลย” มันบอกพลางชี้ไปที่ข้างทางที่มีที่จอดอยู่คันนึง

“เรามานี่ทำไมวะ?” ผมถามพลางปิดประตูรถ
“โน่น...ร้านโน้น...” ไอ้โก้ชี้ไปที่ร้านเช่าวีดีโอ ดีวีดี ฝั่งตรงข้าม แล้วมันก็เดินข้ามถนนไป ผมก็ต้องวิ่งตามมันไปอย่างช่วยไม่ได้....

....... ผมวิ่งเข้าไปทันขวางมันไว้ก่อนที่จะเข้าร้าน... “เดี๋ยว...ๆๆๆ..หยุดก่อน” ผมดักที่หน้าประตูพอดี “มึงบอกว่าจะพามาดูของดี นี่คือมาเลือกหนังเหรอวะ” ผมถาม
“เปล่า” มันตอบห้วนๆ “...เข้ามาเหอะเดี๋ยวรู้เอง” ว่าแล้วมันก็เดินผ่านผมเข้าไป.....

ภายในร้านเป็นเหมือนร้านเช่าซีดีทั่วไป..... ไม่มีอะไรแตกต่าง เป็นห้องแถวห้องเดียว มี 4 ชั้น พอเพื่อนผมเข้าไปถึงก็มีเด็กที่ร้านคนนึงเข้ามาทัก “หวัดดีเฮียโก้...วันนี้มาแต่วันเลย” คนทักเป็นหนุ่มหน้าตาดี อายุประมาณ 16-17 ดูท่าว่าจะเป็นพนักงานที่ร้าน….

“หนุ่ม...พี่เพื่อนเฮียเอง” ไอ้โก้แนะนำผมให้เด็กมันยกมือไหว้ ผมก็รับไหว้ ก่อนที่โก้จะแนะนำว่า พนักงานร้านที่ว่านั่น เป็นลูกพี่ลูกน้อง... ชื่อหนุ่ม ไอ้โก้ฝากมาทำงานที่ร้านนี้ ...ส่วนร้านเช่าซีดีนี้เป็นของเพื่อน ชื่อพี่ยอด.....

“พี่ยอดล่ะ?” ไอ้โก้ถามหนุ่ม...
“อยู่ข้างบนครับ” หนุ่มบอก เพื่อนผมพยักหน้ารับ แล้วก็เดินผ่านประตูเข้าไปหลังร้าน... เดินขึ้นชั้นสอง หมุนตัวอีกทีขึ้นชั้นสาม
“เฮ้ย!!! มึงจะพากูไปไหนวะ?” ผมถาม ...มันก็หยุดที่ประตูบานนึงแล้วเอามือทำท่าจะเคาะ “ถึงแล้ว...ห้องนี้และ” ไอ้โก้หันมาบอก .....

ก๊อกๆ---... โก้เคาะประตู “พี่ยอด...ผมเอง” ไอ้โก้ตะโกนบอก และแทบจะในทันทีที่เคาะ ก็มีคนเปิดประตูให้จากข้างใน
“หวัดดีพี่ยอด” ไอ้โก้ทักทายเจ้าของร้าน แล้วก็แนะนำให้ผมให้รู้จัก....ผมเดินตามเข้าไปในห้อง ไม่มีอะไรมาก มีเตียงอยู่ติดข้างฝา ห้องน้ำในตัว ดูคล้ายกับห้องตามหอพัก ประมาณนั้น แต่ที่เห็นว่าจะไม่เหมือนห้องพักทั่วๆไปก็คงจะเป็นที่ว่า ห้องนี้มีทีวีมากไปหน่อยเท่านั้นเอง... ทีวี 4 เครื่องออกจะมากไปสำหรับห้องนอน....

“มาช้า...เกือบไม่ทันนะนี่... “ พี่ยอดบอกร่าเริง พลางชี้ไปที่จอทีวี ที่มีภาพผู้หญิงหน้าตาสะสวยใช้ได้ อายุประมาณ 30 ต้นๆ รูปร่างอวบ ในชุดกระโปรงสั้นสีเทา.... กำลังเอามือลูบเนินสามเหลี่ยมบนโซฟา....
“ถึงไหนแล้วพี่?” ไอ้โก้ถาม...
“กำลังเลือกหนังอยู่.....” พี่ยอดบอก ทำให้ผมซึ่งไม่รู้เรื่องเลยต้องสะกิดถาม.... โก้บอกว่า.... ที่นี่ขายหนังโป๊ด้วย ที่ไอ้โก้เอามาดู หรือที่ผมไปเลือกที่บ้านมัน ก็เอาไปจากที่นี่แหละ ที่สำคัญที่นี่มีบริการให้เลือกด้วย สำหรับลูกค้าที่มาเอาบ่อยๆ หรือสนิทกัน ก็จะมีห้องให้เลือกหนัง ซึ่งก็คือห้องที่ผมกำลังดูจากในจอทีวีนี่แหละ....

ผมนึกตามในใจ ก็รู้ว่ามีการตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องที่จัดให้ลูกค้ามาเลือกหนัง ผู้หญิงที่กำลังเลือกหนังอยู่ก็มีอารมณ์ซะด้วย เราเลยได้แอบดูสบายใจอยู่ห้องนี้......

“หมายความว่า...ให้ลูกค้าเลือกหนังได้ โดยมีห้องให้เลือก แล้วเราก็แอบถ่ายห้องนั้น” ผมสรุปตามที่เข้าใจ..... “ใช่แล้ว...แต่ต้องนัดก่อนนะ แล้วก็ถ้าจะเลือกหนังก่อนซื้อ เราจะคิดแพงหน่อย” พี่ยอดอธิบาย ซึ่งผมไม่ได้อยากรู้เลย ผมสนใจแต่ภาพของสาวสวยที่กำลังเลือกหนังไป ช่วยตัวเองไปโดยที่ไม่รู้ว่าโดนแอบถ่ายนั่นต่างหาก.....

“แล้วคุณถ่ายเอาไว้มาขายต่อเหรอ?” ผมถามอย่างขุ่นใจ...
“เปล่าๆๆ...ไม่ใช่...ผมไม่ได้อัดเอาไว้” พี่ยอดปฏิเสธสุดตัว พลางหันไปยิ้มมีเลศนัยกับเพื่อนผม แล้วอธิบายต่อ... “ผมเอาไว้ดู เวลาสาวๆอารมณ์เปลี่ยวมาเลือกหนัง”.... พี่ยอดบอกยิ้มๆ “อย่างคนที่เลือกอยู่นั่นน่ะ.... นัดไว้ว่าจะมาเลือกหนังวันนี้.... หูยยยยย!!!!” พี่ยอดตาโตเมื่อสาวที่ถูกแอบถ่าย เปิดเสื้อเอามือคลึงหน้าอกอย่างมีอารมณ์.... “สงสัยจะได้ที่แล้ว....เดี๋ยวกูมานะ” พี่ยอดบอกไอ้โก้ หันมามองผมก่อนจะออกจากห้องไป.....

“เค้าไปไหนน่ะ?”...ผมถาม... ไอ้โก้ไม่ตอบแต่ชี้นิ้วไปที่จอทีวีแทน ผมมองดูได้ยินเสียงกุกกักเบาๆ สาวสวยทำท่าตกใจนิดๆ รีบเอาเสื้อลง จัดเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วลุกไปเปิดประตู.....

พี่ยอด เดินเข้าไปในห้องนั้น พร้อมแก้วน้ำ.... “เป็นไงบ้างครับ...ได้ที่ถูกใจบ้างยัง” เสียงพี่ยอดเบามาก ทำเอาไอ้โก้ต้องหาปุ่มปรับเสียงให้ดังอีกหน่อย พอเสียงชัดขึ้น ทำให้ผมเห็นว่าปากที่ขยับ กับเสียงที่พูด มันไม่ตรงเท่าไหร่ ช้าเร็วกว่ากันนิดนึง....

“ที่วางไว้ตรงนี้เอาค่ะ.... ส่วนอันนี้ไม่ค่อยชอบ” ผมเห็นกองที่สาวสวยคนนั้นเลือกไว้ประมาณ เกือบ 10 เรื่องได้ .... เธอกำลังก้มจัดการแยกกองที่ไม่เอาออก.... พี่ยอดหันมามองกล้อง ขยิบตาให้.... ไอ้โก้เพื่อนผมเชียร์ “เอาเลยๆ” อยู่หน้าจอ....

พี่ยอด เข้าไปข้างหลังสาวสวย เอา 2 แขนรวบตัวสาวไว้จากด้านหลัง ทำเอาสาวร้องเสียงดัง ด้วยอาการตกใจ...
“ว๊าย!!!!...ทำอะไร...อุ๊!!!” เมื่อสาวหันมาก็เจอพี่ยอดประกบปากจูบ ทำเอาเสียงร้องเงียบไป ผู้หญิงดูดิ้นไปมาแป๊บนึงก็นิ่ง.... ผมนั่งลุ้นอยู่กับไอ้โก้หน้าจอทีวี....ไม่นาน..สาวสวยก็แลกจูบกับพี่ยอดอย่างเมามันส์ หลับตาพริ้ม ให้พี่ยอดกอดจูบ....

“ฮ่าๆ..นั่นไง..ว่าแล้ว...ดูหนังจนมีอารมณ์แบบนั้น ไม่รอดหรอก” ไอ้โก้พูดลอยๆ พร้อมดีดนิ้วเสียงดังสะใจ

พี่ยอดดันตัวสาวลงไปที่โซฟา ปากยังคงบดจูบเบียดไปมา แล้วเอื้อมมือข้างนึงลูบตรงขาอ่อน ฝ่ายหญิงเอามือมาจับแขนพี่ยอดไว้ ไม่ให้ลุกไล่ต่อ แต่พี่ยอดก็ไม่ยอม ล้วงมือเข้าไปในกระโปรงตัวน้อย... ทำเอาฝ่ายหญิงแอ่นตัวนิดๆ ขมวดคิ้วเข้าหากัน

...พี่ยอดลากลิ้นไซร้ซอกคอสาว ทำเอาสาวผวากอดคอพี่ยอดไว้... “อาว์...อย่าค่ะพี่...อืมมมม” เสียงผู้หญิงบอกห้ามอย่างอ่อนแรง ทำเอาน้องชายผมตื่นขึ้นมาทีเดียว
“พี่รู้....ว่าน้องมีอารมณ์แล้ว...ใช่มั้ย??” พี่ยอดบอกสาวสวยเบาๆ จนผมแทบไม่ได้ยิน... ฝ่ายหญิงไม่ตอบ สะบัดหัวเหมือนจะไล่ความรู้สึกสยิวทิ้ง แล้วเอามือผลักหน้าอกพี่ยอดออก ... ส่วนพี่ยอดก็ไม่ยอมแพ้ ก้มหน้าซุกไปที่คอขาวๆ ไซร้จนสาว ผวาอีกครั้ง
“อูยยย...อย่า...” สาวสวยร้องห้ามอีกครั้ง เมื่อพี่ยอดพยายามถอดเสื้อฝ่ายหญิงออก...และเมื่อเสื้อเปิดขึ้นเหนือราวนม พี่ยอดก็มุดหน้าเข้าไปบดคลุกเคล้ากับยกทรง ทำเอาสาวตัวอ่อน ปล่อยมือที่จับเสื้ออยู่หลุดข้ามหัวออกไป มือที่อยู่ด้านหลังปลดเสื้อยกทรงอย่างชำนาญ จนผมรู้สึกอยากฝึกปลดขอยกทรงให้ได้แบบนี้บ้างจัง.....

“โอยยย...ซี๊ดดดด” สาวสวยบิดตัวไปมา หลบลิ้นของพี่ยอด ที่ระดมตวัดไปมาบริเวณหน้าอกขาวอวบ เน้นตรงหัวนม....

ผมนั่งมองดูสาวสวยในจอทีวี ค่อยๆถูกถอดกางเกงในออก รูดลงไปกองที่เท้า กระโปรงเปิดร่นจนเห็นหญ้าดกดำตรงสามเหลี่ยม นิ้วมือพี่ยอดลากไปมา แทรกนิ้วเข้าไปกลางร่อง พาให้สาวตัวอ่อนร้องกระเส่า... “อ๊าๆๆ...ซี๊ดด..โอววว..อย่าแหย่...พี่...อ๊าๆๆ..”

ผมเหลือบมองไอ้โก้ที่จ้องมองจอตาไม่กระพริบ ไอ้ดุ้นน้อยของผมก็เต้นตุบๆ ถ้าไม่ได้มีมันอยู่ด้วยผมคงงัดออกมารูดแล้ว....

พี่ยอด ค่อยๆขยับตัวเลื่อนลงมา.... จนเอาหน้าไปจ่อติดกับเนินเนื้อ แล้วเอาหน้ามุดเข้าไป ตรงร่องสวาท ทำเอาหญิงสาว ตกใจร้องออกมา “ว๊าย!!...อุ๊...อุ๊ยยย...ซี๊ดด...อย่าเลีย..พี่..อ๊า” จากที่เห็นว่าฝ่ายหญิงจะขยับหนี กลายเป็นกดหัวพี่ยอดไว้ แล้วเด้นตัว แอ่นนมหลา..

“อูยย...โอววว...เสียว...ซี๊ดดด” สาวสวยบิดตัว หน้าตาเหยเก แสดงความเสียวออกมาชัดเจน.. “โอยยย...พี่ขา....ไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดด.....” ปากร้องครางกระเส่า ในขณะที่มือปีบนวดนมทั้งสองข้าง.....
“เป็นไงจ๊ะ...ถูกใจมั้ย?” พี่ยอดเงยหน้าถาม ฝ่ายหญิงตอบเป็นเสียงหอบ ---- แฮ่กๆๆ--- เบาๆ ปรือตาก้มลงไปดู พี่ยอดที่เลื่อนตัวเองขึ้นมา ดูดที่นมเต่งตึงสลับกันทั้ง 2 ข้าง.... สร้างความกระสันให้ฝ่ายหญิงอีก ก่อนที่จะเอามือดันตัวเองขึ้นข้างนึง ส่วนอีกข้างเอื้อมไป ดึงขอบกางเกงยืดลง งัดเอาท่อนเนื้อแข็งเป็นลำออกมา จ่อบดไปที่ร่องเสียวของฝ่ายหญิง

สาวสวยก้มลงมองที่เนินสวาทของตัวเองที่ขณะนี้ถูกหัวเมื่อมๆถูไปมา..

“ซี๊ดดด...พี่...ยะ...อย่าเอาเข้า...” เสียงฝ่ายหญิงห้ามเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะกลายเป็นเสียงคราง ... “โอ๊ววววสสส...” ยาวๆออกมา เมื่อท่อนเอ็นมุดหายเข้าไปในหลืบ...

ฝ่ายหญิงนอนหงายบนโซฟา มีกระโปรงสีเทาพันอยู่ที่เอว ร่างของพี่ยอดคร่อมทับ ลอยครึ่งตัวบนด้วยแขนที่ค้ำโซฟาไว้ ช่วงล่างกดแช่ไว้กับร่องสวาทของสาวสวย ขยับเป็นจังหวะกระแทก เสียง---- ปั้บๆๆๆๆ---- ลอยมาเป็นจังหวะ สลับกับเสียง “อ๊ะ.ๆๆ.ๆๆ..อ๊าๆ..” ไม่ขาดปาก

พี่ยอดทับตัวเองแนบไปกับตัวฝ่ายหญิงมิดตัว เห็นแต่หน้าเหยเกด้วยความเสียวของฝ่ายหญิง ตรงซอกคอของพี่ยอด...เอวกระดก---ถี่ๆ รัวๆ..จนสาวสวยร้องไม่เป็นถาษา... “อ๊ายยย...ซี๊ดดด...โอ...โอววว...”

ผมดูท่าว่าสาวสวยคนนั้นคงจะไม่รับรู้อะไรแล้ว เอามือโอบแผ่นหลังของพี่ยอดไว้แน่น ในขณะที่พี่ยอดกระเด้งเอวถี่ ซอยจนดูเหมือนโซฟาสะเทือนทั้งตัว

พี่ยอดเร่งซอยหนักเท่าไหร่..ฝ่ายหญิงก็เด้งรับหนักขึ้น เสียงร้องครางก็ยิ่งดังลั่น จนไอ้โก้ต้องลดเสียงทีวีลง…. ความเมามันส์ดำเนินต่อไปเกือบ 10 นาที เสียงครางลอดออกมาจากทีวีไม่ขาดสาย..........

“โอ๊วววว...สสสส....ไม่...ไหววว...แล้ววว...ซี๊ดดดด...อ๊าๆๆๆ” ฝ่ายหญิงเกร็งขาขึ้นมารัดเข้าที่เอวของพี่ยอด ที่กำลังซอยยิกๆๆๆ

“อูยยย...มะ..ไม่ไหว...เหมือนกัน...อะ...อะ” พี่ยอดเน้นกระแทก 3-4ที หนักๆ ทำเอาสาวสวยผวาเฮือก ร้อง “ว๊ายๆๆ!!” เมื่อพี่ยอดแอ่นตัวกระตุกเสร็จ

..... “โอยยย...พี่...อาว์ๆ...” เสียงหญิงสาวขาดเป็นห้วงๆ เมื่อพี่ยอด ถอนท่อนเอ็นออก ลงมานั่งบนพื้น ปล่อยให้ฝ่ายหญิงนอนเหยียด หอบกระเส่าบนโซฟา.....

พี่ยอดเอาทิชชู่เช็ดท่อนเนื้อ ก่อนเก็บเข้าในกางเกง แล้วโน้มหน้าเข้าไปจูบปากสาวสวย ที่จูบตอบอย่างอ่อนแรง…………..
“เป็นไงบ้างจ๊ะ... มันส์มั้ย?” พี่ยอดถาม ฝ่ายหญิงกัดฟัน พยักหน้า หงึกๆ 2-3 ครั้ง แต่ไม่ได้พูดอะไร
“เดี๋ยวพี่มานะ...แต่งตัวซะ” พี่ยอดบอก ฝ่ายหญิงพยักหน้าอีก แต่ก็ยังไม่พูดอะไร....

“เป็นไงบ้างวะ?”... พี่ยอดเปิดประตูเข้ามาถาม หลังจากที่ออกจากห้องนั้นมา

“เด็ดพี่...ภาพสวยมาก...” ไอ้โก้บอก....ส่วนผมได้แต่อึ้ง ไม่รู้จะพูดอะไร.....

พี่ยอดบอกโก้ว่าถ้าจะกลับก็ได้เลย ไม่มีอะไรให้ดูแล้ว เดี๋ยวแกต้องเอาหนังที่ผู้หญิงเค้าเลือกไว้ไปให้ซะหน่อย เผลอๆอาจจะพาไปกินข้าว พูดไปพลางยักคิ้วไป... ไอ้โก้ก็บอกลาพี่ยอด แล้วกลับออกมากัน

“เป็นไงวะ?...เด็ดเหมือนที่บอกมั้ย?” ไอ้โก้ถามทันทีที่กลับเข้ามาในรถ
“เออว่ะ....เด็ด” ผมต้องยอมรับว่าสุดยอดเลย… “แล้วผู้หญิงคนนั้น...ใครวะ?” ผมถามต่อ ถึงสาวสวยที่โดนพี่ยอดเสียบไปเมื่อกี๊
“ก็...ลูกค้าไง” ไอ้โก้ตอบง่ายๆ…. ผมก็รู้แบบนั้นอยู่แล้ว ไม่ต้องถามมันก็ได้
“แล้วมึงรู้จักที่นี่ได้ไงวะ?” ผมก็ยังมีคำถามมากมายอยู่ดี
“ก็...กูซื้อหนังเอ็กซ์ที่นี่...รู้จักกับพี่ยอดมาเป็นปีๆแล้ว” ไอ้โก้เริ่มเล่า...

เพื่อนผมเล่าว่า รู้จัก ....แล้วก็ซื้อหนังที่นี่นานแล้ว บางทีนึกสนุกก็พาเมียมันมาเลือกด้วย พี่เค้าก็รู้จักทั้งไอ้โก้ แล้วก็ขวัญเป็นอย่างดี .....มีอยู่วันนึง เพื่อนผมไปเลือกหนัง พอเข้าไปถึง ลูกพี่ลูกน้องของไอ้ไก้ ที่ชื่อหนุ่ม ก็บอกว่า เมียโก้เข้าไปเลือกหนังก่อนหน้ามันแป๊บเดียว... ตอนนั้น ไอ้โก้ เพื่อนผมก็ไม่รู้ว่าเมียมันจะมา เพราะไม่ได้นัดกัน

แล้วหนุ่มก็บอกไอ้โก้ “พี่ยอดคิดว่าขวัญมาคนเดียวเลยคิดจะฟันขวัญ .....ถ้าไม่อยากให้เป็นแบบนั้นก็รีบไปพาออกมา….”

ไอ้โก้บอกว่าตอนนั้นมันยืนงงๆอยู่ ....หนุ่มก็บอกต่อว่า “.....แต่ถ้าอยากดู ก็จะพาไปดู....” พอเห็นเพื่อนผมไม่ได้พูดอะไร หนุ่มก็เลยพาไปที่ห้องนั่นแหละ.......

“แล้ว....เมียมึงยอมเหรอวะ?” ผมถามทั้งที่ตาโตเป็นไข่ห่านที่รู้เรื่องนี้
“ตอนแรกๆคงไม่ได้ยอมอะไรหรอก... ตอนกูไปดูที่ทีวี พี่ยอดเลือกหนังให้ขวัญ แล้วก็เปิดดูกัน... จนขวัญคงเริ่มมีอารมณ์แหละ... เลยเสร็จพี่ยอดเค้า” ไอ้โก้เล่านิ่งๆ…ทำท่าจะไม่เล่าต่อ
“แล้วนี่.... ขวัญยังไปมีอะไรกับพี่ยอดอีกปะ?” ผมถาม
“เปล่า...ตั้งแต่นั้น ขวัญก็ไม่ไปเลือกหนังร้านนั้นอีกเลย” ไอ้โก้บอก แล้วก็นิ่งอีก ผมก็เลยรู้ว่า มันไม่อยากเล่าแล้ว ก็เลยเปลี่ยนเรื่อง ซึ่งมันก็คงไม่อยากเล่าอีกเหมือนกัน....

“แล้ว..... เมียมึงกับอาร์ตได้กันยังไงวะ” ผมถามต่อ มันเงียบเหมือนคิดแล้วก็เล่าว่า “… ขวัญกับไอ้อาร์ต มีอะไรกันก่อนจะแต่งกับกูอีก เค้าคบกันมาก่อน แต่ไอ้อาร์ตมันไม่กะแต่งงาน” ไอ้โก้เล่าให้ผมฟัง.... ผมก็รู้ได้เลยว่าเรื่องเป็นยังไง เป็นแบบรัก 3 เส้า ว่างั้นเถอะ ประมาณว่า ไอ้โก้รักขวัญ แต่ขวัญรักอาร์ต แต่อาร์ตไม่แต่งด้วย ประมาณนั้น.... ตอนหลังโก้ขอแต่ง ขวัญก็ใจอ่อนแต่งด้วย...

จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุย ผมก็ไม่อยากซักมากนัก จนมาถึงบ้านไอ้โก้.... มันชวนนั่งกินเบียร์แต่วัน ผมก็ไม่ปฏิเสธ เพิ่งจะเที่ยง ไม่มีธุระที่ไหน กินก็กิน......

ว่าแล้วก็ไม่พลาดที่จะชวนไอ้อาร์ตมากินด้วย....

ผมกระซิบถามโก้ “อาร์ตรู้เรื่องที่ร้านขายหนังโป๊มั้ย?” ไอ้โก้ส่ายหน้านิ่งๆ แสดงว่าไอ้อาร์ตไม่รู้เรื่อง ดังนั้นผมต้องไม่เผลอพูด.... ซึ่งเป็นการยากอย่างยิ่ง เพราะในหัวผมมีภาพสุดวาบหวามที่เพิ่งเห็นมาเต็มไปหมด

และเมื่อกินกันไปพักใหญ่ ผมก็รับรู้ได้ว่า พวกเพื่อนผมไม่มีท่าทีเบื่อต่อการตื๊อเลย....

“เฮ้ย... กูอยากได้เมียมึงอีกทีได้ปะ?” ไอ้โก้ถามขึ้นมากลางวง
“กูว่าแล้วววววว” ผมนึกอยู่แล้วว่า มันต้องไม่ยอมเลิกราง่ายๆแน่นอน เมียผมทั้งขาว ทั้งสวย นมก็ใหญ่น่าดูด ไม่แปลกที่มันจะขออีก ส่วนผมเองก็หวงเมียอยู่พอควร ถึงจะอยากให้เธอได้รับรู้รสชาติที่บางครั้งเธออยากโลดโผนบ้าง แต่มันก็มีจำกัด จึงไม่แปลกที่จะปฏิเสธมัน “ไม่ให้แล้ว” ผมยื่นคำขาด

“น่า...นะเพื่อน ขออีกทีเถอะว่ะ” ไอ้โก้เซ้าซี้ต่ออีก ผมก็ยืนยันว่า “ไม่”
ส่วนนึงเพราะผมไม่อยากวางแผนแบบนี้แล้วเลยบอกปัดไป แต่ไอ้โก้มันกลับท้าว่ามันชวนหลินเองได้.... “กูว่านะ...คราวนี้กูจะขอหลินเอง...เค้าต้องยอมแน่นอนว่ะ” ไอ้โก้ทำท่าคิดก่อนจะบอกออกมา “อืม......คราวนี้ให้กูลองโทรชวนหลินเองได้มั้ยวะ?”
“อะไรนะ!??” ผมตะลึงกับความมั่นใจของมัน
“กูบอกว่า...กู...จะ...โทร...ชวน....เมีย...มึง...เอง....ชัดมั้ย?” โก้ย้ำทีละคำช้าๆ
“ฮ่าๆ...มึงคิดได้ไงวะ ว่าหลินจะยอม” ผมถามพลางหัวเราะกลบเกลื่อน
“อ้าวว....มึงบอกเองนะว่า เมียมึงน่ะ ชอบมีจินตนาการ ให้ผู้ชายรุม....แล้ว....” โก้หยุดมองหน้าผม
“....แล้ว....อะไร?” ผมถาม..... “แล้ว...มึงอย่าลืมสิ....กู เอ้ย! ไม่ใช่ พวกกูสิ” ไอ้โก้ชี้นิ้วไปมาระหว่างตัวมันกับไอ้อาร์ตที่นั่ง อ่านหนังสือพิมพ์ดาราอยู่... “....พวกกู....เคยรุมเอาเมียมึงจนเสร็จมาแล้วนะโว้ยยยย”

มันทำท่าทางคุยโม้ ก่อนจะทับว่า “กูมั่นใจว่าหลินติดใจว่ะ... ถ้ากูชวนได้ มึงกล้าให้กูเอามั้ยล่ะ” ไอ้โก้แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยม ซึ่งกระตุ้นความอยากรู้ของผมได้ผลอย่างยิ่ง ผมเองก็อยากรู้ว่าเมียผมติดใจจริงหรือเปล่า?..... แล้วก็...ถ้ามีหนุ่มๆมาชวนเล่นเสียวจริงๆ เธอจะไปมั้ย? ความสงสัยแล่นพล่านเลยทีเดียว......เหมือนโดนเพื่อนจี้โดนจุดอ่อน

“แล้ว...กูจะรู้ได้ไงว่ามึงชวนได้จริง” ผมถามออกไป ไอ้อาร์ตถึงกับโยนหนังสือพิมพ์ทิ้ง เหมือนกับรอจังหวะการเปิดตัวครั้งนี้อยู่แล้ว....มันก็บอกว่าจะโทรไปถามเดี๋ยวนี้เลย พร้อมกับเปิดลำโพงโทรศัพท์ ผมจะได้รู้ว่ามันคุยอะไรกัน.......

ผมนึกชมมันในใจ “ทีเรื่องแบบนี้คิดฉลาดๆก็เป็น” ซึ่งจริงๆแล้วผมไม่ค่อยเห็นมันคิดอะไรเท่าไหร่นัก....

ผมลังเลอยู่นาน ในขณะที่ไอ้อาร์ตถือหูโทรศัพท์ไว้ในมือ รอผมตอบตกลงก็พร้อมที่จะกดหมายเลขทันที.....ผมยังชั่งใจอยู่....ใจนึงก็มั่นใจว่าหลินปฏิเสธแน่ แต่อีกใจก็อยากรู้ว่าหลินจะตอบตกลงหรือเปล่า?
…. แล้วถ้าเมียผมตอบตกลง ผมก็ต้องให้มันตามสัญญา ....ว่าแล้ว.......ใจก็เต้นตึกๆ นึกถึงตอนหลินโดนไอ้สองคนนี้ควบ…. ไม่รู้ว่าเป็นอารมณ์ค้างจาก เหตุการณ์ที่ร้านวีดีโอหรือเปล่า อาจเป็นแผนของไอ้โก้อยู่แล้วก็ได้ ที่ให้ผมไปดูโชว์เด็ดๆจากพี่ยอดก่อน แล้วค่อยมาคุยเรื่องเมียผมต่อ….

...และแล้ว...ความอยากรู้ของผมก็ชนะ ผมตอบตกลงพวกนั้นไป.... พอผมพยักหน้าปุ๊บ มันก็กดโทรศัพท์กันทันที……

ผมนึกในใจ.... ผมไม่ได้บอกหลินว่าแวะมาที่นี่ หลินไม่รู้ว่าผมสมรู้ร่วมคิดกับพวกนี้ เอาวะเป็นไงเป็นกัน ถ้าหลินปฏิเสธ แสดงว่าตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ถ้าหลินตกลงแสดงว่าหลินชอบ และตกลงใจเองจริงๆ

พวกเพื่อนตัวแสบทั้ง 2 คนต่อโทรศัพท์ไปบ้านผม โดยเปิดลำโพงให้ผมได้ยินการสนทนาด้วย…..

“... สวัสดีค่ะ..” เสียงหลินรับสาย ผมจับทุกคำพูดด้วยใจเต้นโครมคราม....
“ฮัลโหล..หลิน นี่พี่โก้นะ” ไอ้โก้ตอบกลับ
“…….พี่โก้...เอ่อ...มีธุระอะไรคะ?” หลินถามอึกอัก
“ไอ้เจอยู่มั้ย?” ไอ้โก้ทำฟอร์มถามถึงผม
“ไม่อยู่ค่ะ ยังไม่กลับ ทำไมพี่ไม่โทรเข้ามือถือล่ะคะ?” หลินถามสงสัย ทำเอาไอ้โก้หน้าเบ้ ด้วยความโง่ของตัวเอง
“เอ่อ...พี่โทรไม่ติดน่ะ” โก้ตอบ... ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องตอบแบบนี้
“งั้น....เดี๋ยวกลับมาแล้วจะบอกให้นะคะ” หลินพูดเหมือนจะวางสาย ไอ้โก้มันก็รู้
“เดี๋ยวๆๆ....เดี๋ยวสิหลิน อย่าเพิ่งวาง” ไอ้โก้พูดเบรกไว้ “จริงๆแล้ว...พี่ไม่ได้โทรมาหาเจ...พี่โทรมาหาหลินต่างหาก” ไอ้โก้พูดต่อ

“...แล้ว...... มีอะไรคะ” หลินถาม
“เอ่อ.... เรื่องคืนก่อน ไอ้เจรู้เรื่องมั้ย?” ไอ้โก้เปิดประเด็น
“....เอ่อ.......................หลินไม่ได้บอกค่ะ” หลินเงียบไปก่อนจะตอบ
“หลินชอบมั้ยล่ะจ๊ะ?” ไอ้โก้ยิงถามตรงประเด็น ไม่รอให้หลินตอบกลับก็ชิงพูดต่อ “พี่กับไอ้อาร์ตติดใจหลินมาก นมหลินสวยน่าฟัด”

ผมนั่งดูไอ้เพื่อนเวร พูดจาลวนลามเมียผม... พอจะลุกขึ้นไปตัดสายโทรศัพท์ ไอ้อาร์ตที่เหมือนจะรู้ทันก็ลุกมาดึงผมไว้...

“พี่โก้!!!!” หลินตะโกนเสียงดังกลับมา
“อ้าวก็จริงนี่...” ไอ้โก้ไม่สนใจเสียงตวาดของหลิน “พวกพี่จะทำให้หลินมีความสุขกว่าคราวก่อนอีก” ไอ้โก้พูดต่อ “พี่จะทำให้หลินเสียวซ่านไปทั้งตัว ถ้าหลินตกลง” ไอ้โก้วกเข้าเรื่องดื้อๆ

ไอ้อาร์ตลุ้นตัวโก่ง อยากได้คำตอบ ผมเองก็ใจเต้นอย่างแรง

“...เอ่อ...คือ” เสียงหลินอึกอักมากขึ้น ผมว่าเป็นเรื่องแล้วไง ถ้าไม่เอาหลินคงตอบกลับมาแล้วล่ะ
“น่า...อย่าบอกนะว่าวันนั้นหลินไม่เสียว...” ไอ้โก้ตื๊อต่อ “บอกพี่สิ”
“มันก็...เอ่อ” หลินอึกอักไม่ตอบ แต่ก็ไม่ปฏิเสธ
“น่า...ไอ้เจไม่รู้หรอก” ไอ้โก้พูดต่อ ผมเห็นไอ้โก้ยิ้มออกมา
“แต่ว่า...” หลินพูด “ถ้าเกิดพี่จ กลับเข้ามาบ้านล่ะคะ ถ้าพี่เจเห็นเข้า... ไม่เอาหรอกค่ะ”

“หลินๆ.... คราวนี้ไม่ต้องกลัวไอ้เจจะกลับมาเจอหรอก” ไอ้โก้พูดแบบมีแผน “คราวนี้... พี่จะวางยานอนหลับไอ้เจ” ไอ้โก้พูดพลางมองผมยิ้มๆ แล้วหันไปพูดต่อ “พอเจหลับไปแล้วเราค่อยมีความสุขกัน” ไอ้โก้พูดสรุป…. ทำให้ผมต้องเอามือกุมขมับ คิดในใจว่า “เอาอีกแล้ว... นี่กูต้องแกล้งทำเป็นหลับอีกแล้ว....หรือวะ?”

“แต่....” เสียงหลินยังไม่แน่ใจ
“ไม่เป็นไรหรอก เชื่อสิ ยานอนหลับของพี่อย่างน้อยๆก็หลับ5-6ชั่วโมง” ไอ้โก้บอกอย่ามั่นใจ ไม่รอให้หลินพูด ก็ตัดบท......
“ตกลงตามนี้นะหลิน เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่นัดไปกินข้าวบ้านหลินนะ...บ๊ายบาย” ว่าแล้วไอ้โก้ก็วางสาย ไม่ปล่อยโอกาสให้เมียผมปฏิเสธ....

ผมอึ้งไปเป็น 10วิ พูดอะไรไม่ออก

เรานั่งรอกันอยู่เกือบ 15นาที เพื่อรอให้หลินโทรกลับมา ....เผื่อว่าจะปฏิเสธ แต่หลินก็ไม่ได้โทรกลับมาปฏิเสธ ...พวกเพื่อนผมก็สรุปกันเองว่า “ยอมรับ!!”

“เฮ้ออออ....” ผมถอนหายใจยาว “โอเควะ..เอาก็เอา” ผมต้องยอมรับว่าหลินต้องการอีก ขืนถ้าผมเบี้ยวไม่ให้พวกมัน เพื่อนๆผมเกิดแอบนัดเมียผม พากันออกไปนอกสายตาผม จะยิ่งแย่เอา....

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น