เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 25

ขณะเดียวกันภายในห้องตาชดคนรถเฒ่า ตอนนี้แพรวาสาวสวยถูกจ่าตำรวจผู้มากประสบกามผ่านศึกใต้สะดือมาอยากโชกโชน ทั้งโคกเนินทางเหนือ ใต้ ตะวันออก ยันตะวันตก ดึงลำตัวงามระหงส์ขึ้นเล็กน้อยทั้งๆที่ร่างกำยำของแก แทรกอยู่กลางหว่างขาเรียวงามทั้งสองข้าง แล้วแกก็จับรูดชุดนอนบางเบาของเธอออกจากทางด้านบนจนหมด เรือนร่างที่งามสง่าไร้ไฝฝ้า ผิวขาวผ่องนวลเนียนยามต้องกับลำแสงของดวงอาทิตย์ที่สาดส่องผ่านเข้ามาจาก ประตูห้อง ยิ่งทำให้ร่างงามขับผิวให้ขาวเด่นชัด เห็นถึงความเนียนนุ่มของผิวกายหญิงสาวผู้เลอโฉม น่าหลงไหลเป็นยิ่งนัก ปทุมถันที่โผล่พ้นยามที่ร่างกายปราศจากอาภรณ์ใดๆ ชูเด่นเป็นสง่าท้าทายสายตาผู้ที่กำลังจ้องมองมัน ปลายจงอยสีชมพูสดบนยอดเนินขาวอวบอิ่มทั้งสองข้าง ตั้งตระหง่านสั่นไหวน้อยๆ สะบัดไปมาตามแรงกระเพื่อมของเต้าขาวอวบอิ่มคู่งามจากอาการหายใจที่เริ่มขาด เป็นห้วงๆของสาวสวย
“สวย....สวยเหลือเกิน.....แม่คุณเอ้ย.....”
จ่าปืนได้เห็นเรือนร่างนายจ้างสาวคนสวยอย่างเต็มตาถึงกับเบิกตาถลน น้ำเสียงที่เปล่งอุธรณ์ออกมาพร้อมกับอาการกลืนน้ำลายที่แถบจะไม่ลง แสดงอาการกระสันต์อยากที่จะบรรเลงเพลงกามที่แกสั่งสมมานานนับสิบๆปีให้เธฮ ผู้นี้ไปจนกว่าแกจะหามีแรงเหลืออยู่ไม่
“ย..อย่า..ค่ะ..แพรไม่ต้องการอย่างนี้...อย่านะค่ะ”
แพรวาพยายามฝืนความรู้สึกตัวเองใช้สองแขนยันลำตัวขึ้นจากที่นอน ใบหน้าสวยของเธอตอนนี้แดงซ่านไปด้วยความอายยิ่งเมื่อเธอเห็นว่าจ่าปืนตอนนี้ แกไม่ได้สนใจคำพูดเธอ แต่แกกลับก้มลงไปจ้องมองทางด้านล่าง
“ซี๊ดดดดดด......แม่คุณ...โคกเนินทำไมมันช่างขาวอวบอูมอย่างนี้.....ทั้งขาวทั้งโหนก”
ไม่พูดปล่าว ตอนนี้จ่าปืนที่กำลังอยู่ในท่านั่งคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาของเธอภายหลัง จากที่ยันกายขึ้นเพื่อดึงชุดนอนเธอออก ก็เริ่มกระดกบั้นเอวบดคลึงหนอกโคนขยี้ส่ายไปมากับโคกเนินขาวๆของเธอช้าๆแบบ เน้นๆ
“โอ๊ะ..อูยซซ..อ..อ..อย่า..อู๊วววว....”
แพววาถึงกับซู๊ดปากร้องครางกระเส่าเมื่อส่วนหัวของท่อนลึงที่มันบานคับเปล่ง อยู่ภายในโพรงสวาทบดคลึงคว้านไปมาช้าๆกับปากมดลูกเธอด้านใน และยิ่งเกร็งร่างกระสันแน่นเมื่อสันเอ็นดุ้นเขื่องเสียดสีเข้ากับติ่งไตบน ปลายโคกสวาทของเธอ ความเสียวซ่านสะท้านกายทวีคูณยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อสายตาของเธอที่มองมองลงไป ยังเบื้องล่างเห็นภาพท่อนลำสีดำสนิทขนาดอวบใหญ่กำลังค่อยๆเคลื่อนตัวออกมา จากซอกแคมอวบอูมของเธอช้าๆ กลีบขาวอวบอิ่มทั้งสองข้างที่กำลังอ้าอมเจ้าดุ้นเอ็นท่อนเขื่อง ค่อยๆเผยอปลิ้นแยกออกจากกัน เผยให้เห็นภาพน้ำรักที่เต็มเปี่ยมอยู่ภายในซอกหรืบก่อนหน้าทั้งของเธอและของ จ่าปืนเกาะตัวเป็นฟองขาวรอบไปทั่วท่อนเอ็นที่กำลังค่อยๆถูกถอนออกมาตามแรงยก บั้นเดาของจ่าปืน
“โอ๊ยซ์..จ่าขา...จ่า....พ..พอ.........ว๊ายยยซ์”
แพรวาครางกระเส่าลั่นได้ไม่นานก็ต้องเสียวแว๊ปจนแขนทั้งสองข้างที่กำลังใช้ ยันกายขึ้นเกร็งแน่นขนลุกซู่ไปทั่วร่าง เมื่อลำลึงค์ของจ่าปืนที่กำลังค่อยๆถูกถอนออกมาได้เพียงครึ่งเดียว ถูกนายตำรวจผู้นี้กระดกบั้นเอวเสยท่อนลำแหวกผ่านกลีบอวบๆของหล่อนกลับเข้าไป ใหม่อย่างรวดเร็วจนปลอยหัวถอกเบียดโพรงเนื้อกระแทกชนเข้ากับมดลูกด้านในอีก ครั้ง สันเอ็นที่มันใหญ่คับกลีบขาวอวบอิ่มจนปลิ้นเสียดสีอย่างรวดเร็วเข้ากับติ่ง เนื้อ สร้างความกระสันต์ซ่านให้เธอจนทนไม่ไหวต้องทิ้งตัวลงกลับไปยังที่นอนด้าน ล่างทันที
“ซี๊ดดดดดดด.....ฟิตจิงๆๆครับ....ทั้งแน่นทั้งรัด....ดูดไอ้หนูผมดีจิงๆๆ..ซี๊ดดดดดดดด”
สาวสวยยังไม่ทันได้ผ่อนคลายความกระสันต์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อกี้ กลับต้องเกร็งร่างแน่นสองแขนกางแผ่ออกจากตัวจิกฝ่ามือลงแน่นบนที่นอน สองขาที่ถ่างกางออกจากกันอยู่แล้วตั้งชั้นขึ้นกดฝ่าเท้าลงบนที่นอนยกสะโพก กลมกลึงกระดกไหวไปมาเมื่อเธอเจอลีลาเพลงรักของจ่าปืนโตที่ดำเนินตามมาติดๆ ทั้งด้านบนและด้านล่าง เพราะจ่าปืนหลังจากแกกระแทกดุ้นเอ็นเสียบใส่โพรงสวาทหล่อนอย่างรดเร็วเข้าไป จนมิดด้ามแล้ว แกก็รีบโน้มตัวตามลงไปยังเรือนร่างขาวอิ่มเอมเบื้องล่างสองแขนแกสอดเข้าไป ใต้วงแขนเรียวงาม วกฝ่ามือจับยึดแน่นเข้าไปที่หัวไหล่ของเธอทั้งสองข้าง ส่งลิ้นสากๆที่แผ่บานลากโลมเลียตระโบมไปทั่วปลายจงอยที่กำลังชูชัน สลับกับโลมไล้ไปทั่วเต้างามขาวอวบอิ่ม ผสมผสานการขบเม้มปลายจงอยบนยอดเนินเบาๆ กับการดูด ตอด ด้วยริมปากหนา จนจงอยน้อยสีชมพูของหล่อน แข็งตั้ง บางจังหวะจ่าปืนก็อ้าอมเต้านมขาวๆของเธอเข้าไปจนเกือบมิดแล้วสะบัดปลายลิ้น สากๆของแกดุนดัน โลมเลียจงอยน้อยเกิดเสียงดัง จ๊วป จ๊าป แกทำสลับกันไปมาทั้งข้างซ้ายที ขวาที เต้านมขาวสล้างคู่นั้นของเธอเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายเหนียวๆ ส่วนด้านล่างแกก็ยังคงบรรจงบดขยี้หัวลึงใหญ่คว้านไปทั่วโพรงสวาทของนายสาว แถมเน้นให้เจ้าสันเอ็นที่มันพองคับซอกแคมจนปลิ้นเบียดสีไปมากับติ่งเนื้อ น้อยๆบนปลายโคก...
“โอ้ววว........อื๊ม....ๆ....ๆ....ซี๊ด.........อูววยว์.........อื๊มมม........”
สติสตังของหญิงสาวมลายหายไปสิ้นอีกครั้ง ตอนนี้กฤษณาแห่งเพลงกามกลับเข้ามาครอบงำเธออีกครั้งจนหมด ความกระสันต์ซาบซ่านแล่นจี๊ดจากโคกเนื้อโหนกนูนแพร่ไปตามเรือนร่างกระจายไป ทั่ว ปลายเท้าจิกเกรงแน่นกับพื้นที่นอน ยกผายสะโพกกลมกลึงส่ายร่อนโคกเนินขึ้นสู้กับกับหนอกโคนที่กำลังเบียด แน่นอยู่ในซอกกลีบแคม สายน้ำแห่งความเสียวซ่านเริ่มขับออกมาไปทั่วโพรงสวาทชโลมไปทั่วลำลึงค์ที่ เบียดแทรกอยู่ภายใน ผนังเนื้อซอกหรืบเริ่มหดตัวแล้วผอ่นคลาย ขมิบรัดโอบล้อมบีดนวดลำลึงค์ไปทั่วเป็นจังหวะๆ และเริ่มรุนแรงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ส่วน เบื้องบนร่างกายขาวอิ่มเอมแอ่นเชิดทรวงอกส่ายสะบัดปทุมถันส่งเม็ดจงอยสีชมพู น้อยๆที่แข็งเป็นไตโรมรันท้าสู้กับ แผ่นลิ้นสากหนาที่กำลังโลมเลีย สลับขบเม้มดูดดื่ม ดุนดัน อย่างแคล้วคล่องของนายตำรวจหนุ่มใหญ่
“อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊ะ...อื๊ยยยยย....................อาห์..........”
เสียงร้องด้วยความกระสันต์รัญจวญ สลับอาการผ่อนคลายอาการเกรงกระสนต์ของหญิงสาวเป็นอย่างต่อเนื่อ ร่องรักเริ่มมีอาการตอดรัวไปทั่วไล่ตั้งแต่หัวมนบานใหญ่เรื่อยลงไปตลอดท่อน ลำที่ยังบดเบียดไม่หยุดหย่อน... จ่าตำรวจผู้มากด้วยลีลายังคงบดเบียดท่อนเนื้อคว้านโยกคลึงชำแหระซอกแคมอวบ อูมต่อเนื่อง บางจังหวะแกค่อยถอยมันออกช้าแล้วบดบียดอัดมันกลับเข้าไปใหม่ อาการตอดรัดเหยีดเกรงตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงเรียวแขนงามของแพรวาเป็น สัญญานชี้นำให้ตำรวจใหญ่รู้ดีว่าอีกไม่ช้าสาวสวยผู้นี้ก็กำลังจะเข้าสูง สภาวะพร้อมการประลองเพลงยุทธ์แห่งกามกรีฑา สะโพกผายอวบอิ่มด้านล่างตอนนี้เริ่มกระดกแอ่นเชิดขึ้นรอรับอาการกระแทกโยก คลึงจากลำลึงค์ของแก่ถี่รัว จ่าปืนโตไม่รอช้าแกละปากหยาบหนาของแกจากเต้างามขาวอวบอัดจนน้ำลายเหนียวๆที่ ละเลงไปทั่วปถุมถันคู่งามยืดเป็นสาย จากนั้นเมื่อแกทรงตัวในท่านั่งคุกเข่าแทรกอยู่กลางหว่างขาที่เรียวสวยของนาย สาวอย่างได้ที่แล้ว แกก็จับเรียวขางามๆคู่นั้นอ้อมไปเกี่ยวไว้ด้านหลังบั้นเอวของแก แล้วใช้สองมือจับยึดไปที่ขอบสะโพกโค้งมนเนียนนุ่มทั้งสองข้างของเธอให้ลอย ขึ้นจากพื้นที่นอนเล็กน้อยแล้วก็เริ่มบรรจงซอยเสยท่อนเอ็นชักเข้าชักออกช้าๆ เป็นจังหวะ ท่อนเนื้ออวบอ้วนที่เดิมฝังแน่นเข้าไปกลางโคกสวาทโหนกนูนเริ่มที่จะมีอาการ สาวเข้า สาวออก ความอวบใหญ่ยาวของมันทำให้ทุกจังหวะการซอยกระเด้าบั้นเอวของจ่าปืนสันเอ็น ของมันก็ครูดเสียดสีไปมาเข้ากับติ่งไตบนปลายเนิน สองแคมอวบอิ่มปลิ้นเข้าปลิ้นออกต่อเนื่อง
“โอ๊ะ..ๆ.....ๆ......ๆ..............”
แพรวา ร้องครางเป็นห้วงๆตามจังหวะการกระทบกระแทกของ หัวลึงค์กับปากมดลูก ผสมผสานกับเสียงกระทบกันระหว่างหน้าขาของจ่าปืนกับง่ามก้นอวบอัดของเธอ
“ป๊าป...ป๊าป......ป๊าป ....”
"จ่าขา...แพร..โอ้ยยย แพรเสียว....แพร...แพร..."
แพวาร้องครางกระเส่า ลมหายใจเริ่มขาดเป็นห้วงๆ ทรวงอกคู่งามแข็งตั้งเต้า จงอยเนื้อเหยีดตรงเป็นเม็ดชูชัน ร่างทั้งร่างเริ่มเกรงแน่น ร่องหลืบซอกแคมขมิบท่อนลึงถี่รัวขึ้น..
“ซี๊ดด...โอ้ย...โอ้ย......โอ้ววววววววววว”
แพรวาเริ่มร้องครางดังขึ้นเมื่อความกระสันต์เริ่มพุ่งขึ้นสูงตามจังหวะกะ เด้าบั้นเอวของ จ่าปืน ท่อนเอ็มสีดำสนิทที่เปียกเยิ้มไปด้วยคราบน้ำรักทั้งใหม่และเก่า เริ่มเป็นฟองฟอดเห็นชัด ความถี่ในการซอยชักเข้าชักออกเริ่มเร็วขึ้น สองกลีบแคมขาวอวบอูม มีจังหวะปลิ้นเข้าออกเร็วจนเริ่มเป็นผื่นแดงไปทั่ว
“ซี๊ดดดด....ตอดดีจริงๆๆเลยครับ...อูวยยยย "
จ่าปืนขบฟันแน่นระบายความเสียวซ่านที่กำลังถาโถมตัวเองเช่นกัน ซอกหรืบของสาวสวยผู้นี้แม้เพิ่งจะผ่านเกมส์รักเมื่อไม่นาน แถมยังเคยโดนตาชด เบิกร่องมาแล้ว แต่เพราะขนาดที่เจ้าดุ้นเอ็นของแกมันใหญ่กว่าแม้จะไม่มาก แต่เมื่อเจอกับความสาว สวย และสดใสของนายสาวผู้นี้ยิ่งทำให้อารมย์ของจ่าปืนพลุ่งพล่านเป็นเท่าตัว แกซูดปากระบายความเสียวไป แต่สายตาก็ยังคงจ้องมองทุกจังหวะที่แกกระชากสะโพกผายโค้งมนนุ่มมือเสือกท่อน ลึงแหวกกลีบขาวอวบอูมจนปลิ้นไปมา อย่างต่อเนื่อง
“มะ....มะ...ซี๊ด.....โอ้ว..แพร...แพร...แพรจะไม่ไหวแล้ว....โอ๊ะ...โอ๊ะ..”
แพรวาลืมตัวเองจนสิ้นสองมือที่เคยเหยีดเกรงกางแผ่ทั้งสองข้าง กลับไขว่คว้าโอบล้อมไปที่บั้นเด้าของจ่าตัวดียึดแน่นทั้งสองข้างแล้วส่ง สัญญาณกายดึงบั้นเอวของจ่าผู้โชคดีเร่งให้แกกระแทกส่งจำดุ้นเอ็นดำๆของแก เสียบแทงซอกแคมของเธอให้เร็วขึ้น สองขาที่เดิมจ่าปืนต้องจับไปโอบกระหวัดบั้นเอวแก ตอนนี้เธอผู้งามพร้อมกลับออกแรงเกี่ยวกระหวัดมันไว้สะเอง สะโพกผายๆของเธอส่ายร่อนอย่างร้อนแรง ความเสียวซ่านที่ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดทำให้หญิงสาวลืมตัวเผลอยกก้นกระดกโคกเนิน ของเธอสะบัดขึ้นสู้กับท่อนเอ็นลำเขื่องที่กำลังสาวเข้าออกกลีบแคมถี่เร็ว ขึ้นๆ เนินโคกที่โค้งมนดังกระดองเต่าถูกหญิงสาวกระดกขึ้นกระแทกรับการกระเด้าบั้น เอวจนกระทบกับหนอกโคนส่งเสียงดัง ปึ๊ก....ปึ๊ก.....ปึ๊ก....ๆ...ๆ...ๆ....ถี่ยิบ ผสานเสียง ง่ามก้นอวบอัดกระทบหน้าขาส่งเสียงดังลั่นไปทั่วห้อง....ปั๊ป..ปั๊ป.... ปั๊ป.....ปั๊ป...ๆ
“จ่า..จ่าขา....แพ..แพร...ซี๊ด......อูววว...ไม่ไหวแล้ว...ไม่..ไม่ไหว...แพ..อ..อ...อ..อ..โอ้ววววววววววววววววว”
ร่างทั้งร่างของแพรว่าบัดนี้เกรงไปทั่ว ซอกหรืบซอกแคมเกรงแน่นหนีบลำลึงค์จนจ่าปืนต้องหยุดเคลื่อนไหวบั้นเอวแก โพรงสวาทภาพในที่โอบล้อมเจ้าดุ้นเอ็นขมิบถี่ยิบตลอดไปทั่วลำลึงค์ ความรุนแรงที่จ่าปืนสัมผัสได้ในตอนนี้เหมือนประหนึ่งถูกฝ่ามือที่อ่อนนุ่ม จับเจ้าท่อนเอ็นของแกบีบนวดไปมาตั้งแต่ส่วนหัวยันปลายโคน สร้างความเสียวซ่านให้แกยิ่งนัก แต่ไม่ใช้ตอนนี้ที่แกจะเสร็จสมไปกับสาวสวยผู้นี้แกจึงต้องเกรงกายขบฟันแน่น เพื่อระงับความกระสันครั้งนี้ให้ได้


0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น