ตอนที่ 5 ความลับในแผ่นซีดี

เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ข้าวฟ่าง

ตอนแรกคิดว่าจะทำใจไม่ได้ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้ชายคนอื่น....เอาแบบนี้ ...จริงๆผมก็เข้าใจนะว่า ผมอาจจะไม่ใช่คนแรกของหลิน หลินน่าจะมีแฟนมาก่อนหน้าที่จะมาเจอผม

ตอนเราเจอกันครั้งแรก ผมไปขายของที่หมู่บ้านนึง ให้กับเจ้าของโครงการ แล้วก็เจอหลินที่นั่น หลินเป็นพนักงานขายบ้านที่โครงการนั้น แล้วเราก็เริ่มรู้จักกัน เราก็คบกันจนแต่งงาน ต่อมาไม่นานนัก หลินก็ลาออกมาเป็นนายหน้าขายบ้านเอง เก็บเปอร์เซ็นต์ รายได้ดีกว่าตอนนั้นอีก งานก็ไม่ต้องไปทำ

พอผมคิดไปๆมาๆหลายๆรอบ มันมีตอนที่ใจหายที่เห็นเมียตัวเองโดน แต่ก็มีตอนที่ตื่นเต้น อยากเห็น ผมไม่ปฏิเสธว่าเสร็จไปครั้งนึงด้วย ส่วนเมียผมก็เข้าใจว่าไปเล่นเสียวกับผู้หญิงด้วยกันไม่ได้เสียหายอะไร ประมาณว่าแค่ตื่นเต้น แล้วผมก็อยู่ในฐานะปกปิดตัวว่าเห็นทุกอย่างนี้หมดแล้ว

“เอาวะ... ยังไงซะ ไอ้เด่นมันก็กลับไปทำงานแล้ว อีก 2 เดือนถึงจะกลับมาอีก ยังมีเวลาให้คิดว่าจะเอาเรื่องมันดีมั้ย?” ผมบ่นกับตัวเอง
“เรื่องอะไรคะ?” หลินเดินลงบันไดมา พร้อมกับถามด้วยอาการยิ้มแย้ม
“อ๋อ เปล่าจ้ะ เรื่องที่ทำงานน่ะ” ผมบอกปัดพลางสังเกตุเห็นชุดเรียบร้อยที่หลินใส่ ชุดสูทสีน้ำตาล กางเกงขายาวเข้ารูป “หลินจะไปไหนล่ะ วันนี้”

“วันนี้นัดลูกค้าค่ะ เค้าจะมาซื้อบ้านหลังสีเขียวน่ะ” หลินตอบ
“บ้านหลังสีเขียว” ผมนึก “อ๋อ จำได้แล้ว มีคนจะเอาเหรอ” ผมจำได้เพราะเคยไปดูกับหลินมา นานมาแล้วแต่ขายไม่ได้ซะที ก็เจ้าของตั้งราคาซะแพง “แล้วจะกลับกี่โมงละเนี่ย? ” ผมถามต่อเพื่อเช็กเวลา
“น่าจะไม่เกินบ่าย 2” หลินตอบ ผมมองดูเวลา ตอนนี้ใกล้แปดโมงเช้า
“งั้นผมไปทำงานก่อนนะ นัดลูกค้าเหมือนกัน” ผมบอกพร้อม หยิบกระเป๋าเดินไปที่รถ ผมขับออกมา ไม่ได้ตรงไปที่ทำงานหรือหาลูกค้าแต่อย่างใด ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเพื่อน ไอ้วิทยา เพื่อนเภสัช ที่โรงพยาบาล

“เฮ้ย วิท มึงอยู่ที่โรงพยาบาล เปล่าวะ?” เพื่อนผมตอบมาตามสายว่า “อยู่” ผมบอกจะไปหามัน ใกล้ถึงแล้ว.......
........................................
“มีไรวะ มาหาแต่เช้า” นี่คือประโยคแรกที่มันทัก
“มีอะไรให้ช่วยหน่อยนึงวะ มึงจำยาที่กูเคยเอามาให้ดูได้มั้ยวะ” ผมถามแบบไม่อ้อมค้อม
“ได้ ทำไมเหรอ” มันถามแบบทำหน้าสงสัย
“กูอยากได้แบบที่หน้าตาเหมือนกัน ทั้งสี ทั้งขนาดเม็ด แต่ไม่ใช่ยานอนหลับ กินแล้วไม่อันตราย มีมั้ยวะ?” ผมถามตรงไปตรงมา
“อืม....มีมันก็มีหรอก” มันบอก
“นั่นแหละ เอามาให้กูซัก 20 เม็ด” ผมรบเร้า
“เฮ้ย!! จะบ้าเหรอ ไม่มีใบสั่งแพทย์แล้วกูจะจ่ายออกมาได้ไงวะ... มึงต้องเข้าไปหาหมอก่อน ให้เค้าสั่งยาตัวนี้ให้มึง” ไอ้วิทบอก
“งั้นทำไงกูถึงจะได้ล่ะ?” ผมจะเอาคำตอบ มันก็สนองอย่างรวดเร็ว
“มึงก็ไปซื้อตามร้านขายยาดิ” มันบอกพลางหยิบกระดาษออกมาจด “มันเป็นยาแก้หวัดธรรมดา ซื้อได้ตามร้านทั่วๆไป... เอ้านี่...ชื่อยา” มันยื่นกระดาษมาให้
ผมรับมา บอกมัน “ขอบใจ....กูไปก่อนนะ” ไม่ทันจะหันหลังกลับดี มันก็ถามมาว่า “มึงจะเอาไปทำอะไรวะ?”
ผมเลยบอกมันไปว่า “ถ้ามึงอยากรู้ คราวหลังถามก่อนจะให้คำตอบกูสิ”
ผมโบกกระดาษในมือพร้อมบอกมัน “ตอนนี้กูได้คำตอบแล้ว กูไม่ต้องบอกเหตุผลมึงก็ได้” มันก็หัวเราะออกมา .....

ผมกลับไปที่รถ วิ่งหาร้านขายยาแถวนั้น เข้าไปซื้อยาตามที่เขียนไว้ ซื้อมา 30 เม็ด ผมหยิบเอาเม็ดตัวอย่างที่ติดตัวมาดู เกือบเหมือนกันมากทีเดียว จะว่าไปแล้วในสายตาของผมที่ไม่ได้เรียนเรื่องยา ผมว่ามันก็เหมือนๆกันแหละ ดังนั้นแล้ว ถ้าผมเอาไปเปลี่ยนกับยานอนหลับ หลินก็ไม่น่าจะดูออก

ผมรีบกลับมาถึงบ้าน มองดูที่จอดรถที่ว่างเปล่า หลินไม่อยู่บ้าน นาฬิกาบอกเวลาอีก 15 นาทีจะ 10 โมงเช้า มีเวลาอีกมากกว่าหลินจะกลับมา แต่ผมต้องการเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ที่จะสลับเปลี่ยนยานอนหลับของหลิน เป็นยาแก้หวัดแสนจะธรรมดานี่

ผมตรงเข้าไปที่โต๊ะทำงานเมียผม เปิดเอากุญแจตู้เอกสารออกมา จัดแจงยกกองหนังสือที่บังกล่องลับของเมียผมไว้ออก หยิบกล่องพลาสติกออกมาจากตู้ ผมเปิดกล่องออกหยิบขวดยาที่บรรจุยานอนหลับกว่า 20 เม็ดไว้ข้างใน ตรวจดูว่าเหมือนกับที่ผมเอามาหรือเปล่า ปรากฎว่าไม่ต่างกัน ผมเลยนับจำนวนเม็ดให้เท่ากัน แล้วเปลี่ยนมันซะ ตอนนี้ในขวดยานอนหลับของหลิน ก็มียาแก้หวัดอยู่แทน ส่วนผม ได้ยานอนหลับมา 22 เม็ด

ธุระของผมสำเร็จแล้ว ระหว่างที่กำลังจะปิดกล่องนั้น ผมก็ไม่วายดึงชุดชั้นในแบเซ็กซี่ที่หลินเก็บไว้ในกล่องออกมาดู มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่หลินใส่มัน เมื่อมองลงไปที่ก้นกล่อง สายตาก็ไปกระทบเข้ากับตัวหนังสือที่เขียนว่า “แผ่นเปล่า?” เข้าพอดี มันเขียนอยู่บนแผ่นซีดี เมื่อครั้งแรกที่ผมเจอกล่องใบนี้ ตอนนั้นผมกำลังจะเอาแผ่นซีดีนี้ไปเปิดดู แต่ก็ต้องเก็บก่อนเพราะเมียผมกลับมาพอดี

“ลืมไปสนิทเลย” ผมรำพึงเบาๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะลืมได้ มันอาจเป็นความลับชิ้นใหญ่ที่สุดของเมียผมที่พยายามปิดบังไว้ก็เป็นได้

ผมหยิบซีดีแผ่นนั้นขึ้นมา เอาไปวางไว้หน้าคอมพิวเตอร์ ขณะที่รอเครื่องให้พร้อมที่จะทำงาน สมองคิดไปต่างๆว่ามันจะเป็นเรื่องะไร? ทำไมถึงเอามาเก็บไว้รวมกับของเล่นเสียวๆพวกนี้ด้วย หรืออาจจะเป็นแผ่นเปล่าจริงๆ แต่ผมไม่เชื่อเลย...... ตอนนี้....คอมพิวเตอร์บูทเครื่องเสร็จเรียบร้อย....

ฟรี๊ดดดดด.....กึกๆ ----เสียงซีดีรอม เด้งเข้าตัวเครื่องพร้อมกับแผ่นซีดี ผมเปิดไฟล์เข้าไปดู...... พบว่า...มันเป็นไฟล์วีดีโอ ......ผมเปิดเล่นด้วยใจระทึก

“เฮ้.....เอ้า.....ฉลองหน่อยยยยย!!!!!! ” เสียงแรกที่เปิดไฟล์ได้ ดังลั่น จนผมสดุ้งโหยง ลดเสียงลงแทบไม่ทัน มันเป็นถาพวีดีโอ แบบถ่ายกันเอง เป็นงานฉลองอะไรสักอย่าง....... ในวีดีโอมีหนุ่มสาววัยรุ่นหลายคน แต่งชุดนักศึกษา ส่งเสียงกันโหวกเหวก “เอ้าๆ...มาแล้วๆ...งานเลี้ยงทั้งทีต้องเหล้าชั้นดีหน่อย” เสียงผู้ชายคนนึงร้อง กล้องหมุนไปยังต้นเสียง เห็นภาพนักศึกษาชายคนนึง หิ้วเหล้านอกมาหลายขวด
“เฮ้ยๆ อย่าเพิ่งถ่ายสิ เดี๋ยวแบ็ตหมด” มีเสียงร้องห้าม มีมือมาปิดกล้อง
..........................
ภาพเหมือนไม่ประติดประต่อจากเมื่อกี๊นี้ คาดว่าน่าจะปิดไปก่อน แล้วตอนนี้มาถ่ายใหม่

คราวนี้....ดูเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น นี่คงเริ่มถ่ายกันจริงๆจังๆ มีนักศึกษาหลายคนนั่งล้อมวงกันฉลอง งานอะไรซักอย่าง กล้องหุนไปจับหน้าแต่ละคนไว้..... และแล้วผมก็ขมวดคิ้ว เมื่อกล้องหมุนมาถึงหน้านักศึกษาหญิงคนนึง..... “หลิน!!” เมียผมนั่นเอง สมัยยังเป็นนักศึกษา น่าจะประมาณ 7-8 ปีที่แล้ว

“เอ้า.....ฉลองให้คนได้ A หน่อย....” กล้องหมุนไปจับภาพผู้ชาย 2-3 คน ยิ้มรับ พร้อมยกแก้วขึ้นดื่ม จากนั้นก็มีผู้ชายคนนึงออกมาพูดหน้ากล้อง

“เนื่องจากกลุ่มของพี่ๆ ทำการติวให้น้องๆทั้งหลาย สอบได้คะแนนดีกัน วันนี้พวกพี่ๆจะถือโอกาสเลี้ยงฉลองแสดงความยินดีกับความสำเร็จซะหน่อย... ขอให้น้องๆ แนะนำตัวกับกล้องพร้อมบอกเกรดที่ได้ เป็นที่ระลึกหน่อย”

ว่าแล้วกล้องก็หมุนไปหาคนแรก
“เอ่อ...คนแรกเลยเหรอ...ชื่อโหน่งครับ ปีสอง ได้ A มา 2ตัวครับ” มีเสียงเฮดังขึ้นมา กล้องหมุนไปหาคนที่ 2
“ชื่อปลาค่ะ....A 1 ตัว B 1ตัว...เอ่อ...ปี 2 ค่ะ” เสียงผู้หญิงพูดขึ้น
“ชื่อ ดำ ครับ...แหะๆ..ไม่มี A เลยครับ มี B 2 ตัว” นักศึกษาชาย ตัวดำสมชื่อบอก
“ชื่อ หลิน ค่ะ.... A หนึ่งตัว B หนึ่งตัวค่ะ” เมียผมตอนเป็นนักศึกษาบอก หลินหน้าตาไม่ต่างจากตอนนี้เท่าไหร่ แต่อยู่ในชุดนักศึกษา แปลกตาดีครับ รูปร่างดีตั้งแต่สมัยเรียนเลย หน้าอกก็ใหญ่ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ผมมองแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้
…… มีนักศึกษาอีก 3-4 คนแนะนำตัวเอง แต่ผมไม่ได้สนใจฟังด้วยช้ำไป

“........ส่วนพวกพี่ๆไม่ต้องแนะนำกันละ กินเลย....ไม่เมาไม่เลิก” เสียงหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับภาพเหวี่ยงไปมา แล้วก็ตัดไป เป็นภาพใหม่มาแทน ไม่ต่อจากเมื่อกี๊…….

……………
“เฮ้ย....ถ่ายยังวะ” เสียงผู้ชายถาม
“ถ่ายแล้วๆ” เสียงคนถือกล้องตอบ หมุนกล้องไปเป็นห้องที่จัดเลี้ยงเมื่อกี๊ แต่ไม่มีเสียงเอะอะแล้ว สภาพห้องกระจัดกระจายไปด้วยเศษอาหาร ถ้วยจานเกะกะ ภาพหมุนมาหยุดที่ผู้ชายคนนึง ที่เป็นรุ่นพี่ คนที่พูดตอนเริ่มฉลอง

“ต่อไปนี้...” ผู้ชายคนนั้นกระซิบกับกล้อง “......จะเป็นรายการเก็บค่าติว” ว่าแล้วก็กวักมือ เรียกกล้องให้เดินตามไป ผู้ชายคนนั้นชี้ออกไป กล้องก็หมุนตาม ไปหยุดที่นักศึกษาสาวคนนึง นอนไม่ได้สติอยู่บนโซฟา กระโปรงนักศึกษาสั้น เปิดจนเห็นกางเกงในเป็นสามเหลี่ยมสีฟ้าอ่อนออกมา หน้าอกกระเพิ่มตามจังหวะหายใจใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว

“หลิน!!!!!” ผมร้องเรียก มือเกาะหน้าจอคอมพ์แทบจะกระชากมาใส่ตัว

“น้องหลิน...น้องหลินจ๊ะ” รุ่นพี่คนนึงเข้าไปเขย่า หลินแค่ส่ายหัวร้อง อือๆ แต่ไม่ลืมตาตื่นแต่อย่างใด
“เฮ้ย.....มาช่วยหน่อยสิวะ!!” สิ้นเสียงเรียกก็มีคนที่ท่าทางเป็นรุ่นพี่อีกคนเข้าไป คนนึงช้อนมือไปที่ได้ข้อพับขา อีกคนช้อนใต้รักแร้สองข้าง ช่วยกันหามออกมา กล้องเดินตาม ถ่ายภาพหลินโดนหิ้วเข้าไปอีกห้องนึงที่ไม่ได้ใช้จัดงานฉลองกัน ทั้งสองคนวางหลินบนที่นอน....

คนนึงจัดการ แกะกระดุมเสื้อหลินแบะออก เผยให้เห็นยกทรงตัวเล็ก หุ้มหน้าอกขนาดใหญ่ไม่มิด ในขณะที่รุ่นพี่อีกคนนึงจัดแจงถอดกางเกงออก ท่อนเนื้อหัวแดงก็เด้งออกมาจากกางเกง

“เฮ้ย!!! มาช่วยกูถอดออกก่อนสิวะ” รุ่นพี่ที่จัดการถอดยกทรงร้องบอก แต่ท่าทางไอ้คนนั้นไม่ได้สนใจเลย
เสื้อยกทรงถูกถอดออกจากร่าง หลินที่หมดสติ อย่างระมัดระวัง เหมือนกลัวว่าหลินจะตื่นซะก่อน และหลังจากที่รุ่นพี่คนนั้นถอดยกทรงออกไปแล้ว ก็จัดแจงเลื่อนตัวลงมาดันกระโปรงให้รูดขึ้นไปที่เอว ถอดแต่กางเกงในออกมา....ช้าๆ...หลินปิดหน้าไปมาทีนึง มือของหนุ่มรุ่นพี่ก็หยุดเพื่อดูอาการ เมื่อหลินยังคงไม่ได้สติ ก็จัดการต่อไป...

หลินที่ร่างการไปเหลือปราการปกปิดแล้ว แต่ยังนอนนิ่งไม่ขยับ รุ่นพี่คนที่ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว เริ่มขยับคลานเข่าขึ้นเตียงไปตรงหน้าหลิน แตะๆหน้าหลินให้หันมา เอาท่อนเนื้อจ่อที่หน้าหลิน จากนั้นก็เอามือบีบที่แก้มหลินเบาๆ จนปากเผยอออกมา แล้วก็ค่อยๆเคลื่อนท่อนเนื้อเข้าไป ปากหลินก็ค่อยๆขยายริมฝีปากออก รับท่อนเนื้อหายเข้าไป แม้ว่าจะยังหลับไม่ได้สติ แต่ตอนนี้ หลินอมท่อนเนื้อของรุ่นพี่คนนึงไว้เต็มปาก รุ่นพี่คนนั้นก็ค่อยๆเดาะเอวเบาๆ รูดเอ็นเข้าๆออกๆ ที่ปากหลิน โดยเอามือประคองแก้มไว้…..

“ไอ้ห่า....น้องเค้าเมาไม่รู้เรื่อง มึงยังจะให้อมอีก...” คนที่เป็นคนจับหลินถอดเสื้อผ้าพูด พลางมองดูเพื่อนเอาท่อนเอ็นใส่ปาก สาวที่เมาไม่ได้สติ จากนั้นก็ละสายตา มาจ้องมองที่เนินเนื้อของหลินที่ไม่มีอะไรปกปิด

“ต้องนี่สิวะ” มันพูดพลางกวักมือเรียกกล้องให้ถ่ายไปที่มัน กล้องก็ขยับตาม ไปซูมตรงเนินของหลิน รุ่นพี่คนนั้นก็ฝังหน้า เอานิ้วเปิดร่องเผยอนิดนิง จนเห็นเม็ดติ่งชัดเจน จากนั้นก็ค่อยๆบรรจงใช้ลิ้นบดลงไปที่เม็ดเสียวอย่างจงใจ จนหลินร้อง อุ้ย!! ขึ้นมาเบาๆ

ทุกคนหยุดหมด กล้องก็มองไปที่หน้าหลิน ซึ่งยังมีท่อนเอ็นลำนึงอยู่ในปาก หยุดเหมือนจะดูว่า หลินตื่นขึ้นมาหรือเปล่า..... และเมื่อหลินยังทำท่าว่าไม่ได้สติอยู่ดี ลิ้นรุ่นพี่ก็ดันเข้าออก บดลงไปที่ติ่งเสียว ทั้งเลียทั้งบด มือก็เอื้อมขึ้นไปจับนมหลินคลึงไปมา

“อุ๊... ซี๊ดด” เสียงรุ่นพี่คนที่เอาท่อนเนื้อ เข้าปากหลินร้องขึ้นมา
“เป็นไรวะไอ้เชษ!?” รุ่นพี่ที่เลียร่องเสียวหลิน เงยหน้ามาถาม คนชื่อเชษที่ว่า ตอบกลับมา “น้องเค้าดูดของกูน่ะสิวะ” เมื่อมองไปที่หน้าหลินก็เห็นหลินมีอาการคิ้วขมวดเข้าหากันเล็กๆ ไอ้เชษพูดต่อ “ตอนมึงเลียน่ะ น้องเค้าดูดของกู” ... “เฮ้ย... หนึ่ง.มึงลองเลียอีกซิ” เชษบอก คนชื่อหนึ่งก็ก้มลงไปเลียติ่งหลินต่อ กล้องหันไปที่หน้าหลิน ขยับหน้านิดนึง ขมวดคิ้วเข้าหากัน
“โอ้...นั่นแหละ” เสียงเชษร้องอีก คนชื่อหนึ่งเลียหนักขึ้น หลินสบัดหน้าไปอีกทาง ทำเอาท่อนเอ็นของเชษหลุดออกจากปาก…….

“ซี๊ดดดๆๆๆ...อา..” หลินปิดตัวเล็กน้อย มีเสียงลอดออกมาจากปาก แม้จะยังไม่ได้สติ แต่ร่างกายก็รับรู้การกระทำของพวกรุ่นพี่ได้....

“เฮ้ย... ไอ้วุฒิ ว่าแต่มึงจะถ่ายอีกนานมั้ยวะ ขาตั้งกล้องก็ตั้งแล้ว เข้ามาสิวะ” หนึ่งร้องเรียก คนชื่อวุฒิที่น่าจะเป็นตากล้องก็เดินอาดๆ ไปที่เตียง…..

ผมนั่งนิ่งดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับหลินในช่วงเป็นนักศึกษา หลินซึ่งอายุไม่น่าจะเต็ม 20 ปี กำลังโดนรุ่นพี่ทั้งหลายรุมกินโต๊ะ ในขณะที่เมาไม่รู้เรื่อง

“นมใหญ่ฉิบหาย..... น่าฟัดว่ะ .... มึงกะกู คนละข้างโว้ย” เชษ พูดกับ วุฒิที่เพิ่งผละจากกล้องเข้ามาร่วมวง แล้วหัวของวุฒิกับเชษ ก็เข้าไปบังหน้าอกหลินจนมิด

กล้องถูกตั้งกรอบให้ครอบเตียงไว้ทั้งเตียง การเคลื่อนไหวอะไรที่อยู่ในกรอบเตียงนอน ถูกบันทึกไว้ไม่ตกหล่น รุ่นพี่ทั้งสองคนต่างดูดเลียนมนักศึกษาสาวคนละข้างอย่างเมามัน ส่วนร่องสวาทของหลินนั้น ยังคงเป็นพื้นที่ ที่หนึ่งจองไว้ หลินของผมโดนปลายลิ้นทั้งสาม ตวัดเลียทั้งนมสองข้าง และเนินเสียว ถึงยังไม่ได้สติแต่หลินก็บิดตัวเร่าๆ

“อูยยย....อืมห์.....” หลินบิดตัวไปมาด้วยความสยิว ในขณะที่ลิ้นทั้งสามฉกเลียตามจุดสำคัญทั่วตัว
“เฮ้ย!!!...กูไม่ไหวแล้วว่ะ ก่อนเลยนะโว้ย” หนึ่งลุกขึ้นนั่ง จับขาหลินฉีกออกจากกัน หยิบถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงที่กองอยู่ข้างตัวขึ้นสวม จากนั้นก็ค่อยๆขยับร่างตัวเอง ไปหาร่างที่หมดสติของหลิน....

ผมดูด้วยใจระทึกจนหน้าผมแทบจะติดกับจอคอมพ์อยู่แล้ว

“…..อูยยย.... เข้าไม่ได้ว่ะ...แน่นฉิบหาย เคยโดนบ้างยังวะนี่” หนึ่งร้องบอก ขณะที่ขยับตัวไปมา
เซษลุกขึ้นมาใส่ถุงยางบ้าง เห็นขนาดชัดๆว่าไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ แต่ก็อยู่ในสภาพพร้อมเต็มที่

“ออกไปเว้ย...ช้า ...กูเอง” เชษซึ่งใส่ถุงยางเสร็จแล้วบอก พลางดันตัวหนึ่งออกพ้นทาง
“อะไรวะ!?..” หนึ่งบอกอย่างเสียดาย
“เกิดแม่งบริสุธิ์อยู่....กูจะได้เปิบ” เชษบอกพลางยิ้มอย่างเจ้าเลห์

“มานี่มา น้องหลิน ขอพี่นะ....อ....อึ๊...บ” เชษจับขาหลินอ้าออก แทรกตัวเอวเข้าไป

“อุ...” เสียงหลินร้อง เชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย คิ้วขมวดแทบจะเป็นปม
“โห....เข้ายากจริงๆด้วย....อึ๊บ...” เชษบอกลอยๆออกมา แล้วก็เปลี่ยนเป็นหันไปบอก วุฒิกับหนึ่ง “เฮ้ย!!!....ช่วยหน่อยสิวะ กระตุ้นอารมณ์น้องเค้าหน่อย” วุฒิดูดนมหลินจนตัวลอยอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งคงเห็นว่าไหนๆก็ไม่ได้เอาก่อนแล้ว เปลี่ยนมาเป็นเล่นนมก็ได้ ก็หันเข้าไปเล่นนมหลินอีกคน

“หูยยยย.... สงสัยยังซิงจริงๆว่ะ แน่นมาก” เชษร้องปาก พลางสูดปาก ซี๊ด

“ซี๊ดดดสสส...โอ๊ยยย...เจ็บ...อ๊ายยยย” หลินร้องรอดออกมา แล้วยกหัวขึ้นมามองดู รุ่นพี่ทั้งสามคนที่กำลังรุมเธออยู่

“โอยยย...พี่...ทำอะไร...หลิน เจ็บ...โอยยย” หลินพูดตาปรือๆ
“อย่า....อ...อาว์”

“เข้า..แล้ว...อูยยยยย” เชษสูดปากร้อง
“โอ๊ยยยย...เอา..ออกไป...เจ็บ” หลินร้องบอก ขณะที่เชษหยุดเพื่อดูอาการหลิน ไม่นานหลินก็นิ่งไปอีก ไม่มีสติอีกครั้ง เชษก็เริ่มขยับเบาๆอย่างระวัง…..
“อูยยย น้องหลินคนสวย...ถ้ายังซิงอยู่ พี่ก็ขอเป็นผัวคนแรกเลยนะจ๊ะ” เชษเริ่มค่อยๆ ถอยสะโพกออกมาทีละนิด จากนั้นก็ค่อยๆดันเข้าไปช้าๆ ทำแบบนี้สลับกันไปเรื่อยๆ หลินยังคงนอนไม่ได้สติ

“กูเลียนแบบมึงบ้างละวะ” หนึ่งลุกขึ้นไปนั่งชันเข่าหน้าหลิน จับท่อนเนื้อของตัวเองจ่อที่ปาก บดเข้ากับริมฝีปาก เอามือจับแก้มสองข้างบีบเบาๆ จนปากเผยอออก แล้วก็ค่อยๆดันท่อนเอ็นผ่านเข้าไป

“อูยยย เสียวโว๊ย!!!” หนึ่งร้องคราง ขณะกระดกก้น กระแทกเบาๆ ส่งลำกล้องวิ่งเข้าๆออกๆ ปากของหลิน

ผมนั่งมองดูหลินเมียผมในวัยสาว นอนกางขาไม่ได้สติให้รุ่นพี่ยัดเยียดท่อนเนื้อเข้าร่องสวาท แถมยังโดยอัดดุ้นเข้าปากอีก หน้าอกหน้าใจทั้งสองข้าง โดนควักโดนบี้ หัวนมโดนเลีย ทั้งสามคนผลัดกันเอาหลินอย่างเมามัน ส่วนหลินเองก็ทำท่าจะรับรู้ หลายครั้งผมได้ยินเสียงหลินครางเบาๆ ออกจากปาก

“โอยยย กูจะออกแล้วว่ะ” เสียงเชษ ร้องขึ้นมา ขณะที่ซอยเอวถี่ยิบเข้าใส่ร่องของหลิน
“อือ...ๆๆ อา...” เสียงหลินรอดออกมาบ้าง
“ไม่ไหวแล้ว...โอ๊ะ...” สิ้นเสียงเชษก็หยุดซอย เกร็งตัว รับความเสียว เป็นอาการของผู้ชายขณะถึงที่หมาย

“ขอกูต่อ” หนึ่งอ้อมมาหว่างขาหลิน แทรกตัวเข้าไปแทนที่ เชษเมื่อครู่นี้ คราวนี้ดูเข้าไม่ยากเท่าตอนแรก

“โอ๊วว...อ๊าๆๆ” หลินร้องเสียงดัง พลางกระตุก เฮือก จนวุฒิที่กำลังเล่นนมหลินเพลินๆ ปล่อยมือออก

หนึ่งขยับตัวเร็วขึ้นเป็นจังหวะ สาวท่อนเนื้อออก กดลงไป สาวออกมาแล้วกดลงไป จนหลินบิดไปมา ร้องครางดังลั่น
“อ๊าๆๆๆ....โอ๊ววสสส...อาว์ๆๆๆ”

“.....ทีกู.....ทำไมไม่ร้องวะ??” เชษถามอย่างสงสัย
“ของกูใหญ่กว่ามึงไง... อูยยย ตอดมันส์ จริงๆว่ะ” หนึ่งเกทับเชษทันทีที่มีโอกาส

ผมนั่งตัวเกร็ง ท่อนเนื้อผมเต้น ตุ้บๆ อยู่ในมือตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มัวแต่ตื่อนเต้นเลยไม่ทันรู้ตัวเองว่าดึงออกมาตอนไหน ผมรูดลำกล้อง สายตาจับจ้องไปที่จอ หลินบิดตัว เริ่มเสียวมากขึ้น ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ดูท่าหนึ่งจะมันส์กับการเอาหลินมาก สูดปากแข่งกับหลิน ซอยเอวถี่ยิบ

“โอยยย น้องหลิน...ถึงพี่จะไม่ได้เปิดซิงน้อง แต่พี่จะทำให้น้องถึงสวรรค์เอง...อูยยยย” หนึ่งซอยก้นยิบๆ เอามือจับนมหลินคลึง เขี่ยหัวนมไปมา ในขณะที่วุฒิเริ่มจัดท่าทาง จะเอาท่อนเนื้อเข้าปากหลินอีกคน
“อ๊ะๆๆสสส....อ๊า...อุ...อุ๊....อื้อๆๆ” เสียงเงียบไปดื้อๆเมื่อท่อนเนื้อคับปากหลินอีกครั้ง วุฒิกระดกก้นซอยดุ้นเอ็นใส่ปากหลิน แข่งกับหนึ่งที่ซอยเอวอัดใส่เนินสวาทหลิน

“โอยๆๆ...ไม่..ไหวว่ะ....กูจะปล่อยแล้วววว” หนึ่งซอยถี่ๆ เน้นๆ ไปที่หว่างขาหลิน จากนั้นก็แช่รับความเสียว ทั้งหนึ่ง ทั้งวุฒิ ร้อง อูยยย ออกมาพร้อมๆกัน ดูท่าว่า การที่หนึ่งกระตุกใส่ร่องเสียวหลินจะทำให้หลินดูดเอ็นของวุฒิเป็นการใหญ่

“ไม่ไหวแล้วโว้ยยย...ออกไป....ตากูบ้าง กูจะเสร็จอยู่แล้ว” วุฒิบอก พลางลุกขึ้น ใส่ถุงยางบ้าง แล้วรีบมาแทนที่หนึ่ง

“หลินจ๋า... พี่จะเอาหลินละนะ” วุฒิบอกขณะจะขยับตัวดันท่อนเนื้อเข้าไปบ้าง

“โอ๊ววว...ซี๊ดดด” หลินกระตุกตัวแอ่น ขณะที่ไม่มีใครยุ่งกับหลินอีกแล้ว หนึ่งกำลังง่วนกับการถอดถุงยาง ส่วนเชษไม่อยู่ในหน้าจอ

ผมรูดท่อนเนื้อของผมอย่างแรงจากภาพที่เห็น ผมเองก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ไม่ไหว
ผมเร่งซอยเร็วๆ ไม่นานก็ถึง น้ำพุ่งทะลักออกมา ผมรีบเอากระดาษซับไว้ ตายังคงมองดูหลินร้องคราง......
“อ๊าๆๆๆ...คราย...ทำอะ..ไร..หลินนน อึ๊ยยยย ซี๊ดๆๆ” หลินพยายามลืมตามาดู แต่ก็ต้องหลับตาอีกครั้ง เมื่อวุฒิกระแทกหลิน ปั่กๆๆๆๆ นมหลินแกว่งขยับขึ้นลงตามแรกกระแทกของ วุฒิ

“อ๊าๆๆๆ...โอ๊วๆๆ...ซี๊ดด..โอ๊วว...อ๊าๆๆๆ” หลินครางไม่ขาดปาก ร่อนไปมารับการกระหน่ำของวุฒิ
“โอยยย...เสียวโว๊ย...ไม่ไหว...อุ๊บๆๆ” วุฒิเกร็งกระตุก ตัว ถึงสวรรค์ไปอีกคน ในขณะที่หลินหอบกระเส่า แต่ยังไม่ลืมตาขึ้นมา

“ใครจะต่ออีกวะ!?” วุฒิถาม
“กูโว้ย...ตากูอีกที” เสียงหนึ่งดังเข้ามาพร้อมกับเดินตัวเปล่าเข้าไปหาหลิน นอนแนบตัว เนื้อแนบเนื้อ ทาบทันร่างหลินที่มีแต่กระโปรงจิ๋วติดอยู่ที่เอว หน้าไซร้ไปที่ซอกคอ มือเคล้าคลึงนมมันส์มือ จนหลินคราง อื้อ อ้า ในลำคอ

“เฮ้ยๆ แบ็ตจะหมดแล้วว่ะ” น่าจะเป็นเสียงวุฒิลอดออกมา
“ไม่เป็นไร ช่างมัน ปิดไปเลย... แล้วมาเล่นน้องหลินต่อดีกว่า” หนึ่งหันมาบอกขณะที่กำลัง เอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องหลิน
“เสียดายว่ะ อยากถ่ายเก็บไว้อีกซะหน่อย” วุฒิบอก

ภาพวีดีโอขยับ กึกกัก แล้วก็ดับวูบไป........

ผมนิ่งอึ้งกับภาพที่เห็น ......หลินโดนพวกนั้นเล่นต่ออีกแค่ไหนนะ หลังจากที่ปิดวีดีโอไปแล้ว ผมก้มลงมองไปที่ท่อนเนื้อที่ยังใหญ่คับมือ
“นี่...เราเป็นอะไรไปนี่” ผมพิจารณาจากการกระทำของตัวเอง สองครั้งแล้วที่ผมเห็นเมียตัวเองโดนผู้ชายคนอื่นล่อเอา แล้วผมดูไปช่วยตัวเองไปจนเสร็จ ผมตื่นเต้นกับภาพที่เห็น เสียวกับมัน

“ทำไมหลินถึงเก็บซีดีภาพที่ตัวเองโดนรุมตอนเมาเอาไว้แบบนี้ล่ะ??” สมองเริ่มทำงานอีกครั้งหลังจากที่เหมือนจะหยุดทำงานไปซะสิบนาที….

เมื่อสมองผมแล่นอีกครั้ง มันก็สั่งการให้ผมก๊อปปี้ไฟล์วีดีโอนี้ขึ้นมาทันที ผมเอาซีดีเปล่าขึ้นมาก๊อปปี้ จากนั้นก็เอาแผ่นจริงเก็บเข้าไปในกล่องอย่างเก่า ตรวจดูในกล่องว่ามีอะไรอีกมั้ยที่รอดสายตา จากนั้นก็เก็บกล่องกลับที่เดิม ล็อกกุญแจ เอากุญแจกลับที่เดิม

จากนั้นมานั่งหอบอยู่บนโซฟา พลางดูนาฬิกา บอกเวลา อีกครึ่งชั่วโมงจะเที่ยงแล้ว

เมื่อคืนก็เห็นหลินโดนเพื่อนบ้านหลอกไปอึ๊บ วันนี้มาเจอหลินโดนรุ่นพี่มอมเหล้าแล้วรุมเอาสมัยเป็นนักศึกษาอีก ผมนึกทั้งหวงทั้งหึงเมียขึ้นมาจับใจ ผมอยากเจอหน้าเมียผม นี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว ไปรับหลินกินข้าวด้วยเลยละกัน ....อยู่ๆไม่รู้สมองซีกไหนสั่ง ผมออกจากบ้าน ขับรถไปที่ บ้านสีเขียว ที่วันนี้หลินบอกว่าจะไปหาลูกค้าที่นั่น

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น