เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 27

”อ..โอ้ยย..ซี๊ดดดดดดด.......อ..อาาาวววววว”
ยังไม่ทันที่ความเสียวสะท้านจะมลายหายไปจากซอกหรืบ แพรวาก็ต้องทะลึ่งพรวด เรือนร่างสวยกระตุกฮวบร้องครางลั่นเมื่อจ่าปืนโตเปลี่ยนจากอาการยกก้นอวบ อิ่มของเธอเป็นจับกดกระแทกลงด้านล่างพร้อมกับการกระดกบั้นเอวของแกเสยแทง ท่อนเอ็นดำๆที่มันแข็งโด่เป็นลำเขื่องแหวกกลีบน้อยๆอวบอิ่มที่กำลังอาอมหัว ลึงค์แหวกกลับเข้าไปในโพรงสวาทด้านในอย่างรุนแรงและรวดเร็ว หัวลึงค์บานใหญ่เบียดแทรกกลีบพรูจนปลิ้นยู้กลับเข้าไปสันเอ็นครูดสะท้านไป ทั่วจนถึงติ่งไตด้านบนซอกแคม ทันทีที่ลำลึงค์ถูกส่งเข้าไปจนหัวลึงค์กระทบเข้ากับโพรงมดลูกด้านในส่งเสีย กดัง กึก จ่าปืนก็จับขอบสะโพกผายกำลังดีของหญิงสาวบดคลึงเน้นให้ท่อนเอ็นอวบใหญ่ของแก คว้านไปทั่วโพรงเนื้อด้านในถูไถบดเบียดให้หัวลึงค์ดว้านไปทั่วปากมดลูก เน้นสันเอ็นให้ครูดกระชับเสียดสีไปทั่วติ่งไตด้านบน......
“อ...อ...อ...ซี๊ดดด...........อ.อะ...อ โอ้ววววววว”
แพรวาร้องครางกระเส่าอีกครั้ง เมื่อจ่าปืนใช้สองมือยกก้นขาวๆของเธอขึ้นสูงลากท่อนเอ็นออกจากซอกแคมอีกครั้ง
”ซี๊ด.....โอ้ยยยยยยยยย..จ.จ..จ่า.........”
“.อ.อ้ายวววว...ม..ไม่ไหว..แล้ว..แพ...”
ปั๊ป.....”ซี๊ด.....โอ้ยยยย จ่าขา..จ่า.........”
จ่าปืนบรรจงลากเสยๆ กะเด้าส่งท่อนลึงค์ช้าสลับเร็วอย่างมีเชิงกาม ทำเอาสาวสวยเจ้าของบ้านถึงกับเกร็งร่างกระตุกเฮือกทุกทั้งยามที่แกยกก้นเธอ สูงขึ้นลากลำลึงค์ออกจากซอกหรือ และร้องครางกระเส่าดังลั่นยามที่แกกดสะโพกกระแทกก้นเธอลงสวนเข้าหาท่อนเอ็น ที่แกกะดกเสยกลับเข้าไป...
“จ..ใจจะขาดแล้ว..ซี๊ด...จ่าขา..จ่า...อาววซื”
สาวสวยร้องครวญลั่นปานจะขาดใจอาการกระสันต์ทับถมทวีคูณซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเสียวกระสันต์ที่มิอาจสกัดกันได้ในตอนนี้ทำให้เธอถึงกับห้ามตัวไม่อยู่ เผลอไผลฟุบลำตัวทาบไปที่ร่างของนายตำรวจปืนโตที่นอนรอด้านล่าง สองขาที่เคยถ่างคล่อมก็กลับถ่างอ้าออกจากกันกว้างขึ้นไปอีกอย่างอัตโนมัติ สองแขนเรียวสวยเผลอโอบกอดรัดแน่นไปที่ลำตัวของจ่าตำรวจใหญ่บดเบยีดทรวงอกคู่ งามที่คัดแน่นไปที่ร่างกำยำ จงอยติ่งบนปลายยอดที่แข็งชูชันไปตุ่มไตแนบแน่นบดคลึงไปทั่วแผงอกของนายตำรวจ ผู้มากด้วยลีลา สริตาเบิกตามองเกมกามเบื้องหน้าด้วยใจระทึก เธอหูอื้อตาลายไร้ความระมัดระวังใดๆทั้งสิ้นสติสตังเธอตอนนี้หายไปจากตัว ภาพหญิงสาวที่แสนสวยเรืองร่างเพรียวงามขาวนวลเนียนที่นอนฟุบกอดรัดแน่นกับ หนุ่มใหญ่กำยำ ก้นขาวอวบอัดแน่นมือ แก้มก้นสองข้างเผยอแยกปริจากกันเพราะอาการถ่างขาคล่อมร่าง ความขาวนวลเนียนกลมกลึงที่ปรากฎนั้นด้านล่างกลีบแคมอวบอิ่มกำลังแหกอ้าออกจน เห็นแคมในแดงสดเผยอแยกอ้าอมกลืนกินเจ้าดุ้นเอ็ดท่อนเขื่องสีดำสนิทเข้าไปจน มิดด้าม ง่ามก้นขาวๆแฉะชุ่มไปด้วยน้ำรักที่สริตาเองก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่เสร็จสมอารมย์ หมายไปกี่ครั้งกี่หนแล้ว ยามที่ตำรวจหนุ่มใหญ่ยกก้นของแพรวาขึ้นแล้วกะชากกดลงมาพร้อมกระเด้าบั้นเอว ส่งท่อนเอ็นสวนขึ้นไป ทำเอาน้ำรักที่ขังอยู่ภายในโพรงเนื้อถึงกับทะลักย้อยออกมาชโลมไปทั่วท่อน เอ็ดจนเปรอะไปทั่วง่ามก้นของเธอ..
“ซี๊ดด........สุดยอดเลยครับคุณแพร..ผมจะทำให้คุณแพรมีความสุขจนไม่อยากไปไหนเลยครับ”
จ่าปืนเอ่ยปากพรรณาถึงความอิ่มเอมที่แกกำลังได้รับขณะนี้จากสาวยสวยผู้เลอ โฉม ความรัดแน่นโอมกระชับลัดไปทั่วท่อนลึงค์ช่างสร้างความกระสันต์รัญจวนให้แก เป็นยิ่งนัก..
ปั๊ป.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ....
เสียงกระทบกันระหว่างง่ามก้นขาวอวบอิ่มที่คัดแน่นไปด้วยเนื้อสาววัยยี่สี่ กับ ง่ามขาของ นายตำรวจหนุ่มใหญ่ที่กำลังนอนกระดกบั้นเอวกระเด้าส่งลำลึงค์ท่อนเขื่องแหวก เข้าแหวกออกซอกเหรือบของสาวสวยเริ่มถี่ขึ้นเป็นจังหวะๆ ผสมผสานเสียงร้องครวญครางของคนทั่งคู่
“จ่า...ซี๊ดด.....อ...อ....อ...อ....อูวยยยย”
ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
“..ร...แรง..แรงกว่านี้ก็ได้ค่ะ..อ..อูยซซซซซวว”
“ซี๊ด.....ได้เลยครับคนดีของผม.....”
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าปป
เหมือนเสียงสวรรค์ จ่าปืนได้ยินดังนั้นนอกจากจะเพิ่มความเร็วในการกระเด้าบันเอวเอวตะบันเข้า ซอกแคมอวบอิ่มแล้ว แกยังเพิ่มระดับความแรงส่งให้หัวลึงค์ใหญ่ของแกกระทบกระแทกโพรงเนื้อด้านใน แบบเน้นๆ
“..อื๊ยยยซวว......ทำไม.. ซีดดดทำไมดีอย่างนี้....แพร..แพรไม่เคย....ซี๊ดด........อ้วววซซซ์”
ความเสียวสะท้านจากการโหมตะบันบั้นเอวส่งลำลึงค์แหวกเข้าออกซอกหรืบแล่น ปรี๊ด..จากง่ามขาของแพรวาไปตามร่องก้นพุ่งไปถึงปลายสุดของสมอง ทำให้หญิงสาวไม่สามารถที่จะเอ่ยอะไรต่อไปได้ เธอเกร็งร่างกอดรัดลำตัวจ่าปืนแน่นขึ้นไปอีก ปากคอสั่นระริกทำได้แค่เพียงร้องส่งเสียงซี๊ดซาดลอดริมฝีปากเรียวงามแต่นั้น สริตาเผลอไผลไปกับเพลงกามเบื้องหน้า ด้วยสัญชาตญาณของการปลดปล่อยอารมใคร่ตอนนี้เธอไม่รู้สึกตัวเลยว่ามือข้างนึง ของเธอได้เลิกเข้าไปในชายกระโปรงตัวเองฝ่ามือแผ่กางออกกดนิ้วคลึงเคล้นลงไป กลางโคกเนิน และเหมือนเป็นความบังเอิญ วันนี้เธอใส่กางเกงชั้นในเป็นแบบสีดำลายลูกไม้บางๆ ทำให้แม้จะมีเนื้อผ้าขวางกั้น เพียงแค่เธอออกแรงส่งปลายนิ้วเรียวงาม กดลงบนผืนผ้าก็สามารถแหวกโคกเนื้อเบียดกลีบแคมอวบๆ กระทบกระทั่งเข้ากับติ่งไตบนปลายโคกได้ไม่ยาก และเพราะเนื้อผ้าที่บางเบาเช่นกันที่ทำให้จุดสัมผัสนั้นกระจายไปทั่วสู่ติง ไตได้อย่างรวดเร็ว..
ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าปป….
” จ่าขา....แพรววว..เสียวจนจะทนไม่ไหวอีกแล้ว..อูยยยซซซ”
”ผ..ผม..ก็เสียวไปหมดแล้วครับ...ซี๊ด........ทั้งแน่นทั้งตอด..ดูดหัวผมดุ๊ป....”
” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ...
”’งั้นเดี๋ยวผมจะพา.......”
”ว๊าย...ลุงชดปล่อยโบว์นะ”

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น