เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 21

11.00… “อุ๊ย...”
แพรวาสะดุ้งลืมตาขึ้นเหงื่อท่วมตัวส่งเสียงอุทานสั้นๆ เธอตื่นขึ้นกระทันหันขณะที่กำลังหลับฝันเห็นภาพสามีหนุ่มของเธอนอนหงาย กระเด้งเอวส่งลำลึงค์สวนเข้าหาก้นขาวอวบอัดของหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนหมอบคลาน หันหน้าไปทางปลายเท้ายกสะโพกขึ้นลงกระแทกบั้นท้ายขาวอวบอิ่มสวนเข้าหาท่อน เอ็นของสามีเธออย่างรุนแรง เธอไม่เห็นใบหน้าของหญิงสาวคนนั้นแต่จากผิวพรรณที่ขาวนวลเนียน
บันท้ายกลมกลึงโค้งมน แก้มก้นอวบอัดที่ยกไหวขึ้นลงส่ายสะบัดไปมา คาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวลูกผู้ดีมีตระกูล จังหวะที่เธอทำให้ตกใจตื่นจากภาพฝันเป็นจังวะสุดท้ายของคนทั้งคู่ฝ่ายหญิง สาวออกแรงสุดตัวกระแทกอัดบั้นท้ายอวบอัดเข้าหาท่อนเอ็นขณะที่สามีหนุ่มของ เธอก็แอ่นเอวกระเด้าลึงค์สวนเข้ากลางง่ามก้นขาวอวบจนหนอกโคนฝังมิดแนบแก้ม ก้นทั้งสองข้าง และพร้อมกันนั้นทั้งเขาและหญิงสาวร้องระบายความเสียวซ่านออกมาพร้อมกัน
“นี้เราฝันอะไรแปลกอย่างนี้......นั้นพี่เก่งแน่ๆ แต่ผู้หญิงละเป็นใครคับคล้ายคับคราเหมือนจะเคยเห็น.....แต่....เฮ้อ..เรานี้ ท่าจะบ้าไปกันใหญ่สงสัยเมื่อคงโดน........”
แพรวาสลัดความคิดที่จะตามมาทิ้งทันทีเพราะตอนนี้เธอมีสติกลับมาครบถ้วนแล้ว แม้เธอจะเสียใจเช่นไรที่ต้องทอดกายให้คนรถเฒ่าได้เชยชมฟอนเฟ้นไปทุกซอกทุก มุม ปล่อยให้ตาเฒ่าใช้ลีลาท่าทางต่างๆร่วมเสพสมกับเธอในท่วงทำนองที่เธอเองก็ไม่ เคยได้รับจากสามีหนุ่มมาก่อน แต่เมื่อเหตุการณ์มันผ่านไปแล้วเธอก็ไม่สามารถแก้ไขได้เพียงแต่อย่าให้มัน เกิดขึ้นอีกเท่านั้น สาวสวยหยุดคิดต่อไปพร้อมกับสะบัดผ้าห่มออกจากร่างแล้วลุกขึ้นเดินไปที่ หน้าต่างมองผ่านบานกระจกออกไปยังโรงรถก็เห็นรถของสามีเธอเข้ามาจอดเก็บไว้ แต่ตอนนี้เธอไม่พบตัวเขาภายในห้อง ซึ่งมันไม่ได้สร้างความแปลกใจให้กับเธอเลย เพราะเกือบทุกครั้งเวลาที่สามีของเธอจะออกไปหาความสำรวญนอกบ้านเขามักจะใช้ นายตำรวจแก่ๆคนหนึ่งให้ขับรถของตัวเองมาเก็บไว้ที่บ้าน ส่วนตัวเขาเองจะเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆอย่างไรเธอเองก็ไม่รู้และไม่อยาก รู้ด้วยหญิงสาวผู้แสนสวยภรรยาเจ้าของบ้านหันหลังเดินกลับมาที่เตียงเพื่อจะ นอนต่อไปอีก เพราะเมื่อคืนเธอเพลียเหลือเกิน ตอนเช้าหลังจากที่ป้านงค์กลับออกไปแล้วเธอก็เข้าไปอาบน้ำชำระล้างคราบไคล ทั้งของคนรถเฒ่าและของเธอที่มันเปียกแฉะไปทั่วโคกเนินขาวสะอาด ระยะเวลาที่เธอปล่อยทิ้งไว้ทำให้มันแห้งกรังกว่าเธอจะชำระล้างออกไปได้หมดก็ กินระยะเวลานานพอควร เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วเธอก็เปลี่ยนชุดนอนตัวใหม่เพื่อจะนอนพักอีกครั้งและ เผลอหลับไปจนสะดุ้งตื่นเพราะความฝันประหลาดที่เพิ่งผ่านไปเมื่อครู่ แต่แล้วเมื่อแพรวากำลังจะล้มตัวนอนอีกครั้งพลันเธอก็นึกได้ว่า ตาชดคนรถตัวดีเป็นไข้ไม่สบายมากและเธอก็รับปากป้านงค์ไปแล้วว่าจะคอยช่วย ดูแลให้
“เอายังไงดีเรา....อายก็อายแล้วไม่รู้จะมองหน้ายังไง......เฮ้อ..แต่ตาชดแกไม่สบายคงไม่เป็นไรหรอกรีบๆเอายาไปให้แล้วรีบกลับแล้วกัน”
หญิงสาวชั่งใจอยู่ระยะหนึ่งก็ลุกจากเตียงนอนเดินลงบันไดบ้านหลังใหญ่ออกจาก ตัวเรือนเพื่อจะไปที่เรือนคนใช้ เธอออกจากตัวบ้านทางด้านหลังเพื่อที่จะหยิบยาแก้ไขในห้องครัวซึ่งป้านงค์จะ เก็บยาประเภทต่างๆไว้แต่นอกจากเธอจะพบว่าป้านงค์จัดเตรียมยาไว้ให้บนโต๊ะ แล้วยังมีข้าวต้มในถ้วยขนาดพอดีวางไว้คู่กันด้วย
“ป้านงค์นี้ดีจริงๆ ...ยังอุตสาห์ทำข้าวต้มไว้ให้ตาลุงนั้นอีก”
เธอค่อยๆหยิบยาพร้อมข้าวต้มในถ้วยเพื่อจะนำไปให้ตาเฒ่าตัวแสบทันที ก๊อก ๆ ๆ ๆ ...เงียบไม่มีเสียงตอบ.....ก๊อก ๆ ๆ ๆ
“ลุง..เออ..ลุงตื่นหรือยัง..”
สาวสวยนายจ้างเอ่ยเรียกตาชดเบาๆเพราะยังคงเขินอายไม่กล้าที่จะเจอแกซึ่งๆ หน้า …..เงียบไม่มีเสียงตอบกลับมาจนหญิงสาวคลายอาการเขินอายกลายเป็นความห่วงใย กลัวว่าตาคนรถเฒ่าจะซมด้วยพิษไข้จนไม่ได้สติ ถึงจึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไปในห้องเองทันที
สาวสวยเดินเข้าไปในห้องโดยไม่ได้ปิดประตูกลับที่เดิมเพื่อที่ว่าหากมีอะไร เกิดขึ้นจะได้หนีได้ทัน แต่แล้วเมื่อเธอเห็นสภาพคนรถเฒ่านอนหลับตาแบบคนไม่ได้สติเธอก็รีบจัดแจงวาง ยาและถ้วยข้าวต้มไว้ทีมุมห้องทันที พร้อมกับเดินไปนั่งบนขอบเตียงข้างตาเฒ่าตัวแสบและใช้มือเขย่าตัวแกพร้อมเอ่ย เรียกชื่อเบาๆ
“ลุง ๆ ...ลุงชด.เป็นอะไรหรือเปล่า”
ได้ผลตาเฒ่าค่อยๆขยับเปลือกตาช้าๆ
“เอ่อ คุณแพรหรือครับ..คือผมไม่ค่อยสบายนะครับ”
“เอ๋ะ....ตัวก็ไม่ร้อนนี้..แล้วมันเป็นอะไรละค่ะลุง”
หญิงสาวรู้สึกแปลกใจทันทีเมื่อเอามือไปสัมผัสหน้าผากของคนรถแต่กลับพบว่าร่างกายของแกก็ไม่ได้ร้อนผิดปกติ
“เออ...คือ ลุง..เอ่อ..ลุง...ลุงเป็นโรค..แบบว่า..แบบคิดถึงคุณแพรน๊ะครับ”
“อุ้ยอย่านะลุงไม่เอาแล้ว..อย่าทำอะไรบ้าๆแบบนี้นะ”
หญิงสาวที่เผลอนั่งลงข้างเตียงชิดร่างกับแกแบบไม่ทันระวังตัวเพราะความเป็น ห่วง ต้องถึงกับฝืนตัวสะบัดร่างไปมาทันทีที่ตาเฒ่าตัวแสบอาศัยจังหวะที่เธอเผลอ นั่งใกล้ๆใช้สองมือหยาบหนาแต่ทรงพลังโอบกอดไปรอบเอวของเธอยึดแน่นไว้
“อย่านะตาชด...อย่าเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า....เอ๊ะบอกว่าอย่านะ”
“โถ่..คนสวยของลุงไม่มีใครอยู่หรอกครับ...ยัยนงค์ก็ไปตั้งแต่เช้าแล้ว......มีผมกับคุณแพรแค่สองคน...นาน๊ะครับผมคิดถึงจังเลย”
ตาเฒ่าพูดไปมือก็ยังคงรัดรอบเอวของนายสาวไว้แน่น แต่ตัวแกตอนนี้จากท่านนอนราบไปบนเตียงก็ขยับเลื่อนขึ้นกลายมาอยู่ในท่าครึ่ง นั่งครึ่งนอนเอาแผ่นหลังผิงหัวเตียงไว้
“แพรบอกให้ปล่อยไง...อุ้ย.อย่านะลุง...ทำไมทำอย่างนี้ก็เมื่อคืนบอกว่าจะไม่ทำอะไรแพรแล้วไง...โอ้ยปล่อยนะ”
“โถ่..ก็ลุงยังไม่หายคิดถึงนี้ครับ...แล้วก็เมื่อวานคุณแพรทำให้ลุงรู้สึก กลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง....วันนี้ลุงเลยอุตสาห์วางแผนให้ยัยนงค์กลับไปบ้าน นอกจะได้มีเวลาทำให้คุณแพรมีความสุขนานๆไงจ๊ะ”
พูดจบตาเฒ่าก็ฉุดรั้งเรือนร่างอวบอิ่มภายใต้ชุดนอนบางๆเข้าหาร่างแกทันที ริมฝีปากหนาหยาบกร้านประกบปากบดเข้าหาเรียวปากบางๆแดงสวยสดได้รูปของนาย สาวอย่างรวดเร็ว ลิ้นบานใหญ่เบียดแทรกผ่านไรฟันขาวๆของเธอเข้าไปโรมรันผัวพันกับลิ้นเรียว นุ่มในอุ้งปากจนแพรวาไม่สามารถส่งเสียงร้องห้ามได้สะดวกอีกต่อไป มือซ้ายของตาเฒ่ายังคงโอบยึดเอวคอดกิ่วของหญิงสาวไว้แน่น แต่มือขวากลับเลื่อนขึ้นมาเกาะกุมเนินออกอวบอิ่มบดคลึงไปมาช้าๆ
“อ.อือ..โอ๊ะ.อ่า..อ่า..อุง..อื้ออ..”
หญิงสาวพยายามฝืนความรู้สึกโดยการร้องห้ามตาเฒ่าแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเรียว ปากของเธอตอนนี้ถูกคนรถตัวดีบดขยี้ดูดดุนลิ้นเป็นพลันลวัน อุ้งมือที่ตะบบบดคลึงเนินอกเพิ่มความรุนแรงขึ้นจนตอนนี้ปลายติ่งน้อยๆชูชัน เป็นเม็ดแข็งจนตาเฒ่ารู้สึกได้ทันทีแม้ว่ามันจะมีชุดนอนบางๆของนายสาวของแก ปกคุลมอยู่ ตาชดไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไม่มีประโยชน์ แกก้มหน้าลงเข้าหาเจ้าเม็ดน้อยๆที่แข็งเป็นไตบนเนินอกอวบอิ่มอีกข้างของหญิง สาว และทันทีที่แกอ้าปากอมใช้ลิ้นสากแข็งของแกดูดดุนปลายยอดของมันสลับไปมาอย่าง รวดเร็วรุนแรง แพรวาถึงกับขนลุกซู่ด้วยความสยิวเสียวซ่าน
“โอ้ย..ซีดดด...ล ลุง...อย่า..ซีดดด..อูวววว”
นายสาวคนสวยส่งเสียงร้องครางออกมาทันทีเมื่อเรียวปากเธอถูกปลดปล่อยเป็น อิสระ สองแขนที่เคยพยายามผลักไซ้คนรถเฒ่ากลับเผลอยกโอบกอดรัดแน่นแกอย่างลืมตัว
“ลุง..อูยยย..อย่า....โอ้ย..แพร...ซีด..อูวววววว”
เสียงร้องครางกระเส่าของนายสาวยิ่งทำให้แกเพิ่มความรุนแรงขึ้นไปอีก
“ลุงจ๋า..แพร..อูยยย..อย่าทำอย่างนี้เลยน๊ะ...แพรจะทนไม่ไหวแล้ว..ซีดด.โอ้ยยยย”
“ลุง.ซีด..อย่า..อย่า..ว๊าย”
สาวสวยเผยอปากร้องครางระบายความเสียวได้สั้นๆก็ต้องส่งเสียงร้องออกมาอย่าง ตกใจ เมื่อเจอปฎิบัติการสายฟ้าแลบแบบไม่ให้เธอตั้งตัวเมื่อคนรถตัวแสบปล่อยมือที่ ขย้ำขยี้เต้าอวบอิ่มด้านบนวกกลับมาล้วงลอดเข้าไปในชุดนอนบางๆของเธอจากด้าน ล่างจนขอบชายชุดนอนเลิกขึ้นมากองบนหน้าตักเผยความขาวเนียนของเรียวขาให้เห็น ขึ้นทันที แกใช้ฝ่ามือหยาบกร้านของแกตะปปเข้าเนินโคกอวบอูมกลางหว่างขาของเธออย่าง เต็มๆและใช้นิ้วกลางแหวกเข้ากลางซอกแคมบดขยี้ติ่งกระสันต์กลางร่องสวาทของ เธออย่างรวดเร็ว
“อูวว.ล..ล.ลุง..ซีดด.อูยยยยยย.”
หญิงสาวกระตุกร่างเฮือกสภาพร่างกายที่นั้งอยู่บนขอบเตียงของตาเฒ่าตอนนี้เกร็งไปหมด
“ซีดด...โอ้วว...ลุง..ลุง...แพร..แพร..ซีดด...เสียวไปหมดแล้ว..พอเถอะ....โอ้วววว”
“ซีดด.ลุงจ๋า..พอก่อน..แพร..ซีดด.แพร..อูวว..ไม่ไหวแล้ว..เสียวไปหมดแล้ว..โอ้ยยย”
ตอนนี้แพรวาลืมไปหมดแล้วว่าเธอลงมาหาเจ้าเฒ่าตัวแสบเพียงเพราะจะเอายามาให้ แกกิน แต่ว่าถึงขณะนี้เธออยากจะให้คนรถของเธอกลืนกินตัวเธอให้หมดทั้งตัวแทน
“ลุง..อูวว..ช่วยแพรด้วย..โอ้วว..ไม่ไหวแล้ว..ช่วยแพรด้วย..ซีดด”
เรือนร่างอวบอัดที่เคยเกร็งกระสันต์กลับแปรเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนไปตามจังหวะ เร่งเร้าของคนรถตัวแสบ สะโพกผายอวบอิ่มขยับไหวส่ายร่อนไปมาแอ่นเนินโคกโหนกนูนสะบัดยักย้ายไปตาม จังหวะบดขยี้ติ่งกระสันต์ของปลายนิ้วแข็งๆที่สอดแทรกอยู่กลางร่องสวาทด้าน ล่าง
“เฮ้ย..กี่โมงแล้ววะเนี๊ยะ.........ตายห่า..คุณเก่งแกกลับมายังวะ”
จ่าปืนสะดุ้งตื่นเพราะความร้อนที่เพิ่มขึ้นของอากาศยามใกล้เที่ยง เมื่อคืนภายหลังจากแกขับรถของเก่งเข้ามาจอดในโรงรถ ซึ่งเป็นเวลาหลังจากที่แพรวาเสร็จกามกิจกับคนรถเฒ่าได้ไม่นาน แกก็ถือโอกาสนอนในรถเลยเพราะขี้เกียจกลับไปบ้านพัก สิ้นความคิดจ่าตำรวจวัยกลางคนก็พลุนพลันเปิดประตูลงจากรถและมุ่งตรงเข้าไปใน บ้านของเก่งทันที
“มีใครอยู่ไหมครับ.....นงค์ๆๆๆ..อยู่ไหม...ชด..ไอ้ชดอยู่หรือเปล่า”
เงียบไม่มีเสียงของใครตอบกลับมา
“นงค์ๆๆๆอยู่ไหม.....เอ่อ.คุณผู้หญิงครับ...คุณเก่งครับ...” เงียบเช่นเดิม
“เอ...หายไปไหนกันหมดว้า...คุณเก่งคงยังไม่กลับ แต่ว่าคุณผู้หญิงน่าจะอยู่รถก็ยังอยู่นี่..”
“คุณผู้หญิงครับ.....เอ่อ..มีใครอยู่ไม้ครับ”
“ไปไหนกันว่ะ.....สงสัยยัยนงค์กะไอ้ชดอยู่ในบ้านข้างหลัง”
จ่าปืนหันหลังกลับและเดินออกจากตัวบ้านหลังใหญ่เพื่อที่จะไปหาตาชดคนรถของ เก่งซึ่งแกคุ้นเคยดีเพราะเจอะเจอกันบ่อยๆและบางครั้งถ้าว่างแกก็นั่งกิน เหล้าด้วยกันเสมอ แต่แล้วเมื่อแกเข้ามาใกล้กับห้องพักของคนรถเฒ่าพลันจ่าปืนก็ได้ยินเสียง แว่วๆดังมาจากในห้องของคนรถประจำบ้าน แกรู้สึกแปลกใจยิ่งนักเพราะเสียงที่ได้ยินนั้นมันเป็นเสียงผู้หญิงสาว ไม่ใช่เสียงของยัยนงค์แน่ๆ และน้ำเสียงที่แกรับรู้ตอนนี้นั้นมันเป็นเสียงของหญิงสาวที่กำลังอยู่ในการ เกร็งกระสันต์เสียวซ่านสุดขีด จ่าปืนรู้สึกตื่นเต้นมากอีกทั้งยังสงสัยว่าเสียงที่ดังมาจากในห้องของตาชด เป็นเสียงใครแล้วกำลังทำอะไรกันอยู่ แล้วยัยนงค์กับเจ้าชดมันไปไหน แกเพิ่มความระมัดระวังค่อยๆเดินเข้าไปที่ห้องข้างหน้าอย่างแผ่วเบาที่สุด เพื่อที่จะได้แอบดูว่าภายในห้องกำลังเกิดอะไรขึ้น
“หึๆโชคดีจริงๆเลยกูประตูเปิดไว้อีก..แม่งสงสัยจะเงี่ยนกันมากประตงประตูก็ไม่ปิด”
จ่าปืนรู้สึกดีใจที่โอกาสเอื้ออำนวยแกขนาดนี้ที่คนที่อยู่ในห้องไม่ได้ปิด ประตูไว้ทำให้แกสามารถแอบดูได้ถนัด แกค่อยๆโผล่หัวช้าๆเพื่อพยายามให้สายตาของแกมองเห็นภาพภายในห้องได้ชัดเจน ขึ้น
“ซีดด...ล..ลุงชด..อูววว.ไม่ไหวแล้ว..ช่วยด้วย..โอ้ววว”
เสียงเร่งเร้ากระสันต์สวาทของหญิงสาวภายในห้องยิ่งทำให้จ่าปืนถึงกับเกิดอา รมพุ่งพล่านไปทั่ว โดยเฉพาะชื่อของชายที่ผู้หญิงในห้องเรียกนั้นมันคือไอ้ชดยิ่งทำให้จ่าปืน อยากรู้มากขึ้นอีกว่าหญิงสาวที่กำลังร่ำร้องครางลั่นห้องเป็นใคร และพลันที่แกโผล่หัวจนสายตาสามารถมองเห็นเหตุการณ์ภายในห้องได้เต็มตาภาพที่ ปรากฎทำเอาแก่นกายความเป็นชายของจ่าตำรวจขยับพองตัวแข็งปั๋งขึ้นทันที

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น