เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 60

เด็กสาวครางระริกๆอย่างต่อเนื่องเมื่อสุพจน์กระเด้าตูด หนึบๆไปมาเบาๆถูไถปลายเนื้อที่มุดจมหายอยู่ในร่องหีกลางหว่างแคมทั้งสอง ข้างอย่างไม่เร่งรีบ...ปลายควยเลยถูไถใส่เม็ดแตดของเธออย่างเต็มที่...ทุกๆ สัมผัสของเนื้ออ่อนใต้ปลายควยของเขาที่กำลังบดขยี้เสียดสีกับเม็ดเนื้อของ เธอแต่ละมิลแต่ละคืบก็ทำเอาร่างงามของเธอกระตุกสั่นเป็นเจ้าเข้าจนต้องออก แรงตวัดรัดท่อนขาทั้งสองข้างโอบเกร็งกระชับรัดบั้นเอวของชายหนุ่มไว้อย่าง รุนแรงหมายจะหยุดยั้งการขยับเขยื้อนท่อนลำของเขาให้สงบนิ่ง.....แต่มันกลับ หาเป็นอย่างที่เธอต้องการไม่.....เพราะพอวิภาออกแรงเกร็งต้นขาแต่ละด้านแล้ว หนีบกระชับท่อนขาแต่ละฝั่งทางด้านหลังของชายหนุ่มกดส้นเท้าอันนุ่มแน่นของ ตัวเองเข้าหาแผ่นหลังตรงช่วงเอวของสุพจน์อย่างเต็มทีผลก็เลยกลายเป็นตัวเธอ เองที่กำลังเหนี่ยวบั้นเอวของเขาให้ดันปลายเนื้อแทงเข้าร่องหรืบกลางหว่างขา ที่กำลังเกร็งระริกซะเอง.....ปลายควยบานกล่ำของสุพจ์เลยเลื่อนพรืดแหวกแคมหี เข้าไปในโพรงเนื้อมากขึ้นไปอีก.....เล่นเอารวิหาถึงกับสดุ้งเฮือกสุดตัวขึ้น มาอีกครั้ง........
...........“อ..อูย..พ..พี่....อ..อย่าเพิ่งด ..เดี๋ยว..เดี๋ยว...เพื่อนพี่ศักดิ์...มาเห็น..อื้ยๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงร้องห้ามแต่เต็มไปด้วยความกระสันต์เสียวสุดใจของเชอร์รี่ไม่ได้ยับยั้ง การกระเด้าควยหนืดๆเข้าใส่ร่องหีจากสุพจน์เลย...เพราะไอ้หนุ่มตัวแสบกำลัง เสียวซ่านจนหูอื้อตาลายเสียแล้ว.......ชายหนุ่มเห็นอาการกดส้นเท้าที่หญิง สาวกระหวัดท่อนขาโอบรัดลำเอวเขาเหนี่ยวบั้นเอวเขาเข้าหากลางหว่างขาเธอก็นึก ว่าเด็กสาวคงมีอารมยุ์ง่นง่านจนทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน.........เลยอาศัยจังหวะ ที่รวิภาพยายามคลายฝ่ามือซึ่งเคยจิกยึดลำเอวเขาอยู่เปลี่ยนมาเป็นยันมือทั้ง สองข้างลงบนพื้นเบาะโซฟาเพื่อจะยันร่างตัวเองจากท่าทางโก่งเองจนงอโค้งให้ลำ ตัวตั้งชันขึ้น....สุพจน์ไม่รอช้า...รีบใช้สองมือสอดลอดเข้าไปใต้วงแขนเรียว สวยของเด็กสาวแล้วดันปลายมือขนานกับแผ่นหลังขึ้นไปด้านบนพอถึงหัวไหล่กลม เนียนชายหนุ่มก็พลิกฝ่ามือวกกลับตะปปยึดอุ้งมือเข้ากับหัวไหล่เนียนสวย กระชากร่างงามแนบเข้ากับร่างของตนเองอย่างเต็มแรงจนเนินอกอวบแน่นของรวิภา เบียดกระชับกับแผ่นอกอันเปลือยเปล่าของเขา.....รวิภาไม่ทันระวังตัวแถมยัง เสียวกระเส่าจี๊ดจ๊าดอยู่ตรงเนินเนื้อแคมหีเลยเผลอตัวยกแขนทั้งสองข้าง โอบกระหวัดรัดรอบคอของสุพจน์ด้วยความตกใจ.......เด็กสาวเกยคางซุกซอกอยู่บน หัวไหล่ของชายหนุ่มหลับตาปี๋เม้มริมฝีปากบางสวยจนสั่นเทิ้มพยายามห้ามใจฝืน ความเสียวแปร๊ปๆของโคกเนื้อตัวเองสุดแรงเกิดเพราะท่าทางท่วงท่าที่เป็นอยู่ ในตอนนี้ท่อนควยของชายหนุ่มกำลังงัดเสยเข้ากับซอกหีของเธออย่างเหมาะเจาะ ...สันควยสากๆงัดขึ้นเบียดบดใส่เบียดเม็ดแตดของเธออย่างเต็มที่..
..”อ..อูยยพ..พ.พี่จ๋า..ซี๊ดดด.....อ..อูยยยย...”
“ม..ไม่ไหวแล้วเชอร์รี่จ๋า....พี่เสียวควยเหลือเกิน....ซี๊ดดดด...อ...อูยยย...พ..พี่เย็ดละนะ..”
“โอ๊ะ... ๆ...ๆ...อ...อูวววว..อ...อื้ยยยยยย..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด” เด็กสาวห่อปากสั่นระริกชาสั่นไปทั้งตัว...ขนกายทั่วทั้งร่างลุกซู๋ตั้งชัน ...สองมือที่กำลังเกร็งตัวกระหวัดรัดอยู่รอบคอของสุพจน์ถึงกับเกร็งสะท้านจน ห้ามใจไม่อยู่เผลอจิกปลายเล็บเข้าใส่ผิวเนื้อรายรอบคอของเข้าอย่างเต็มแรง .....เมื่อสุพจน์ละมือจากหัวไหล่ข้างนึงลงมาตามแผ่นหลังของเด็กสาวตะปปจับ บีบขยี้เข้ากับแก้มก้นอวบกลมแน่นมือแล้วออกแรงใส่ฝ่ามือของเขาข้างนั้นกดดัน บั้นท้ายผายของเธอเข้าหาร่างกายช่วงร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง...ไปพร้อมๆกับ เกร็งท่อนลำแก่นควยที่ยังฝังคาอยู่ในร่องหรืบอย่างเต็มที่....ทำให้กลายเป็น ว่าตอนนี้ร่างงามของรวิภากำลังแอ่นเอวแอ่นตูดของตัวเองดันโคกเนื้อและซอกหี ของเธอขย้อนกลืนลำควยของที่ยังเหลืออีกเกือบทั้งลำเขาเข้าไปเองที่ละ นิดๆ....
“ซี๊ดดดด..พ...พี่จ๋า..พ...พี่พ.พ..อ..อื้ยๆๆๆๆๆๆๆ”....เด็กสาว ร้องระร่ำระลักบั้นท้ายผายกระตุกสั่นไหวๆเมื่อรู้สึกว่าสะโพกด้านหลังของเธอ โดนฝ่ามือของชายหนุ่มกดใส่ให้ให้กอยก้นตัวเองขยิบเข้าหาช่วงล่างของเขา .....ซอกเนื้อแคมสวยของเธอกำลังเขมือบกลืนแก่นลำเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ....ปลายเนื้อบานกล่ำกระตุกส่ายส่วนหัวถูครดแหวกเนื้ออ่อนอันกระชับแน่นใน โพรงสวาทเข้าไปอย่างไม่ขาดตอน.......ความรู้สึกความกระสันต์จากเมื่อค่ำคืน ก็เลยหลั่งททะลักอาบชะโลมจิตใจของเธอเข้าอีกครั้งยิ่งยามนนี้ความกังวลหลายๆ อย่างได้หมดไปแถมยังมีแรงเร้าจากฤทธิ์เหล้าและยาปลุกช่วยกระตุ้นเสริมเติม อีกตาหากเลยทำให้ร่างงามของเธอจากที่เคยกระตุกเกร็งฝืนทานแรงกดจากฝ่ามือของ ชายหนุ่มก็เลยกลายเป็นว่าเด็กสาวเริ่มออกแรงของตัวเองลงใส่บั้นท้ายอันกลม กลึงแล้วค่อยๆแอ่นก้นดันซอกหีอันแสนกระชับแน่นขย้อนกลืนท่อนควยของเขาเสีย เอง.....สุพจน์ยิ้มไปครางไปอย่างเสียวซ่านเมื่อรับรู้อาการดังกล่าว...อุ้ง มืออีกข้างที่เคยจับยึดหัวไหล่ของเธอไว้ก็เลยเลื่อนลงมาทางด้านล่างลำตัวของ เธอด้วย..แล้วมาเป็นแปรเปลี่ยนใช้ฝ่ามือสากของตัวเองโอบประคองกอยก้นอวบกลม ทั้งเนียนทั้งแน่นเต็มมือทั้งสองข้างของรวิภาเอาไว้อย่างสำราญใจ.....คอย ประคองแก้มก้นนุ่นแน่นมือผสมผสานลูบไล้เนียนเนื้อละเอียดใสไปมาขณะที่รวิภา ค่อยๆกดซอกหีของเธอกลืนกินท่อนควยของเขาอย่างไม่รู้ตัวที่ละนิดๆ....ชาย หนุ่มยิ่งกระหยิ่มใจระคนเสียวซ่านเป็นทวีคูณเมื่อรับรู้ถึงความกระสันต์ซ่าน ของเด็กสาว..เมื่อฝ่ามือแต่ละข้างของเขาที่กำลังโลมไล้ไปมาบนลอนก้นกลมแน่น ของเธอสัมผัสใส่อาการกระตุกรั้งของง่ามก้นที่เดี๋ยวหดรั้งเข้าหากันเดี๋ยว คลายตัวออกผ่อนคลายจนผิวเนื้อของแก้มก้นแต่ละฝั่งเต้นระรัว.....และที่สำคัญ ทุกครั้งที่เธอขมิบแก้มก้นเข้าหากันซอกหีอันแน่นกระชับของเด็กสาวก็หดรั้ง ขมิบรัดใส่ก้านควยของเขายวบๆอย่างคล้องจอง
..........”..อ..อูวววว..เชอร์รี่จ๋า...ซี๊ดดดด..ทำไม..ซี๊ดดด...ทำไมหีตอดควยพี่อย่างนี้..อ...อูยยยยย...อึ๊บ...ซี๊ดดดดด”
ชาย หนุ่มครางกระเส่าเมื่อรู้สึกว่าการที่รวิภาค่อยๆขยับเอวกดซอกหีของตัวเอง กลืนกินท่อนควยของเขาอย่างช้าๆไปพร้อมๆกับขมิบแคมเนื้อทั้งด้านนอกและด้านใน กระหน่ำใส่ลำควยของเขายวบๆเป็นระยะๆแบบนี้อาจทำให้เขาแตกซ่านได้อย่างที่ใจ ไม่ต้องการ....เลยใช้มือทั้งสองข้างของตัวเองที่กำลังประคองแก้มก้นอวบแน่น ของเธออยู่ออกแรงกระชากบั้นท้ายของรวิภาเข้าหาตัวเองอย่างเต็มเหนี่ยว ....ท่อนลำแก่นควยของเขาก็เลยวิ่งวูปไหลพรืดแหวกแคมหีทั้งสองข้างดันปลายควย มุดทะลวงหายเข้าไปในซอกเนื้ออันอ่อนนุ่มจนหมดลำปลายควยของเขากระแทกอัดปาก มดลูกสาวของเธอเสียงดังกึก...........ทำเอาเด็กสาวซึ่งไม่ทันระวังตัวมัวแต่ กดตูดใส่ลำควยของเขาอย่างช้าๆเพื่ออิ่มเอมกับความเสียวกระสันต์ของปลายควย ที่กำลังแหวกโพรงเนื้ออันแสนละเอียดตัวและอ่อนนุ่มจากซอกหีด้านในทีละนิดๆ ....ถึงกับอ้าปากร้องลั่นสุดแรง.....ร่างงามกระตุกเกร็งเฮือกๆๆสั่นระริกๆ ..หว่างขาทั้งสองข้างของเด็กสาวกระเด้งตัวแหกอ้าอย่างอัตโนมัติแถมยังเกร็ง ระริกๆไปทั่งทั้งเรียวขา....ส่วนวงแขนของเธอนั้นก็โดนแรงเสียวกระสันต์ซ่าน ที่พรั่งพรูเข้าใส่อย่างไม่รู้ตัวถึงกับกระตุกเกร็งโอบกระหวัดรัดรอบคอของ ชายหนุ่มอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน
...........................
………..
“ทำไม.. มันร้อนอย่างนี้นะ..อื้มม”....เด็กสาวอีกอนงค์หนึ่งอย่างแนนพร่ำบอกกับตัว เองอยู่ในใจ....ขณะที่ร่างงามของเธอกำลังเดินหาห้องน้ำในตัวบ้านหลังใหญ่ แห่งนี้...จริงๆแล้วอาการปวดท้องน้อยของเธอมันมีเพียงเล็กๆเท่านั้น....แต่ สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอต้องขอปลีกตัวออกมาจากห้องก็เป็นเพราะความร้อนรนกระสับ กระส่ายภายในร่างกายที่อยู่ๆมันก็ปะทุขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว......เด็กสาวไม่ รู้ตัวเลยว่าต้นเหตุมันมาจากอะไร...ความรู้สึกที่นึกคิดคำนึงถึงสาเหตุจาก เรื่องอื่นๆ..ไม่ว่าตัวเองจะไม่สบายหรือว่าอากาศภายในห้องมันร้อนขึ้นหรือ แม้แต่..การที่เธอกินเหล้าเข้าไปแล้วไปออกแรงเต้นกับสุพจน์และเพื่อนสาวของ เธอจนสุดเหวี่ยง.......
......เด็กสาวจากรั้วมาหวิทยาลัยแยนแดนดินถิ่น ท่าพระจันทร์...เดินเสาะหาประตูห้องน้ำตามที่สุพจน์บอกกล่าวไปเรื่อยๆ...จิต ใจของเธอก็คิดไปเรื่อยไป....และไม่รู้ว่าทำไมสิ่งสุดท้ายที่เธอกำลังคิดถึง ก่อนที่ปลายเท้าจะเยื้องย่างประตูห้องน้ำที่เพิ่งเจอะจอนั้นก็คือ..เรื่อง ระหว่างเธอ เชอร์รี่ และ สุพจน์.................
........”โอ้โห..... หรูจังเลย.....ดีกว่าบ้านเราอีกนะนี่...”....เด็กสาวเหลือบตามองไปโดยรอบ สภาพภายในห้องน้ำอันกว้างขวางเกินที่เธอคาดคิด.....เพราะมันตั้งอยู่ด้าน ล่าง..ซึ่งไม่เคยเลยที่เธฮจะพานพบห้องน้ำด้านล่างของบ้านไหนๆที่จะใหญ่โตโอ่ โถ่งเช่นห้องน้ำห้องนี้.......................เด็กสาวนึกเปรียบเทียบกับ บ้านตนเองซึ่งก็จัดได้ว่าเป็นผู้มีฐานะอันจะกินคนหนึ่งเช่นกัน...แต่ในความ รู้สึกเวลานี้..เธอแน่ใจได้ว่าเจ้าของบ้านคือคนชื่อศักดิ์คงเป็นมหาเศรษฐีคน หนึ่งของเมืองไทยเป็นแน่..และที่แน่ๆจากสภาพที่เห็นเขาคงรวยมากกว่าเธอหลาย เท่านัก...
.......”ฮืม.....อ่างล่างหน้ากว้างจัง....แทบจะขึ้นไปนอนได้ เลยนะนี่”.......เพียงแค่คิดแสงแฟลชภายในโสตสติของสาวแนนก็สว่างวูบ....ภาพ การร่วมรักระหว่างเธอและสุพจน์ภายในห้องน้ำของร้านนั้นเมื่อคืนก่อนก็ไหล ว๊าป..ดังแปล็บ..ทำเอาร่างวามของเธอถึงกับกระตุกว๊าปขึ้นอย่างไม่รู้ตัว....
“อื้ย...” เด็กสาวเผลออุทานอย่างตกใจ...แว๊ปแรกที่นึกคิด ก็เสียววูปไปทั่วท้องน้อยอย่างน่าประหลาด....เธอพยายามสะกดกลั้นอารมย์ที่ กำลังเริ่มปะทุขึ้นน้อยๆด้วยมโนภาพอันนั้น....แต่ทว่ามันกลับเป็นไปได้ยาก ลำบากนัก...ร่างกายที่เคยร้อนลุ่มกระสับกระส่ายกลับเริ่มรุมร้อนแผ่นซ่าน ขึ้นแทน.....เด็กสาวอย่างนุชนารถถึงกับต้องเม้มปากกันแน่นเมื่อภาพกระสันต์ ซ่านกลับปรากฎในหัวสมองเธอขึ้นอีกครั้ง
“อ้าห์...ออูย...เป็นอะไรปนี่เรา .....”...........นุชนารถพยายามสบัดหน้าตัวเองหน้ากระจกเงาผืนใหญ่สอง สามครั้งเพื่อสลัดภาพต่างๆที่กำลังผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องให้จางหายไป ....เด็กสาวเริ่มร้อนรนเหงื่อกายเริ่มผุดพรวดๆจากวงหน้าลามไปยังต้นคอ...จาก ซอกคอลามลงไปถึงหว่างอกกลมแน่น...ความร้านผ่าวแผ่ขยายจากเนินเนื้อบนทรวงอก ลามเลียแผ่กระจายไปยังหน้าท้องจนทะลุผ่านปกคลุมไปทั่วเนินโหนกโคกนูนเต็ม หว่างขา..
“อื้ยย....”...นุชนารถ..เกร็งมือรีบกุลีกุจอเปิดก๊อกน้ำวักมือ ทั้งสองข้างอาบชะโลมสายน้ำอันเย็นเฉียบจากหัวก๊อกขึ้นประพรมใบหน้าสวยหวาน ของเธอจนเปียกโชก......สายน้ำที่กะเพราะจนเปียกเยิ้ม....มันมากมายจนกระทั่ง ไหลผ่านจากปลายคางเรียวสวยย้อยลงไปตามลำคอขาวผ่องซึมลงไปยังบราน้อยตัวสวย อย่างต่อเนื่อง....การกระทำที่ไร้การควบคุมด้วยจิตใจที่กำลังเดือดปะทุทำให้ ปริมาณสายน้ำที่เธอวักพรมใบหน้ามันมากล้นจนเปียกฉ่ำลงไปถึงเนินอก...สร้าง ความชุ่มแฉะให้แก่ปทุมเนื้อเต้านมคู่งามอันกลมกลึงอย่างเห็นได้ชัด........ บราน้อยตัวขาวขลิบขอบชมพูสวย...โด่ดเด่นจนมองได้ชัดถนดตาผ่านเสื้อนักศึกษา ตัวนอนรัดร่าง.....เนินนมเต้าทรวงกลมแน่นที่โดนโอบอุ้มจากทรงเสื้อบราสวย แจ่มจรัสตาขึ้นจนแม้ตัวเธอเองซึ่งกำลังมองมันจากภาพสะท้อนของกระจกเงาก็ยัง ถึงกับหลงไหลกับมัน......ความกลมความแน่นที่ดันเนินเนื้อจนผงาดตั้งตัวที่ กำลังเห็นเพราะเสื้อแสงอันเปียกฉ่ำทำเอาความรู้สึกของนุชนารถเด็กสาวถึงกับ เผลอตัวอย่างไม่ตั้งใจ.....เด็กสาวขยับฝ่ามือตัวเองทั้งสองข้างขึ้น โอบกระชับเนินนมเต้างามของตัวเองอย่างสั่นเทา...ฝ่ามือแต่ละข้างสั่นระริกๆ ไปมาขณะที่เผลอยกมันโอบจับและค่อยบีบคลึงเนินนมของตัวเองแต่ละข้าง....แรง สาวอันแผ่นเบา..อารมย์อันคุกรุ่นทำให้แรงคลึงแรงเคล้นของตนเองเริ่มหนัก หน่วงแรงขึ้นจนเม็ดเนื้อปลายบนของยอดอกที่กำลังเต่งตูมเริ่มขยับตัวชูช่อ ....หัวนมเม็ดสวยอวดอ้าส่ายสีเข้ากับเนื้อผ้าอันบางเบาของบราน้อยจากแรงบีบ คลึงด้วยมือของตัวเองซ้ำไปซ้ำมาจนตอนนี้มันดันตัวเปล่งขยายอัดแน่นจนเต็มกล วยรีของบราสวยทั้งสองข้างให้ชูช่อดันลายผ้าตัวขาวของชุดนักศึกษาให้เด่นตา อย่างเต็มที่...
“อื้มมม..ซี๊ดดด...”...นุชนารถลืมตัวหลับตาพริ้มสองมือ บีบคลึงเต้าเนื้อไปมาด้วยอารมย์ประหลาดอย่างไม่ตั้งใจ...เด็กสาวห่อปากคราง ระริกๆอย่างกระสันต์ซ่านเสียวว๊าปไปทั่วเนินออก...แถมยังลามเลียลงไปยังหน้า ท้องแล้วแผ่กระจายอารมย์ตื่นกระสันต์ไปทั่วหว่างขาอย่างไม่รู้ตัว...ร่างงาม ของเธอยืนเกร็งระริกๆอยู่หน้ากระจกส่งเสียงซู๊ดซ๊าดครางกระเส่าอยู่เบาๆ อย่างไม่ได้สติอีกเพียงครู่..ก็ลืมตัวหลงไหลไปตามอารมย์....ขยับมือของตัว เองข้างนึงไหลลงต่ำ....ฝ่ามือข้างนั้นลามเลียลูบไล้เอวกิ่วและลอนสะโพกโค้ง ผายวนไปวนมาสองสามหนก็ขยับลงด้านล่างมากไปอีก....ปลายนิ้วทั้งห้านิ้วขยับ ก้าวร่วงไปถึงต้นขาอ่อนอันเนียนแน่นซึ่งเลยชายกระโปรงตัวสั้นออกมาอย่าง บรรจง....จินตนาการเมื่อค่ำคืนเริ่มหวลกลับเข้าแทรกสติของเด็กสาวจนเกิน ระมัดระวัง..จนจิตใจมิอาจยับยังแรงกระตุ้นจากน้ำมือของตัวเองอีกต่อไป .....ชายกระโปรงตัวน้อยแม้จะรายรอบบีบคับหว่างขาท้องสองข้างเอาไว้อย่างแน่น หนา...แต่มันก็เป็นกระโปรงตัวสั้นที่เจ้าของผู้สวมใส่แอ่นร่างอันสั่นไหว ขยับแข้งขยับขาด้วยตัวเองเพื่อคลายตัวการโอบกระชับของมัน...มันจึงไม่ยากเลย ที่เด็กสาวอย่างนุชนารถ....หรืออย่างง่ายดายสาวแนนลีดเดอร์คนสวยจากท่าพระ จันทร์จะใช้มือข้างนั้นเกี่ยวรั้งชายกระโปรงตัวน้อยของตัวเองให้ถลกไหลเผยอ ขึ้นจากขอบขาพลิกม้วนมันขึ้นไปด้านบน
...”อ..อืมมมม..ซี๊ดดดดดด” นุชนารถหลับตาพร้อมห่อปากครางกระเส่าลอดจากริมฝีปากบางๆๆสวยสดของเธอออกมา อย่างไม่รู้ตัว...เมื่อฝ่ามือข้างนั้นเกาะกุมเข้าหาโหนกเนื้อโคกเนินอันอูม อิ่มแม้สัมผัสแรกของอุ้งมือตัวเองจะพานพบกับเนื้อผ้าจากบิกินนี่ตัวน้อย ขาวสะอาดขลปขอบขาด้วยสีชมพูแบบเดียวกับบราน้อยด้านบน...แต่ลายผ้าของบิกิน นี่มีระดับและเนื้อผ้าที่เบาบางของมันทำให้สัมผัสแรกที่ปลายนิ้วของตัวเอง สัมผัสมัน..แรงกดแรงลูบจึงแผ่ทะยานทะลุทะลวงเนื้อผ้าผ่านเข้าสู่ปลายประสาท กลางเนินโหนกได้อย่างง่ายดายยิ่งนัก....และเมื่อเธอเผลอไผลปล่อยไหลให้ห้วง อารมย์....นุชนารถก็เผลอตัวข้างนึงก็ออกแรงบีบคลึงเนินมของตัวเองมากขึ้นๆ ...ส่วนด้านล่างจากที่เคยใช้อุ้งมือน้อยๆของตัวเองลูบไล้โคกเนื้ออวบ แน่นกลางหว่างขา....ก็เผลอออกแรงที่ปลายนิ้วกรีดนิ้วแข็งข้อกลางของตัวเองลง ไปยังกลางรอยแยกของแคมสาวอันแสนรักจนทำให้แคมเนื้อจากที่เคยกลมแน่นถึงกับ ขยับอ้ากลีบแคมอวบขาวให้แยกออกอย่างไม่ตั้งใจ..เม็ดเนื้อเม็ดในซึ่งกำลัง ขยับตื่นไปมาอยู่กลางแคมสวยก็พลันโพล่ผิวหัวเม็ดออกมาดีดตัวเข้าใส่ปลายนิ้ว ข้อนั้นเข้าอย่างจัง...ความเสียวเลยแล่นปรี๊ดเมือนระเบิดลูกใหญ่พุ่งทะยาน จากโคกเนินกระจายลามไปทั่วทั้งตัว....จนร่างงามของนุชนารถถึงกับกระตุกเฮือก เกร็งขาขมิบแก้มก้นเข้าหากันอย่างรุนแรงจนแน่นเปรี๊ยะร้องอุทานครางเสียงหลง
“อู ยย..ซี๊ดดดดด.......อื้ยๆๆๆ.”.เด็กสาวร้องครางระริกๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า...เสียง ร้องของเธอเริ่มดังขึ้นๆอย่างไม่รู้ตัว.....ยิ่งตอนนี้ฝ่ามือด้านล่างเริ่ม กระทำการกระตุ้นอารมย์กระสันต์ให้ตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ....เด็กสาวก็ยิ่ง เสียวซ่านเป็นทวีคูณ.....จากเดิมที่เคยแค่กรีดกรายปลายนิ้วกลางร่องเนื้อซ้ำ ไปซ้ำมา.....ก็เปลี่ยนเป็นกดคลึงปลายนิ้วเข้าหาเม็ดเนื้อจงอยน้อยหนักหน่วง ขึ้นจนติ่งเนื้อกระสันต์เสียวถึงกับชูชันตั้งตัวจนบวมเปล่ง...ร่างงามซึ่ง กำลังยืนอยู่อย่างเกร็งกระสันต์ก็ยิ่งสั่นระริกๆจนปวดหน่วงไปทั่วทั้งสองขา .......ความเกร็งสะท้านที่รุนแรงมากขึ้นทำให้เด็กสาวอย่างแนนถึงกับลืมตัว ลืมใจ...เปิดเปลือกตาทั้งสองข้างเพ่งมองไปยังชักโครกตัวหรูด้านในแล้วร่าง งามของเธอก็ถลาตัวโผนเข้าหามันอย่างรวดเร็ว.....เด็กสาวลืมใจจนหมดสิ้นด้วย อารมย์จากหลายๆอย่างที่รายรอบ....ก่อนที่เธอจะทิ้งกอยก้นบั้นท้ายสวยวางตัว ลงบนฝากรองนั่ง.....นุชนารถก็อ้อมมือไปด้านหลังปลดตะขอแล้วรูปซิบกระโปรงตัว น้อยอันคับแน่นออกจากกันเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับอารมย์...แล้วพลันที่ ทิ้งตัวลงนั่งได้แล้ว....นุชนารถก็เอนตัวหงายหลังผิงถังน้ำของชักโครกแอ่น ร่างแอ่นบั้นท้ายอวบแน่นในแนวเฉียงสองขาเรียวสวยของเธอถ่างอ้าแยกกว้างให้ หว่างขาของตัวเองเต็มที่..แล้วมือน้อยข้างเดิมก็จับขอบขาบินกินนี่ตรงง่ามขา ขาวๆดึงรั้งไปด้านตรงข้ามอย่างร้อนรน.....กระดองหีเนินโหนกอันสวยสดก็พลัด เด้งผึงแอ่นโชว์โคกหีขาวผ่องประดับประดาด้วยปอยขนบางสลวยแต่มันวาวในทันที
...เด็ก สาวไม่รอช้าด้วยอารมย์ที่ถูกปลุกเร้าอย่างไม่รู้ตัว.....เธอแอ่นหลังผิงถึง น้ำของชักโครกหลับตาพริ้ม..มือข้างนึงยังคงบีบคลึงเต้านมเนินเนื้อตัวเอง สลับไปมาซ้ายขวา..ส่วนอีกข้างหนึ่งก็กางนิ้วออก สองนิ้วแหวะแคมซ้าย..อีกสองนิ้วแหวะแคมขวา.....จนแคมในทั้งสองฝั่งอวดเผยอ เผยตัวแคมเนื้อแดงสดออกมาอย่างชัดตา.....ส่วนนิ้วกลางของเด็กสาวไม่รีรอ ....บรรจงกดเสียดสีเข้าหาเม็ดแต็ดเม็ดสวยที่กำลังชูชัน......บดคลึงปลายนิ้ว ของตัวเองสกิดสะเกาแต็ดน้อยหมุนเป็นวง...
“ซี๊ดด...อ..อูยยยย.อ...อู ยยยยยววววววว”....นุชนารถหลับตาพริ้มเผยอปากสั่นระริกๆร้องครางอย่างเต็มอา รมย์เมื่อใช้ปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดแตดกลางแคมหีขาวสวยและแดงสด...ร่างงามของ เธอกระตุกสั่นเฮือกๆไปตามจังหวะขยี้บีคลึงเม็ดแตดตัวเอง.....เด็กสาวสำราญใจ ไปกับอารมย์อย่างดูดดื่มจนไม่ล่วงรู้เวลา.....เธออิ่มเอมกับความเสียวกระ สันต์จากการกระทำของตนเองอย่างหลงไหล....ทุกๆจังหวะที่ปลายนิ้วขยี้ใส่เม็ด เนื้อแต่ละครั้ง..หน้าท้องของเธอก็หดเกร็งกระตุกร่างงึดๆ..แก้มก้นบนโถนั่ง หดตัวกระตุกหนีบไปมาพร้อมกับโพรงสวามด้านใรก็หดตัวยวบๆ.....ปลอยให้แคมหี ทั้งด้านนอกและแคมเนื้อด้านในที่กำลังบานอ้านั้นสั่นระริกๆไปพร้อมกับเม็ด แต๊ดซึ่งกำลักระเด้งตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า...จนเมือกสาวของเธอที่โดนแรงบีบคั้น จากผนังเนื้ออันอ่อนบางในโพรงสวาทถึงกับลามย้อยทะลักไหลออกมาจากซอกเนื้อได้ อย่างง่ายด้าย....ความเสียวกระสันต์ซ่านหลั่งทะลายอาบเยิ้มลงมาตามฝีเย็บ กลางง่ามก้นเปียกฉ่ำไปทั่วพื้นโถนั่งและลามเลียไปยันรู้ก้นกลมสวย.......
............ นุชนารถเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านอย่างลืมตัว...เด็กสาวอย่างเธอทั้งแอ่น ทั้งกระเด้งโยกเอวไปตามอามรมย์เร่งเร้าจากปลายนิ้วและแรงกระตุ้น.... ร่างงามดีดตัวเดี๋ยวแอ่นเดี๋ยวโก่งช่วงเอวกิ่ว...เดี๋ยวส่ายเดี๋ยวกระตุก สะโพกสวย...บั้นท้ายผายกลมกลึงสั่นคลอนกระเด้งเอวกระแทกปรีก้นอวบแน่นเข้า ใส่ฝารองนั่งของชักโครกตัวงามไปมา ปั๊ป.ๆ.ๆ.ๆ..อย่างไม่รู้สึกเจ็บปวดจนเสียงกระทบกระทั้งดีดดิ้นเริ่มรุนแรง ดังกังวาลลั่นห้องน้ำและลามเลยออกไปให้ได้ยินถึงภายนอกผสมผสานเสียงร้องครา งกระเส่าซี๊ดซาดอย่างเร้าอารมย์.........ทั้งสมศักดิ์และวิชาญหลังจากถลัน ร่างเข้ามาภายในตัวบ้าน...หนุ่มใหญ่ทั้งสองคนเสียเวลาเสาะหาเรือนร่างอันบาด ตาของเด้กสาวอย่างนุชนารถเพียงไม่นานเพราะคาดเดาได้ไม่ยากว่าเด้กสาวน่าจะไป ที่ไหน......เพียงแค่ทั้งสองหนุ่มย่างเท้าเข้าใกล้ประตูห้องน้ำข้างหน้า ..ทั้งสี่หูสี่โสตก็รับรู้ถึงเสียงครางระริกๆไปพร้อมๆกับเสียงกระแทกกระทัน ของวัตถุสองสิ่งแบบถี่รัว.........
“กูว่าแล้วไงว่านังหนูนี่คงเงี่ยนมาก เลยแอบบมาตกเบ็ดอยู่ในห้องน้ำนี่...ฮ่าๆๆ” สมศักดิ์อุทานไปพร้อมๆกับหัวเราะออกมาเบาๆอย่างผู้มีชัย......ส่วนวิชาญเอง ก็ได้แต่ยืนนิ่งซี๊ดซ๊าดเบาๆออกมาจากลำคอและเห็นด้วยกับสิ่งที่สมศักดิ์ บอกอย่างไม่มีข้อโต้เถียง......ทั้งสองคนยืนฟังกระแสเสียงร้องครางระริกๆของ เด็กสาวอย่างแนนอยู่กับที่โดยไม่ขยับเขยื้อนมีเพียงท่อนลำแก่นควยของแต่ละคน เท่านั้นที่กำลังสะบัดตัวฟื๊ดฟ๊าดกระดกปลายเนื้อไปมาจนเป้ากางเกงของทั้งคู่ ถึงกับสั่นไหว........และเมื่อเสียงร่ำร้องครางกระเส่าจากหลังประตูเริ่มถี่ เร็วขึ้นพร้อมๆกับเสียงฝารองชักโครงดังขึ้นถี่รัวเร็วกว่าเดิม....สมศักดิ์ ก็ทำในสิ่งที่วิชาญไม่อาคคาดคิดขึ้นมาอย่างฉับพลัน
.....”ก๊อก.ๆ.ๆ.......ใครอยู่ในห้องน้ำครับ...”
...นุชนา รถซึ่งกำลังบี้แต็ดอย่างเอร็ดอร่อยกระเด้งเอวกระแทกก้นเป็นระวิงไปมาบนฝารอง ชักโครกเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูพร้อมเสียงเรียกที่เธอจำได้ว่าเป็นสม ศักดิ์ถึงกับตกใจ...เด็กสาวอ้าปากค้างด้วยความเสียวที่ใกล้ถึงฝากฝั่งแม้ตอน นี้จิตใจของเธอจะเตลิดเปิดเปิงไปไกลจนสุดห้ามไหว...แต่ความเขินอายที่เกรง ว่าสมศักดิ์จะได้ยินเสียงร่ำร้องอย่างเร้าอารมย์เมื่อชั่วครู่ถึงกับหยุดการ เคลื่อนไหวทุกอย่างนั่งนิ่งแทบสิ้นสติบนชักโครกตัวนั้น...เด็กสาวอึกๆอักทำ อะไรไม่ถูกด้วยความตกใจต่อเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง...รีบดึงขอบกางเกงในกลับ ถลึกดึงชายกระโปรงและจัดการมันอย่างเร่งรีบจนมือไม้สั่นเพื่อให้มันเข้าที่ เข้าทางมากที่สุดทั้งๆที่ตอนนี้เมือกสาวของเธอนั้นอาบโชกเปียกเยิ้มไปทั่ว เนินโหนกโคกหีอันอวบอิ่มอยู่เต็มที่.......น้ำเมือกใสที่เกือบแตกทะลักไหล อาบเยิ้มไปทั่วหว่างขาจนเปียกชุ่มแล้วพาลจะอาบหลั่งลามเลียลงมาทางต้นขาสวย ของเธอ....แต่เธอก็ไม่มีเวลาที่จะจัดการมันได้มากกว่านี้อีกแล้วเมื่อภายนอก มีเสียงเร่งเร้าสอบถามกลับมาอีกครั้ง
“ใครครับ......เป็นอะไรหรือเปล่า....หนูแนนหรือเปล่า”
“เอ่อ..ค..ค.ค่ะ...พ..พี่ศักดิ์..น..แนนเอง...ด...ด..เดี๋ยวแนนออกไปนะค่ะ”
....... เด็กสาวผ่อนคลายลงเล็กน้อยเร่งรีบทำความสำอาดกับเมือกเยิ้มของเธออีกครั้ง ทั้งบนฝารองนั่งและเนินเนื้อโหนกหีของตัวเอง...ขณะที่ทั้งวิชาญและสมศักดิ์ ต่างก็ยืนรออย่างใจเย็นมีแต่ลำควยของแต่ละคนเท่านั้นที่กลับกระเด้งตัวไปมา อย่างทุรนทุราย....
.........................”ข.ขอโทษค่ะ..พ..พี่ศักดิ์คือ.น..แนน..เอ่อ”
“อ๋อ ไม่เป็นไรครับ....พอดีพี่ตอนพี่กำลังเข้ามาในบ้านพี่ได้ยินเสียงร้องออกมา จากห้องน้ำนะ...เลย..เอ่อ..เลยไม่รู้ว่าใครเป็นอะไรนะจ๊ะ...” หนุ่มใหญ่ลายยิ้มกริ่มแบบมีเลศนัย....เขาเห็นเด็กสาวดวงตาฉ่ำปรือใบหน้าแดง ซ่านด้วยเลือดฝาดวัยสาวที่สูบฉีดอย่างรุนแรงด้วยความเขินอาย....ชายหนุ่ม เพ่งมองเรือนร่างของเด็กสาวก็เห็นทั่วทั้งตัวฉ่ำโชกไปด้วยเหงื่อกาย..ใบหน้า หวานๆของเธอก้มลงงึดๆเพื่อหลบหลีกสายตาที่กำลังจ้องมองจากเขา...ส่วน.มือไม้ เกาะกุมเข้าหากับบีบกระชับแน่นด้วยท่าทางกระดากใจ...แต่สองขาของเธอกลับยืน เกร็งสั่นสะท้านด้วยอารมย์กระสันต์ที่ยังคงโหมกระหน่ำอยู่อย่างไม่ขาดสาย. เพียงแค่ตัวเขาเธอก็อายใจจะขาดอยู่แล้ว และนี่ยังมีผู้ชายอีกคนนึงด้วย...ถ้าเมื่อกี้ทั้งคู่ได้ยินสิ่งที่เธอกำลัง หลงอยู่ในอารมย์จนเต็มกลืนแล้วละก็...เธอจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน...
“เอ่อ.. นี่ไงครับหนูแนน.....วิชาญ..ที่ผมเคยบอกก่อนออกไปข้างนอก” เด็กสาวเมื่อรู้ว่าชายหนุ่มสูงวัยอีกคนคือใคร...เธอก็ลืมอารมย์อาย..รีบยก มือทั้งสองข้างขึ้นพนมไหว้อย่างนับถือ....
“สวัสดีจ๊ะ...หนูนี่เหมาะจังเลยครับ...อืมสวยมากสะด้วยซินี่...รับรองดังเปรี้ยงปร้างแน่เลย..”
วิ ชาญยกมือรับไหวตอบแล้วเพ่งมองใบหน้าหวานทรวดทรงองค์เอวของสาวแนนไปตลอดทั้ง เรือนร่าง.....หนุ่มใหญ่แทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่เมื่อเห็นเด็กสาวอย่างแนน ยืนขาสั่นมือไม้เกร็งแน่น.....เขารู้ว่าฤทธิ์ร้ายของยาปลุกผสมกับฤทธิ์ของ เดชสุราและหัวใจที่เต้นแรงของเธอกำลังไหลผล่านอยู่ในขณะนี้.......
“อ้า...หนูเสร็จหรือยัง....เดี๋ยวเราไปหาคุณพจน์กันเถอะ”
“เอ่อ. ค..ค่ะ” นุชนารถตะกุกตะกัก ตอบออกไปด้วยเสียงที่ยังสั่นเทาแต่ก็พยายามฝืนใจเดินตามทั้งสองหนุ่มไปอย่าง ว่าง่าย...ทุกย่างก้าวของเธอเป็นไปด้วยความยากลำบานัก....อารมย์ที่ยังไม่ ถึงฝั่งแม้จะบรรเทาลงด้วยความตกใจเมื่อชั่วครู่กลับทะยอยถาโถมจิตใจของเธอ อีกครั้งเมื่อจู่ๆสมศักดิ์ซึ่งกำลังเดินอยู่ข้างหน้ากลับหยุดรอจนเธอก้าวตาม ทันมาขนานกับตัวของเขา....แล้วพลันหนุ่มใหญ่ก็ถือโอกาสที่เธอไม่ทันระวังตัว เดินก้มหน้าหลบสายตาเขาอยู่ ก็คว้าหมับโอบกระหวัดวงแขนเหนี่ยวรั้งเอวกิ่วให้แนบกระชับติดร่างของเขา ....แล้วก็ออกแรงเหนี่ยวนำร่างของเธอให้ก้าวเดินขนานไปพร้อมกับเขาโดยที่เธอ ทำอะไรไม่ถูก
........นุชนารถเดินตามขไปโดยไม่สามารถห้ามปรามได้..ขณะที่ วิชาญซึ่งเดินตามห่างๆอยู่ข้างหลังก็จ้องมองบั้นท้ายกลมแน่นของเด็กสาวยักไป ยักมาตามท่วงท่าการเดิน...วิชาญจ้องมองแก้มก้นของนุชนารถอันอวบกลมตึงตัวแต่ ละข้างบิดซ้ายบิดขวาไปตามจังหวะต้นขาอวบสวยกลมเนียนที่เยื้อย่างแต่ละก้าว อย่างตื่นใจ..ท่อนควยในกางเกงกระดิกงึดๆอย่างงุ่นง่าน..ยิ่งพอเห็นฝ่ามือของ สมศักดิ์ซึ่งโอบกระชับเอวกิ่วของเด็กสาวกำลังลูบไล้ลอนสะโพกผายโค้งงามได้ รูปไปมาบางครั้งฝ่ามือของสมศักดิ์ก็ก้าวล่วงไปวนเวียนส่ายสีกับปรีก้นอวบ แน่นด้วยแล้ว..วิชาญก็ใจเต้นรัวท่อนควยพลันเลยกระเด้งวูปๆๆทำเอาปวดหน่วงไป ทั่วหว่างขา..........สองหนุ่มและหนึ่งสาวที่ต่างอามรย์กันพลันเมื่อมาถึง หน้าประตูห้องรับรองแล้วเปิดมันอ้าออกจนกว้างหมายจะเบียดตัวเข้าไปข้างต่าง ก็ต้องหยุดชะงักอารมย์แต่ละคนพุ่งปรี๊ดไปตามละสภาวะ...เมื่อเห็นสิ่งต่างๆใน ห้อง.........สมศักดิ์ถึงกับตาโตท่อนควยที่กำลังเหยีดยเกร็งถึงกับเด้งส่าย ไหวๆ...วิชาญเองท่อนลำซึ่งกำลังดีดตัวส่ายดิ้นไปมาก็พลันกระตุกเกร็งแข็ง แน่นจนแทบหายใจไม่ออก........ที่สำคัญนุชนารถนั้นถึงกับเกร็งสะท้านไปทั้ง ร่าง..สองขาขยับหนีบต้นขาเข้าหากันจนหว่างขาแน่นขนัด..สองมือเกร็งระริกจน เกินห้ามใจไหวถึงกับกำแน่น...ริมฝีปากบางสวยสั่นเทิ้มกัดกรามอย่างสุดทน ...เมือกสาวที่เคยหยุดขับก็พลันหลั่งไหลฉ่ำเยิ้มขึ้นอีกครั้ง....ยิ่งฝ่ามือ ของสมศักดิ์ซึ่งอยู่ด้านหลังบนกอยก้นของเธอเริ่มบีบขยำปรีเนื้อแก้มก้นบน บั้นท้ายผายสวยด้วยแล้ว...นุชนารถถึงกับเผลอห่อปากร้องครางซี๊ดซ๊าดอย่างไม่ ตั้งใจขมิบเกร็งง่ามก้นหดรั้งปรีเนื้อเข้าหากันยวบๆโดยไม่รู้ตัว

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น