เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 24

ความเสียวสะท้านจนร่างงามไหวสั่นระริกของแพรวาที่เกิดขึ้นนั้น ช่างพอเหมาะพอเจาะกันกับเวลาเดียวที่ญาดาสาวงามคู่หมั้นของสุพจน์ กำลังหมอบคลานก้มหน้าแทบเท้าของเก่ง สะโพกโค้งกลมกลึงอวบอิ่มของหล่อนกระตุกขมิบถี่ยิบซอกหรืบบีบรัดลำลึงค์ของ ชายหนุ่มผู้เจนจัดเวทีกามไปตลอดท่อนลำ สองกลีบแคมขาวอวบอูมบีบรัดสลับไปมา คล้ายกับว่าโพรงสวาทของเธอพยายามบีบเคล้นท่อนลำเพื่อดูดซึมน้ำรักที่เอ่อล้น ออกมาให้มากที่สุด
“อ....อ...โอ้วววววววววววววววววววว...”
สะโพกผายของสาวสวยกดอัดแน่นส่งโคกเนินทรงสามเหลี่ยมบดขยี้อ้าอมท่อนลำดุ้น แรกที่ได้เบิกโพรงสวาทบริสุทธิ์กลืนกินมันเข้าไปยันมิดหนอกโคน ญาดาส่งเสียงร้องครวญครางระบายความเสียวกระสันต์สุดที่จะบรรยายและไม่เคยพาน พบมาก่อนในชีวิต
“..อ..อูยยซ์....ซีดดดดด..อ.อ.อ๊ายยยซ์”
….สองมือเนียนนุ่มของสาวสวยจิกกำแน่นลงบนที่นอน ร่างทั้งร่างพานพบกับความเสียวสะท้านเกรงแน่นไปทั่ว............................
“ เป็นไงครับคุณแพรคนสวย...ผมพอสู้กะไอ้ชดได้ไม้ครับ”
…..คำพูดของจ่าปืนทำเอาแพรวาอายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี.. สติสัมปัญชาญะเริ่มกลับเข้ามาในสมอง หญิงสาวพยายามฝืนตัวใช้สองแขนยันกายจากการนอนคว่ำหน้าขึ้นจากเตียงทั้งๆที่ มีร่างกายกำยำของจ่าปืนประกบทับแนบร่างอยู่ด้านบน....
“อะ..จะรีบไปไหนละครับคุณแพร”
จ่าปืนกล่าวแบบตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นอาการท่าทางเมียสาวคนสวยของเก่งดัง กล่าว แกเลยออกแรงนอนกดทับร่างงามขาวดังหยวกกล้วยนั้นไว้ไม่ให้ไปไหน ลำลึงค์ดำมะเมื่อมดุ้นเขื่องที่ยังฝังตัวแทรกเสียบคาร่องหรืบก็ถูกบันเอวก็ กระดกแยงท่อนลำเสียบร่องสวาทเหมือนกับยึดสะโพกอวบอัดไม่ให้ขยับเขยื้อนไปไหน ได้........
“ป..ปล่อยแพรนะ...แพรขอร้องละ”
หญิงสาวละล่ำละลักเอ่ยขึ้นพร้อมกับหยาดน้ำตาที่เริ่มไหลรินอาบแก้มขาวๆไร้ไฝฝ้า
“ผมขอโทษครับคุณแพร...ก็..เอ่อ...ก็ผมเข้ามาเห็นตอนคุณแพร..กับไอ้ชด มันกำลัง....เอ่อ..”
จ่าปืนยังไม่ทันอธิบายความรู้สึกของแกเมื่อตอนที่มาเจอแพรวา กับ เจ้าคนรถเจ้าเล่ห์กำลังจะเริ่มเกมสวาทกัน ก็ต้องตกใจเมื่อ แพรวาที่อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าร้องไห้สะอึกสะอื้นยู่ใต้ร่างของแก เอียงหน้าหันขึ้นมามองหน้าแกด้านบนพร้อมกับพูดด้วยเสียงอันดังว่า
“มันเป็นความผิดพลาดค่ะจ่าปืน...แพรไม่ได้คิดจะทำอย่างนั้น”
สิ้นคำพูดสายสวยผู้งามสง่าเป็นที่หมายปองของหนุ่มทั่วหล้า ก็ก้มหน้าแนบเข้ากับที่นอนอีกครั้ง พร้อมกับร้องไห้มากขึ้นกว่าเดิม
“ก็....เอ่อ..ก็ผมไม่ทราบนี่ครับ......นึกว่าคุณแพรเหงาที่คุณเก่งเธอไม่ค่อยกลับบ้าน..แล้ว..”
จ่าปืนต้องหยุดคำพูดอธิบายไว้ชั่วครู่ แต่กลับต้องขบฟันแกแน่นขึ้นแทนเพราะ อาการสั่นไหวกระตุกไปมาจากการร้องไห้ของเมียสาวเจ้านาย มันทำให้ร่างกายของสาวสวยสั่นไหวไปทั่วเรือนร่างโดยเฉพาะ บั้นท้ายขาวอวบอัดกลมกลึงของหล่อนที่สั่นกระเทือนตลอดนั้น ทำให้โคกขาวอวบอูมที่กลืนกินเจ้าลำลึงค์ของแกอยู่เริ่มมีการกระตุกเป็น จังหวะๆ ทำให้หัวลึงค์บานใหญ่ที่ฝังบดอัดแน่นอยู่ในโพรงสวาทของแก เริ่มมีความรู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาอีกครั้ง....
“แล้วอะไรค่ะ”
หญิงสาวรีบถามกลับด้วยความอยากรู้ แต่ก็ยังคงอยู่ในอาการสะอื้นเช่นเดิม
“ซีดด..เอ่อ...แล้วเมื่อวานคุณเก่งยังพาผู้หญิงไปด้วย...ผมก็เลยคิดว่าคุณแพรคงอยากแก้แค้นคุณเก่งก็เลย..”
“เก่งพาใครไปค่ะ”
แพรวาหันหน้ากลับขึ้นมามองหน้าจ่าปืนอย่างรวดเร็ว อาการร้องไห้สะอึกสะอื้นหายไปโดยฉับพลัน น้ำเสียงที่เอ่ยถามออกมาเป็นไปด้วยอาการร้อนรนอยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อคืน
“เอ่อ..ผมไม่รู้จักชื่อหรอกครับคุณแพร..แต่รู้สึกเคยเห็นหน้าที่ไหนมาก่อน”
จ่าปืนจ้องหน้าตอบกลับไปที่สาวสวยเมียนายจ้าง แม้แกจะตอบเสร็จแล้วแต่สายตาแกยังคงจ้องเขม็งไปที่ใบหน้ารูปไข่สวยงามจับใจ ผิวหน้างามเปล่งปลั่งยังคงแฝงไว้ด้วยเลือดฝาดวัยสาวสะพรั่งเต็มตัว
“จ่าเคยเห็นที่ไหน..จำได้ไหมค่ะ”
ครานี้แพรวา แทบจะพลิกร่างกลับมาเพื่อถามแบบต้องการรู้ความจริงให้ได้ ซึ่งจ่าปืนแกก็ไม่ขัดอากัปกิริยาของหญิงสาวผู้นี้ แกพยายามเคลื่อนตัวเบี่ยงแบบเบาๆนุ่มนวลให้ร่างงามของเธอพลิกหงายกลับมา เผชิญหน้าแก โดยที่พยายามไม่ให้เจ้าดุ้นเอ็นของแกมีโอกาสหลุดมาจากร่องสวาท
“ก็รู้สึกเหมือนว่าเห็นบ่อยๆๆนะครับ แต่เอ.....ผมก็คุ้นอยู่เหมือนกันครับ”
ระหว่างตอบคำถาม จ่าปืนก็จับขาขาวๆของสาวสวยอ้อมพาดข้ามหัวแก โดยสายตาไม่ได้มองไปที่ใบหน้าสวยๆของเธอแล้ว แต่กลับจ้องเขม็งไปที่โคกขาวผ่องโค้งมนดังกระดองเต่า ที่ตอนนี้กลีบขาวอวบอูมของมันแหกอ้าอมลำลึงค์สีดำสนิทกลืนกินเข้าไปจนมิด ด้าม กลีบอวบอิ่มสองข้างปลิ้นแยกออกมีฟองคราบน้ำรักของทั้งคู่เอ่อชุมโดยรอบ แพรวาเองก็อดไม่ได้ที่จะต้องเหลือบมองลงไปที่ด้านล่างตรงโคกสวาทของเธอ ซึ่งเมื่อเธอเห็นสภาพในขณะนี้แล้วหญิงสาวถึงกับแถบจะกลืนน้ำลายไม่ลง โคกขาวนวลเนียนโค้งมนได้รูปของเธอบัดนี้ กลีบแคมสองข้างมันบวมเปล่งแหกอ้าจนปลิ้นมีดุ้นเองสีดำสนิทเบียดแทงแทรกอยู่ ตรงกลาง สาวสวยลืมความสงสัยไปชั่วขณะ เธอพยายามกระเถิบสะโพกดึงโคกเนินของเธอให้ถอยออกจากดุ้นเอ็นของจ่าเจ้าเล่ห์ แทน แต่จ่าตำรวจผู้มากด้วยประสบการณ์รู้ทันดี เมื่อแกจัดการยกขาด้านนั้นอ้อมข้ามหัวแกไปได้แล้ว แกก็กระดกบั้นเด้าส่งลำลึงค์ให้บดแน่นสนิทกลับเข้าไปในร่องสวาทเช่นเดิม แถมยังบดส่ายหนอกโคนบดขยี้โคกเนินของแพรวาหนักหน่วงขึ้นไปอีกโดยเน้นให้สัน เอ็นของแกบดเบียดเข้ากับกับติ่งไตบนปลายโคกด้านบน...
“อ..อุ๊ย..:ซีดด..จ.จ..จ่า..”
“รู้สึกเหมือน....เคยเห็นกับเพื่อนคุณเก่งครับ น่าจะเป็นคุณสุพจน์มั้งครับ...แต่ว่าผู้หญิงคนนี้อายุก็พอๆๆกับคุณแพรละครับ ....จัดได้ว่าสวยเหมือนกัน..แต่น้อยกว่าคุณแพรของผม”
จ่าปืนเริ่มพูดต่อเพื่อเบี่ยงเบนควาสนใจของของสาวสวยพร้อมกับโถมร่างลงมาทาบ ทับกับเรือนร่างงามของแพรวาด้านล่าง แผงอกกำยำของแกแนบแน่นเบียดชิดเข้ากับทรวงอกอวบอิ่มอัดแน่นที่ยังคงซ่อนอยู่ ภายใต้ชุดนอน
“ญาดา...ใช่ดาหรือเปล่า”
“ผมไม่รู้จักชื่อครับ....คุณแพรลองบอกลักษณะหน่อยซิครับ”
จ่าปืนพูดไป ช่วงล่างของแกก็เริ่มขยับบดอัดหนอกโคนขยี้โคกเนินอวบอูมไปมาช้าๆๆ
“ก็... สวยๆ..หน่อย.ผิว.ขา...โอ๊ะ..ผิวขาว.”
จังหวะที่หัวลึงบานใหญ่เริ่มพองตัวกลับคืนบดอัดกับปากมดลูกภายในทำเอาสาวสวยถึงกับสะดุ้งเผลอร้องหลุดปาก
“แล้วยังไงต่อ..ซีดด..ยังไงต่อครับ”
จ่าปืนเริ่มชวนคุยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของแพรวาอีก แต่บางจังหวะก็ต้องขบกรามระบายความเสียวกระสันต์ที่โพรงเนื้อภายในร่องสวาท เริ่มมีอาการตอดรัดขมิบไปมาเป็นห้วงๆ
“จ..จ่าปืน..พ..อย่าคว..คว้าน..อย่างนั่น..อ..โอ้ยย...ซี๊ดด”
“ก็คุณแพรยังไม่เล่าลักษณะให้ผมรู้ชัดๆๆนี่ครับ....ซี๊ดดด...อูวววว.”
“.ผ..ผิวข...ผิวขาว...ผ.ผม..อ..อูยซซ์..ผ.ผ.มสั้น..แบ.อ.ออ้ายย..พ.พอ..พ.ออ..ผมสั้น...ล.แล้ว”
เจอจังหวะสอยซอยช่วงชักช้าๆเป็นจังหวะต่อเนื่องของจ่าปืน สาวสวยถึงกับอธิบายละล่ำละลักหายใจหอบเป็นห้วงๆๆ...สองขาเริ่มกางถ่างอ้า. ออก..
“ผมสั้น..เมื่อคืน..อูยยย...เมื่อคืนใส่ชุดสีดำยาวเกือบถึง...ปลาย.อ.อ..โอ้ววววว...ปลายขา....”
“ซี๊ด...ถ้างั้นใช่แน่ครับคุณดาแน่ๆ... แต่ว่าตอนนี้..ผมทนไม่ไหวแล้ว.เรามาสนุกกันต่อนะครับ...ซี๊ดดดด....”
“ม..ม่าย...เอา.อย่า...โอ้ววววววววววววววววววว”
ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ………………………ปี้น...ๆ........................
“หวัดดีค่ะลุงชด........พี่แพรอยู่ไม้ค่ะ...........”
“หวัดดีครับคุณโบว์.........เอ่อ..คุณแพร”
“เอ๊ะ...ไม่อยู่หรือค่ะลุง”
ไวเท่าความคิด......... "
อยู่ครับ.....คุณโบว์เข้ามาก่อนซิครับ……….เด่วลุงเปิดประตูให้ เอารถไปจอดในโรงรถเลยนะครับ”
“ค่ะ.....ขอบคุณน่ะค่ะ”
“..หึ ๆ วันนี้ละโว้ย..ได้สนุกแน่ๆๆๆๆๆ”
”คุณโบว์ มาคนเดียวเหรอครับ แล้วคุณแม็คไม่มาเหรอครับ”
“แม็คจะมาตอนค่ำๆๆค่ะ….แล้วพี่แพรอยู่ไหนค่ะลุง.”
"ครับ..เอ่ออยู่ในบ้านครับ.......คงอยู่ข้างบน....แล้วคุณโบว์ไปฮันนีมูนมาสนุกไม้ครับ”
“ว๊าย..ลุงขา....หนูกลับมาตั้ง 2 เดือนแล้วนะค่ะ..ยังซื้อของมาฝากลุงเลย....โกรธแล้วด้วยทำเป็นจำไม่ได้”
“แฮ่ๆๆ...ขอโทษทีครับ..คุณโบว์ยังสวยอยู่เลย ลุงเลยนึกว่าเพิ่งแต่งงาน...เอ่อคุณโบว์ เข้าไปในบ้านซิครับ ถ้าไม่อยู่ในห้องรับแขก คงนอนอยู่ข้างบน....แต่เดี๋ยวผมขอไปธุระข้างนอกก่อนนะครับ ฝากบอกคุณแพรด้วย”
“ค่ะลุง..เดี๋ยวโบว์บอกพี่แพรให้ค่ะ”

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น