เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 26

“พี่แพรขา.....พี่แพร......พี่แพรอยู่ข้างล่างหรือเปล่าค่ะ”
โบว์ หรือ สริตา อนงค์สาวรุ่นน้องตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยร้องเรียกนายสาวเจ้าของบ้านทันทีที่เปิดประตูบ้านเข้ามาด้านใน
“ฮัลโหล ๆ..ๆ..ๆ....พี่แพรอยู่ข้างบนหรือเปล่าค่ะ”
สาวโบว์ เอ่ยปากตะโกนเรียกแพรวา ขณะที่ยืนคอยอยู่ตรงเชิงบันไดที่จะขึ้นด้านบน เงียบ.....ไม่มีเสียงตอบกลับลงของหญิงสาวเจ้าของบ้านที่เธอมาหา.......
“เอ...พี่แพรไม่อยู่เหรอ ...ก็เห็นลุงชดบอกอยู่ในบ้านนี่นา”
“พี่แพร...พี่แพรขา..พี่แพรอยู่ข้างบนหรือเปล่าค่ะ”
เงียบเช่นเดิมจนเธออดแปลกใจไม่ได้
“ป้านงค์ค่ะ..ป้านงค์ .....พี่แพรไม่อยู่เหรอค่ะ”
สริตาเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ เธอหันหลังกลับเดินตรงเข้าไปยังห้องครัว พร้อมเอ่ยปากเรียกแม่บ้านเก่าแก่ แต่แล้วเมื่อเธอเดินไปถึงที่หมายก็พบกับความเงียบและความว่างเปล่าเช่นเดิม
“ว้า....ไปไหนกันหมดนะ....ป้านงค์ก็ไม่อยู่..ลุงชดก็อกไปข้างนอกอีก”
“ป้านงค์ขา....อยู่หรือเปล่า”
เงียบอีกเช่นเดิม สริตา ยืนหันรีหันขวางด้วยควาสงสัยกับการหายไปของคนในบ้าน เธอยืนคิดสักครู่ แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าตอนที่เธอจอดรถนั้น รถของแพรวายังคงจอดอยู่ แสดงว่าหญิงสาวเจ้าของบ้านไม่ได้ออกไปไหน แต่คงอยู่ที่ไหนสักแห่ง.....
”เอ....หรือว่าอยู่ที่หลังบ้านแถวห้องป้านงค์”
คิดได้ดังนั้น สริตาก็ก้าวออกจากตัวบ้านทางด้านหลังผ่านห้องครัวออกไปโดยมีจุดหมายคือ เรือนคนรับใช้ของบ้านนี้
“สงสัยพี่แพรไปช่วยป้านงค์ทำอะไรกันอยู่มั้ง”
แต่แล้วขณะที่เธอก้าวเท้าใกล้เข้าไปยังเรือนคนรับใช้ก็ผลันได้ยินเสียงแว่ว ออกมาจากห้องของคนใช้เก่าแก่ของบ้าน แต่น้ำเสียงที่เธอสัมผัสอยู่ในขณะนี้นี่ซิ ทำเอาขนกายทั่วร่างของสาวโบว์ถึงกับชูชันเสียวสะท้านไปทั่ว เพราะเธอนั้นก็หาใช่สาวบริสุทธิ์แล้วไม่ เธอแต่งงานแล้วกับ สมพล หรือ แจ๊ด รุ่นพี่ไฮโซเช่นเดียวกับเธอ ภายหลังจากเรียนจบ....ด้วยความพร้อมของฐานะของทั้งคู่ ประสบกามที่เธอได้รับจากแฟนหนุ่มนั้นทำให้เธอรู้ว่าเสียงที่แว่วดังเข้ามา นั้นเป็นเสียงอะไร ความอยากรู้อยากเห็นทำให้หญิงสาวค่อยเคลื่อนตัวแบบแผ่วเบาที่สุดเท่าที่เธอ จะทำได้
“ซี๊ดดด..จ..จ่าขา......ทำไมมัน...ซี๊ดด..โอ้ววว”
เสียงครางกระเส่าเริ่มจะได้ยินชัดขึ้น สริตาเกร็งไปทั้งร่างเสียงใสๆที่ดังเล็ดลอดออกมาจากบานประตูเบื้องหน้าเธอ มันชั่งคุ้นหูยิ่งนัก แต่คนชื่อ จ่า ที่ เธอได้ยินนั้น เธอไม่แน่ใจว่าจะใช่คนๆเดียวกับที่เธอรู้จักในฐานะคนใกล้ชิคของ ปณิธาน สามีของแพรวาหรือไม่
“อ...อูวยย..ซี๊ดด....อย่า..อย่า...ค่ะ..อย่า...ซีดดดด.”
น้ำเสียงที่ร้องครางสั่นระริกภายในห้องทำให้สริตาใจเต้นระรัวเหมือนกลองศึก หญิงสาวผู้มาเยือนค่อยๆชะโงกหน้าผ่านร่องขอบประตูด้านข้าง เพ็งตามองลอดไปตามช่องว่าง สิ่งที่ดวงตางามขลับของเธอประสบพบเจอเล่นเอาหญิงสาวผู้มาเยือนถึงกับยืนขา แข็งสองมือบีบเกร็งแน่นเสียววูบไปทั่วท้องน้อย ร่างขาวงามนวลเนียนได้สัดส่วนของหญิงสาวผู้นึง ผมเธอยาวสลวยดำขลับเป็นเงางามถึงกลางแผ่นหลังตัดกับผิวทขาวนวลไร้ซึ่งไฝฝ้า ใดๆสว่างเจิดจ้าจากลำแสงแดดยามบ่ายเน้นให้เรือนร่างนั้นเด่นชัดเป็นสง่า เรือนร่างที่เพรียวระหงส์ที่กำลังหันหลังให้กับสายตาเธอเหยีดตรงแอ่นหน้า เชิดขึ้นบนเพดานห้อง เบื้องล่างนั่งคล่อมอยู่กลางลำตัวของชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงหันปลาย เท้ามาทางประตู เอวคอดกิ่วที่รับกับสะโพกผายโค้งมนได้รูปกำลังถูกมือของชายผู้นอนอยู่เบื้อง ล่างจับยึดมั่น สองมือหยาบใหญ่แผ่กางนิ้วทั้งสิบตะโบมจับแน่นไปทั่วก้นขาวกลมกลึงอัดแน่น บุรุษหนุ่มผู้นั้นบรรจงบีบเคล้นไปทั่วก้นขาวๆเนียนนุ่มทั้งสองด้าน พร้อมกับกระดกบั้นเอวด้านล่างส่งหนอกโคนที่ตอนนี้ไม่สามารถมองเห็นท่อนลำของ มันได้อัดแน่นบดขยี้คว้านไปทั่วกลีบพรูขาวๆที่กำลังปลิ้นเผยอแหวกอ้า
“จ่าขา..อย่าทรมานแพรเลย..อ..โอ้ยย..ซี๊ดด....แพรเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว..น..น..นะค่ะ..อูววววย”
สันลึงค์ที่บดเบียดจากการโยกคลึงของหนอกโคนลำอวบเสียดสีถูไถไปตามร่องแคม ภายในสัมผัสไปทั่วกับติ่งไตน้อยๆด้านบนของร่องสวาท ความหนักแน่นและรุนแรงของการโยกคลึงดุ้นเอ็นลำเขื่อง ทำเอา แพรวาถึงกับเกร็งกระสันต์แก้มก้นอวบอิ่มของเธอถึงกับเสียวสะท้านสั่นระริก โพรงสวาทภายในที่กลืนกินเจ้าดุ้นเอ็ดท่อนเขื่องถึงกับตอดระรัวไปทั่วลำลึงค์ สองกลีบขาวอวบอูมบีบเกร็งกระตุกรัดเป็นจังหวะๆไปทั่วดุ้นเอ็นของจ่าปืน
“ซี๊ด........ดูดดีจิงๆเลยครับคนสวย…ซี๊ด....อูววย น่าน...อย่างนั้น...อูยยซซซซ”
สริตายืนแข็งเป็นเหมือนท่อนหินเมื่อเธอประจักษ์เป็นแน่แท้แล้วว่า...หญิงสาว ผู้นั้นที่กำลังโยกคลึงก้นขาวๆไปมาบดอัดโคกเนินกลางหว่างขาเข้าหาหนอกโคนของ ชายหนุ่มที่นอนหงายอยู่บนเตียงตอนนี้คือ แพรวา หญิงสาวภรรยาเจ้าของบ้านที่เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั่วหล้า และหนุ่มที่นอนด้านล่างแม้เธอจะไม่เห็นหน้าก็ตามแต่เธอก็มั่นใจว่า เขาผู้นั้นคือ จ่าปืน คนสนิทของ สามีแพรวา นั้นเอง..
“จ่าขา..จ..จ่า.จะทรมานแพรไปถึงไน..ซีด...อ..อูววววว….:ซี๊ด....โอ้ยยยยยย”
ไม่เพียงเสียงร้องและอาการกระตุกเกร็งกระสันต์ของร่างแพรวาเท่านั้น แต่จังหวะที่จ่าปืนใช้ฝ่ามือของแกที่ตะโบมแน่นไปทั่วแก้มก้นขาวๆสองข้างยก สะโพกผายขึ้นช้าๆจนภาพท่อนลึงค์ขนาดใหญ่ ซึ่งใหญ่กว่าของแจ๊ค สามีเธอจนเทียบกันไม่ได้ กำลังเลื่อนโผล่ออกมาจากร่องแคมสวาท ท่อนลึงค์ใหญ่อวบอ้วนดำทมึน ค่อยๆไหลออกมาช้าๆ ความใหญ่คับแน่นไปทั่วโพรงสวาทของมันไม่เพียงแต่ทำให้กลีบขาวอวบอิ่มปลิ้น ย้อยออกมาตามแรงดึง หากแต่ความคับแน่นทำให้กลีบน้อยๆแดงระเรื่อด้านในถึงกับปลิ้นแยกตามออกมา ด้วย........และเมื่อมันเคลื่อนตัวออกจนส่วนหัวคอหยักมาคาบคากลางกลีบอวบอูม สริตายิ่งอ้าปากค้างเบิกตากว้างเพราะนอกจากทั้งใหญ่อวบอ้วนแล้ว มันยังยาวๆเสียจนกระทั่งเธอถึงกับยืนหนีบขาชิดแน่นเข้าหากันเสียวสะท้านไป ทั่วโคกโหนกเนินตัวเอง ทั่วท้องน้อยเสียบวูบวาบแทนเจ้ากลีบน้อยๆอวบอิ่มคู่นั้นที่กำลังแหกปลิ้นอ้า อมคาบเจ้าหัวบานๆสีแดงคล้ำตรงคอหยัก

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น