เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 59

..”พ..พี่พจน์ค่ะ...น..แนน..ขอเข้าห้องน้ำ...ห..หน่อยนะค่ะ”
“เอ้า ซิครับน้องแนน...เอ่อ..ออกไปแล้วอยู่ทางซ้ายมือนะครับ” ชายหนุ่มหันไปตอบเด็กสาวเหมือนกับเป็นเจ้าของบ้านซะอย่างงั้น..ท่าทีของเขา ก็ยังคงแสดงทีท่าว่าไม่ได้สนใจอาการที่เริ่มกระสับกระส่ายและคำพูดคำจาของ เธอเลยสักนิดเดียว
แม้จะเริ่มชัดเจนขึ้นแต่มันก็เริ่มตะกุกตะกักติดๆขัดๆ......
.”เชอร์รี่นี่เต้นเก่งจังเลยนะ” สุพจน์หันกลับมาหาสาวเชอร์รี่อีกครั้งเมื่อแนนก้าวผ่านพ้นห้องออกไปทางประตู...
“ค..ค่ะ.พี่.พจน์..ร..ร้อน.จังเลยนะค่ะ..”
“ฮืม...ไม่นะ..พี่ว่ามันยังเย็นอยู่นะ..สงสัยเชอร์รี่คงเต้นมากไปมั้งครับ....นั่งพักสักหน่อยก็แล้วกัน”
ชาย หนุ่มไม่พูดเปล่าแต่แอบฉวยจังหวะที่เด็กสาวกำลังยืนเหงื่อแตกพลักไปทั่วทั้ง ตัว.. ถือวิสาสะจับข้อมืออันกลมสวยดึงร่างงามที่กำลังร้อนผ่าวตรงไปยังที่นั่งของ ชุดโซฟาตัวงาม.......สาวสวยของมหาวิทยาลัยผู้มีใจทะเยอทะยาน...เผลอตัวให้ เขาลากร่างงามของตัวเองไปยังจุดหมายข้างหน้าอย่างไร้ภาวะและสติขัดขวาง .....ใบหน้าสวยหวานของเธอเกาะพราวไปด้วยหยดเหงื่อของวัยสาวจนผิวหน้าขาวๆแทบ จะอาบชุ่มไปด้วยน้ำ...ทั้งๆที่ภายในห้องนั้นอุณหภูมิของห้องยังอยู่เป็นปกติ ไม่เปลี่ยนแปลง....ใบหน้าอันเคยขาวเนียนเปล่งปลั่งกลับผุดผาดไปด้วยเลือด สาวสีชมพูสวยสดซึ่งกำลังคลืบคลานรายรอบใบหน้างามของเชอรรี่มากขึ้นๆเป็น ลำดับ...ความร้อนแรงของฤทธิ์เหล้าที่ผสมผสานไปด้วยยาปลุกเร้าอารมย์แผ่ซ่าน ขยายตัวไปตามเส้นเลือดสาวทั้งร่างอย่างรวดเร็ว...แรงสูบฉีดจากหัวใจของเด็ก สาวเต้นเร่าๆอย่างมีประสิทธิภาพสมแก่วัยสาวของเธอก็ยิ่งทำให้ฤทธิ์ร้ายของ มันเร่งเร้าอารมย์ร้อนของเชอรร์รี่จนตั้งตัวไม่ทัน...
“พ..พี่พจน์..ค่ะ..เชอ...เชอร์รี่...ร้อน..ร้อนเหลือ..อื้ม..อ...อ้าห์”
............... สุพจน์เหลียวมองเด็กสาวเห็นแสดงอาการกระสับกระส่ายมือไม้อยู่ไม่สุข.....ใบ หน้าของเธอเกาะพราวไปด้วยเม็ดเหงื่อเหมือนคนที่เพิ่งจะวิ่งมาจากระยะทางอัน แสนไกล....ลมหายใจของเธอติดๆขัดสั่นสะท้านจนทรวงอกเนินนมคู่งามถึงกับไหว เผยิบๆอย่างเห็นได้ชัด..ทำเอาสุพจน์ถึงกับเผลอยิ้มอย่างสมหวัง....สายตาเพ่ง พิศจ้องมองไปทั่วร่างงามของเด็กสาวไล่มาตั้งแต่ใบหน้าลงมาตามลำคอเรียวขาวจน มาถึงเนินเนื้อกลมแน่นที่กำลังดันเสื้อนักศึกษาตัวขาวรัดตรึงจนโป่งพองสั่น ไหวไปมาตามความแรงของการหายใจ.
...สายตาของชายหนุ่มหยุดชงักโลมเลียเต้า นมกลมแน่นของเชอรรี่ที่เขาเพิ่งจะผ่านการดอมดมดูดดื่มมันไปไม่นานเพียงระยะ เดียว..ก็ค่อยๆไล่ลงต่ำมาตามลำตัวเด็กสาวต่อไปอีก...จากเนินนม..ลงมายังเอว กิ่วแล้วลามมาถึงช่วงหน้าตักแล้วสุพจน์เห็นต้นขาอ่อนเนียนแน่นของเด็กสาวที่ เลยโพล่ออกมาจากกระโปรงนักศึกษาตัวสั้นตามสมัยนิยม......
ผิวเนื้อทั้ง ขาวทั้งเนียนไล้ซึ่งจุดด่างดำ...กับ ต้นขาอ่อนวัยสาวอันแน่นคับเปรี๊ยะไปทุกอณูเนื้อที่เลยพ้นการปกปิด......ทำ เอาสุพจน์ถึงกับตื่นกระสันต์สั่นเทิ้มขึ้นอีกครั้ง......ชายหนุ่มจ้องมองใช้ สายตาโลมเลียต้นขาวๆของเชอร์รี่ด้วยอารมย์เต้นระรัวอีกเพียงครู่ก็เงยหน้า ขึ้นด้านบนเห็นเด็กสาวกำลังจ้องมองกลับมายังตนเองด้วยมาเช่นกัน..แต่สายตา ของเธอที่เขาเห็นในตอนนี้บ่งบอกถึงอารมย์ตื่นกระสันต์ที่กำลังถาโถมอยู่ทั่ว ร่างให้เขาสัมผัสได้อย่างชัดเจน...เด็กสาวปากคอสั่นลมหายใจเต้นสนั่นอย่าง รุนแรงกว่าครั้งแรก....มันรุนแรงเสียจนเนินนมกลมแน่นคู่งามถึงกับไหวยวบๆ เด้งขึ้นเด้งลงจนกระเพื่อมไปมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆที่เต้าเนื้อคู่นั้นยังถูกห่อหุ่มทั้งจากชั้นในตัวน้อยและเสื้อขาวของ นักศึกษาอยู่อย่างมิดชิด....สุพจน์ไม่รอช้าตัวเขาเองก็ปวดหน่วงไปทั่วหว่าง ขาจนแทบจะสุดทนอยู่แล้ว....พอเห็นริมฝีปากบางสวยของเด็กสาวขบเม้มอย่างเต็ม ที่...ลมหายใจเริ่มติดๆขัดๆถี่รัว....ชายหนุ่มก็วางฝ่ามือลงสัมผัสกับผิว เนื้อของต้นขาขาวผ่องที่เลยพ้นกระโปรงสั้นตัวดำอย่างรวดเร็ว....เด็กสาวถึง กับสะดุ้งไหว..ร่างงามกระเด้งตัวจนแอ่นลอยยกกอยก้นจากพื้นเบาะ...สองมือจาก ที่เคยสั่นเทิ้มอยู่ไม่สุขก็กระตุกวูบเกร็งฝ่ามือกำเป็นก้อนทั้งสองข้าง ....ฝ่าเท้าสองข้างจิกเกร็งลงบนพื้นห้อง.....ชายหนุ่มได้ใจเมื่อไม่มีทีท่า จะขัดขืนจากเด็กสาวก็ค่อยๆขยับฝ่ามือสากๆของตัวเองลูบไล้อิ่มเอมกับสัมผัส สาวอันเนียนละเอียดอย่างไม่รีรอ..เล่นเอาเด็กสาวถึงกับเกร็งสะท้านขึ้นทั้ง ร่างอีกครั้งทันที.......แต่คราวนี้อารมย์ที่มันโดนกระตุ้นอย่างรุนแรงกอปร กับนี่ก็ไม่ใช้ครั้งแรกที่ชายหนุ่มได้โลมไล้ผิวกายอันแสนเนียนนุ่มของเธอ ..มากกว่านนี้เขาก็เคยมาแล้ว......พอผิวกายเนียนละเอียดเจอฝ่ามือหนุ่มสาก กระด้างลูบไล้แค่นั้น...ก็ทำเอามโนสติของเชอร์รี่ถึงกับแตกพล่าน...
“พ..พี่พจน์..อ..อุ้ป....อ..อู้ยย....อ...อ้าห........พ..พี่พจน์ขา....อูววววววว.”
....... เสียงร้องชองเชอรร์รี่หลุดรอดออกจากปากสั่นระริกๆเมื่อสุพจน์ไม่รอให้เสีย เวลา....พอเห็นร่างงามของตัวเธอกระตุกเกร็งแถมยังจ้องมองการกระทำของเขา อย่างไม่ถอยหนีขณะที่ตัวเขากำลังใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปมาอยู่บนต้นขาอ่อน.... ชายหนุ่มเลยหมดกลั้นความอดทน......ดันร่างงามของเธอที่กำลังนั่งเกร็งไปด้าน หลังจนแผ่นหลังแนบชิดติดกับพนักโซฟา..บรรจงซุกใบหน้าเข้าหาซอกคอเรียวสวยอัน หอมกรุ่นจากกลิ่นกายวัยสวย...ตะแคงร่างตนเองใช้มือซ้ายด้านที่ชิดกับลำตัว ของเด็กสาวตะปปจับเกาะกุมไปยังเต้านมกลมแน่นบดคลึงอุ้งมือเข้าหาเนินเนื้อ กลมสวยซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ส่วนฝ่ามืออีกข้างที่กำลังลูบไล้ต้นขาอ่อนอย่างอิ่ม เอมก็ซุกลอดเบียดเนื้ออ่อนของต้นขาทั้งสองข้างที่กำลังบีบเข้าหากันอยู่ด้วย ความเกร็งกระสันต์..ล้วงผ่านเข้าไปในซอกขาเข้าไปใต้กระโปรงตัวสวย...พลันพอ ฝ่ามือข้างนั้นสัมผัสใส่เข้ากับความอวบอูมจากโคกเนื้อของเด้กสาวที่มีเพียง เนื้อผ้าตัวบางพผืนน้อยปกปิดอยู่....ชายหนุ่มก็ไม่รีรอแต่อย่างได้...... อุ้งมือสากๆซุกเข้าไปยังซอกขาตะปปจับเข้าหาโคกเนื้อจนเต็มมือ...แรงหนุ่ม แรงกระสันต์ของเขาผลักอุ้งมื้อของตัวเองกางนิ้วมือทั้งห้านิ้วแยกออกจากกัน จนสุดแรงทำเอาสาวเชอร์รี่ซึ่งกำลังตกอยู่ในความปั่นปวนของแรงปลุกเร้าถึงกับ เด้งกระเอวยกก้นแอ่นลอย เผลอแบะหว่างขาออกสุดตัวแม้จะติดความคับคับแน่นของชุดกระโปรงตัวน้อยแต่มัน ก็เพียงพอที่จะทำให้หว่างขาที่เคยเบียดเข้าหากัน สามารถถ่างอ้าออกจนสุพจน์ใช้ฝ่ามือข้างนั้นเกาะกุมจับยึดโคกเนินเนื้อสาวของ เธอเข้าไว้จนเต็มมือ..
“อ..อื้ย..พ...พี่..พี่พจน์....อูยยยย”..
“ครับเชอร์รี่......อูยยย..ม...เรียกพี่ทำไมเหรอครับ”.
“พ..พี่..พี่ขา..เชอร์..เชอรรี่..ซี๊ดดด....อ...อูววววว.....ไม่...ไม่ไหวแล้วค่ะ..พ...พี่...พี่พจน์....อ้าหหห์”
.....เด็ก สาวร้องเสียงกระเส่าไปพร้อมๆกับกระดกเอวยกก้นลอยเผยอ....เมื่อสุพจน์คลึงมือ ใส่โคกเนินของเธออย่างรุนแรงด้วยความเคยชิน...แถมใบหน้าของเขาที่กำลังซุก ไซร้ซอกคอของเธออยู่ก็เริ่มกระตุ้นเร้าอารมย์สาวของเธอด้วยการเลียไล้ดูดชิม ..ความหวานของผิวเนื้ออันเนียนละเอียด..ลิ้นสากๆๆของเขาแผ่บานสุดตัวโลมเลีย เนื้อสาวซึ่งชุ่มชื่นไปด้วยหยาดเงื่อเกาะพราวอยู่ไปทั่วอย่างเอร็ดอร่อย ...ยิ่งทำให้อารมย์สาวของเชอร์รี่กระเจิดกระเจิงสุดตัว...จนตอนนี้ร่างงาม ที่แม้จะโดนแรงหนุ่มพลักแนบติดชิดพนักพิงก็ยังถึงกับเหยียดเกร็งแอ่นเนินนม ให้เขาขยำขยี้บีบคลึงอย่างเต็มใจ...ส่วนบั้นเอวซึ่งเคยเกร็งสะท้านสั่น ระริกๆก็เริ่มกระเด้งไหวส่ายร่อนไปมาตามจังหวะที่สุพจน์บดคลึงอุ้งมือของกับ เนินเนื้อโคกสาวอันโหนกนูนอย่างต่อเนื่อง...
“ซี๊ดด...อ..อาห์..พ..พี่ขา....เชอร์..เชอร์รี่....อ..อูยยยย......อื้ยยยยยยย....”
......... ภาพเหตุการณ์ที่กำลังเร้าร้อนตามอารมย์กระสันต์ระหว่างเด็กสาวและชายหนุ่ม ที่กำลังเกิดขึ้นไม่มีเลยสักจังหวะตอนที่จะหลุดพ้นสายตาของหนุ่มใหญ่สูงวัย อย่างสมศักดิ์ และ วิชาญสักช๊อตเดียว....ทั้งคู่ถึงกับยืนตัวเกร็งกระดกควยลำโตของตัวเองที่ กำลังบานแผ่อย่างเต็มที่...... ปลายควยหัวมู่ทู่ฉ่ำเยิ่มอาบไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกใสอย่างรวดเร็วเพียงแค่ เห็นสุพจน์ล้วงมือหายเข้าไปในหว่างขาอันเนียนผ่องของเชอร์รี่แล้วก็เห็นเด็ก สาวคนสวยถึงกับเกร็งขาทั้งสองข้างจนสั่นสะท้านกระดกเอวกระดกก้นงึดๆไปตาม จังหวะลำแขนหมุนวนไปมาของสุพจน์ที่เลยพ้นจากขอบกระโปรงตัวสั้น......หนุ่ม ใหญ่ทั้งคู่ยืนนิ่งเงียบจิตใจเต้นกระตุ้นไปมารัวดังกลองชุด...ยิ่งเมื่อเห็น สุพจน์อาศัยจะหวะที่เชอรร์รี่กระสันต์เสียวจนห้ามไม่อยู่ถึงกับพงะหงายใบ หน้าลงไปทางด้านหลังจนเกยหนุนอยู่บนขอบพนักผิงของโซฟาแล้วตัวสุพจน์ก็ เปลี่ยนจากการใช้ใบหน้าซุกไซร้โลมเลียใส่เนื้อหนังอันหอมหวานตรงซอกคอ...มา เป็นอ้าอมเต้านมเนินเนื้อกลมแน่นคู่งามของเด้กสาวแทน...ทั้งๆที่เนินนมคู่ งามกลมสวยทั้งสองข้างยังคงมีเสื้อนักศึกษาตัวบางปิดทับอยู่อย่างหมดจรด ......แต่มันก็ทำเอาใบหน้าสาวอันสวยหวานของเธอแลดูสั่นเทิ้มเหงื่อสาวไหลอาบ ย้อยลงไปตามลำคอเห็นเป็นทางยาว...ริมฝีปากสวยสดขมิบเม้มสลับไปสลับมาแสดง ภาวะเกร็งกระสันต์สุดตัว...
“อ..อื้ยย..พ...พี่พ..พ..พจน์.....อูยยยยย ”.....ทั้งสมศักดิ์และวิชาญถึงกับตาค้างเมื่อเห็นร่างงามของเชอร์รี่ที่ กำลังแอ่นร่างเหยียดเกร็งอยู่เมื่อครู่ถึงกับกระตุกรัวเฮือกๆ...แม้เสียงจาก ภายในห้องหับแห่งนี้จะไม่มีทางหลุดลอดออกมาให้เขาทั้งคู่ได้ยินอะไรเลยสัก นิดก็ตาม......แต่ริมฝีปากบางสวยของเด็กสาวที่กำลังห่อขึ้นเป็นวงรีพร้อมกับ อาการกระตุกสั่นอย่างรุนแรงโดยเฉพาะกอยก้นด้านล่างถึงกับกระเด้งลอยกระดกงึด ๆไม่ติดกับพื้นเบาะแถมจะหวะกระเด้งตัวยังถี่เร็วเสียจนมองตามแทบไม่ทันแบบ นี้ ทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างก็รู้ดีว่า...สุพจน์กำลังใช้มือของเขาภายใต้ กระโปรงตัวสั้นทำอะไรอยู่
“อ.อูยยย..คุณพจน์เอ้ย.....สงสัยกำลังเอานิ้วคลึงแต็ดเล่นแน่เลยว่ะไอ้ชาญ....อีหนูนั่นเลยกระดกตูดสะลอยโด่งแบบนั้น..”
“...เหี้ยเอ้ย.....ไอ้ศักดิ์กูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว...เมื่อไหร่แกจะจับอีหนูคนสวยนี่เย็ดซะทีว่ะ..เดี๋ยวเพื่อนมันมาก็อดกันหมด”
“ไม่ อดหรอกมึง....คุณพจน์แกคงให้กินเข้าไปทั้งคู่แหละ....เดี๋ยวพอเด็กนั้นเข้า มากูว่าคงเงี่ยนตายห่าเลย..นั่นๆๆ...ถอดเสื้อแล้วโว้ย..ไอ้ชาญ”
....... เสียงสั่นๆอย่างเร้าอารมย์ของสมศักดิ์ทำเอาคนชื่อวิชาญถึงกับรีบหันกลับไป มองในห้องผ่านกระจกเงาผืนใหญ่อีกครั้ง....ดวงตาของหนุ่มใหญ่แทบไม่กระพริบ เมื่อเห็นสุพจน์ถอนใบหน้าของเขาออกมาจากเนินอกตูมเต่งของเด็กสาว..แล้วใช้ มือที่กำลังว่างอยู่ข้างหนึ่งค่อยๆพยายามแกะกระดุมเสื้อโลหะที่เป็นโลโก้ของ สถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของประเทศเม็ดบน......ขณะที่ข้างล่างชายหนุ่มยังคง หมุนลำแขนอยู่ไปมาพร้อมกับร่างงามของเชอร์รี่ก็ยังกระตุกเฮือกๆโดยบั้นท้าง งามงอนของเธอก็ยังคงกระเด้งส่ายยวบๆอยู่เช่นเดิม….ทั้งส้มศักดิ์และวิชาญ ต่างก็ยืนนิ่งแทบจะไม่หายใจเพื่อลุ้นระทึกกับเต้านมเนินเนื้อคู่งามที่ทั้ง สองคนหมายจะได้ยลเห็นมันอย่างเต็มตาซะที.....ด้วยเพราะความขาวและความสาวของ เชอรร์รี่ที่สมศักดิ์ได้เห็นอย่างใกล้ชิดเมื่อชั่วครู่ก่อนจะเสแสร้งทำเป็น ติดธุระหนีออกมานั้น......แค่ผิวกายของลำคอ ท่อนแขน และ เรียวขา ส่วนที่ไม่ได้มีอาภรณ์ชิ้นใดปกปิด....สมศักดิ์ก็แทบคลั่งในความขาวเนียน ละเอียดยิบของผิวเนื้อที่เขาประมาณว่ามันคงหอมหวลอร่อยลิ้นเป็นแน่แท้หากเขา ได้สัมผัสมันด้วยตัวของเขาเอง.......แต่สิ่งที่ทั้งสมศักดิ์และวิชาญคาดหวัง ว่าจะได้เห็นเต้านมเนินเนื้อของเชอร์รี่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด....เพราะดู ท่าทางว่าด้วยความคับแน่นของตัวเสื้อและกระดุ้มโลหะที่กลัดติดไว้อย่างดี นั้นมันยากส์สำหรับสุพจน์ที่ใช้มือของเขาเพียงมือเดียวที่จะแกะมันให้หลุด ร่วง..ทำเอาวิชาญถึงกับเผลอผลั้งสบทออกมาจากปากอย่างหงุดหงิดใจ
“ห่าเอ้ย...คุณพจน์นี้ว้า.....แกะไม่เป็นหรือไงว่ะ.....ช้าฉิบหาย”
“เฮ้ย....กูว่าเสื้อมันคงคับว่ะ...หรือไม่ก็นมอีหนู่นี่มันคงตึงเต่งจนแน่นคับเสื้อแกเลยแกะไม่ออก......หมดท่าเลยคุณพจน์เอ้ย...”….
อย่า ว่าแต่สมศักดิ์ และวิชาญเลยที่หงุดหงิดต่อการรุกคืบเข้าหาความหฤหรรษ์...แม้แต่สุพจน์เองเขา ยิ่งงุ่นง่านมากกว่าหนุ่มใหญ่ทั้งสองคนเป็นร้อยเท่า....เพราะไอ้เจ้ากระดุม โลหะตัวแสบที่เขาแกะเท่าไหร่ก็แกะไม่ออกสักที...ขณะที่ลำเนื้อแก่นควยของตัว เองก็ยิ่งบวมยิ่งขยายกระดกส่ายจนสั่นเทิ้มปวดหน่วงแทบขาดใจอยู่แล้ว...... แต่จะด้วยความคับแน่นของเสื้อทรงหรือเพราะเจ้าเนินนมคู่กลมของเชอร์รี่กำลัง เต่งตูมด้วยแรงกระสันต์เสียว....สุพจน์ก็ไม่สนใจอีกต่อไป.....ชายหนุ่มหยุด สนใจกับกระดุมบนสาปเสือทันทีเมื่อหมดสิ้นความพยายาม....เปลี่ยนมือข้างนั้น ช้อนเข้าไปยังด้านหลังตรงกอยก้นของเด็กสาวที่กำลังกระดกส่ายลอยเผยอเพราะโคก เนื้อโหนกเนินโดนบี้คลึงจากอุ้งมือของเขาอีกข้าง.....มือหนุ่มล้วงลอดเข้าไป ใต้บั้นเอวเด็กสาวอย่างชำนาญการ...เพียงพริบตา...ตะขอซิปของกระโปรงตัวน้อย ทางด้านหลังก็หลุดผึงตามมาด้วยเสียงรูดซิปลากยาวลงมาตามแนวตะเขปดังปรื๊ดๆๆๆ ...... ทุกอย่างในคราวนี้กลับเป็นไปอย่างว่าง่ายและรวดเร็ว....เด็กสาววัยมหาลัยผู้ ซึ่งกำลังตกอยู่ในฤทธิ์ร้ายทั้งสุราและยาแรง ภาวะอารมย์กำลังเสียวกระสันต์อย่างเต็มที่ด้วยแคมสาวของเธอกำลังโดนรุกคืบ เร่งเร้าจากอุ้งมือหนุ่มไปทั่วทั้งเนินโหนกโคกเนื้อ...ไม่มีทางล่วงรู้เลย ว่าอาภรณ์ชิ้นล่างชิ้นสำคัญของเธอบัดนี้พันธนาการต่างๆได้ถูกปลดปล่อยจนหมด สิ้นเสียแล้ว.......แถมร่างงามอันอิ่มเอมที่ยังกระตุกเกร็งกระเด้งเอวส่ายสะ โพกงึดๆในเวลานี้กลับยิ่งทำให้ขั้นตอนต่อไปของชายหนุ่มง่ายมากกว่าเดิมขึ้น ไปอีก.....
...ทั้งสมศักดิ์และวิชาญคราวนี้หนุ่มใหญ่ทั้งสองคนจากที่เคย หมิ่นแคลนความสามารถทางอารมย์ของสุพจน์ก็ถึงกับอ้าปากค้างร้องครางอู้อย่าง ลืมตัวแทบจะพร้อมๆๆกัน..เมื่อเห็นสุพจน์ดึงมือที่กำลังบีบคลึงโคกสาวของ เชอร์รี่ออกมาจากหว่างขา ...ชายทั้งคู่ก็เห็นสุพจน์ใช้มือทั้งสองข้างจับเข้าที่ชายกระโปรงตัวสั้นของ เด็กสาวแล้วก็ดึงชายผ้าถลกพรืดขึ้นไปทางด้านบนในจังหวะที่เธอกำลังหลงอยู่ใน อารมย์เผลอตัวยกก้นจนกระเดงลอยจากพื้นเบาะ...
...”อูยยยยยย.....แม่งเอ้ย ...ขาวจั๋วเลยโว้ย...” สมศักดิ์อุทานอกมาอย่างกับคนเสียสติเมื่อเห็นช่วงล่างอันขาวโพลนไร้ซึ่งไฝ ฝ้าของเชอร์รี่อวดโฉมออกมาอย่างรวดเร็วเกินความคาดคิดของเขา........ขอบสะโผ กผายโค้งดังเรียวเส้น..แก้มเนื้อกอยก้นตึงแน่นข้างนั้นที่มองเห็นมันตึงเต่ง กลมเกลี้ยงงดงามบาดตาพาเอาลำควยแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ...เนินก้นกลมสวยไร้ที่ ติทั้งเนียนทั้งขาวเด้งดึ๋งดั๋งๆเดี๋ยวหดตัวยวบเดี๋ยวคลายตัวออกจนผิวเนื้อ นวลสวยถึงกับเต้นเป็นริ้วๆ..ยิ่งทำเอาสมศักดิ์ถึงกับน้ำลายฝอคอแห้งเป็น ผุยผง.....โดยเฉพาะเจ้าบิกินนี่ตัวน้อยที่เด็กสาวอย่างเชอร์รี่สวมใส่อยู่ใน ตอนนี้มันเป็นชั้นในตัวบางสีดำสนิทแบบโปร่งตา....ลายฉลุของใยผ้าบางละเอียด มันบางตาจนแม้กระทั่งเนื้อหนังวัยสาวด้านในใต้เนื้อผ้าก็ยังสามารถเห็นลอด ออกมาได้ให้เห็นชัดตา......ความดำสนิทแต่ปรุโปร่งของชั้นในกับสีเนื้อขาว ผ่องของแก้มก้นอวบแน่นช่างตัดกันเย้ายวลตาที่พบเห็นสร้างแรงกำหนัดให้กับสอง หนุ่มเป็นเป็นร้อยเป็นพันเท่า....ทำเอาทั้งสองหนุ่มใหญ่ถึงกับลืมตัวเดิน เข้าไปจนชิดแนบขอบกระจกเงาหน้าต่างบานใหญ่อย่างไม่รู้ตัว
......การกระทำ ของสุพจน์ครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มใหญ่กลัดมันเป็นที่สุดอย่างไม่ ตั้งใจ......แม้แต่ตัวสุพจน์เอง..พลันพอชายกระโปรงตัวสั้นโดนถลกชายผ้าเลิก ขึ้นไปกองบนหน้าท้องอันแบนราบของเชอร์รี่...สายตาของสุพจน์ก็ประจักษ์เข้า กับโคกเนื้อเนินหีอันอวบอูม..เห็นความขาวอิ่มเอมได้รางๆใต้บิกินนี่ตัวน้อย ลายฉลุอย่างเต็มตา....แคมเนื้อกลีบหีสวยๆตรงหน้ากลางหว่างขาสองข้างที่แม้ เขาจะเคยเชยชมอิ่มเอมกับมันมาแล้ว...แต่ตอนนี้ความรู้สึกของเขากลับยิ่งงุ่น ง่านเงี่ยนกระสันต์มากกว่าเดิมเสียอีกด้วยซ้ำ...ชายหนุ่มไม่รอช้าด้วยอารมย์ เขาเองก็เตลิดไปไกลจนสุดกู่รีบไถลตัวเลื่อนกายลงสู่ด้านล่างนั่งลงไปยังพื้น ห้อง...แล้วพลิกกายตวัดกลับประจันหน้าเข้าหาเรือนร่างของเด็กสาวผู้เลอโฉม ที่ยังคงนั่งเผยอเกร็งสั่นอยู่บนโซฟาตัวสวยอย่างอ่อนแรง.....แล้วฉบับพลันสุ พจน์ก็ใช้ฝ่ามือสากๆทั้งสองข้างหงายขึ้นช้อนรองไปยังใต้ข่าอ่อนกลมเนียนแต่ ละข้างของสาวเชอร์รี่พร้อมกับดันมันให้เผยอลอยปลายเท้าสูงจากพื้นจนได้ที่ แล้วก็ดันท่อนขาแต่ละข้างของเด็กสาวให้ถ่างอ้าขยายตัวออกจากกันอย่างรวดเร็ว .....เด็กสาวแม้จะไร้ซึ่งการควบคุมด้วยฤทธิ์ร้ายจากหลายๆอย่าง...แต่พอสองขา ของเธอโดนยกจนลอยเด่นแล้วพลันก็โดนแรงดันแหวกท่อนขาแต่ละข้างให้ถ่างอ้าออก จนแทบจะแบกว้าง...ก็ถึงกับเสียววูบอย่างไม่คาดคิด...แต่ด้วยมโนสำนึกที่ยัง หลงเหลือเธอเกร็งกายงอตัวผงกหัวกลับขึ้นมาอย่างรวดเร็วเพ่งมองไปยังช่วงล่าง ของตัวเองอีกครั้ง....พลันที่สายตามองเห็นสภาพที่เป็นอยู่.....เด็กสาวก็ถึง กับปากสั่นอย่างกระสันต์ใจสติกายชุดสุดท้ายตะโกนก้องดังไปทั่วหมายจะบอกให้ ปากของตัวเองร้องร่ำตะโกนห้ามและหยุดยั้ง....แต่ทว่า.....สิ่งที่เธอคิดสิ่ง ที่เธอร่ำร้องด้วยสติอันน้อยนิดก็ต้องหมดสิ้นไปปล่อยให้ความเสียวกระสันต์ พังทะลายสิ่งที่มีจนหมดสิ้นเมื่อเพียงพริบตาที่สุพจน์ใช้ท่อนมือข้างหนึ่ง ของเขาดันเข้าไปที่ต้นขาอ่อนใกล้ๆง่ามขาขาวๆที่กำลังถ่างอ้าดันท่อนขาเรียว งามข้างนั้นไปจนแทบจะชิดติดพนักโซฟาอย่างเต็มแรง....จนหว่างขาของเธอถ่างอ้า สุดตัวแล้วชั่ววินาทีเขาก็ใช้มือนิ้วมือข้างเดียวกันทั้งห้านิ้วจับไปที่ขอบ บิกินนี่ที่ง่ามขาฝั่งตรงข้าม....ดึงรั้งให้เนื้อผ้าขอบขาเผยอลอยพลิกกลับไป แนบกับง่ามขาของอีกฝั่งอย่างรวดเร็ว.....เชอร์รี่ถึงกับปากสั่นเมื่อเห็นโคก หีอวบอูมขาวผ่องของตัวเองกระเด้งลอยอวดโชว์ทั้งแคมหีขาวสวยและโคกหีเนินนูน ปกคลุมแผ่สยายไปด้วยปอยขนดำขลำมันวาววับซึ่งกำลังเยิ้มปรือไปด้วยเมือกสาว ที่เพิ่งจะหลั่งชะโลมออกมาก่อนหน้าจากการคลึงเคล้นเนินโหนกด้วยฝ่ามือของเขา เมื่อไม่นานนี้...

“พ..พี่พ..อูยยยยย..ซี๊ดดดด...โอ้ยยยย...อ....อ้าหหหหหห”....
.....เด็ก สาว...หลุดลอดเสียงเรียกชื่อชายหนุ่มได้เพียงสั้นๆเท่านั้นก็ต้องแปรเปลี่ยน มาร้องครางกระเส่าเกร็งร่างเกร็งเอวกระดกก้นงึดๆเมื่อสุพจน์ไม่รอช้าฝังใบ หน้าเข้าไปในหว่างขาของเธออย่างรวดรเร็ว ....เพียงแค่สันจมูกของเขาชำแหรกแหวกกลีบหีแต่ละข้างจนจมหายเข้าไปอยู่กลาง ง่ามเนื้ออูมอิ่ม.....สาวเชอรร์รี่ก็เสียวว๊าปอย่างสุดใจจนถึงกับเกร็งระริก กระดกก้นยกจนแอ่นลอยสูงจากพื้นเบาะส่งเสียงครางกระเส่า...เธอยิ่งเสียวกระ สันต์จนแทบคลั่งพลันที่สุพจน์แลบลิ้นแทงปร๊าดแหวกกลีบหีแต่ละข้างเข้าไปแล้ว ปวัดปลายลิ้นสากกวาดเข้าใส่แคมหีด้านในแดงสวยทั้งซ้ายขวาสลับไปสลับมาอย่าง รวดเร็ว...
“พ..พพี่พ..พ..ซี๊ดดด... อื้ยๆๆๆๆๆ”....
.................. ร่างงามห่อปากเร่าๆสองตาของเธอซึ่งกำลังจ้องมองใบหน้าชายหนุ่มโลมเลียฝัง หน้ากับโหนกเนื้อของตัวเอง ถึงกับหลับตาแน่นขมวดคิ้วเข้าหากันจนโด่งชัน..มือไม้สองข้างเกร็งระริกๆ เดี๋ยวกำแน่นเดี๋ยวกาง.เมื่อชายหนุ่มซึ่งกำลังซุกใบหน้าอยู่กลางหว่างขาแถม กำลังแลบลิ้นกวาดใส่โคกหีของเธอเริ่มซู๊ดปากดูดกลืนเมือกสาวที่เริ่มทะลัก หลั่งออกมาจากโพรงหีด้านในอย่างเอร็ดอร่อย..
“พ..พี่พจน์..อื้ยๆๆๆๆๆ”
....”โอ้โห....สงสัยคุณพจน์แกคงดูดแตดนังหนูนี่ซะแรงละมั้ง....ตูดเงี้ยร่อนลอยไม่ติดพื้นเลยว่ะ”
“กู ก็ว่างั้นว่ะไอ้ศักดิ์.....แมร่งเอ้ยอยากเห็นใกล้ๆฉิบหายเลยว่า..ไม่รู้ว่า โคกหีมันจะสวยขนาดไหน......มึงดูซิ...คราวนี้ถึงแอ่นตูดตีหีใส่หน้าคุณพจน์ เลยว่ะ...ฮ่าๆๆๆ”
...หนุ่มใหญ่ทั้งสองคนหัวเราะไปก้านควยของแต่ละคนก็กระ ดกงึดๆๆตามไปด้วยเป็นระยะๆคล้องจองกับร่างงามของเด็กสาวที่กำลังแอ่นร่าง หลับหูหลับตากระเด้งตูดส่ายเอวเป็นช่วงๆแอ่นโคกเนินของตัวเองขึ้นกระแทกใส่ ใบหน้าของสุพจน์ด้วยความเกร็งกระสันต์เสียวซ่านใจ.....
เชอร์รี่...หรือ รวิภา..เด็กสาวจากรั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำแถวสามย่าน...ร้องครางร่ำๆปานใจจะ ขาด..ทั้งฤทธิ์เครื่องกำหนัดทั้งหลายแหล่ที่กำลังแผ่ซ่านไปทั่วทุกหนแห่งใน ร่างงามของตัวเธอ....ฝ่ามือนุ่มสวยของเด็กสาวจากเกร็งกระสันต์สั่นระริก ...เมื่อโดนฤทธิ์เดชจากปลายลิ้นของสุพจน์ดูดฉกกวาดเลียแคมเนื้อวัยสาวซ้าย ขวาสลับแคมขาวด้านนอกแคมแดงด้านในซ้ำแล้วซ้ำเล่าจิตใจของเธอก็แตกซ่านจนสุด ทน..ยิ่งยามที่สุพจน์ใช้ริมฝีปากหนาๆของเขาดูดเต๊าะติ่งสาวเม็ดสวยของเธอ เป็นจังหวะดุ๊ปๆๆด้วยแล้ว....รวิภาก็ห้ามอาการเสียวกระสันต์เอาไว้ไม่อยู่ ถึงกับร้องครางหงิง..เกร็งเอวเกร็งสะโพกกระกดบั้นท้ายอันกลมเกลี้ยงแข็งแน่น แอ่นตีโคกเนื้อเข้าหาใบหน้าของสุพจน์ถี่ยิบอย่างลืมตัว...จนชายหนุ่มถึงกัน ชาสั่นไปทั่วทั้งใบหน้า...ส่วนหัวของเขาถึงกับเด้งขึ้นๆลงๆดึ๋งๆดั๋งๆเป็น จังหวะๆ....
....”อี้ย...ๆ..ๆ..พ...พี่..พี่ขา...อ..อ.อุ..อุ...อุ..อู้ ยยยยยย...ซี๊ดดดด........อ....อูววววววว” รวิภาร้องครางอูวววว...ดังลั่นห้อง สะโพกผายของเธอที่กำลังกระดกงึดๆถึงกับเกร็งระริกๆบั้นท้ายของเธอถึงกับแอ่น โด่งลอยค้างแคมเนื้อสองข้างกระตุกหนีบใส่สันจมูกและปลายลิ้นของสุพจน์ยวบๆ เมื่อสุพจน์เพลอตัวเม้มริมฝีปากขบใส่เม็ดเนื้อแต็ดน้อยของเธออย่างรุนแรง แล้วดูดดุนขบเม้มเจ้าเม็ดแตดเม็ดนั้นอย่างเต็มที่......ร่างงามของรวิภาถึง กับกระตุกสั่นขนกายทั่วทั้งร่างลุกชันตั้งเด่นจนแทบจะคลั่งขาดใจ....

........ กอยก้นขาวกลมของรวิภาที่กำลังสั่นระริกและแก้มก้นอวบอัดที่กำลังกระตุกรั้ง หดตัวยวบๆถึงกับร่วงหล่นกระแทกใส่พื้นเบาะโซฟา...สองขาที่เคยแหวกอ้าตั้งชัน ...ถึงกับร่วงผลอยลงไปวางปลายเท้าอยู่บนพื้นห้องอย่างอ่อนแรงทั้งสองข้างอีก ครั้ง....เมื่อสุพจน์ถ่ายถอนใบหน้าของเขาออกจากหว่างขาของเธอ....เด็กสาว พยายามฝืนแรงลืมตาเงยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเพื่อจะมองว่าชายหนุ่ม กำลังจะทำอะไรต่อไปกับร่างงามของเธออีก.....ซึ่งไม่ใช่เฉพาะกับเธอเท่านั้น ที่กำลังใจระทึก....เจ้าหนุ่มใหญ่คู่แสบอที่ยู่นอกห้องเองก็กำลังลุ้นระทึก ไม่น้อยกว่าตัวเธออยู่เช่นกัน......
...........“พ..พี่พจน์...” เชอรรี่สาวน้อยผู้ทะเยอทะยาน...หลุดร้องเรียกชื่อชายหนุ่มอย่างไม่ตั้งใจ ...เมื่อเห็นสุพจน์ยันตัวขึ้นแล้วรีบปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกจากร่าง ....เด็กสาวจ้องมองด้วยจิตใจระส่ำอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เสื้อเชิ้ตเขาหลุดหาย ไปจนถึงกางเกงสแลคตัวงามหลุดร่วงลงไปกองอยู่บนพื้น....และเมื่อชั้นในชาย หลุดพลั่วออกจากตัว....รวิภาก็ถึงกับปากสั่นเมื่อเห็นท่อนเนื้อก้านควยของสุ พจน์ดีดตัวผึงขึ้นเหยียดยาวตั้งขนานกับพื้นห้อง..ปลายเนื้อหัวกลมแผ่นบาน ชุ่มไปด้วยเมือกกระสันต์เหนียวหนึดเอ่อชะโลมไปทั่วรายรอบหัวควยเปล่งบาน ....ก้านลำแก่นควยของเขากระดกสั่นงึดๆชี้ปลายบานพุ่งใส่เข้าหาตัวเธออย่าง น่ากลัว...
.......“พ..พี่พจน์..เอ่อ..เชอ...เชอร์รี่.....พ..พี่อุ้ย ”...เด็กสาวร้องสะดุ้งเมื่อชายหนุ่มก้มตัวลงใช้สองมือจับไปที่ขอบบิกินนี่ ตัวน้อยของเธอแล้วรึ้งมันลงด้านล่างรูดมันไหลเลื่อนจากขอบสะโพกลงไปถึงกอย ก้นที่ยังติดทับกับน้ำหนักตัว...แต่ด้วยฤทธิ์กำหนัดที่ถูกปลุกปั่นทั้งจาก การกระทำของเขาและเจ้าฤทธิ์ร้ายทั้งสุราและยาแรงซึ่งเธอซึมซับเข้าไปโดยไม่ รู้ตัว...ทำให้ร่างกายของตัวเองถึงกับยินยอมยกกอยก้นเผยอลอยปล่อยให้ชาย หนุ่มดึงรั้งบินกินนี่ตัวน้อยหลุดลอดไปตามเรียวขาทั้งสองข้างจนหลุดหายออก จากตัวไป
.......โคกเนื้อเนินหีขาวสะอาดตาทั้งโหนกทั้งนูนประดับประดา ด้วยกลุ่มขนเส้นละเอียดดำสลวยที่สุพจน์เห็นชัดเต็มตาในตอนนี้มันช่างสวยงาม เย้ายวนอารมย์ใคร่ของเขาเสียยิ่งกว่าเมื่อค่ำคืนซะอีก...ยิ่งเจ้าแคมเนื้อ ฉ่ำเยิ้มอวบอิ่มขาวสวยแทบจะไม่เห็นร่องรอยเผยออ้าของร่องหรืบตรงหน้าด้วย แล้ว.......ชายหนุ่มถึงกับยิ้มกริ่มอย่างไม่ตั้งใจไปพร้อมๆกับปลายเนื้อของ เขาก็กระดึกงึดๆไปด้วยความกระสันต์ซ่าน....ขณะที่รวิภาเองก็จ้องมองท่อนลำ ของเขาที่กำลังกระดิกส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านไม่แพ้กัน.....แม้ภายในใจ ส่วนลึกจุดดำๆแห่งความดีของเธอจะพยายามดันตัวให้หลุดพ้นจากการโถมทับของอา รมย์และตัณหา....แต่มันก็ไม่อาจฝืนทนแรงเสียดทานภายในใจได้ยิ่งมีแรงบีบ เคล้นจากฤทธิ์เหล้าสำทับเพิ่มด้วยฤทธิ์ฉกาจของยาปลุก....จุดดำแห่งความดีก็ มลายกลายร่างเป็นแรงกระตุ้นเร่งเร้าให้อารมย์ใคร่ของตัวเธอพุ่งสูงเหยียด ชัน...
“อูยย..อีหนูเอ้ย..สงสัยคงเงี่ยนจัด..มึงดูซิว่ะไอ้ชาญ...หนูเชอร์รี่แกนั่งมองควยคุณพจน์กระดกไปกระดกมาจนตาเยิ้มเลยว่ะ”
“หึ หึ..สงสัยคงอยากเอาควยเข้าไปในรูหีเต็มที่แล้วละมั้ง........แต่คุณพจน์แม ร่งเอ้ย..ลีลาฉิบหายเลย..กูเงี่ยนจนจะตายห่าอยู่แล้ว....เห้ยแล้วอีหนูอีกคน ละว่ะไอ้ศักดิ์”
“เอ่อว่ะ...มะกี้เห็นเดินออกไปข้างนอกสงสัยไปห้องน้ำ”
“เห้ย..ทำไมไปนานนักว่ะ....หรือว่าแอบกลับไปแล้ว”...วิชาญพูดไปแต่สายตายังจับจ้องภาพภายในห้องอย่างไม่กระพริบ
“เห้ยไม่หรอกมึง....โดนยาเข้าไปทั้งคู่แบบนี้..กูว่า..อาจจะไปนั่งตกเบ็ดในห้องน้ำซะแล้วมั้ง....มึงตามไปแอบดูหน่อยซิว่ะ”
“มึง.. ไปเองซิว่ะไอ้ศักดิ์..กูขออยู่ดูคุณพจน์แกเย้ดอีกหนูคนสวยนี่ก่อน..ถึงไปตอน นี้ก็ทำอะไรไม่ได้..ต้องรอแกล่อทั้งคู่ให้เสร็จก่อนถึงจะเอาต่อได้...แล้วจะ ไปทำห่าอะไร......เห้ยๆๆ..จะเย็ดแล้วโว้ย...อูยยยยยยขนาดเห็นไกลๆแบบนี้ทั้ง หีทั้งตูดยังน่าเย็ดฉิบหายเลยโว้ย”
...สมศักดิ์ไม่ได้สนใจเสียงร้องอย่าง ตื่นเต้นของวิชาญแม้สักนิดเดียว..เพราะเขานั้นก็ไม่ได้ละสายตาไปจากภาพแหตุ การณ์ภายในห้องแม้แต่สักวินาทีเดียวเช่นกัน.....หนุ่มทั้งคู่มองเห็นภาพ ต่างๆที่กำลังเคลื่อนไหวระหว่างหนุ่มใหญ่อย่างสุพจน์กับเด็กสาววัยยี่สิบ เศษๆซึ่งอวบอิ่มอัดแน่นด้วยวัยสาวไปทั่วทั้งทุกสรรพภางค์กาย...ทุกๆอิริยบท อย่างไม่คลาดคลา...โดยเฉพาะในตอนนี้...ทั้งสองหนุ่มใหญ่ต่างก็เห็นสุพจน์ ค่อยๆย่อตัวลงพร้อมๆกับใช้สองมือกระชับไปที่เอวกิ่วของเด็กสาวอย่างเชอร์รี่ ออกแรงทั้งผลักทั้งดันอย่างนุ่มนวลให้ร่างงามของเด็กสาวขยับกายแอ่นแนบแผ่น หลังที่ยังสวมใส่เสื้อขาวอันรัดแน่นไปอิงแนบแอบชิดกับพนักพิงของเก้าอี้โซฟา ตัวใหญ่...กอยก้นบั้นท้ายผายอวบขาวเลยขยับเขยื้อนเลื่อนไถลถอยลึกเข้าไปด้าน ในของพื้นเบาะมากขึ้นๆ...ขณะเดียวกันทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างก็เห็นสุพจน์ ขยับกายเลื่อนเข้าไปยังร่างงามของสาวเชอร์รี่ตามเข้าไปติดๆ.....ร่างของชาย หนุ่มขยับแทรกเข้าไปอยู่กลางหว่างขาคู่งามของเด็กสาวผู้ซึ่งทั้งสมศักดิ์และ วิชาญต่างก็เห็นเธอขยับถ่างแหกอ้าหว่างขาของตัวเองให้เขาด้วยความสมยอม ...พร้อมๆกับชายหนุ่มก็ขยับตัวดันร่างใช้สองขาขยับยกก้าวขึ้นวางหัวเข่าทั้ง สองข้างไว้ได้อย่างเต็มที่บนเบาะงามตัวใหญ่......จนตอนนี้สุพจน์ได้ขึ้นไป นั่งได้เต็มตัวอยู่บนเบาะโซฟาอย่างเต็มที่ ร่างของเขาจึงไปนั่งในท่าคุกเข่าอยู่บนเบาะแทรกอยู่กลางหว่างขาเรียวสวยอัน ขาวผ่องกลมเกลี้ยงของรวิภาได้อย่างง่ายได้.....ขณะที่เด็กสาวเองซึ่งพิงร่าง แนบชิดกับพนักพิงก็นั่งอ้าถ่างขาให้เขาได้เข้าไปประชิดอย่างไม่ขัดขืน...
“เห้ย..ฉิบหาย..มองไม่เห็นเลยโว้ย..เห็นแต่หลังคุณพจน์อย่างเดียวเลยว่ะไอ้ศักดิ์”
วิ ชาญร้องครางอย่างเสียดายเมื่อกลายเป็นว่าท่าทางของสุพจน์ในขณะนี้ทำให้เขา และสมศักดิ์มองได้แต่เพียงแผ่นหลังอันเปล่าเปลือยกับพวงไข่ก้อนกลมๆ...ส่วน ที่จะเห็นได้จากร่างงามของเชอร์รี่ก็มีเพียงแต่ท่อนขาอันเรียวสวยของเธอทั้ง สองข้างที่วางผาดผ่านหน้าตักของสุพจน์ยื่นออกมาจากสีข้างของชายหนุ่มเท่า นั้น...
“เห้ยๆๆ..นั้นแกเย็ดอีหนูนั่นแล้วเหรอว่ะ..ไอ้เหี้ยเอ้ย...มองไม่เห็นเล้ยโว้ย.....โอ้ยยก.กูเงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว”
คราว นี้กลายเป็นสมศักดิ์เองที่ผรุสวาทคำด่าออกมา...ตัวเขานึกด่าตัวเองในจัดที่ ไม่จัดวางตำแหน่งโซฟาให้เหมาะสม...แต่ก็อย่างว่าแหละแกเองก็ไม่รู้ว่าสุพจน์ จะเริงรักกับเด็กสาวซะตรงนี้......นึกว่าจะพาไปยังห้องหับที่แกได้จัดเตรียม ไว้...ยิ่งตอนนี้ทั้งแกและวิชาญต่างก็เห็นบั้นเอวของสุพจน์กระเด้งไถเข้าๆ ออกๆไปมาอยู่กลางง่ามขาขาวของเด็กสาว...แม้จะเป็นการเคลื่อนกายกระเด้า เอวอย่างช้าๆ...แต่อาการเกร็งระริกจากท่อนขาขาวสวยของเชอร์รี่ที่ทั้งคู่ เห็นนั้นก็ยิ่งทำให้อารมย์ของสมศักดิ์และวิชาญแทบแตกกระจาย....โดยเฉพาะตอน นี้..ท่อนขาของเชอร์รี่กำลังเหยียดเกร็งจนแอ่นลอยขนานไปกับพื้นห้อง. ปลายเท้าสวยๆของเธอหยิกเกร็งอย่างรุนแรงนิ้วเท้าแต่ละข้างหยิกงอกระตุกสั่น งึดๆไปกับจังหวะกระเด้าเอวของสุพจ์หนืดๆเห็นแก้มก้นอวบหนาของเขาขมิบรั้ง เข้าหากันไปๆมาๆยวบๆๆ...ที่สำคัญพวงไข่ของสุพจน์จากที่เคยกลมแน่นเป็นก้อนๆ ..คราวนี้กับเดี๋ยวหดเดี๋ยวครายกระตุกงึดๆไปตามจังหวะขมิบง่ามก้นของเขา อย่างคล้องจอง
…………ทั้งสมศักดิ์และวิชาญต่างงุ่นง่านสุดตัว...ถึงกับเก็บ อาการไว้ไม่อยู่เริ่มเดินวนไปเวียนมาตรงกระจกเงาบานใหญ่เพื่อเสาะหาทำเลมอง ภาพเริงรักให้ชัดเจนมากที่สุด...แต่ทั้งคู่ก็หมดหวังที่จะได้เห็นภาพอย่าง ที่ใจหมาย..เพราะพยายามหาเท่าไหร่ก็ไม่ได้ภาพตามที่ต้องการถึงกับสบทออกมา อย่างหัวเสียเป็นเงาตามตัว
....”ไอ้ศักดิ์มึงน้ามึง..เหี้ยเอ๋ย.....ไม่จัดที่ทางให้ดีว่ะ”
“โถ่..ไอ้ชาญก็กูไม่คิดว่าแกจะล่อเอาตรงนี้ซิว่ะ....กูเองก็ลืมไปด้วย...ฉิบหายอดกันพอเลยเอาไงดีว่ะ”
“เฮ้ยๆๆ..อีกหนูคนสวยอีกคนละว่ะ....ไปดูอีหนูนั่นกันดีกว่า”
วิ ชาญไม่รีรอคำตอบของเพื่อนจากตัวแสบ..พุดจบก็วิ่งปุเลงๆๆไปทางประตูบ้าน ...ส่วนสมศักดิ์ก็ไม่น้อยหน้าพอเห็นวิชาญเผ่นแนบก็รีบวิ่งตามเข้าไปในตัว บ้านด้วยทันที......ปล่อยให้การเริงรักของชายหนุ่มอย่างสุพจน์และเด็กสาว รั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังล่องลอยไปกับเกมส์รักและเพลิงใคร่กันเพียงลำพังสองคน ต่อไป....
..”ซี๊ดด....พ..พี่พนจ์ข..ขา..อูยยยยอ..อ..อย่า....อย่า..ด..เดี๋ยวแนน..อูยยยยยยยย”
............. รวิภาครางกระเส่าหน้าตาเหยเกเมื่อสุพจน์ยังคงไถท่อนเนื้อแก่นควยของเขาบน ร่องหรืบแคมหีอันอวบขาวทั้งสองข้างของเธอซ้ำไปซ้ำมา....เด็กสาวพยายาม ยับยั้งด้วยกลัวเพื่อนสาวจะเข้ามาเห็นทั้งๆที่ตอนนี้เธอเองก็อยากจะให้เขานำ ท่อนลำท่อนนี้สอดใส่เข้าไปในร่องหรืบให้เร็วที่สุดด้วยเพลิงใคร่อันลุกไหม้ แทบเจียนบ้าอยู่รอมร่อ.....เสียงร้องครางระริกๆของรวิภาเป็นไปอย่างต่อ เนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าชายหนุ่มจะหยุดยั้งแต่อย่างใด...ทั้งยังกลับกดท่อน กายให้สันควยของเขาเบียดถูทั้งแคมสวยและเม็ดเนื้อของเธอหนักขึ้นไปอีก...... สันเนื้อใต้ลำควยสากๆหนาๆของชายหนุ่มก็ยิ่งไปเสียดสีแคมหีและเม็ดแต็ดที่ กำลังลุกชัน.....ทำเอาเด็กสาวห่อปากร้องครางเล่าๆ
“อ..อื้ยๆๆ.พ..พี่..พี่ขา..อ..อูยยยย..ด...ด..เดี๋ยว.....อู้ยยยยยยย”
“ให้ พี่นะครับเชอร์รี่..ซี๊ดดด........” สุพจน์ออกปากขอเด็กสาวเอาตรงๆเลยคราวนี้ด้วยที่เคยมีอะไรๆกันมาก่อนแล้ว ..........ขณะเดียวกันเขาเองก็รู้ว่า...รวิภาเองก็เงี่ยนจนใจแทบขาด ....เพราะตอนนี้มือไม้สองข้างของเธอกำลังยึดเกร็งจิกปลายนิ้วเข้าใส่เอวหนา ของเขาอย่างรุนแรง..ร่างงามของเด็กสาวกระเด้งเกร็งสั่นสะท้าน...ต้นขาอ่อน อันเนียนนุ่มแน่นกระชับทั้งสองข้างของรวิภาที่วางเกยพาดไว้บนหน้าตักต้นขา ของเขาทั้งกระตุกทั้งกระเด้งไปๆมาๆจนทำเอาเขาเองก็เสียวซ่านแทบขาดใจด้วย เช่นกัน.....แต่ที่สำคัญท่อนควยของเขาที่กำลังถูไถแคมเนื้อและเม็ดกระสันต์ ของเธออยู่ท่ามกลางแคมหีอันขาวสวยซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกสาวเหนียวฉ่ำกำลัง โดนเจ้ากลีบแคมทั้งสองข้างหนีบกระชับเข้าหากันรัดลำควยของเขายวบๆอีกซะด้วย
“อ..อู ยยย....ซี๊ดดด....ม..ไม่ไหวแล้วเชอร์รี่จ๋า....ข..ขอพี่เย็ดตรงนี้ละกันนะ ..ซี๊ดดด...อูยยยย” ชายหนุ่มหน้าเบ้ด้วยความเสียวซ่านขณะที่แคมหีอันเยิ้มฉ่ำทั้งสองข้างของรวิ ภายังคงกระตุกหนีบขมิบใส่ท่อนควยของเขาอย่างต่อเนื่องทั้งๆที่ตัวเองก็ยังคง กระเด้าเอวไส่ลำควยไปๆมาระหว่างกลีบหีสวยสดของเธออยู่ไม่ขาดตอน..เล่นเอา เด็กสาวถึงกับกระตุกสั่นไหวๆ....เกร็งตูดขมิบหีเป็นระยะๆๆเมือกสาวใสๆของเธอ หลั่งทะลักออกมาจากโพรงเนื้อด้านในพลั่กๆๆอาบฉ่ำก้านควยของชายหนุ่มมากขึ้น ไปอีก
“อี้..อื้ยๆๆ...พ..พี่..ด..เดี๋ยวแนนมา...ม...อ..อย่าเพิ่งค่ะ .อ..อูยยย” รวิภาร้องร่ำๆห้ามไปด้วยใจ แต่กายเธอกับเป็นตรงกันข้าม..สองมือที่กำลังจิกยึดขอบเอวหนาๆของเขากลับ กระชากลำเอวเร่งบั้นเด้าชายหนุ่มให้ทวีความเร็วในการไสลำควยท่อนสากของเข้า ถูไถกับแคมหีและเม็ดแตดด้านล่างให้เร็วขึ้นกว่าเดิม...แถมยังเกร็งต้นขาอ่อน อันแน่นนุ่มที่วางผาดบนหน้าขาของสุพจน์จนแน่นขนัด.....แล้วกระเด้งตัวยก ตูดกลมๆของเธอกระดกขึ้นกระดกลงงึดๆเสริมแรงเสียดสีระหว่างสันควยและแคมหีให้ หนักหน่วงมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ
“อูยย..พ..พี่พจน์..ซี๊ดดดดดด”..รวิภา ร้องร่ำๆไม่ขาดปากแต่ก็ยังเกร็งสะโพกยกตูดขึ้นไหวๆแอ่นแบโคกหีอันโหนกนูน เข้าหาก้านควยของสุพจน์อย่างไม่ขาดตอน..เล่นเอาชายหนุ่มถึงกับครางอู้ไป พร้อมๆกัน..เพราะยิ่งเธอกระดกโคกหีขึ้นด้านบนรับกับจังหวะที่ตัวเขากระเด้า ตูดแอ่นท่อนควยเข้าหาร่างเธออย่างเนิบๆ...ปลายควยบานกล่ำของเขาเวลามันไส เข้าไปชนกลางหว่างแคม...เนื้ออ่อนรอบปลายควยก็วิ่งเข้าไปเสียดสีกับเม็ดแต็ด ที่กำลังชูช่อจนแข็งระริกๆของรวิภาเข้าอย่างเต็มที่....ทำเอาความเสียวจาก ปลายแต็ดแล่นพล่านไปทั่วร่างของหญิงสาว.....พร้อมๆกับความซ่านที่แผ่นทยา นจากปลายควยพุ่งกระโจนกระเด้นกระดอนลามไปทั่วพวงไข่ของเขาอย่างพร้อมเพรียง กัน
..............“ซี๊ดด.อ..ออุย..พ..พี่พจน์...ว๊าย...อื้ยๆๆๆๆๆ .อ...อูยยยยยยย” เด็กสาวสะดุ้งตัวร้องลั่นเมื่อสุพจน์เองเป็นผู้ทนกับความงุ่นง่านที่เกิดใน ขณะนั้นได้ไม่ไหว.....อาศัยจังหวะถอยเอวแอ่นตูดลากท่อนควยของตัวเองออกมาจาก ร่องเนื้อจนเห็นปลายลำบวมเปล่งเลื่อนถอยออกมาจรดปลายควยอยู่ตรงกลางแคมหีขาว ผ่องทั้งสองข้างอย่างเหมาะเจาะแล้ว.....................ชายหนุ่มก็โย้ตัวยก ตูดตัวเองเขยื้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว.....พอกะสายตาให้ปลายควยตั้งลำแทยงมุมกับ ร่องหีด้วยสัญชาติญาณของความเงี่ยนจนได้ที่แล้ว...สุพจน์ก็เกร็งควยให้บาน ใหญ่แข็งตัวอย่างเต็มที่.....ขมิบตูดสุดแรงแอ่นเอวอย่างช้าค่อยๆกดปลายควยชำ แหรกแคมหีทั้งสองฝั่งของรวิภาเข้าไปทีละนิดๆ.......พอแรงกดจากปลายควยแหวก แคมเนื้ออวบสวยทั้งสองฝั่งขยับให้อ้าปั๊ป.....รวิภาหรือสาวเชอร์รี่ก็ร้อง ร่ำอย่างตกใจ......ร่างงามของเธอกระตุกสั่นออกอาการต่อต้านการแหวกแคมหีของ ปลายควยชายหนุ่มด้วยสัญชาติญาณ......ทั้งๆที่ใจเธอก็เสียวซ่านเหลือจะกล่าว ...เพียงแค่แคมเนื้อสองฝั่งเผยออ้าขยับบานแยกออกจากกันด้วยปลายเนื้อ..เด็ก สาวก็แอ่นร่างเกร็งสะโพกขมิบแคมหีแต่ละฝั่งกระตุกรั้งรอบปลายควยเพื่อต้าน ทานอย่างลืมตัวยวบๆๆ....เล่นเอาสุพจน์ถึงกับกระตุกเกร็งร้องเสียงหลง....ส่ง เสียงครางซี๊ดซาดไม่ขาดปากจ้องมองปลายควยมันเยิ้มของตัวเองค่อยๆแหวกแคมหี ขาวอูมสวยสดของรวิภาที่กำลังขมิบรัดหนืดๆหายเข้าไปในซอกเนื้อทีละนิดๆ...
...........“ พ..พี่...พี่..พ..พอ..อูยยยยยย” ระวิภากระเด้งตัวแอ่นโค้งจนหลังโก่ง..ร้องระร่ำระลัก...สองมือจิกเกร็งลำเอว ของสุพจน์สุดแรงด้วยความกระสันต์ซ่านเสียวกายอย่างสุดตัว....ริมฝีปากน้อยๆ ของรวิภาเม้มแน่นสั่นสะท้านไปกับสิ่งที่สายกำลังจ้องมองอย่างไม่กระพริบ ...ยิ่งเห็นแคมเนื้ออันแสนหวงของตัวเองซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกกระสันต์ ค่อยๆบานขยายแหกอ้าออกจากกันทีละนิดๆ....ขณะเดียวกับที่ปลายเนื้อบานเปล่ง ของชายหนุ่มค่อยๆถูกดันด้วยลำเอวของเข้าจมหายเข้าไประหว่างแคมขาวทั้งสอง ฝั่งอย่างต่อเนื่อง.....รวิภาก็ยิ่งเสียวกระสันต์เป็นทวีคูน.......จนสองขา ของเธอถึงกับสั่นเทิ้มอย่างรุนแรง.......
“พ..พี่..พ..พอก่อน..ด... เดี๋ยวแนนเข้ามา...อ้ายยยยยยยย” ยังไม่ทันพูดจบ...รวิภาก็ร้องลั่นห้องขึ้นอีกครั้งเมื่อสุพจน์ทนการขมิบแคม หีสองข้างรัดใส่ปลายควยของเขายวบๆไม่ไหวอีกต่อไป..เลยกลั้นใจกระดกตูดกดปลาย ควยให้วิ่งพรวดเข้าไปในร่องเนื้ออย่างเต็มแรง...ปลายควยบานกล่ำเลยไหลพรืด แหวกแคมหีสองฝั่งจนบานอ้า...รวิภากำลังเกร็งตูดขมิบหีต้านทานอยู่ไหวๆโดยไม่ คาดคิดก็ถึงกับเสียวจี๊ดไปทั่วเนินหีขึ้นมาในทันที...เมื่อปลายเนื้อพลุบหาย จมเข้าไปในซอกแคมอย่างรวดเร็วด้วยเมือกสาวของตัวเองที่เพิ่มความลื่นไหลให้ ปลายบวมบานกล่ำ ไหลทะยานแหวกแคมขาวสองฝั่งจมพลุบหายเข้าไปในซอกเนื้อจนส่วนหัวของปลายควยจม หายเข้าไปในซอกหีมิดเงี่ยงควย..... ....สันควยถูพรืดเหนี่ยวใส่แม็ดแตดที่กำลังชูชันอย่างรุนแรงรวดเร็วทำเอา บั้นท้ายผายกลมของรวิภากระเด้งดึ๋งสุดตัวปลายเท้าเกร็งระริกๆจนเพลอร้องซี๊ด ๆๆซ๊าดๆไม่ขาดปาก......
“พ...พี่...พี่จ๋า....เชอร...เชอร์รี่..อ..อูยยยยย...อื้ยๆๆๆๆ”

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น