ตอน16 (จบ) ความลับสุดท้าย

สักพักใหญ่ๆ นายพิชัยก็เข้าไปที่รอผู้โดยสาร โบกไม้โบกมือให้เมียผมกับคนอื่นๆที่อยู่ในกลุ่ม หลินยืนมองจนนายพิชัยลับตา ส่วนพิชัยเองก็หันกลับมามองเป็นระยะ

ในที่สุดเมียผมก็หันหลังกลับ....หลินดูท่าทางเหม่อๆ ระหว่างเดินไปที่รถ ผมเห็นคล้ายว่าหลินจะร้องไห้ด้วย ทำเอาผมไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว


ตอนที่ 16 (ตอนจบ) ความลับสุดท้าย

เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ข้าวฟ่าง

ผมไม่มีกะใจไปทำงานเท่าไหร่ แต่ลูกค้าที่นัดไว้โทรมาตามแล้วตามอีก ในที่สุดผมก็ต้องไปตามที่นัดก่อน ....ทำให้การเสนองานของผมดูไม่เข้าท่าเลยในความคิดผม แต่ลูกค้ากลับบอกว่า “ดี” อย่างที่ผมไม่เห็นรู้สึกอย่างนั้นเลย....

ผมกลับบ้านตอนเย็นก็ปาไปเกือบทุ่มนึงแล้ว..... หลินทำกับข้าวไว้ให้ โดยมีน้องดรีมมานั่งกินด้วย

“พี่เจ....พี่ไม่ถามเหรอว่าดรีมมาทำไม?” ดรีมถามหลังจากที่ผมเงียบไปพักใหญ่
“ถามทำไมล่ะ?....ก็เห็นมาบ่อยๆ...” ผมพูดเรียบๆ
“....ฮึ....ทีไม่มีธุระดันถาม.... ทีมีธุระมาคุยด้วย ดันไม่สนใจ” ดรีมพูดงอนๆ แต่ผมไม่ค่อยมีกะใจสนใจเท่าไหร่....
“....ดรีมเค้าจะมาบอกข่าว....” หลินพูดขึ้น.... “ว่า...ดรีมเค้าตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศ”
“เหรอ?...” ข่าวนี้ค่อยทำให้ผมสนใจขึ้นมาได้หน่อยนึง.... “ไปที่ไหน?...เมื่อไหร่เหรอ?” ผมถามขึ้นมาบ้าง...
“....ว่าจะไปอเมริกาค่ะ....พอดี...แฟนดรีมอยู่ที่นั่น...” ดรีมตอบยิ้มๆ “...ตอนนี้กำลังทำเรื่องอยู่ค่ะ” ทำให้ผมรู้ว่าดรีมตัดสินใจไปอยู่กับ โชค ที่อเมริกาและดูท่าทางดรีมยิ้มมีความสุขกับการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย.....
“ดีนะ....” ผมบอกพร้อมยิ้มให้ดรีม......

การกินข้าวค่อยมีบรรยากาศดีขึ้นมาหน่อย เรื่องของดรีมทำให้ผมหยุดคิดเรื่อของหลินได้แป๊บนึง.....เมื่อเราทานข้าวเย็นกันเสร็จ... หลินก็เก็บถ้วยชามเข้าครัวล้าง.... ผมก็คุยกับดรีมเรื่องไปเรียนต่ออีกหน่อย....

“พี่คะ....” ดรีมพูดกับผมเบาๆ พลางหันไปมองที่ครัว เห็นเมียผมยุ่งอยู่ที่อ่างล้างจาน... “....ดรีมชอบพี่นะคะ....” คำพูดดรีมทำเอาผมเขินเลยทีเดียว.... “แล้วก็ชอบพี่หลินด้วย....” ผมมองหน้าดรีมยิ้มๆ.... “ดรีมคิดว่าพี่หลินเหมือนพี่สาวดรีมคนนึงค่ะ”
“ยกเว้นตอนเล่นเสียวกันใช่มั้ย?” ผมแซวเบาๆ กลัวเมียผมได้ยิน.... ดรีมค้อนหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร....

“..... ดรีมตกลงใจไปอยู่กับ โชค ค่ะ...” ดรีมพูดลอยๆ ตามองไปที่ทีวี ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าดรีมดูอยู่หรือเปล่า?
“...แล้ว เค ล่ะ?” ผมถาม ...ดรีมหันหน้ามาจากจอทีวี... “ดรีมคุยกันแล้วค่ะ.....เค้าเข้าใจ....เค้ารู้อยู่แล้วว่าดรีมกับโชคเป็นแฟนกัน....เค้าเข้ามาทีหลัง”
“ส่วนพี่เด่น...” ดรีมหันกลับไปที่จอทีวีอย่างเก่า.... “ดรีมจะไม่ให้เค้าล่วงเกินอีกแล้ว...” ดรีมพูดหนักแน่น............. “แต่ถ้าเป็นพี่เจ... ดรีมยินดีนะคะ...” ดรีมพูดทำท่าทางทะเล้น ทำเอาผมหน้าตึงทีเดียว...แต่ก็ได้ไม่นาน.....ท่าทางหน้าผมมันจะฟ้องว่ามีเรื่องไม่สบายใจ ทำให้ดรีมอ่านออก...

“พี่เจ...พี่กลุ้มเรื่องพี่หลินใช่มั้ยคะ?” ดรีมถาม ผมไม่ทันคิดก็พยักหน้าหงึกๆ....
“ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ.... เดี๋ยวคืนนี้ พี่ก็รู้เรื่องเองแหละ....” ดรีมพูดเหมือนไม่ใส่ใจ แต่ผมหันควับไปมองหน้าดรีม...

“เมื่อกี๊...ดรีมว่าอะไรนะ?” ผมถามซ้ำ....

ดรีมก็บอกว่า เมียผมเล่าเรื่องให้ฟังแล้ว ...........ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องเดียวกันมั้ย เพราะถามดรีมก็ไม่บอก บอกแต่ว่า ดรีมแนะนำหลินให้บอกผมเลย ไม่ต้องกลัว ดรีมยืนยันกับหลินว่าผมต้องยอมรับได้แน่.... แล้วก็เข้าใจด้วย...

“พี่เจ...สัญญานะคะ...ถ้าพี่หลินเล่าทุกอย่าง....พี่ก็ต้องเล่าให้พี่หลินฟังเหมือนกัน ว่าทำอะไรไปบ้าง....” ผมมองหน้าดรีมเงียบๆ ก่อนที่ดรีมจะพูดอีกประโยค... “พี่เป็นลูกผู้ชายนะคะ”

ไม่ทันที่ผมจะตอบรับสัญญานั้น....หลินก็เดินเข้ามา....
“เป็นไงบ้างจ๊ะ....คุยอะไรกัน?” หลินเอามือกอดไหล่ดรีมเบาๆ
“พี่เจถามเรื่องที่ดรีมจะไปเรียนต่อค่ะ” ดรีมแก้ตัวให้… “ตอนนี้ก็ดึกแล้ว...ดรีมว่า ดรีมกลับก่อนดีกว่านะคะ” ว่าแล้วดรีมก็ลุกสะบัดตัว เดินไปที่ประตูโดยมีหลินเดินออกไปส่ง...

ผมนั่งเงียบดูทีวีแบบไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังดูอะไรอยู่.... จนหลินเข้ามานั่งข้างๆ.... เราต่างนิ่งเงียบจนผิดปกติจนหลินลุกไปที่โต๊ะ....ไขกุญแจ เปิดดึงอัลบัมในส่วนที่ลึกสุดออกมา....

“พี่เจ...หลินมีเรื่องจะคุยด้วย” เมียผมถืออัลบัมเล่มนึงที่ผมไม่เคยเห็นเลย ยื่นมาตรงหน้า พลางทำหน้ากังวลอย่างบอกไม่ถูก.....

ผมเปิดดูข้างในเป็นรูปของนายพิชัยถ่ายคู่กับหลิน หลายต่อหลายใบ.....

“ผู้ชายในรูปเป็นแฟนเก่าหลินเองค่ะ” เมียผมพูดพลางยืนนิ่งเหมือนจะดูปฏิกิริยาผม

ผมเปิดดูรูปที่หลินแอบเก็บไว้ .....หลินไม่เคยเล่าเรื่องแฟนเก่าเลย แล้วผมก็ไม่เคยถามด้วย เมียผมสวยจะตาย มีแฟนมาก่อนก็ไม่แปลกอะไร เมื่อหลินไม่เคยอยากจะเล่า ผมเลยไม่คิดจะถาม...

ผมพลิกไปถึงหน้าที่มีตัวหนังสือเขียนว่า “ปี4” หลินบอกว่าเป็นรูปหลิน ตอนอยู่ปี 4 แน่นอนว่าตอนนั้นผมยังไม่ได้รู้จักกับหลินเลย .....เมียผมในรูปเปรี้ยวมาก ใส่เสื้อโชว์ร่องอกขาวๆ กระโปรงบานสั้นจู๋.....

แล้วหลินก็เล่าให้ฟังว่าพิชัยเป็นแฟนเก่า เลิกกันตอนเรียนจบเพราะพิชัยเรียนต่อต่างประเทศ .....
หลินเล่าให้ฟังหมด ทั้งเรื่องที่มีอะไรกับเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียน.....
และหลังจากอ้ำอึ้งอยู่นานจนน่าอึดอัด....ผมก็บอกหลินว่า “เล่ามาเถอะ....ผมอยากรู้”

หลินก็เริ่มเล่าว่า .....หลินเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศมาก หลินกับพิชัยมีอะไรกันบ่อยๆ ส่วนมากจะหวือหวา คะนองตามอารมณ์ แต่ทางบ้านของพิชัยไม่ชอบหลิน เค้าคิดว่าหลินเป็นนศ.ใจแตก เพราะแต่งตัวจัดมาก กระโปรงก็สั้น เวลาไปเที่ยวก็แต่งเซ็กซี่....

“...หลินเลยไม่กล้าแต่งตัวเปรี้ยวตั้งแต่นั้น”.... เมียผมสรุป โดยที่มีผมนั่งเงียบอยู่.....

หลินกับพิชัยไม่ค่อยได้ติดต่อกัน ......พอเค้าเรียนจบก็ทำงานที่นั่นต่อ ช่วงนั้นหลินเหงามาก แล้วก็มาเจอผม....... พอเราคบกัน หลินก็รู้สึกว่าไม่เหงา และก็รู้สึกดีเวลามีผมอยู่ด้วย ....แล้วเราก็แต่งงานกัน.....

“....อืม.....” ผมครางเบาๆพอให้รู้ว่าผมกำลังฟังอยู่.... ก่อนที่ผมจะตัดสินใจถามหลินว่า “แล้ว....เจอกันบ้างมั้ย?”

หลินพยักหน้า.....บอกว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน พิชัยโทรมา.... บอกให้หลินไปประเมินราคาบ้าน เค้าจะขายบ้านทั้ง 2 หลังที่เมืองไทยไปอยู่ต่างประเทศแบบถาวรเลย......แล้ว...

หลินเงียบไป... “แล้วอะไร?....” ผมถามนิ่งๆ....
“....แล้ว.... เค้าก็ขอมีอะไรกับหลิน....เหมือนแต่ก่อน...อีกซักครั้ง....” หลินบอกอึกอัก...ว่าแล้วหลินก็ร้องไห้…..

“แล้วหลินก็มีอะไรด้วยงั้นเหรอ” ผมแกล้งทำเป็นไม่เคยรู้เรื่อง
หลินพยักหน้า ผมก็ถามต่อว่า “ทำไมล่ะ?”

หลินบอกว่า.....เค้าอยู่นั่นไม่มีใครเลย รอกลับมาหาหลิน แต่หลินแต่งงานไปแล้ว เค้าเลยตัดสินใจขายบ้านไปอยู่ที่นั่นเลย บ้าน 1 ใน 2 หลังที่จะขายเดิมทีจะเอาเป็นเรือนหอของหลินกับเค้า..... แต่ทางบ้านของพิชัยเค้าไม่ให้แต่ง......

พิชัยเค้ารักหลิน แต่หลินไม่ได้รอเค้า หลินสงสารเค้า แล้วหลินก็อยากมีอะไรกับเค้าอีกเป็นครั้งสุดท้ายเหมือนกัน.......ผมก็นั่งนิ่งเงียบ

หลินกลั้นใจเล่าว่ามีอะไรกับไอ้โก้กับอาร์ตด้วย แต่ไม่ได้เล่าเรื่องที่พัทยา ...ผมคิดเอาเองว่าหลินกลัวผมจะไปเอาเรื่องดรีม เพราะตอนไปพัทยาดรีมเป็นคนชวนไป...

หลินรับสารภาพทุกอย่าง.... ผมก็รู้ว่าที่หลินพูดมาหมดแบบนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดรีมบอกให้เล่า......... แล้วก็ขอแค่ผมอภัยให้...
ผมถามว่า “รับสารภาพแบบนี้ไม่กลัวผมขอเลิกเหรอ?”
หลินบอกว่า “กลัว..... แต่ไม่บอกไม่ได้ หลินไม่อยากเป็นคนหลอกลวงผม” ท่าทางหลินยอมรับผิดทุกอย่าง...ทำเอาผมใจอ่อน

“พี่เจ...หลินขอโทษ” เมียผมร้องไห้ใหญ่…. ผมเอา 2 แขนกอดเมียผมไว้แน่น......

ผมสูดหายใจลึกๆ ก่อนจะบอกว่า “ไม่เป็นไร .....” เสียงดรีมในหัวบอกผมว่า “พี่เป็นลูกผู้ชายนะ..... ทำอะไรก็รับ...ทีหลินยังกล้าพูดเลย....”
“ผมก็ขอโทษด้วย.....นะ” หลินเงยหน้าขึ้นมา.....

ผมเล่าเรื่องที่ผมทำให้หลินรู้หมด..... เรื่องแอบดูหลิน ผมบอกว่าผมรู้เรื่องของหลินกับพวกโก้แล้ว ท่าทางของหลินถึงจะอยู่ในอารมณ์เสียใจ แต่ก็ดูรู้ว่าหลินอายมากพอรู้ว่าผมแอบดูเธอช่วยตัวเองในบ้านบ่อยๆ .....

แล้วเราก็ค่อยๆคุยกัน อารมณ์ก็ค่อยๆปรับไป..... ถึงน้ำตาจะร่วงแต่ก็เข้าใจกันดี..... พอหลินรู้ว่าผมเริ่มรับได้ ก็ค่อยๆเปิดใจ เล่าเรื่องราวอื่นๆออกมาเรื่อยๆ...

สรุปว่า....กล่องที่ผมไปเจอเข้านั้น เป็นที่เก็บของที่หลินใช้เล่นเสียวกับแฟนเก่าเค้า.... สมัยก่อนที่จะคบกับผม.... หลินบอกว่า พิชัยเค้าชอบ.... หลินเองก็ชอบ…… แต่เพราะว่าหลินเป็นคนเปรี้ยวแบบเมื่อก่อน เลยทำให้ความรักมีปัญหา ก็เลยเก็บกดไว้.... ไม่กล้าแสดงออก....

“หลินก็เลยไม่ยอมบอกพี่...ว่าหลินชอบเซ็กซ์แบบไหน....ใช่มั้ย?” ผมถามเบาๆ........เมียผมพยักหน้าในอ้อมแขน.....

“หลิน... หลินบอกพี่ว่า ยอมรับผิด ให้พี่ทำโทษยังไงก็ได้ใช่มั้ย?? ....” ผมถามออกไป หลินพยักหน้า ....พลางทำหน้าจ๋อยขึ้นมาทันที……

“...งั้น....ถ้าพี่จะทำโทษหลิน....โดยการ....ให้หลินทำให้พี่ แบบที่ไม่เคยทำให้พี่มาก่อนล่ะ?”.....
“พี่ก็ชอบให้หลินเซ็กซี่เหมือนกัน..” ผมบอกยิ้มๆ “ต่อไปนี้ หลินปล่อยเต็มที่เลยนะ เวลาอยู่กับพี่น่ะ” ผมบอกหลิน หลินเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้ม แล้วก็พยักหน้ารับ……

“ถ้างั้น....พรุ่งนี้พี่หยุดงานซักวันได้มั้ย?....” เมียผมถาม
“.....ได้สิ....ทำไมเหรอ?” ผมตอบแต่ยังสงสัย... แต่นาทีนั้น ไม่มีอะไรสำคัญกว่าการตามใจเมียผมแล้ว....

คืนนั้นหลินให้ผมไปอาบน้ำก่อน...เสร็จแล้วก็มานอนรอในห้อง ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย.......

ผมนอนรอหลินอยู่บนเตียงอย่างสบายใจ...ไม่นานก็ได้ยินเสียงหลินเดินขึ้นบันไดมาจากชั้นล่าง....และเมื่อพ้นประตูห้องเข้ามาผมก็ถึงกับตาค้าง!!!!!

“โอ้....มาย...ก๊อดดด”....

เมียผมเดินเข้ามาในห้องด้วยชุดจีสตริงสีดำ ยกทรงปิดครึ่งเต้าโชว์เนินอกขาวนวล ยิ่งดูใกล้แบบนี้ยิ่งตื่นตาตื่นใจ.... เรียวขาสวมถุงน่องสีควันบุหรี่ดำ ลายลูกไม้รัดโคนขา .....แต่งหน้าเข้มแปลกตาดูเซ็กซี่มาก ทำเอาผมจ้องตาค้าง….
“พี่เจ.....อย่ามองแบบนั้นสิคะ...หลินอายนะ” เมียผมพูด ทำเอาผมหุบปากแทบไม่ทัน

ในมือถือกล่องใบนึงเข้ามาด้วย...เป็นกล่องที่เก็บอุปกรณ์เสียวๆของเมียผมนั่นเอง.....ซึ่งตอนนี้ มันไม่เป็นความลับอีกต่อไปแล้ว....

หลินเดินเยื้องย่างส่ายสะโพกยั่วยวนมาที่เตียง ......วางกล่องลงที่ปลายเตียง....
“เป็นยังไงคะ...หลินแต่งแบบนี้แล้ว....เป็นไงบ้างคะ?” หลินถาม มองผมแบบอายๆดูน่ารักมากๆ
“...สะ...สวยจ้ะ....เมียพี่เซ็กซี่มากเลย...” ผมยังมองตาค้าง แต่หลินอายม้วน..

เมียผมเดินไปเปิดเพลงเบาๆ ก่อนจะหันมาบอกผมว่า “ห้ามหัวเราะนะ...ไม่งั้นหลินเลิกทำจริงๆด้วย” หลินสั่งกึ่งเล่นกึ่งจริง...ผมพยักหน้าหงึกๆ...

เมียผมค่อยๆ..ยกมือขึ้น....ช้าๆ....ค่อยๆเอามือลูบไล้ร่างกายตัวเองไปมา.... หลับตาพริ้ม ปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงที่เปิดคลอเบาๆ.... มือทั้ง 2 ข้างผ่านหน้าท้องแบนราบ เลื่อนขึ้นมาจนถึงหน้าอก ก่อนจะเน้นมือขยำคลึงหน้าอกตัวเองเบาๆ....

ขยับสะโพกส่ายไปมา ด้วยท่าทางยั่วยวน.....มือเริ่มสบัดเสยผม ลูบไล้ตามคอลงมา ...ลีลาของเมียผมเด็ดมาก ท่าทางเธอเขินๆ แต่ก็เซ็กซี่มากๆ

“แบบนี้ชอบมั้ยคะ..” เมียผมถาม ขณะที่ปล่อยอารมณ์ออกมา...
“ชอบ....ชอบสิจ๊ะ” ผมตอบ รู้สึกคึกเต็มที่แล้ว….
“แล้ว....แบบนี้ล่ะคะ” ว่าแล้วเมียผมก็ค่อยๆขยับตัว เอื้อมมือไปที่กล่องเสียว....หยิบเอาดุ้นปลอมออกมาแท่งนึง..... ปลายตามองเยิ้มมาที่ผม ก่อนจะเอาปลายท่อนปลอมแตะที่ริมฝีปาก ส่งสายตาเชิญชวนมาทางผม....

เมียผมค่อยๆ เผยอปาก เอาปลายลิ้นแตะตวัด รัดส่วนหัวของดุ้นปลอมรอบๆเบาๆ ก่อนจะค่อยๆขยับ แทรกของปลอมเข้าปากรูดเข้าๆออกๆ ปรายตามาทางผม…. ขณะที่สะโพกยังขยับตามเพลงด้วยลีลาเร่าร้อน ทำเอาผมหัวใจจะวาย...

“โอ้.... ยิ่งชอบใหญ่เลยจ่ะ เมียจ๋า” ผมตาลุกวาว…..

“ซี๊ดดดด....อาวว์....โอ๊ววว” เสียงหลินร้องครางเบาๆ.....ขณะค่อยๆลดมือลง...สอด ดุ้นปลอมสั่นได้เข้าไปในร่องของเธอช้าๆ....ทุกอิริยาบทของเมียผมอยู่ในสายตาผม...ทุกๆสีหน้าผมที่แสดงออกมาอยู่ในสายตาหลิน....

“อ๊า...แล้วแบบนี้...ล่ะคะ ผัวขา...ซี๊ดดดดด” หลินกำลังเล่นกับของปลอมให้ผมดูใกล้ๆ….
“โอ๊....เยี่ยมเลยจ้ะ” ผมรู้สึกหน้าตาร้อนผ่าวไปหมด หัวใจเต้นแรงแบบที่ไม่เคยเป็น....

หลินค่อยๆ ขยับตัวคลานขึ้นเตียงเข้ามาใกล้ ในท่าคลานสี่ขา ดุ้นปลอมยังสั่นไปมาในร่องเสียวเมียผม จนได้ยินเสียงหึ่งๆ....หลินเอาปลายลิ้นแตะเบาๆที่ท่อนเอ็นตั้งลำของผม....ค่อยๆใช้ปากดูดเลียท่อนเอ็นของผม ....เต็มปาก ทำให้ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน จนต้องบอกตัวเองว่า “สงสัยจะคิดไปเอง...” เมียผมทั้งดูดทั้งเลียจนผมเสียวสะท้านทั้งตัว ท่อนยางส่ายได้ยังหมุนไปมาอยู่ในร่องเสียวของหลิน เมียผมร้องคราง ... “อื้อๆ…”

“ซี้ดด....หลิน....โอยยย....” ผมบิดไปมาเดาะเอวเบาๆในปากหลิน ที่ยกขึ้นลง จนผมอดใจเอามือจับหัวเมียผมโยกเป็นจังหวะไม่ได้....
“อูยยย...หลิน...ดีจ้ะ....ดูดอีก...โอยยย” ผมสยิวทั้งตัว ได้อารมณ์จากการยั่วของหลินจนแทบจะฉีดออกมาใส่ปากหลินเลยด้วยซ้ำ....

ในที่สุดผมก็ทนเสียว ทนอยากไม่ไหว จับเมียนอนหงาย เอาของปลอมออก .....แล้วเอาของจริงเสียบแทนทันที……

“อ๊า....ซี๊ดดด...อ๊ายววว” เมียผมร้องลั่น ขณะที่ผมซอยเข้าออกทันทีที่ ดันเข้าไปมิดด้าม….. ผมเอามือดึงเสื้อในหลินที่ปิดแค่ครึ่งเต้าล่างลง เพื่อให้พ้นหัวนม เอาปากเม้มเน้นๆสลับซ้ายขวา….จนเมียผมดิ้นพล่าน....

“โอ๊ววว...พี่เจ....เมียเสียวจัง....อ๊า” หลินบิดไปมา เหมือนเสือถูกปล่อย ตลอดเวลาที่เธอไม่กล้าปล่อยอารมณ์ หรือแสดงท่าทางยั่วยวน เพราะกลัวว่าจะดูไม่ดี ....เธอเลยเก็บอารมณ์ไว้ตลอด

..........ผมนี่มันโง่จังเลยที่ดูไม่ออก…………..

“อ๊า...โอ๊วววๆๆ อว....อ๊า เสียววววค่ะ อู๊ยววว” ตอนนี้เมียผมเด็ดสุดกว่าครั้งไหนๆ บิดตัวเร่าๆ ร้องครางสนั่น ตามแรงโยกของผมที่กระหน่ำใส่ร่องเสียวของหลิน... 2 มือขยำหน้าอกนวดคลึงไปมา สลับข้างกัน ยกขึ้นมาให้ผมดูดกินเต็มที่

“อ๊าๆๆ....ซี๊ดดด...ผัวขา...โอยยย...ดูดนมเมีย....แรงๆ...สิคะ...อ๊ายยย...ซี๊ดดด” เมียผมร้องเร่ง...

-----แฮ่กๆๆๆ....---- “อ๊าๆๆๆ...” ---แฮ่กๆๆๆ.... “ซี๊ดดดด” เสียงครางกระเส่าทั่วห้องแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งผมทั้งเมียผม อัดกันเต็มที่เหมือนไม่ได้มีอะไรกันมาเป็นปีๆ


ผมดูเมียครางสยิว พลางนึกถึงตอนที่เมียผมโดนรุม... แล้วก็นึกถึงเรื่องที่เมียผมชอบจินตนาการว่า “กำลังโดนผู้ชายหลายๆคนรุมอยู่”... ทำให้ผม....ปิ๊ง!!!....ไอเดียร์นึงขึ้นมา...

“เมียจ๋า....อยากโดนรุม 2 มั้ยจ๊ะ” ผมกระซิบถามข้างหู ขณะที่เอวซอยยิกๆๆ...
“อ๊า....รุมยังไงคะ?..” หลินหยีตาขึ้นมาถามอย่างลำบาก ในขณะที่ผมซอยไม่ยั้ง....
“แบบนี้ไงจ๊ะ” ผมคว้าเอาของปลอมที่วางอยู่ขึ้นมา ยัดใส่ปากหลิน ก่อนที่หลินจะทันตั้งตัวได้....

“อื๊อๆๆ...อื๊มม” หลินแหงนหน้าอมท่อนยางไว้เต็มปาก มือผมจับรูดเข้าๆออกๆ ตอนนี้หลินโดนทั้งปากบนปากล่างสมใจ บิดตัวเร่าๆไปมา ด้วยความเสียวสุดๆ......

“เป็นไงจ๊ะ....ซี๊ดดด...สมใจมั้ย??...นี่ๆๆ...” ผมจับของปลอมที่อยู่ในปากเมียผมรูดเข้าออก เมียผมคราง “อื๊อๆๆ...” หลับตาแน่น.... ช่วงล่างขมิบรัดท่อนเนื้อของผม จนเสียวสท้านไปหมด....

“อื๊อออ...อ๊าวว” หลินคายของปลอมออก หน้าตาเหยเก
“เป็นไงจ๊ะหลิน....” ผมกดซอยเน้นๆ จนหลินตัวลอย...
“ซี๊ดดด...สะ...เสียวค่ะ....เสียวมากเลย....อุ๊ยยยย” เมียผมกัดปากแน่น....
“...ไหนหลิน...บอกพี่มาซิ...หลินเคยโดยใครมาบ้าง....?” ผมกดเน้นๆ...

“...อ๊า...ซี๊ดด...ไม่เอาค่ะ...ไม่บอกหรอก...” หลินส่ายหน้าไปมา...
“บอก...มานะ...อูยยยย...พี่อยากรู้...” ผมเอามือข้างนึงยันเตียง อีกข้างนึงช้อนขาหลินขึ้นมาเกี่ยวเอวไว้...
“อ๊า...ๆๆ...บะ....บอกก็ได้...อุ๊ยๆๆ...หลินโดน...ของพี่โก้...ค่ะ....อาว์” เมียผมแอ่นหน้าอกขึ้นมา...
“แล้วก็...พี่อาร์ตด้วย...โอยยๆๆ...ซี๊ดดด”

“ดีจ้ะ...บอกมาอีก...ระบายมาให้หมด....” ผมบอก... หลินกัดปากพยักหน้า..
“ซี๊ดด...ละ...แล้วก็...มี...โชค...แมน...ซี๊ดดด...กะ..เกรียงค่ะ...โอ๊ววว...พวก...เพื่อนๆดรีมค่ะ...อ๊าๆๆ”
“...ละ....แล้วก็...พิชัย...ซี๊ดดด...โอ๊ววว” หลินกระตุกกอดคอผมแน่น ร่องเสียวรัดท่อนเอ็นผม ตุ้บๆ......

“หลิน...ต่อไปนี้...พี่ไม่ให้หลินไปเอากับใครแล้วนะ” ผมสั่ง ขณะที่ดูเมียผมเสียว……

“…ซี๊ดดด....ค่ะ....หลินไม่ทำแล้ว...โอ๊ววว...เสียวววจะตายแล้วว” หลินหลับตาแน่น ส่งเสียงครางกระเส่า…
“แน่....แน่นะ...” ผมย้ำอีกครั้ง…. อัดท่อนเนื้อเน้นๆเสียงดัง ------ปั้บๆๆๆ-----
“อ๊า...แน่....แน่ค่ะ.....ซี๊ดดด” หลินพยักหน้าเร็วๆ “หลินจะมี....แต่พี่เจ....อุ๊ยๆๆ....ซี๊ดดด....มี...พี่....คนเดียว…อ๊าๆๆ...”

ผมยิ้มออกมาบานเต็มหน้า ท่าทางเซ็กซี่ของหลินที่ออกมา ทำให้ผมกระแทกเนื้อกระทบเนื้อ เสียงดีงลั่นห้อง ------ ปั้บๆๆๆ....--- “อ๊ะๆๆ....อ๊าๆๆ....ซี๊ดดด...อ๊าๆๆๆ”

“หลินจ๋า....ซี๊ดด...หลินบอกพี่ซิ หลินชอบท่าไหน?....ที่สุด..” ผมถามพลางจ้องหน้าหลิน ทำเอาหลินหลบตา..
“อ๊ะๆๆ...ถะ...ถาม...ทำไมคะ...ซี๊ดดดด” หลินพูดเสียงสั่น...
“พี่จะเอาหลิน..จนเสร็จ...ท่าที่หลินชอบ...น่ะสิ...” ผมบอก ขณะที่โยกเอวเบาลง เปิดโอกาสให้เมียผมพักบ้าง...

“อูยยย...พี่เอา...ออกก่อน...สิคะ...” หลินบอกเสียงสั่น... ผมก็ทำตาม ค่อยๆดึงท่อนเนื้อออก เสียงหลินร้อง “อุ๊ย...” เบาๆ

จากนั้นเมียผมก็ค่อยๆ ดันตัวเองขึ้น คว่ำหน้าคลานสี่ขา หันบั้นท้ายมาทางผม ส่ายไปมาอย่างเชิญชวน กดหน้าต่ำแนบกับเตียง ก้นลอยโด่งขึ้นมา...

“มาสิคะ....เมียชอบท่านี้แหละ....” หลินบอกเบาๆพลางซบหน้าติดเตียง...ผมเข้าประกบเอวที่บั้นท้ายหลิน จ่อท่อนเอ็นตรงรอยแยก ค่อยๆกดท่อนเนื้อเข้าไปจนสุด...เมียผมร้อย “...อุ๊ย....อูยยยววว...ซี๊ดดด” ขณะท่อนเนื้อผ่านเข้าไป...

ผมยึดสะโพกเมียผมไว้แน่นด้วยสองมือ จากนั้นก็เริ่มกดเอว ควงเบาๆก่อนจะดึงออกจนจะพ้นปากทาง...แล้วกดเข้าไปจนสุด...เสียงหลินสูดปาก “ซี๊ดดด....” เสียงดังยาวๆ... จนกลายเป็นเสียง.. “อ๊ะ...ๆ...ๆๆ...อ๊าๆๆ...” ตามจังหวะกระแทกสลับกับเสียงเนื้อเบียดกัน...----ปั้บๆๆๆ----

“..โอ๊ววว...ซี๊ดดด...ลึกๆเลยค่ะ....พี่...โอ๊ววว...แบบนั้น...อ๊าๆๆๆ” หลินร้องบอกอย่างลืมตัว ผิดกับแต่ก่อน....
ผมเองก็เกร็งก้นกระแทกซอยถี่ๆ.----ปั้บๆๆๆ---- สลับกับเสียงเมียผมร้อง “อ๊อย...ๆๆ...อ๊าๆๆ”

“อูยยย...หลิน...พี่จะไม่ไหววว...แล้วนะ....” ผมกัดฟันเสียงทั้งตัว...
“รอ...ก่อนพี่....อูยยย...หลินใกล้...แล้วววว” หลินส่ายสะโพกช่วย....

ผมเห็นเมียผมได้อารมณ์เกือบสุดแล้ว.... คว้าเอาดุ้นปลอมใกล้ๆมือใส่ปากหลิน แล้วเอามือบีบนมหลินเต็มมือ จนหลินบิดตัวคราง “อื๊อๆๆๆ” ท่อนยางเต็มปาก.... ช่วงล่างรัดของผมแน่น ร้องลากเสียงยาว... “อื๊ออออออ!!!!!!!” กระตุกเฮือกๆ จนผมสุดจะกลั้น ซอยเน้นๆไปที่บั้นท้ายหลิน...

เมียผมคายดุ้นยางออกจากปาก.....
“พี่เจ....หลินนนน...เสร็จ...แล้...ว อ๊า” หลินแอ่นตัว นมสองข้างลอยขึ้นมา ผมบีบฟัดมันมือ เร่งซอยถี่ๆ หวังจะเสร็จด้วย……
“หลิน...หลินจ๋า เยี่ยมไปเลยยยย โอ๊....พี่....ถึง...แล้วววว!!!!!!” ผมกระตุกฉีดเข้าร่องเมียผมเต็มๆ น้ำเยอะมากๆ ได้อารมณ์กว่าครั้งไหนๆ......

------แฮ่กๆๆ-----...... “โอยยย...เสียวจัง....อูยยยย” หลินบิดตัว เกร็งอยู่บนเตียง ผมเอามือกอดหลินไว้แน่น.........

“เมียพี่...สุดยอดเลย...” ผมพูดข้างๆหูหลินเบาๆ พลางเอามือลูบเรียวขาเมียผม บนถุงน่องเนื้อเนียน......“จริงเหรอ?” เมียผมพูดลอยๆ.......
“หลิน....พี่หวงหลินจัง” ผมพูดเหมือนตัวเองจะหลับ....
“หลินไม่ทำให้พี่หวงแล้ว....หลินจะมีแต่พี่เจ....” เมียผมพูดเบาๆลง เหมือนว่าเหนื่อยมากๆ..... “พี่เจขา...” หลินเรียกเบาๆ
“หือ?” ผมขานรับข้างหู..... “หลินอยากมีลูก” เมียผมบอกเบาๆ....
ผมยิ้มนิดๆ... “ได้สิ....แต่ต้องให้พี่เอาหลินโฉมใหม่ให้หนำใจก่อนนะ”... ทำเอาหลินตีปากผมเบาๆทีนึง......
“...ก็ได้....หลินจะให้พี่เอาจนหายอยากเลย.....” หลินกระซิบในอ้อมกอด..

........เสียงคุยเราเบาลงเรื่อยๆ..... ผมกับหลินนอนกอดกันแนบเนื้อจนถึงสายวันใหม่.....ผมไม่ได้ไปทำงานอย่างที่หลินบอกไว้..... ซื้อกับข้าวมานั่งกินกันที่บ้าน ดูทีวี......................................................


---------
...............น้องดรีมไปอยู่อเมริกาเดือนกว่าแล้ว..... ไม่รู้ตอนนี้โดนของฝรั่งอยู่หรือเปล่า...

ผมตัด ไอ้เด่น ออกจากคำว่าเพื่อนบ้าน ฐานเล่นไม่ซื่อเอาเมียผม.....

.............ทุกวันนี้ เมียผมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เวลาอยู่บ้านหลินจะไม่ใส่ชุดเชยๆอีกแล้ว......ผมซื้อชุดเซ็กซ์ๆ ให้เธอเต็มเลย.....

ตอนกินข้าวเช้าก่อนไปทำงาน ......บางทีเมียผมก็ใส่กระโปรงตัวจิ๋วๆเสื้อเกาะอก มาเสริฟกาแฟ..... เดินผ่านไปมายั่วผมแต่เช้า....จนผมต้องลุกขึ้นไปเอาเธอก่อนไปทำงาน......

บางวันกลับมาถึงบ้าน ผ้าม่านปิดหมด ผมเปิดประตูเข้าไปเจอเมียผม....... ใส่บีกีนี่สีแดง นั่งดื่มไวน์อยู่บนโซฟา..... เรามีอะไรกันหวือหวาแบบที่หลินชอบ...... ชอบแบบไหนน่ะเหรอ?....เวลามีอารมณ์มากๆผมก็จะเอาดุ้นปลอมใส่ปากเมียผม....เธอจะกระตุกเสร็จแรงมาก....หลินบอกว่า ได้อารมณ์เหมือนโดน 2 อัน........

ระหว่างทางกลับบ้าน ผมมักจะตื่นเต้นเสมอ....คอยลุ้นว่า เมียผมแต่งชุดอะไรรออยู่บ้าน....
แล้วก็.........จะมีลูกเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ......


จบ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น