เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ตอนที่ 28

เสียงร้องแสดงความตกใจของผู้มาเยือนจากหน้าประตูสร้างอาการตกตะลึงตื่นตัว ให้กับ แพรวาอย่างยิ่ง เธอทะลึ่งตัวจะลุกพรวดจากอาการฟุบก้นโด่งนอนทับร่างจ่าปืนแทบจะทันที แต่จ่าเองแกก็เสือมือไวทันทีที่เห็นอาการตกใจของหญิงสาว แกก็รีบกะดกเอวอัดท่อนเอ็นเสียบเข้าไปในโพรงเนื้อจนสุดลำ มือซ้ายเลื่อนขึ้นมาโอบรัดเอวคอดกิ่วให้หน้าท้องของทั้งคู่แนบชิดกัน ส่วนมือขวากลับแผ่นมือหยาบๆยึดจับแก้มก้นอวบอิ่มทั้งสองข้างกดแน่นบดหนอกโคน ชิดโคกเนื้อ จนแพรวาไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างตามที่ต้องการได้ เธอจึงได้แต่หันศรีษะเหลียวไปทางด้านหลังมองไปตามแหล่งที่มาของเสียงร้องที่ ประตู และแล้วเธอก็ถึงกับตกใจสุดขีดอาการหวาดกลัวแผ่ซ่านกลบความเสียวกระสันต์ก่อน หน้าจนหมดสิ้น
“น..นอ้งโบว์..”
พร้อมกับเสียงอุทานแพรวาพยายามจะฝืนร่างให้หลุดจากอาการโอบกระหวัดของจ่าปืน แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงกอดรัดบดคลึงของจ่าปืนได้
“ซี๊ด...ใจเย็นๆๆครับคุณแพร..แก้ไขอะไรตอนนี้ไม่ทันแล้วครับ...เดี๋ยวผม จัดการเอง แต่ว่า..ค..คุณแพรอย่างขยับมากซิครับเด่วผมน้ำแตกกันพอดี..อูยยยย”
“พี่แพร...พี่แพรช่วยโบว์ด้วย.....ลุงชดปล่อยแพรเดี๋ยวนี้นะ...ไม่งั้นเดี๋ยวโบว์จะฟ้องพี่เก่ง”
“อ..อย่านะโบว์...โบว์เข้าใจพี่ผิด.......ลุงชดอย่าทำอะไรโบว์นะ..อ..อูววว.จ่า ..อย่าคว้าน..ไม่เอาพอแล้ว”
แม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในอาการตกใจสุดขีด แต่เมื่อเจอการคว้านให้สันเอ็นเสียดสีไปทั่วปากแคม และหัวลึงค์ที่เบียดอัดไปทั่วปากมดลูดของจ่าปืน แพรวาถึงกับสะดุ้งกระตุกก้นเกร็งร่องสวาทและแก้มก้นขมิบแน่น บรรเทาอาการเสียวซ่าน
“เฮ้ย..ไอ้ชด มึงพาคุณคนสวยนี่เข้ามาหน่อยซิ...จับแน่นๆนะโว้ยอย่าให้หลุดละมึงเดี๋ยวเป็นเรื่องตายห่ากันหมด”
“ปล่อยนะไอ้บ้า...ชั้นบอกให้ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะไอ้ชด....ชั้นจะไปฟ้องพี่ เก่ง...ว่าแกสองคนเป็นชู้กับพี่แพร..ปล่อยนะ…ชั้นบอกให้ปล่อยไง...ป้า..ป้า นงค์ช่วยโบว์ด้วย..ป้า...ป้านงค์”
“หึ..หึ...ยัยนงค์ไม่อยู่ครับคุณโบว์ อีกหลายวันกว่าจะกลับ..ผมว่าอย่าร้องให้เสียเวลาเลยครับ...เข้าไปในห้องดีๆ ดีกว่าอย่าให้ผมต้องออกแรงเลย..เดี๋ยวจะเจ็บตัวเปล่าๆ”
ตาชดคนรถตัวแสบเอ่ยขึ้นพร้อมกับล็อกสองแขนทั้งสองข้างของสาวโบว์ไว้แน่นจนร่างงามอวบอิ่มถึงกับแอ่นอกเชิดขึ้น
“ไม่..ชั้นไม่เข้าไป..อย่าให้ชั้นหลุดออกไปนะ..ชั้นจะแจ้งตำรวจมาเอาพวกแก เข้าคุก..พี่แพรด้วยไม่งั้นโบว์จะฟ้องพี่เก่ง..โอ้ยย..ไม่..อ..อโอ้ย..ชั้น ไม่เข้า..พี่แพรช่วยโบว์ด้วย..”
ยังไม่ทันจะได้ข่มขู่เพิ่ม สาวโบว์ก็ต้องร้องลั่นเมื่อตาคนรถเฒ่าออกแรงดันร่างเธอให้เข้าไปในห้องนอน ของแกอย่างรุนแรงและรวดเร็วจนเธอตั้งตัวไม่ทัน
“ลุงชดอย่าทำโบว์เลย..”
แพรวาร้องลั่นเมื่อเห็นอาหการเจ็บปวดของรุ่นน้องสาว
“แหม.. ก็คุณโบว์เธอแรงเยอะนี่ครับ...คืนไม่ให้ผมใช้กำลังสงสัยจะเข้ามายาก..หุ.หุ”
ลุงชดเอ่ยปากตอบนายสาวคนสวยเมื่อแกสามารถดันร่างของหญิงโบว์เข้ามายืนชิดริมเตียงที่ใช้เป็นสังเวียนกาม
“มึงจับไว้แน่นๆอย่าให้หลุดไปไหนนะโว้ยไอ้ชด..เดี๋ยวขอกูส่งคุณแพรขึ้นสวรรค์ก่อนแล้วค่อยว่ากัน..”
จ่าปืนหันไปพูดกับคนรถเฒ่าพร้อมกับปล่อยมือด้านซ้ายที่โอบรัดเอวของแพรวา กลับมาตะโบมจับไปแก้มก้นอวบอัดของเธอแทนพร้อมกับบรรจงบดวนหมุนไปมารอบๆคลึง เคล้นให้ท่อนเอ็ดที่ผงาดคับแน่นในร่องสวาทถูไถเสียดสีไปทั่วโพรงเนื้อภายใน
“ซี๊ดด..พ..พอ..เถอะ..แค่นี้แพรก็แย่แล้วนะค่ะจ่า...พ..แพร.กลัว.อ.อูววววซซ”
จ่าปืนไม่ตอบแต่กลับเริ่มจับสะโพกผายโค้งมนของเธอยกขึ้น ขณะเดียวกับที่แกเริ่มถอยบั้นเด้าสาวท่อนเอ็นออกมาจากซอกหรืบช้าๆ สันเอ็นที่พองคับแน่นคาซอกหรืบที่เอ่อชุ่มไปด้วยน้ำรักค่อยๆเคลื่อนไหลออกมา เป็นลำ เมื่อลำลึงค์เคลื่อนออกมาจนหัวลึงค์ไหลออกมาจนคอหยักโพล่มาคาบคาตรงกลีบแคม แกก็จับสะโพกของแพรวากดลงมา พร้อมกับกระดกบั้นเอวเสยแทงลำลงค์กลับเข้าไปใหม่ช้าๆ สลับไปมา
“.อ.อูวยยย..จ..จ่า..พอ.พอเถฮะ...ซี๊ดดดดดด”
แพรวาเปลี่ยนเสียงร้องห้ามปรามมาเป็นเสียงระบายความเสียวกระสันต์แทบจะใน ทันที เมื่อสันเอ็นหยาบหนาถูครูดไปโดนติ่งกระสนต์ด้านบนซอกแคม แก้มก้นอวบอิ่มสองข้างขมิบเร็งเข้าหากันแน่น ร่องหรืบภายในขมิบรัวบีบรัดทั่วลำลึงค์.. ตาชด เบ่งตามองภาพลำลึงค์ท่อนอวบใหญ่สีดำสนิทไหลรูดเคลื่อนท่อนลำเข้าออกซอกหรืบ ชนิดตาแทบจะไม่กระพิบ ส่วนสริตาหรือสาวโบว์เองนั้น แม้ตอนนี้จะถูกคนรถเฒ่าล็อกแขนไว้ทั้งสองข้างจากด้านหลัง เธอก็กลับไม่ได้สนใจกลับมัน แต่กลับเหลือกตามองไปที่ภาพด้านล่างบนเตียง สิ่งที่เธอเห็นคือ ภาพแพรวาซึ่งเปลือยกายเผยร่างขาวเนียนไปทั่วนอนคว่ำหน้าทับร่างกำยำผิวเข็ม สองขาของเธอถ่างคล่อมลำตัวของหนุ่มใหญ่เอวขอดกิ่วรับกับสะโพกผายกลมกลึงด้าน ร่างลำตัวตอนนี้แก้มก้นขาวอวบอิ่มแยกจากกันจนแทบปริเห็นร่องก้นสีแดงสดรับ กับความขาวเนียนอัดแน่นของบั้นท้าย กลางหว่างขากลีบพรูขาวอวบอูมที่ปลิ้นย้อยมาทางด้านหลังกำลังแหกอ้าออกจนกลีบ แคมแดงสดด้านปลิ้นอ้า กำลังขย้อนกลืนกินเจ้าท่อนเอ็ดอวบใหญ่สีดำมะเมื่อมเข้าไปในโพรงสวาทด้านใน ช้าๆ และเมื่อมันกลืนเจ้าท่อนลึงเข้าไปจนหนอกโคนมิดชิดแน่นกับโคกเนิน เจ้าท่อนเนื่อดำทมึนก็เคลื่อนไหลออกมาพร้อมกับน้ำรักของทั้งคู่ที่ชะโลมท่อน ลำจนมันวาวปร๊าป ความยาวของมันที่กำลังไหลออกมาจากซอกหรืบทำเอาหญิงสาวผู้เพิ่งผ่านการ ฮันนีมูนไม่ถึง 2 เดือน ถึงกับเสียวแวบไปทั่วโคกเนินของเธอ น้ำกระสันต์ที่เคยเอ่อล้นยามตอนที่แอบดูเริ่มทะลักเอ่อชุ่มล้นออกมาจากซอก หรืบของตัวเอง
“ทำไม..มันใหญ่ยาวอย่างนี้...นี่ถ้าเป้นเรา...คง.อุ้ย”
ความคิดในใจเงียบๆของสริตาไม่ทันได้เตลิดไกลก็ต้องสะดุ้งตัว เพราะตาชดสังเกตุเห็นอาการยืนเกร็งแน่นของสาวโบว์..ก็รู้โดยสัญชาติญาณว่า หญิงสาวผู้นี้กำลังตะลึงกับความใหญ่ยาวของเจ้าดุ้นเอ็นจ่าปืนที่กำลังแหวก เข้าแหวกออก ร่องสวาทของแพรวาด้วย อาการที่กำลังปลิ้นเข้าปลิ้นออกอยู่ต่อหน้าต่อตา แกไม่ปล่อยให้โอกาสสร้างความยากให้กับสาวโบว์หลุดไป ตาชดเปลี่ยนมาเป็นใช้ลำแขนและมือซ้ายล็อคแขนทั้งสองข้างของสริตาแทน ส่วนมือขวาเลื่อนลงมาตะปบโคกเนินกลางหว่างขาอวบอัดแทนพร้อมกับคลึงเคล้นฝ่า มือไปทั่วโคกอวบอัดแทนทั้งๆที่งยังมีกระโปรงตัวงามขางกันอยู่
“อ..อย่า..อย่าทำ..ม..ไม่..อ้ายยซซว”
เสียงร้องครางทำเอาจ่าปืนหันกลับมาสนใจหญิงชายที่ยืนมองอยู่ข้างเตียงพร้อมกับ หัวเราะเบาๆในลำคอ
“เฮ้ย..ไอ้ชด....อย่ารุนแรงนักนะโว้ย...เดี๋ยวตื่นหมด”
ไม่พูดเปล่าจ่าปืนละมือที่จับแก้มก้นของแพรวาข้างนึงเปลี่ยนมาล้วงลอดไปใต้กระโปรงของสาวโบว์ลูบไล้ไปตามขาอ่อนเบาๆแทน
“ซ..ซ.อ.อย่า..พ.พอ....อ...อืมมมมมมมมมม”
สริตาขมิบปากเกร็งแน่นเพื่อไม่ให้ตัวเองเผลอร้องครางกระสันต์ให้กับหนุ่ม ใหญ่และชายชราได้ยิน เมื่อตาชดละฝ่ามือจากโคกเนิน หันมาเคล้นคลึงกับทรวงออกอวบอัดด้านบนแทน พร้อมกับซุกหน้าไปที่ซอกคอขาวๆโลมลิ้นไปที่ซอกหูเนียนๆของสริตา ขณะที่ฝ่ามือของจ่าปืนก็เลื่อนขึ้นมาตะปบโคกเนินแทนที่ตาชด แต่จ่าปืนก็เพิ่มความกระสันต์ซ่านให้แก่สาวโบว์ ด้วยการเกรงนิ้วกลางกรีดไปตามรอยแยกซอกแคมอวบอูมแม้มันจะยังมีชั้นในของเธอ ขวางกัน แต่ด้วยความบางของเนื้อผ้าทำให้มันไม่เป็นอุปสรรคที่จะไปแหวกซอกหรืบเข้าไป บดขยี้กับติ่งไตกระสันต์สวาทภายใน
“อ.อืยย..อ.อืม...................”
เกมกามาที่ผสานกันระหว่างเสือใหญ่กับสิงห์เท่าทำเอาสาวน้อยร่างอวบอัดผู้นี้ ถึงกับบิดตัวเร่า สองขาที่ยืนเกร็งแน่น เริ่มถ่างแยกออกช้าๆ สะโพกผายได้ขนาดรับเรือนร่างเริ่มมีการกระตุกแอ่นไปตามจังหวะบดขยี้ของปลาย นิ้วจ่าปืนที่เริ่มเขี่ยคลึงเม็ดไตในซอกแตม เรืองร่างอวบอัดเริ่มแอ่นเชิดเกร็งสะท้านไปทั้งทรวง เมื่อตาชดคลึ้งเคล้นฝ่ามือตะโบมโลมไล้ไปทั้งเนินอกอวบอัดทั้งสองข้าง โดยเฉพาะยามที่แกบรรจกคลึงเคล้นฝ่ามือสัมผัสถูไถไปทั่วฐานอกอวบอิ่ม ปลายนิ้วสะกิดบดคลึงไปทั่วเม็ดจงอยบนยอดเนิน ที่ยังคงห่อหุ้มไปด้วยเสื้อยยืดลำลองและบราเซียร์ตัวเก่ง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น