เจ้าของบทประพันธ์ คุณ ซุ่ม

ฝืน 3 ตอนที่ 22

ร่างของชายกำยำผิวดำคล้ำที่กำลังนอนราบอยู่บนเตียงแม้แกจะมองเห็นแค่ปลายขา แกก็รู้ดีว่านั้นคือคนรถเฒ่าของเก่ง แต่ที่ทำให้ลำลึงค์ในกางเกงถึงกับขยับพองแข็งจนเป็นท่อนลำอยู่ตอนนี้ก็เพราะ ร่างของสาวงามคนนึงในชุดนอนบางเบาที่นั่งคล่อมอยู่บนลำตัวของตาชดหันหน้าไป ทางส่วนหัวของคนรถเฒ่า ชายชุดนอนของหล่อนถูกเลิกขึ้นไปกองไว้ที่เอวคอดกิ่วมีมือหยาบหนาสองข้างของ ตาชดตะบบยึดแน่นไปบนก้อนเนื้อกลมกลึงขาวนวลเนียน กำลังดึงสะโพกขาวอวบอิ่มเข้าหาส่วนศรีษะของคนรถตัวดีที่อยู่ด้านล่าง หญิงสาวคนดังกล่าวตอนนี้กำลังแอ่นตัวเกร็งใบหน้าแหงนเชิดขึ้นสองแขนเรียวงาม ทิ้งไปมาทางด้านหลังของเธอฝ่ามือจิกแน่นไปที่ท่อนขาของตาเฒ่า
สะโพกขาวๆๆอวบอิ่มด้านล่างสะบัดไหวไปมา เรือนร่างสมส่วนในชุดนอนกระตุกไหวเกร็งเป็นระยะๆส่งเสียงร้องครางกระเส่าดังลั่น
“ซีดด...ล..ลุงชด..อูววว....พ.พ.แพร...แพร....ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดด...อูวยยยส์ ทนไม่ไหวแล้ว...อ.อ.อ....โอ้วววววว”
เสียงร้องครางยาวของสาวน้อยในภาพที่ระเบิดออกมาบ่งบอกถึงจังหวะสุดท้ายของ ความเสียวกระสันต์ที่เธอได้รับ....ทำให้จ่าปืนถึงกับยืนตัวเกร็ง.....แต่ที่ ทำให้แกถึงกับเสียวสะท้านตามไปด้วยก็เพราะ ชื่อของเธอที่หลุดออกมายิ่งทำให้จ่าปืนถึงกับเสียววูปไฟราคะในร่างของชายวัย กลางคนถึงกับลุกโพรงขึ้นมาทันที
“เฮ้ย..นั้นมันคุณแพรหรือว่ะเนี้ย...ทำไมว่ะมันเป็นไปได้ยังไง......เอ้ย..หรือว่าไอ้ชดมันกำลังข่มขืนคุณแพร....ไอ้เหี้ยชดมึง....”
แต่ยังไม่ทันที่จ่าปืนจะคิดอะไรมากไปกว่านี้...เสียงของตาชดที่กล่าวออกมา กับหญิงสาว และภาพข้างหน้าที่แกกำลังแอบดูก็ทำให้ความคิดของแกที่ว่า คนรถเฒ่าของเก่งกำลังข่มขืนภรรยาสาวสวยราวกับนางฟ้าของจ่าปืนต้องกลับเป็นไป ในทางตรงกันข้าม
“หึ.หึ.หึ.เป็นไงครับคุณแพรดีขึ้นไม้ครับ...”
หญิงสาวไม่ได้ตอบคำถามแต่กลับฟุบตัวลงไปบนแผ่นอกของคนรถตัวแสบแทนคำตอบทิ้ง เนินอกอวบอัดบดเบียดปทุมถันสองข้างลงไปบนหน้าของชายชราปล่อยลมหายใจรวยรินเห มืนคนที่ออกกำลังมาย่างหนักออกมาเบาๆ สองแขนโอบกอดเบาๆไปรอบศรีษะ
“ลุงขา..ลุงอย่าบอกใครน่ะ..ว่าแพร.....เอ่อ”
“ว่าคุณแพรติดใจลุงนะเหรอครับ ...55555…..เดี๋ยวลุงจะทำให้คุณแพรติดใจจนไม่มีวันลืมเลยครับ”
“ม..ไม่ใช่ค่ะ..ลุงอย่าทำอย่างนี้เลย..น๊ะ..แพรกลัว.....”
“คุณแพรจะกลัวอะไรละครับ..มาถึงป่านนี้แล้ว.....ถ้าคุณแพรไม่บอกใคร แล้วผมจะไปบอกทำไมละครับ..คุณเก่งก็ไม่มีทางรู้หรอกครับ….เชื่อผมซิ”
“แต่....แต่แพรไม่อยากทำอย่างนี้อีกแล้ว...ถึงยังไง..แพรก็กลัวค่ะ.”
“งั้น......ครั้งนี้...ลุงไม่ทำอะไรคุณแพรก็ได้ครับแต่.....”
พูดไปสองมือหยาบหนาของตาเฒ่าที่ยังคงโอบกอดอยู่บนกลมอวบอัดขาวกลมกลึงของสาวสวยก็เริ่มบีบขยำไปมาเบาๆ
“แต่อะไรค่ะลุง.....ลุงจะให้แพรทำอะไรก็ยอม แต่ลุงต้องต้องไม่ทำอย่างนี้อีก...อุยส์..ลุงอย่า.”
หญิงสาวสุดุ้งเฮือกยันตัวขึ้นจากแผ่นอกคนรถเฒ่าทันทีที่ปลายนิ้วแข็งๆของแก แทรกผ่านร่องก้นอวบอัดแหวกเข้าไปในซอกหลืบของเธอสะกิดเข้ากับติ่งไตน้อยๆๆ ด้านใน
“คุณแพรเสร็จแล้ว...แต่ลุงยังไม่ไปถึงไหนเลย.....คุณแพรจะช่วยลุงหน่อยได้ไม้ละครับ”
ไม่ทันขาดคำตาเฒ่าก็ใช้สองมือที่ยึดลอดสะโพกขยับดึงมันถอยออกลงไปทางปลาย เท้า... นายสาวคนสวยแม้จะไม่มีความชำนาญช่ำชองแต่ก็รู้โดยทันทีว่ามันหมายถึงอะไร... เพราะในวันแรกที่เธอแต่งงานกับเก่ง สามีของเธอก็สอนวิธีการร่วมรักโดยใช้ปากให้กับเธอมาแล้ว
แพรวายันตัวขึ้นมาอีกเล็กน้อยก้มลงมองไปทางด้านล่างเลยผ่านหน้าท้องของตา เฒ่าลงไปเพ็งสายตาไปที่ท่อนลำที่มันโป่งขึ้นเป็นสันแม้ว่าขณะนี้มันยังคง กบดานอยู่ภายในกางเกงแต่ขนาดที่เห็นทำให้หญิงสาวถึงกับกลืนน้ำลายแทบไม่ลง.
“ล..ลุง..จะให้แพร....เอ่อ”
“ใช่ครับ....ลุงจะได้สบายตัวแบบคุณแพรไงครับ...แล้วก็ไม่ต้องทำอย่างว่าด้วย...แล้วครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย...นะครับ..คนสวยของลุง”
ครั้งสุดท้าย....คำนี้มันทำให้สิ่งที่คิดกลัวอยู่ในหัวของนายสาวหมดลงโดย สิ้นเชิง.....สาวสวยค่อยๆเลื่อนตัวลงด้านล่างไปทางปลายขาของคนรถเฒ่าช้าๆโดย เรือนร่างน้อยๆของเธอยังคงนั่งคล่อมอยู่อย่างเดิม จ่าปืนซึ่งแอบดูแอบฟังอยู่นานแล้วก็รู้ทันทีว่าตอนนี้ภรรยาสาวคนสวยของเก่ง กำลังจะให้ปากและลิ้นเรียวงามของเธอโรมรันละเลงรัวเรียวลิ้นกับเจ้าท่อนลำ ลึงของเจ้าคนรถตัวแสบ..
“นี่แสดงว่าคงมีอะไรกันมานานแล้วโดยที่คุณเก่งไม่รู้.....ไอ้ชดนะไอ้ชด..... ได้ล่อแล้วไม่ยอมบอกกูเลย....ไอ้ห่านี่..แมร่งไม่รู้เอามากี่ทีแล้ว…เอาละ ว่ะเป็นไงเป็นกันของกูเอาบ้างซิว่ะ”
ภายในห้องภายหลังจากแพรวาเลือนตัวลงมานั่งคุกเข่าอยู่กลางหว่างขาของชายชรา เธอก็ก้มหน้าลงใช้สองมือค่อยๆจับที่ขอบชายกางเกงของคนรถตัวดีรูดมันลงมาช้าๆ และทันใดเจ้าท่อนลำลึงค์สีดำมะเมื่อมก็ดีดดึ๋งสะบัดหัวส่ายไปมา ขนาดของมันที่เธอเห็นทั้งอวบใหญ่ยาว ส่วนหัวของมันตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำแห่งความกระสันต์เปียกชุ่มไปหมด...
“เอาซิครับคุณแพร...ถ้าช้าเด่วลุงเปลี่ยนใจน๊ะ”
หญิงสาวได้ยินดังนั้นก็รีบรูดกางเกงของตาเฒ่าออกอย่างรวดเร็วและเบี่ยงตัว เล็กน้อยเพื่อถอดมันออกจากขาทั้งสองข้าง เธอใช้มือเรียวขาวนุ่มเนียนสองข้างบรรจงจับไปกลางท่อนลึงค์ข้างหน้าช้าๆ แล้วค่อยๆรูดหนังมันลง จนหัวถอกสีแดงคล้ำเผยออกมาให้เห็น......
“ล.ลุงขา..มัน....เอ่อ..”
“ทำไมครับ.....มันเล็กไปเหรอครับคุณแพร หรือ มันสั้นไป”
“เปล่าๆๆ..มันใหญ่.และยาวมาก..แพรไม่รู้ว่าแพร..”
“ไม่ต้องกลัวครับ..หึ.หึ..มันไม่ทำร้ายคุณแพรหรอกครับ..มีแต่เคยทำให้คุณแพรมีความสุขมากกว่า”
หญิงสาวเจอคำพูดเจ้าเล่ห์ของตาเฒ่าอย่างงั้นก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เธอ ถูกเจ้าลำลึงค์ท่อนนี้แหวกเข้าออกร่องกระสันต์ของเธอจนน้ำแตกไปไม่รู้กี่ ครั้ง ทำเอาถึงกับหน้าแดงหยุดพูดทันที สาวสวยขยับตัวอีกเล็กน้อยแล้วค่อยๆก้มลงเข้าหาเจ้าดุ้นเอ็นอวบใหญ่ข้างหน้า ช้าๆ
จนทำให้บั้นท้ายอวบอิ่มซึ่งแม้ตอนนี้ชายชุดนอนจะหล่นมาปิดบังความขาวอวบอัดเอาไว้ ยกตัวขึ้นเหมือนท่าเธอกำลังคุกเข้าจะคลาน
แต่แล้วขณะที่ใบหน้าสวยๆๆของหญิงสาวกำลังก้มประชิดเข้ากับท่อนเอ็ดดุ้น เขื่อง พร้อมที่จะใช้โอบปากเรียวงามครอบหัวลึงค์บานใหญ่สีแดงค้ำเบื้องหน้า เธอก็รู้สึกถึงอาการไหวยวบของที่นอนด้านหลังตัวเธอและทันทีนั้นเองชายชุดนอน ที่มันหล่นปกปิดบั้นท้ายด้านหลังก็ถูกเลิกขึ้นไปกองไว้บนเอว สองมือหยาบหน้ากระด้างของผู้บุกรุกไม่แพ้ของตาชด ตะบบยึดแน่ไปที่เอวคอดกิ่วทั้งสองข้างพร้อมกับสัมผัสถึงบางสิ่งที่มันมีส่วน หัวกลมบานใหญ่กว่าของคนรถคู่สวาทกำลังแหวกกลีบอวบอิ่มของเธอจากด้านหลัง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น